BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 3 bí quyết chăm sóc môi đúng cách

3 quyết chăm sóc môi đúng cách  (364)
Để gương mặt sáng đẹp, đôi môi là phần nổi bật khá quyến rũ nhưng hầu như chỉ được bạn gái quan tâm trong việc chọn màu son. Các chuyên gia chăm sóc da và sắc đẹp đều nhắc nhở: cần quan tâm đặc biệt và chăm sóc đôi môi cũng như cẩn thận như chăm sóc da mỗi ngày. Nếu chưa có thói quen đó, bạn có thể bắt đầu ngay từ hôm nay. Tẩy da chết cho môi Thông thường, bạn luôn coi tẩy tế bào chết là một phần của việc trong quá trình chăm sóc da. Môi cũng thế, nhưng hãy chú ý đến việc tẩy tế bào chết cho .. .
100 đ
/ ca
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chăm sóc tóc và da đầu trong mùa hè nóng bức bằng dầu argan RSCL1691318 quyết chăm sóc tóc và da đầu trong mùa hè nóng bức bằng dầu argan  (376)
Chăm sóc và gìn dữ mái tóc óng ả trong ngày hè nóng nực vốn không phải là điều đơn giản. Ánh nắng gắt gao có thể khiến tóc bạn khô, cháy nắng và hư tổn. Nhưng nay bạn không cần phải quá lo lắng về mái tóc của mình nữa khi đã có dầu argan nguyên chất giúp bạn nuôi dưỡng và chăm sóc da đầu hiệu quả, qua đó nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp của mái tóc chống lại cái nắng oi bức ngày hè. Cho dù bạn đang sở hữu mái tóc dài hay ngắn, duỗi thẳng hay uốn quăn, đen tuyền hay nâu đỏ, hãy tin chắc rằng một mái .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: ‪‎Miracle‬ chính là bí quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng. RSCL1691318 ‪‎Miracle‬ chính là quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng.  (214)
‪‎Miracle‬ chính là quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng. Sau một ngày làn da hoạt động mệt mỏi, buổi tối là lúc da cần cung cấp dưỡng chất để phục hồi và tái tạo lại tế bào, ‪‎Miracle‬ chính là quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng. Làm giảm và loại bỏ các nếp nhăn bằng cách nới lỏng các cơ hình thành chúng. Cải thiện kết cấu da, đem lại sắc da mịn màng, sáng trong như bạch ngọc. Nuôi dưởng tế bào mầm, hoàn thiện quá trình hồi sinh da. Chống lão hóa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển KTV chăm sóc da và Tiếp tân, tư vấn bán hàng làm theo ca RSCL1691318 Tuyển KTV chăm sóc da và Tiếp tân, tư vấn bán hàng làm theo ca  (666)
TUYỂN DỤNG KTV SPA VÀ TIẾP TÂN LÀM VIỆC THEO CA Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, The Face Spa cần tuyển vị trí KTV Spa và tiếp tân làm việc theo ca. Quyền lợi được hưởng: • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến do hệ thống không ngừng mở rộng • Được đào tạo nâng cao trình độ trước và trong quá trình làm việc theo nhu cầu công việc • Các chính sách của công ty. 1/ Tiếp tân • Khả năng giao tiếp tốt • Sức khỏe tốt • Ngoại hình ưa nhìn • Yêu thích công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/02/2015
Cách chăm sóc phụ nữ sau khi sinh bằng rượu gừng nghệ, cách dùng rượu gừng nghệ  (301)
PHỤ NỮ SAU KHI SINH CẦN BIẾT Những phụ nữ sau khi sinh, đặc biệt là phụ nữ sinh con đầu lòng, thường có nhiều thắc mắc xung quanh chuyện sinh hoạt và nuôi con Các chị em đang mang bầu đặc biệt là ở những tháng cuối thường có nhiều suy nghĩ lo lắng, lời khuyên cho các chị em là: trước mắt hãy để tinh thần thoải mái, ăn uống đầy đủ … sau đó có thời gian hãy tìm hiểu thông tin từ mẹ mình, chị mình hay bạn bè, người quen … chắc chắn họ sẽ không ngại chia sẻ. Để chuẩn bị tốt trong thời gian “Ở cữ” .. .
85,000 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc da mặt hiệu quả với dầu Argan hữu cơ nguyên chất. RSCL1691318 Chăm sóc da mặt hiệu quả với dầu Argan hữu cơ nguyên chất.  (325)
Lão hóa da - 04 biện pháp phòng chống lão hóa da sớm Lão hóa da bắt đầu xuất hiện trung bình vào khoảng 20 tuổi! Mỗi ngày qua, cơ thể của chúng ta già nua đi, tất cả các cơ quan trong cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa ở những độ tuổi khác nhau và quá trình lão hóa không giống nhau ở mỗi người. Ngày nay, với tầng ozone bị hủy hoại, môi trường ô nhiễm, lối sống căng thẳng, việc phòng chống lão hóa da sớm là mối quan tâm hàng đầu trong việc làm đẹp. Lão hóa da là khi các chức năng của làn da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Spa quận 3 RSCL1691318 Spa quận 3  (566)
Spa chất lượng số 1, Spa quận 3, Spa Hồ Chí Minh, quyết chăm sóc da hiệu quả, chăm sóc da đẹp, trung tâm chăm sóc da đẹp AI CŨNG CÓ THỂ SỞ HỮU LÀN DA ĐẸP, MỊN MÀNG TỰ NHIÊN [video= youtube;IypOlbTOByY]https: //www. youtube. com/ watch?v= IypOlbTOByY[/ video] THƯ GIÃN TẠI THE FACE SPA HÃY TẬN HƯỞNG những trải nghiệm tuyệt vời từ các tinh chất tự nhiên, dịch vụ thân thiện, liệu pháp đa dạng trong bầu không khí hoàn toàn thư giãn tại THE FACE SPA với chi phí HẤP DẪN ngay hôm nay . . . Mừng sinh nhật .. .
260,000 đ
/ voucher
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chăm sóc da khi thời tiết chuyển mùa RSCL1691318 quyết chăm sóc da khi thời tiết chuyển mùa  (355)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep, Chăm sóc da trong thời khắc chuyển mùa cần một số quyết dù rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Sau đây Cham-Soc-Da. Com xin chia sẻ cùng bạn một vài kinh nghiệm như sau: Có 4 loại da cơ bản: khô, thường, dầu và hỗn hợp. Da khô có thể nhận thấy với đặc điểm là rất dễ bị tổn thương, mẩn đỏ và có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Những bí quyết chăm sóc da đơn giản nhất| wWw. Cham-Soc-Da. Com RSCL1691318 Những quyết chăm sóc da đơn giản nhất| wWw. Cham-Soc-Da. Com  (311)
tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep, Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, Làm đẹp da không chỉ dành thời gian đi spa, xoa kem dưỡng da, để có một làn da tươi trẻ, mềm mại bạn cần tạo cho mình thói quen chăm da hằng ngày. Làn da bong tróc, nổi mụn tùm lung là nỗi ám ảnh của không ít bạn gái. Với họ, mơ ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng trẻo có vẻ vẫn chỉ là trong mơ… .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chăm sóc làn da nhạy cảm hiệu quả RSCL1691318 quyết chăm sóc làn da nhạy cảm hiệu quả  (422)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep Không gì khó bằng chăm da nhạy cảm bởi nó vốn được coi là rất đỏng đảnh, khó tính và khó chiều. Vậy chăm như thế nào và cần tránh gì? Nguyên tắc 1: Tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc ba không. Nghĩa là Không chà xát - Không dùng chung mỹ phẩm và Không quên các bước bảo vệ da cơ bản. Bởi một khi da đã nhạy cảm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/11/2012
quyết chăm sóc da cho mùa đông với 3 cách đơn giản  (350)
Đã vào mùa thu, tiết trời se lạnh, các chị em sẽ ngại làm đẹp và chăm sóc da hơn. Hẳn bạn sẽ không thể bôi dưỡng chất lên người và ngồi chờ nửa tiếng đồng hồ để có được làn da trắng như mùa hè. Hơn thế nữa, khi vào mùa lạnh, da bạn cũng sẽ khác với mùa nóng. Thay vì ra nhiều dầu, mồ hôi, trời lạnh da sẽ bị khô và dễ nứt nẻ hơn. Vậy chăm sóc da cho mùa đông như thế nào để hiệu quả hãy cùng Vieskin Collagen tìm hiểu chi tiết nhé 1 - Trộn dầu olive với sữa tắm Trộn dầu olive với sữa tắm là cách .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp RSCL1691318 quyết chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp  (270)
Đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người, để đôi mắt luôn khỏe đẹp thì điều đó còn phụ thuộc vào bản thân của chúng ta có biết cách chăm sóc nó như thế nào. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hôm nay chuyên trang http: //www. matkinhnam. info xin chia sẻ với bạn những quyết để sở hữu đôi mắt sáng, thị lực khỏe. 1. Kiểm tra định kỳ 1 lần/ năm Muốn bảo vệ mắt cũng như phát hiện được bệnh tật của mắt thì bạn phải kiểm tra mắt định kỳ, có như vậy mới xác định được tình trạng mắt có vấn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mặt Nạ Nước Dừa - Bí Mật Chăm Sóc Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên, 0907 794 593 RSCL1691318 Mặt Nạ Nước Dừa - Mật Chăm Sóc Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên, 0907 794 593  (364)
Mặt Nạ Nước Dừa - Mật Chăm Sóc Da Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên https: //www. facebook. com/ myphamnuskingiatot http: //suckhoecongdong24h. com/ HOTLINE: 0907. 256. 443 - 0907 794 593 Giá gốc: 200. 000 Giá bán: 100. 000 Mặt nạ từ nước dừa của HTX Cửu Long là loại mặt nạ làm từ nước dừa lên men bằng công nghệ vi sinh, hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất. Đây là loại mặt nạ nguyên tấm có nguồn gốc từ dừa, hoàn toàn không cần dùng khăn giấy hay sợi để làm khuôn định hình như các loại mặt .. .
100,000 đ
/ h
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/10/2013
Tp. Hà Nội: 3 bí quyết trị mụn đơn giản nên áp dụng hàng ngày RSCL1691318 3 quyết trị mụn đơn giản nên áp dụng hàng ngày  (229)
Ngoài những quyết trên mạng từ tự nhiên hay dùng mỹ phẩm thì các bạn nên áp dụng hàng ngày 3 quyết trị mụn đơn giản sau đây một cách thường xuyên và dần biến chúng thành thói quen hàng ngày. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi làn da không còn nổi mụn như trước nữa. 1. Uống nhiều nước mỗi ngày (Nhiều hơn 2 lít nước) Uống nhiều nước là một quyết trị mụn hiệu quả vì nước có tác dụng rất lớn giúp lọc bỏ chất cặn bã và cung cấp độ ẩm cho da. Trung bình một ngày, người trưởng thành cần được .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/11/2013
3 quyết chọn váy đầm cho tuổi 30 thêm tươi trẻ và quyến rũ  (497)
Làm sao để chọn váy đầm cho tuổi 30 thêm tươi trẻ và hấp dẫn? Bước vào tuổi 30 cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa như da chảy xệ, không còn săn chắc và vòng eo bánh mì. Ngoài những phương án làm trẻ hóa như ăn kiêng, tập thể dục thì trang phục là một trong những cách mau chóng để lấy lại tuổi thanh xuân. She Loves xin giới thiệu tới các chị em 3 quyết chọn váy đầm cho tuổi 30 1. Váy oversize Váy oversize là chọn lựa tối ưu cho những chị em ở lứa tuổi 30 để che mọi khuyết điểm . Không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/04/2015
Chăm sóc sắc đẹp với sản phẩm làm đẹp da cho phụ nữ  (306)
Tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh là giai đoạn sinh lý bình thường của cơ thể nhưng đây lại là thời kỳ tiềm ẩn nhiều đợt "sóng ngầm", có sức công phá mạnh mẽ khiến hầu hết phụ nữ đều phải trải qua những thay đổi lớn về sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là sự xuống cấp của làn da. Vì thế, việc tìm quyết chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh là vấn đề luôn được phụ nữ quan tâm. 1. Tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da như thế nào? Bước vào thời kỳ tiền mãn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chăm sóc và bảo vệ da mặt trong mùa đông| wWw. Cham-Soc-Da. Com RSCL1691318 Cách chăm sóc và bảo vệ da mặt trong mùa đông| wWw. Cham-Soc-Da. Com  (464)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep, Hãy ghi vào sổ tay làm đẹp của bạn những quyết chăm sóc da dưới đây để bảo vệ làn da trong những ngày đông giá lạnh. Dưỡng ẩm da là bước không thể thiếu Trong các bước chăm sóc da, dưỡng ẩm là bước quan trọng, giúp duy trì độ đàn hồi, căng mịn. Một làn da đẹp và khỏe đầu tiên phải đủ độ ẩm, không bị thô .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/11/2012
Hướng dẫn chăm sóc phụ nữ sau sinh bằng rượu gừng nghệ  (368)
BÁN RƯỢU GỪNG RƯỢU NGHỆ - QUYẾT LÀM ĐẸP SAU SINH RƯỢU GỪNG – RƯỢU NGHỆ - RƯỢU GỪNG NGHỆ Rượu gừng – Rượu Nghệ Rượu Gừng Nghệ 90. 000 đ/ 1 lít – Giao bịch nilong Rượu gừng – Rượu Nghệ Rượu Gừng Nghệ 200. 000 đ/ 2 lít – Giao keo nhựa Rượu gừng – Rượu Nghệ Rượu Gừng Nghệ 300. 000 đ/ 3 lít – Giao keo nhựa Nếu muốn dựng trong keo thủy tinh thì giá như sau: ¨ 5l – 75k ¨ 10l – 120k Ghi chú: Mình sử dụng rượu gạo được nấu ở quê Bình Định (Cô mình chăn nuôi heo nên nấu rượu vì vậy đây là rượu nguyên .. .
90,000 đ
/ lít
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/01/2013
1 số lưu ý chăm sóc tóc để khắc phục tình trạng rụng tóc  (283)
Bệnh rụng tóc ngày càng trở nên phổ biến và xuất hiện ở hầu hết mọi người gây ảnh hưởng đến cuộc sống và tính thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Ăn uống không điều độ có thể gây rụng tóc Ăn uống không điều độ, căng thẳng, máu xấu, tuần hoàn máu kém cũng là nguyên nhân gây bệnh rụng tóc ở cả nam và nữ. Chính vì những thói quen cũng như tác động khó tránh khỏi từ môi trường sống và con người dễ mắc phải bệnh rụng tóc. Rụng tóc không gây nguy hiểm đến tính mạng song lại là căn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/04/2016
Tinh dầu bạch đàn giúp chăm sóc cho da mỗi ngày thêm min màng  (245)
Khả năng tốt nhất của tinh dầu bạch đàn đó là có thể giúp cho các bạn giảm đi dấu hiệu xấu nhất ở làn da và giúp giảm thiểu khả năng bị nám , rạn da hoặc khô da . Từ các dưỡng chất có trong tinh dầu bạch đàn sẻ giúp kích thích tạo độ ẫm trên làn da giúp chống nắng tốt đồng thời ngăn không cho lão hóa da sớm . Ngoài việc chăm sóc da thì inh dầu bạch đàn còn có những tác dụng vô cùng tuyệt vời khác như : Tinh dầu bạch đàn chanh nguyên chất Tác dụng làm se rất tốt, nó thường là các loại kem chuẩn .. .
190,000 đ
/ ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/05/2016
Tìm nâng cao