BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 1 số lưu ý chăm sóc tóc để khắc phục tình trạng rụng tóc

1 số lưu ý chăm sóc tóc để khắc phục tình trạng rụng tóc  (284)
Bệnh rụng tóc ngày càng trở nên phổ biến và xuất hiện ở hầu hết mọi người gây ảnh hưởng đến cuộc sống và tính thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Ăn uống không điều độ có thể gây rụng tóc Ăn uống không điều độ, căng thẳng, máu xấu, tuần hoàn máu kém cũng là nguyên nhân gây bệnh rụng tóc ở cả nam và nữ. Chính vì những thói quen cũng như tác động khó tránh khỏi từ môi trường sống và con người dễ mắc phải bệnh rụng tóc. Rụng tóc không gây nguy hiểm đến tính mạng song lại là căn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/04/2016
khắc phục tình trạng iPhone 6 Plus bị treo cáp đĩa  (329)
Khắc phục tình trạng iPhone 6 Plus bị treo cáp đĩa Trường hợp bạn restore iPhone 6 Plus không đúng cách hoặc thoát ra không đúng cách thì rất hay gặp trường hợpiPhone 6 Plus bị treo cáp đĩa. Vậy cần phải làm gì để cứu dữ liệu iPhone 6 Plus và khôi phục thiết bị khi iPhone 6 Plus bị treo cáp đĩa? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về vấn đề này. vậy thay pin iPhone 6 ở đâu giá tốt nhất Hà Nội. 1. Hiện tượng iPhone 6 Plus bị treo cáp đĩa Hiện tượng iPhone 6 Plus bị treo cáp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Mách Bạn Cách Chữa Rụng Tóc Bằng Thuốc Mọc Tóc Từ Thiên Nhiên  (195)
Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên Hà thủ ô Hà thủ ô từ lâu đã được biết đến là bài thuốc mọc tóc từ thiên nhiên, giúp làm đẹp tóc, chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Để khắc phục tình trạng rụng tóc bạn đang gặp phải, hãy dùng hà thủ ô sắc lấy nước, sau đó thêm gạo và 4 quả đại tháo vào nước đã sắc ninh nhừ thành cháo, ăn thường xuyên. Bài thuốc này không chỉ giúp cho tóc bạn mọc nhanh, chắc khỏe mà còn giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn đấy. Thuốc mọc tóc từ thiên nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc xịt giảm tóc bạc Grey Away, không lo rụng tóc RSCL1651151 Thuốc xịt giảm tóc bạc Grey Away, không lo rụng tóc  (393)
Thuốc xịt giảm tóc bạc Grey Away - giảm tóc bạc đến 82% Giá: 1. 400. 000đ Thuốc xịt giảm tóc bạc Grey Away giảm bạc tóc 82%. Giúp tóc đen bóng tự nhiên, không nhuộm Tóc bạc trở nên nỗi lo của mọi người. Nó làm bạn trở nên già đi trước tuổi. Dựa trên nghiên cứu về nguyên nhân gây ra tóc bạc là: sự tích tụ của hydrogen peroxide trong nang tóc làm ngăn chặn quá trình tổng hợp sắc tố, gây ra hiện tượng tóc bạc. Cách khắc phục tình trạng gây tóc bạc Các nhà khoa học đã tìm ra một giải pháp mới giúp .. .
1,400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/09/2014
Cách sử dụng chanh tươi khắc phục tình trạng rụng tóc  (185)
Trước giờ chúng ta hay sử dụng chanh làm nước uống giải nhiệt, làm gia vị trong nhiều món ăn, ngoài ra chanh còn có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn rụng tóc. Chuẩn bị chanh tươi làm dầu gội chống rụng tóc - Bước 1: Chuẩn bị 8 – 10 quả chanh tươi. - Bước 2: Cắt chanh để vắt lấy nước cốt, vỏ giữ lại để sử dụng. - Bước 3: Dùng vỏ chanh đã vắt nước đem xay nhuyễn. Dùng chanh tươi chống rụng tóc hiệu quả Sử dụng cả phần nước cốt và phần vỏ chanh xay nhuyễn để gội đầu và kết hợp mát xa da đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/05/2016
Nguyên nhân nào gây ra tình trạng rụng tóc nhiều ở nữ giới  (233)
Thông thường mỗi người có khoảng 100. 000 sợi tóc trên da đầu và tốc độ rụng tóc tương đồng với tốc độ mọc tóc, nên số lượng tóc trên đầu gần như duy trì nguyên vẹn nếu có chế độ dinh dưỡng hợp lý. Những nguyên nhân gây rụng tóc ở nữ giới Một khi cơ thể bị thiếu dinh dưỡng, tóc cũng như móng rất dễ bị gãy, trẻ ngọn. Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo cũng là một trong những nguyên nhân gây ra rụng tóc nhiều ở phụ nữ. Ngoài ra, rụng tóc nhiều còn do các nguyên nhân sau đây: Yếu tố dinh dưỡng : .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/04/2016
Làm thế nào để khắc phục tóc mái thưa hiệu quả  (252)
Tóc mái thưa mỏng làm chị em mất tự tin và kém duyên hơn với người đối diện, khắc phục trình trạng này một cách tự nhiên và hiệu quả nhất với những phương pháp chăm sóc, làm đẹp đơn giản tại nhà. Đối với tóc mái thưa mỏng tình trạng nhẹ Mái tóc mỏng thường có độ ẩm cao hơn tóc bình thường nên nhìn từ bên ngoài luôn tạo cảm giác bết, xẹp và ôm sát lấy da đầu, đôi khi còn để lộ ra những mảng da đầu màu trắng trông thật đáng ghét, giống như bạn bị hói đầu vậy. Vì thế để khắc phục tình trạng này .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng dầu argan chăm sóc, dưỡng tóc và ngăn ngừa, điều trị rụng tóc RSCL1651151 Cách sử dụng dầu argan chăm sóc, dưỡng tóc và ngăn ngừa, điều trị rụng tóc  (495)
Làm đẹp với thảo dược chân thành cám ơn các bạn đã sử dụng và hài lòng với sản phẩm dầu argan nguyên chất Làm đẹp với thảo dược do công ty Lam Hà nhập khẩu từ Ma rốc. Để các bạn có thể tận hưởng được tất cả lợi ích của loại vàng lỏng Ma rốc này, Làm đẹp với thảo dược xin lưu ý các bạn những cách sử dụng dầu argan nguyên chất đơn giản và hiệu quả nhất để dưỡng tóc, chăm sóc tóc khô rối và ngăn ngừa, điều trị rụng tóc. 1. Để dưỡng tóc bạn cần xoa một lượng vừa phải dầu argan nguyên chất lên da .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/09/2014
Các lưu ý chăm sóc bệnh nhân sau mổ trĩ  (315)
Tỷ lệ mắc bệnh trĩ ở người trên 50 tuổi trong cộng đồng là 18, 77%. Độ tuổi mắc bệnh nhiều nhất là 65 – 69 tuổi (chiếm 17, 91%) và tỷ lệ mắc bệnh trĩ của nam cao hơn của nữ 1, 1 lần. Theo TS. BS. Nguyễn Trung Tín, BV. đại học y dược TP. HCM, trĩ được phân chia làm 4 cấp độ: độ I – chảy máu; độ II – chảy máu và sa nhưng tự tụt lên; độ III – chảy máu và sa, phải dùng tay đẩy lên, và độ IV – chảy máu và bị kẹt, không thể đẩy lên. Việc điều trị bằng nội khoa được áp dụng cho đa số các trường hợp trĩ độ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/04/2014
Tp. Hà Nội: Cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt không đều RSCL1651151 Cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt không đều  (331)
Chắc hẳn các bạn nữ đều không xa lạ gì với vấn đề nguyệt san. Tuy vậy, chúng tôi vẫn giới thiệu đến các bạn gái một vài điều cơ bản về chu kì kinh nguyệt để biết cách phòng tránh khi nhận thấy những điều bất thường. Kinh nguyệt bình thường của người phụ nữ kéo dài đến bảy ngày và bị có kỳ kinh nguyệt khoảng 21-35 ngày. Chảy máu kinh nguyệt bất thường xảy ra khi thời kỳ kinh nguyệt không đều, kỳ kinh nguyệt kéo dài hơn bình thường, nhiều hơn bình thường, khi kinh nguyệt ra thất thường bạn không .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2012
Bổ sung lượng Vitamin E đầy đủ có thể giảm rụng tóc  (286)
Nguyên nhân khiến cho mái tóc bạn lâu dài và thưa thớt mỏng manh chính là do tình trạng rụng tóc, vậy phải làm gì để khắc phục tình trạng này: Phương pháp được rất nhiều người sử dụng để cải thiện tình trạng rụng tóc chính là bổ sung Vitamin E cho cơ thể. Công dụng trị rụng nhiều tóc của Vitamin E Vitamin e cũng có tác dụng với da và tóc. Phụ nữ dùng kem dưỡng da có chứa vitamin e giúp tăng sự đàn hồi (chun và giãn) của da và tóc. Vitamin E làm giảm sự bốc hơi nước của da, chống lại tác động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

30/05/2016
Các nguyên nhân làm rụng tóc bạn  (306)
Mái tóc luôn là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp của con người. Do đó, nếu như gặp phải vấn đề rụng tóc, thì sẽ khiến cho vẻ đẹp thẩm mỹ của bạn bị giảm. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nguyên nhân khiến tóc bạn bị rụng và tìm ra giải pháp để khắc phục Nguyen nhan rung toc Nguyên nhân rụng tóc ở nam giới Cứ 3 người đàn ông thì sẽ có 2 người bị rụng tóc ở tuổi 60 và dẫn tới hói đầu. Nguyên nhân là do sự kết hợp giữa các loại gen và kích tố sinh dục nam. Để khắc phục, người bệnh có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/07/2016
Loại bỏ vấn đề rụng tóc đơn giản với phẫu thuật cấy tóc  (203)
Hói đầu là trường hợp thường gặp ở lứa tuổi trung niên, gặp nhiều hơn ở nam giới, ngoài dùng các thuốc chống rụng tóc, kích thích mọc tóc hay cân bằng nội tiết tố thì phương pháp phẫu thuật cấy chuyển tóc cũng được áp dụng khi các cách kia không thể khắc phục được. Cấy tóc khắc phục chứng rụng tóc Phương pháp cấy tóc tự thân này tùy thuộc vào sự tương thích của những nang tóc cũ tại “vùng đất mới” mà tiếp nhận chất dinh dưỡng, bám rễ và phát triển bình thường như những nang tóc khác. Cấy tóc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2016
5 cách dưỡng tóc bằng trứng gà – giúp tóc suôn mượt và trị rụng tóc  (357)
Bệnh rụng tóc là bệnh lý thường gặp trong cuộc sống chúng ta, hầu như ai cũng đều có khả năng mắc phải chứng rụng tóc một lần trong đời. Và trước tình trạng lạm dụng quá mức các hóa chất vào việc tạo kiểu tóc như: Uốn, nhuộm, duỗi tóc…. càng làm cho tình trạng rụng tóc gia tăng. Công dụng trị rụng tóc của trứng gà Vì tóc của chúng ta hình thành do quá trình sừng hoá protein, nên việc sử dụng trứng gà bổ xung các chất nuôi dưỡng mái tóc hư tổn và phục hồi tóc rụng rấy tốt. Ngoài ra trong trứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/06/2016
Một số lưu ý khi chọn mua Máy chiếu sao cho phù hợp  (275)
​Ngày nay Máy chiếu đã quá quen thuộc với bất kỳ một doanh nghiệp nào bởi tính khả dụng của nó trong công việc. Máy chiếu đa năng đóng vai trò quan trọng tạo nên thành công của những buổi họp cấp cao, những buổi hội thảo chuyên đề và những cuộc tiếp xúc, thuyết phục đối tác - khách hàng. Máy chiếu Epson Một số lưu ý khi chọn mua Máy chiếu sao cho phù hợpMặc dù giá thành Máy chiếu liên tục giảm, nhưng hiện nay mức trung bình vẫn được tính bằng đơn vị chục triệu đồng, do vậy bạn cần cân nhắc xem .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn tự khắc phục khi máy giặt không xả hoặc không vắt RSCL1651151 Hướng dẫn tự khắc phục khi máy giặt không xả hoặc không vắt  (290)
không xả hoặc không vắt có thể do nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân thường xuyên xảy ra nhất là do đường ống tắt nghẽn hoặc không bơm nước. Để khắc phục tình trạng đó bạn có thể tự thực hiện tại nhà bằng những cách khắc phục sau: Hướng dẫn tự khắc phục khi máy giặt không xả hoặc không vắt – Trước tiên bạn nên Kiểm tra cửa xả của máy. Lưới lọc cửa xả quá bẩn, có vật làm tắt nghẽn máy giặt cũng là một nguyên nhân làm máy giặt không xả. Cách xử lý đơn giản chỉ cần mở nắp cửa xả ở dưới, tháo lưới lọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2016
Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục sử dụng cửa cuốn  (300)
- Điều khiển không hoạt động: Điều khiển cửa cuốn là chiếc chìa khóa hữu ích trong việc đóng – mở cửa cuốn hàng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điều khiển từ xa cửa cuốn có thể hoạt động không ổn định do nguyên nhân sau: - Hết pin: Khi điều khiển không hoạt động bạn cần kiểm tra pin tay điều khiển và thử những thao tác đơn giải để kiểm tra pin. Khi bạn bấm nút Remote thấy đèn báo yếu có nghĩa là điều khiển từ xa của bạn sắp hết pin (số lượng pin không đủ để tiếp tục sử dụng). Bạn đến .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu
07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sơ sinh RSCL1651151 Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sơ sinh  (320)
Một số lưu ý khi hút mũi cho trẻ sơ sinh Đặt miệng lọ nước muối đầu tròn vào lỗ mũi phía trên của bé, bóp nhanh nhưng không quá mạnh để nước muối đi vào trong và từ từ chảy ra ở lỗ mũi bên kia. Dịch mũi và rỉ mũi có thể cuốn theo nước muối chảy ra lỗ mũi phía bên kia hoặc qua miệng bé. - Sau khi xịt hết lọ nước muối, mẹ có thể dùng đèn pin kiểm tra xem còn nhiều dịch/ rỉ trong mũi bé không, có thể tiếp tục xịt thêm nước muối nếu dịch/ rỉ mũi chưa ra hết. >>>>>>> Những điều cần biết về Máy trợ .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đôi giày đế xuồng Vascara. Tình trạng: mới 100% RSCL1651151 Bán đôi giày đế xuồng Vascara. Tình trạng: mới 100%  (248)
Bán đôi giày đế xuồng Vascara. Tình trạng: mới 100% Cchưa s/ d lần nào, còn nguyên hộp, size 37, màu đen. Giá mua ở Vascara là 495k, mình bán rẻ lại 420k. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //rongbayz. com/ raovat/ chitiet/ ban-doi-giay-de-xuong-vascara. -tinh-trang-moi-100-156336. html#ixzz3yFEkO9j8
Tp. Hồ Chí Minh
25/01/2016
Thực hiện cấy tóc ở đâu an toàn, hiệu quả?  (231)
[b]Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn! Tình trạng tóc rụng nhiều bấy lâu nay đã khiến da đầu tôi hình thành những mảng tóc thưa, trông rất mất thẩm mỹ. Tôi muốn thực hiện cấy tóc để khắc phục tình trạng mình đang gặp phải, tuy nhiên lại không biết cấy tóc ở đâu là hiệu quả, an toàn. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi vấn đề này (Thành Vinh – Hà Nội)[/ b] [list][*][i][b][url= http: //phauthuatcaytoc. vn/ cach-tri-benh-rung-toc-giup-ban-ngan-rung-toc-dut-diem. html]Cách trị rụng tóc hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/01/2016
Tìm nâng cao