BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 10. Thiết kế sân vườn đẹp, đơn giản theo phong thủy

10. Thiết kế sân vườn đẹp, đơn giản theo phong thủy  (258)
Tiểu cảnh sân vườn không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian mà còn che khuất bớt những khiếm khuyết còn tồn tại trong nhà bạn. Có thể là ở góc tường, gầm cầu thang, khoảng diện tích khiêm tốn cạnh cửa sổ… với tất cả những hình dáng khác nhau đều có thể tạo nên những tiểu cảnh đẹp và lãng mạn cho ngôi nhà nơi phố xá tấp nập. Asgreen với đội ngũ nhân viên lâu năm chuyên thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn sẽ giúp bạn phát huy tối đa giá trị khu vườn để tôn vinh cho ngôi nhà của bạn và .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Thiết kế sân vườn đẹp, đơn giản theo phong thủy  (498)
Tiểu cảnh sân vườn không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian mà còn che khuất bớt những khiếm khuyết còn tồn tại trong nhà bạn. Có thể là ở góc tường, gầm cầu thang, khoảng diện tích khiêm tốn cạnh cửa sổ… với tất cả những hình dáng khác nhau đều có thể tạo nên những tiểu cảnh đẹp và lãng mạn cho ngôi nhà nơi phố xá tấp nập. Asgreen với đội ngũ nhân viên lâu năm chuyên thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn sẽ giúp bạn phát huy tối đa giá trị khu vườn để tôn vinh cho ngôi nhà của bạn và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Sân Vườn Đẹp RSCL1651493 Thiết Kế Sân Vườn Đẹp  (437)
Hiên nay cây xanh có vai trò rất quan trọng , và kỹ thuật thiết kế sân vườn trong quy hoạch đô thị dần trở thành lĩnh vực nhận được nhiều sự kỳ vọng. Kỹ thuật thiết kế san vuon được tích lũy từ ngày thành lập, chuyên hoạt động trong lĩnh vực phủ xanh công viên, phát triển các kỹ thuật mới như làm vườn trên sân thượng, v. v…, đáp ứng mọi kỳ vọng với vai trò là nhà tư vấn & nhà xây dựng trong lĩnh vực kiến tạo sân vườn theo yêu cầu của cả khách hàng cá nhân và tổ chức. Đối với nhiều người sống ở .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thiết kế sân vườn:0938371641 RSCL1651493 Chuyên Thiết kế sân vườn:0938371641  (400)
CHUYÊN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN :0938371641 Chuyên Thiết kế sân vườn, , thi công sân vườn cho nhà phố, biệt thự, Thiết kế sân thượng, làm tiểu cảnh, thác nước, bảo trì chăm sóc sân vườn, thiết kế sân vườn nhà phố…Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Công ty chúng tôi: THIẾT KẾ SÂN VƯỜN -TIỂU CẢNH Thiết Kế sân vườn , Tiểu Cảnh ,trang trí sân vườn , non bộ , , thác nước , suối nước theo tự nhiên ,với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau n hưNhậ tBản , Trung Hoa ,Việ tnam. ... .. THI CÔNG SÂN VƯỜN Chuyên thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

07/06/2014
Thiết kế hòn non bộ trong nhà theo phong thủy cho gia chủ  (273)
Thiết kế hòn non bộ trong nhà theo phong thủy cho gia chủ Xây dựng hòn non bộ trong nhà là để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn, nhưng không phải ai cũng biết cách bố trí sao cho nó hài hòa cũng như phù hợp với phong thủy của từng ngôi nhà. Theo phong thủy, thì không nên thiết kế hồ nước và thiết kế hòn non bộ ở trong nhà, dù bố trí ở bất kỳ vị trí nào. Vì theo quan niệm sông hồ, núi non phải giao hòa với trời đất thì mới hợp lẽ tự nhiên. Cho nên chỉ có thể đặt chúng ở ngoài vườn hoặc ngoài .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/01/2015
Thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu mới  (208)
Thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu mới cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Ngày hè nóng nắng sẽ không làm bạn thấy áp lực và khó chịu khi bạn bước vào sân vườn thơ mộng có nét dẹp độc đáo xua tan đi cái nắng chói chang của mùa hè. Mọi người đều muốn có nơi để thư giãn và lãng mạn để có thể truyền được cảm hứng, nơi xinh nhằm có được nhiều sự sang tạo cho tâm hồn. Và bạn chỉ bỏ chút thời gian rảnh thiết kế, trang tí cho khu vườn là bạn đã có được góc vườn lý tưởng dành cho việc vui chơi, nghỉ ngơi ở sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/09/2015
Cách thiết kế sân vườn đẹp với phong cách Nhật  (286)
Cách thiết kế sân vườn đẹp với phong cách Nhật cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Sân vườn với phong cách Nhật ấn tượng khi có sự pha trộn vật liệu đá, cỏ, cây, nước … bởi họ muốn tạo nên không gian riêng bình yên, tuyệt đẹp thích hơp jđể nghỉ ngơi và thư giãn. Hiện nay, do bắt kịp với xu thế thì sân vườn Nhật còn được điểm tô với màu xanh của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/09/2015
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (177)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm và thấp, không có đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Tp. Hà Nội: tieu canh gam cau thang, tieu canh gieng troi, tranh da, thiet ke san vuon RSCL1651493 tieu canh gam cau thang, tieu canh gieng troi, tranh da, thiet ke san vuon  (2,523)
THIÊN ĐƯỜNG CẢNH QUAN TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG - TIỂU CẢNH CHUYÊN NGHIỆP THIẾT KẾ TIỂU CẢNH LÔ PHỐ THIẾT KẾ TIỂU CẢNH CHUNG CƯ THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ THIẾT KẾ TIỂU CẢNH QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN THIẾT KẾ TIỂU CẢNH NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN… THIẾT KẾ VƯỜN RESORT THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN VƯỜN CHO CÁC KHU VƯỜN SINH THÁI SÂN VƯỜN CÁC NHÀ MÁY, XÍ NGHIỆP, CÔNG VIÊN… THIẾT KẾ TIỂU CẢNH GẦM CẦU THANG THIẾT KẾ TIỂU CẢNH PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ TIỂU CẢNH GIẾNG TRỜI THIẾT KẾ TIỂU CẢNH BAN CÔNG THIẾT KẾ THI CÔNG ỐP .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/10/2012
Các đặc trưng riêng cho thiết kế sân vườn đẹp  (255)
Sân vườn là yếu tố rất quan trọng mang đến thiên nhiên cho không gian sống cho nhà bạn. Sân vườn giúp ngôi nhà bạn trở nên sinh động, dịu dàng hơn và giúp thành viên trong gia đình bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ Hiện nay, thiết kế vườn có nhiều phong cách mang tới các đặc trưng riêng như sân vườn Trung Quốc, châu Âu … Hãy khám phá các phong cách thiết kế: Sân vườn ở ngôi nhà sàn và nhà ba gian Sân vườn ở ngôi nhà sàn và nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/08/2015
5 điểm mấu chốt khi thiết kế sân vườn  (270)
Khu vườn là nơi kết nối giữa không gian bên ngoài và bên trong ngôi nhà, đó là nơi mà bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm cảnh và trò chuyện cùng mọi người. Một khu vườn đẹp cần phải đảm bảo được các yếu tố cần thiết như nước, đá, cây xanh và nhất là hợp phong thủy. Khi thiết kế sân vườn cần chú ý những điều sau: 1. Nước: Nước là một yếu tố khá quan trọng, nó mang nhiều ý nghĩa và chứa đựng nhiều nguồn năng lượng cho sân vườn. Sự chuyển động của dòng nước mang theo nguồn tài lộc, dẫn dắt các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/11/2015
Hướng dẫn cách thiết kế sân vườn có cây cổ thụ  (237)
Những sân vườn có cây cổ thụ sẽ chiếm rất nhiều diện tích và không cho các cây còn lại phát triển. vì thế, sân vườn nhà bạn sẽ mất mỹ quan. Nhưng, cây cổ thụ là một nguồn tạo ra bóng mát, làn gió mát cùng khí oxi đến với gia đình. Hãy tham khảo cách thiết kế sân vườn đẹp với cây cổ thụ: Trang trí sân vườn với cây có tán lá to Với những sân vườn có cây cổ thụ, tán cao và to che rợp cả một khu vườn thì bạn cần đặt ghế tại bóng râm mà cây che để bạn cảm nhận làn gió tươi mát. Đối với sân vườn này .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những yếu tố tạo nên thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự RSCL1651493 Những yếu tố tạo nên thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự  (437)
Sân vườn là một không gian mở mang lại cho mọi người cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể tận dụng nơi này để tổ chức những hoạt động ngoài trời hay những ngôi biệt thự với diện tích rộng lớn tạo nên cảnh quan thiên nhiên. Trong số các phong cách thiết kế sân vườn thì phong cách hiện đại đang được ưa chuộng nhất bởi nó mang trong mình những nét độc đáo, tinh tế và sự hài hòa đến từng chi tiết. Nếu bạn đang có ý định thiết kế sân vườn hiện đại cho biệt thự của mình mà không biết nên bắt đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/11/2015
lNhững điều cần lưu ý khi thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại  (228)
Sân vườn biệt thự mang lại rất nhiều lợi ích như là không gian sinh hoạt ngoài trời, tổ chức các bữa tiệc, hợp mặt, trồng các loại cây cảnh hay đơn giản là để thử giãn, nghỉ ngơi lúc về già. Những căn biệt thự có diện tích ngoài trời lớn thì sân vườn còn đóng vai trò tạo cảnh quan thiên nhiên. Cũng giống như biệt thự, có rất nhiều cách để thiết kế sân vườn biệt thự, trong số đó phong cách thiết kế sân vườn hiện đại đang được ưa chuộng bởi sự tinh tế, hài hòa và độc đáo trong từng chi tiết. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/05/2015
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp cho căn hộ nhà phố  (191)
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp cho căn hộ nhà phố Tiểu cảnh trong nhà phố không chỉ đơn thuần là những chậu hoa, những cây kiểng đẹp được bài trí hợp lý trong nhà mà cần nhiều đến khả năng tổ chức và bài trí của bạn để mang đến nhiều chất thiên nhiên vào nhà. Đó có thể là những khúc gỗ, những viên sỏi, những hòn đá cuội và ánh đèn nhẹ nhàng cho không khí trong ngôi nhà thêm êm dịu và thoải mái. http: //muabanxe24h. com/ showthread. ph. ..5506#post25506 Hiện nay, thiết kế sân vườn tiểu cảnh không .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho thuê cây kiểng văn phòng; thiết kế sân vườn RSCL1651493 Cho thuê cây kiểng văn phòng; thiết kế sân vườn  (1,363)
Cho thuê cây kiểng văn phòng; thiết kế sân vườn; nhận chăm sóc và bảo dưỡng cây kiểng sân vườn; cung cấp các loại cây kiểng thủy canh. Website www. sieuthicaykieng. com - Email : caycanhcatmoc@ gmail. com . Quý : 0938 66 1828. LH: A. Quý, Quận 10, Tel. 0862935595, 0938661828
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/09/2010
Nhà thiết kế sản xuất đồ gỗ nội thất phong cách Grand Bois , Á Đông  (374)
Elegant Home decor là nhà Thiết Kế, Sản xuất, đồ gỗ nội thất được thiết kế cho cuộc sống hiện đại nhưng vẫn mang chất truyền thống theo tốt nhất trong ngành nội thất Gỗ tự Nhiên. Với số đông khách hàng hiện nay, việc tự trang trí cho nhà trở thành một thú vui, và hơn thế nữa có thể là đam mê. Tuy nhiên hãy cẩn thận với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc nội thất, làm sao để đam mê của bạn thể hiện bằng hiệu quả kinh tế, hữu dụng và thẩm mỹ, không quá tốn kém mà chủ nhân căn hộ này vẫn có được một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho thuê cây kiểng văn phòng; thiết kế sân vườn;bảo dưỡng-chăm sóc cây kiểng RSCL1651493 Cho thuê cây kiểng văn phòng; thiết kế sân vườn;bảo dưỡng-chăm sóc cây kiểng  (1,667)
Cho thuê cây kiểng văn phòng; cây kiểng nội thất; thiết kế sân vườn; chăm sóc và bảo dưỡng các loại cây kiểng, sân vườn theo mọi nhu cầu của Khách hàng. LH Công ty Cây Cảnh Cát Mộc. Website www. sieuthicaykieng. com - Email: caycanhcatmoc@ gmail. com. ĐT: 0918 101579 - 0938 66 1828. LH: Nguyen Phu Quy, 606/ 1/10 Duong 3T2, P14, Q10, Tel. 0918101579
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/10/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận thiết kế sân vườn theo mọi nhu cầu Khách hàng RSCL1651493 Nhận thiết kế sân vườn theo mọi nhu cầu Khách hàng  (614)
Nhận thiết kế sân vườn nội ngoại thất, vườn cảnh, cảnh quan… theo mọi nhu cầu của Khách hàng. LH: Mr Quý 0918 101579 – Website www. sieuthicaykieng. com – Email: caycanhcatmoc@ gmail. com. LH: Nguyen Phu Quy, 606/ 1/10 Đường 3T2, P14, Quận 10, Tel. 0862935595, 0918101579
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Làm thế nào để có một sân vườn đẹp? RSCL1651493 Làm thế nào để có một sân vườn đẹp?  (164)
Một sân vườn đẹp không chỉ đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ mà còn mang lại cho bạn cảm giác bình yên, thoải mái nhất. Có nhiều người khi thiết kế sân vườn chỉ chú trọng vào quy tắc cảm xúc, quy tắc phong thủy hay yếu tố lãng mạn của nó mà không biết được rằng một sân vườn đẹp đòi hỏi cần phải có sự kết hợp của ba yếu tố trên. Sau đây chuyên trang http: //www. thietkesanvuon. net. vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những yếu tố ấy. 1. Quy tắc cảm xúc “Cái gì mà bạn thích nghĩa là nó đẹp”, đó là vấn đề về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

18/11/2015
Tìm nâng cao