BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 3 mẫu váy đầm ôm body tôn lên vẻ đẹp sang trọng quyến rũ

3 mẫu váy đầm ôm body tôn lên vẻ đẹp sang trọng quyến  (409)
Sang trọngquyến là những gì có trong váy đầm ôm body mang lại cho các bạn gái phần nào thanh lịch mà không kém phần quyến và duyên dáng. Thế nhưng việc chọn cho mình một chiếc váy đầm ôm body sao cho tinh tế là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng với bài tư vấn 3 mẫu váy đầm ôm body tôn nên vẻ đẹp sang trọng hấp dẫn cho các nàng ngay sau đây sẽ giúp các nàng dễ dàng hơn trong việc cho và mua cho mình một chiếc váy đầm ôm body đẹpsang trọng nhé. 1. Đầm ôm body cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/05/2015
3 mẫu váy đầm đẹp được chào đón nhất 2015  (379)
Xu hướng thời trang váy đầm đẹp không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều một số mẫuđẹp và tinh tế khác nhau, với năm 2014 qua đi nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu váy đẹp làm hài lòng quý cô quý cô . Vậy trong năm 2015 này có ì đặc biệt? Để biết được 2015 này có gì đặc biệt thì ngay dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn 3 mẫu váy đầm đẹp được mong đợi nhất năm 2015 này nhé. 1. Váy body công sở Đối với những cô nàng công sở thì mẫu váy body vẫn đang là mốt hót cho nên đến bây giờ . Đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/09/2015
Tp. Hải Phòng: Bán buôn quần áo công sở nữ phong cách Hàn Quốc , thiết kế đẹp , sang trọng RSCL1482142 Bán buôn quần áo công sở nữ phong cách Hàn Quốc , thiết kế đẹp , sang trọng  (4,006)
Bán buôn quần áo công sở nữ phong cách Hàn Quốc , thiết kế đẹp , sang trọng, quyến , chất liệu tốt, màu sắc bắt mắt , bán buôn tại Hà Nội và các tình miền bắc , ưu đãi các cửa hàng mới mở. LH: Hồng Liên, số 26 ngõ 280/ 1 Lê Trọng Tấn - Hoàng Mai - Hà Nội, Tel. 0946836666
Tp. Hải Phòng
25/06/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà bằng mái hiên di động RSCL1482142 Tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà bằng mái hiên di động  (475)
Mái hiên di động là một yếu tố quan trọng trong mỗi ngôi nhà, ngoài tác dụng che nắng mưa hiệu quả còn góp phần làm đẹp cảnh quan, tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà cùng mái hiên di động hiện đại và sang trọng. Hiện nay, có nhiều nhiều cơ sở mái hiên di động uy tín với những sản phẩm bền đẹp giá tốt, Long Phụng là đơn vị làm mái hiên di động được quý khách hàng tín nhiệm và ủng hộ trong suốt thời gian dài vừa qua trên địa bàn TP HCM. Với nhiều chủng loại mái hiên hiện đại, Long Phụng sẽ tôn lên vẻ đẹp .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đầm xòe cổ peter phối ren nổi, mang tôn lên vẻ đẹp của bạn RSCL1482142 Bán đầm xòe cổ peter phối ren nổi, mang tôn lên vẻ đẹp của bạn  (301)
Đầm xòe cổ peter phối ren nổi - 210k - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-dam-xoe-co-peter-phoi-ren-noi-mang-ton-len-ve-dep-cua-ban-125133. html#ixzz3OZ3w7yNh
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2015
Tp. Hà Nội: Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển RSCL1482142 Tinh tế, quyến trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển  (233)
TDHome sử dụng sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và nội thất của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho phong cách tân cổ điển Mẫu nội thất chung cư tân cổ điển ngôi nhà chị Hường mang vẻ đẹp tổng hòa của đường nét thiết kế, màu sắc và cách bày trí nội thất nhà đẹp. Sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và đồ nội thất trên nền trắng xuyên suốt chủ đạo của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho không gian tân cổ điển. Phong cách .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tại sao nên lắp đặt máy lạnh âm trần Reetech cho thêm phần sang trọng RSCL1482142 Tại sao nên lắp đặt máy lạnh âm trần Reetech cho thêm phần sang trọng  (150)
TRIỀU AN TƯ VẤN - BÁO GIÁ - KHẢO SÁT MIỄN PHÍ CUNG CẤP - LẮP ĐẶT TẬN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP GIÁ RẺ CHUYÊN NHẬN THẦU TRỌN GOI CÔNG TRÌNH - DỰ ÁN VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN ÁP DẶT GIÁ LẺ = GIÁ SỈ KHI MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH Máy lạnh âm trần Reetech góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn Máy lạnh âm trần cassette Reetech RGT18-BM Giá: 17. 500. 000 đ Công suất 2 hp Máy lạnh âm trần cassette Reetech RGT24-BM Giá: 21. 400. 000 đ Công suất 2. 5 hp Máy lạnh âm trần cassette Reetech .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

25/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất chung cư hiện đại đẹp sang trọng với sàn gỗ tự nhiên RSCL1482142 Nội thất chung cư hiện đại đẹp sang trọng với sàn gỗ tự nhiên  (287)
Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại nên sử dụng ván sàn bằng gỗ vì vẻ đẹp của gỗ từ thiên nhiên luôn tạo cảm giác thoải mái rất thích hợp cho phòng ngủ, ngoài ra sàn gỗ có thể chống trơn trợt và tôn lên được vẻ đẹp, sang trọng. Một nội thất phòng ngủ đẹp không thể thiếu trong bất kỳ nội thất chung cư hiện đại nào. Mỗi phòng ngủ chung cư tượng trưng cho một phong cách thiết kế khác nhau của các kiến trúc sư dù chung cư cao cấp hay bình thường. Chính vì thế các chuyên gia thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trang sức inox, phụ kiện thời trang tôn vinh vẻ đẹp bạn RSCL1482142 Trang sức inox, phụ kiện thời trang tôn vinh vẻ đẹp bạn  (352)
Khi bạn đi giao tiếp, hẹn hò , tiệc tùng, sinh nhật, đám cưới…. hay ở nhà. Phụ kiện trang sức inox là 1 phần không thể thiếu trong việc tôn lên vẽ đẹp cho phái nam và nữ. Đồng thời nó còn thể hiện được cá tính, phong cách của bạn khi đeo những phụ kiện thời trang đó. Với một bạn nữ nhu mỳ, hiền lành, thì lựa chọn cho mình những phụ kiện trang sức inox nữ tính tôn lên được vẽ đẹp dịu dàng đằm thắm, còn đối với những bạn nữ có cá tính mạnh mẽ. LH: Ngọc - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại:
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2015
BST váy đầm lệch vai gợi cảm sang trọng cho bạn gái  (584)
Thời trang phái đẹp không ngừng phát triển qua từng năm, theo đó nhiều một vài gu thời trang mới lạ đã ra mắt và được sự đông đảo quý cô đón nhận. Trong đó phải kể đến một số mẫu váy đầm ôm body lệch vai sang trọng và gợi cảm của phái đẹp. Khi nhắc đến váy đầm lệch vai thì nghỉ ngay đến những mẫu váy không khó , không quá màu mè nhưng khiến mọi người không thể nào gời mắ khỏi chúng. Một chiếc váy đàm lệch vai là chọn lựa hoàn hảo cho phái đẹp mổi khi đi dự tiệc hay có một số buồi họp mặt quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

02/11/2015
Các bạn gái đã biết cách mặc váy ôm body sao cho đẹp chưa?  (307)
Các mẫu váy đầm ôm body là một thử thách lớn đối với các chị em phụ nữ. Những ai có thân hình cân đối với số do chuẩn thì là một lợi thế khi mặc váy ôm body. Nhưng các bạn gái đã biết cách mặc váy ôm body sao cho đẹpquyến chưa? She Loves sẽ tư vấn cho các nàng ngay sau đây. 1. Chọn nội y thích hợp Một trong những lỗi mà các bạn nữ hay mắc phải khi mặc váy ôm body chính là để lộ những vết hằn của nội y ra bên ngoài làm mất đi vẻ đẹp và sự tinh tế của chiếc váy và người mặc. Các bạn nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

20/04/2015
Đầm Đen sang trọng cho cô nàng quý phái 2016  (362)
Đầm liền thân màu đen mang đến cho bạn gái vẻ đẹp sang trọng, quý phái, rất thích hợp để diện trong những bữa tiệc trang trọng. Mẫu đầm này được nhiều nàng yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp lung linh và cuốn hút khi diện chúng lên người. Nếu như những chiếc đầm với gam màu tươi sáng, họa tiết nổi bật được nàng diện nhiều trong các buổi chiều dạo phố thì chiếc đầm màu đen mang tới một vẻ ngoài đài cát, quý phái và huyền bí thích hợp cho bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Đặc biệt, với những cô nàng có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
Vẻ Đẹp Nam Tính Của Đồng Hồ Daniel Wellington 0109DW  (266)
Daniel Wellington 0109DW, phiên bản đồng hồ dây da ăn khách nhất của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam trong năm 2015. Đồng hồ được thiết kế với mặt số tròn, viền mỏng tinh tế, kim chỉ và vạch số được thiết kế mỏng tinh xảo trên nền số màu trắng, đây đeo màu nâu bóng mang lại phong cách đầy nam tinh và lịch lãm. Vẻ Đẹp Nam Tính Của Đồng Hồ Daniel Wellington 0109DW Vẻ đẹp sang trọng và nam tính Daniel Wellington là thương hiệu non trẻ và mới được ra đời vào năm 2011, đây là niềm tự hào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng may váy đầm hotgirl cao cấp giá sỉ đẹp, đa dạng tại TpHCM RSCL1482142 Xưởng may váy đầm hotgirl cao cấp giá sỉ đẹp, đa dạng tại TpHCM  (461)
Xưởng may váy đầm hotgirl cao cấp giá sỉ đẹp, đa dạng tại TpHCM ở đâu? Tọa lạc tại số 452/ 17/ 1 Tỉnh lộ 10, p Bình Trị Đông, q. Bình Tân, Ilavashop được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ và biết đến là xưởng may váy đầm hotgirl cao cấp giá sỉ đẹp, đa dạng tại TpHCM có chất lượng sản phẩm tốt vào loại nhất nhì trong thị trường. Có lẽ vì thế mà Ilavashop từ lâu đã được nhiều đơn vị thời trang tại các chợ đầu mối lớn như: Chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Tân Định. ..lựa chọn làm nhà cung ứng .. .
190,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

21/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thời trang váy đầm cao cấp dành cho phái đẹp TpHCM RSCL1482142 Thời trang váy đầm cao cấp dành cho phái đẹp TpHCM  (777)
Thời trang Hải Nam 132 Cao Thắng P4 Q3 TpHCM với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với 18 năm kinh nghiệm trong ngành Váy đầm cao cấp dành cho phái đẹp. Sản phẩm chủ lực: thời trang Công sở, đầm dạo phố, đầm dạ hội, … May đo theo yêu cầu. Nếu là phái đẹp hãy gọi ngay cho Hải Nam Collection 0906857935 để nhận được sự chăm sóc thời trang nhất !!! http: //www. thoitranghainam. com/ Thời trang: không phải cứ rẻ tiền là sẽ được đa số chấp nhận. Thanks!!! ' Minh Tân - Chuyên phát triển Thương Hiệu Việt'
500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm công sở Tyvy RSCL1482142 Đầm công sở Tyvy  (486)
Đầm công sở phối ren cho phái nữ vẻ đẹp sang trọng, quyến nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng Đầm form body ôm dáng, giúp tôn lên những đường cong quyến của người mặc Thiết kế với tay sát nách phối ren đầy tinh tế, cùng với phần viền ren ở eo tạo cảm giác vòng eo thon gợi cảm của phái nữ Thích hợp để các bạn gái mặc trong nhiều dịp khác nhau như khi đi làm, đi dự tiệc, đi chơi… Màu sắc: Trắng ngà phối ren đen. Chất liệu: Thun Laza cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt Kích .. .
145,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/09/2013
Váy đầm trung niên đẹp Zadora  (495)
Bước vào độ tuổi trung niên làm các chị em phụ nữ cảm thấy không còn tự tin về vóc dáng của mình. Vì vậy, để lựa chọn Dam trung nien đẹp và hợp thời trang luôn là câu hỏi mà các chị em phụ nữ đặt ra. Nắm bắt tâm lý này, các nhà thiết kế thời trang công ty 3C chúng tôi đã giới thiệu nhiều bộ sưu tập thời trang nữ dành cho phụ nữ trung niên mang phong cách sang trọng, mới lạ, trẻ trung. ​ Tuỳ vào mỗi độ tuổi, trang phục sẽ được vẽ lên những hoạ tiết với màu lạnh khác nhau kết hợp hài hoà. Đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu các mẫu váy, yếm múa - Thuê váy, đầm múa đẹp tại HCM RSCL1482142 Giới thiệu các mẫu váy, yếm múa - Thuê váy, đầm múa đẹp tại HCM  (519)
Bạn muốn thuê váy, đầm múa đẹp nhất? Thuê váy, yếm múa đẹp, giá rẻ tại TPHCM? Hãy đến với cơ sở chuyên cho thuê váy múa của chúng tôi. .. Những tiết mục múa với váy, đầm, nét uyển chuyển trong những động tác cùng ánh đèn sân khấu luôn đem lại tính thể hiện cao trong nghệ thuật biểu diễn. Các thiết kế váy, đầm múa luôn được chú trọng hơn cả, là yếu tố quan trọng quyết định sự lan tỏa cũng như thành công của tiết mục. Váy, đầm múa với họa tiết hoa, lá, hình ảnh trên tông màu sắc tươi sáng luôn là lựa chọn .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

15/06/2016
Tp. Hà Nội: Tư vấn lựa chọn các mẫu hàng rào bê tông hợp phong thủy RSCL1482142 Tư vấn lựa chọn các mẫu hàng rào bê tông hợp phong thủy  (369)
Gia đình nào cũng luôn muốn tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất của chính mình, đặc biệt ngày nay hàng rào đã được chú trọng hơn rất nhiều về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên để có được một thiết kế những mẫu hàng rào đẹp nhất không phải là điều đơn giản và không phải ai cũng có thể thực hiện được. Hàng rào đẹp cho nhà vườn Với kiến trúc nhà vườn, hàng rào đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc mang lại nét thẩm mỹ ngoại thất. Hàng rào ở không gian này sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với khu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/06/2016
Tp. Hà Nội: ] Nét đẹp trong phong cách thiết kế hiện đại của căn hộ B3811 RSCL1482142 ] Nét đẹp trong phong cách thiết kế hiện đại của căn hộ B3811  (222)
Với sự thanh thoát và tinh tế trong cách thiết kế và trang trí các món đồ nội thất làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại tạo nên một không gian sống lý tưởng cho chủ nhân căn hộ B3811 Căn hộ B3811 khu chung cư cao cấp Thăng Long Number One – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội hướng nam với diện tích là 136m2 trở lên sang trọng, lung linh và hiện đại hơn dưới bàn tay thiết kế căn hộ chung cư cao cấp của các kỹ sư TDHome nhiệt tình, tâm huyết. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại Thiết kế căn hộ chung cư .. .
10,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/05/2016
Tìm nâng cao