BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 33 mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất mùa Giáng Sinh

33 mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất mùa Giáng Sinh  (566)
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những mẫu trang trí phòng khách thật độc cho Giáng sinh 2011 thì đây sẽ là một bài viết tuyệt vời cho bạn. 33 mẫu trang trí nội thất với 33 phong cách và những tông màu vô cùng mới lạ. P. Archi sẽ giúp bạn có một phòng khách đáng tự hào nhất trong đêm Noel. Trong hai bài viết gần đây nhất của chuyên mục Không gian đẹp và Tư vấn xây dựng, công ty kiến trúc P. Archi đã chia sẻ với bạn rất nhiều kinh nghiệm trang trí nội thất phòng khách đón giáng sinh 2011. Tuy nhiên, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

14/12/2011
Tp. Hà Nội: Trang trí nội thất phòng khách không lò sưởi chào Noel RSCL1074710 Trang trí nội thất phòng khách không lò sưởi chào Noel  (338)
Công ty kiến trúc P. Archi nắm rõ hoàn cảnh phòng khách không lò sưởi của nguời Việt chúng ta nên đã chọn lựa những mẫu trang trí nội thất phòng khách thật ấn tượng để bạn tham khảo cho ngôi nhà của mình. Những căn phòng không hề có lò sưởi nhưng vẫn rực rỡ và đẹp tuyệt như ở nước ngoài Nếu bạn đang nghĩ phải những ngôi nhà có lò sưởi như ở nước ngoài thì mới có thể trang trí nội thất thật đẹp cho giáng sinh thì bạn đã nhầm. Công ty kiến trúc P. Archi nắm rõ hoàn cảnh phòng khách của nguời Việt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

07/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Trang trí nội thất phòng khách đẹp đón noel với gam màu đỏ ấn tượng RSCL1074710 Trang trí nội thất phòng khách đẹp đón noel với gam màu đỏ ấn tượng  (290)
Một mùa noel lại đến và một năm mới sắp đến, hiện nay nhà nhà đang chuẩn bị trang trí nhà cửa đón giáng sinh cũng như 1 năm mới với nhiều tài lộc và may mắn. Và thường trong khoảng thời gian này việc trang trí nội thất nhà ở thì màu đỏ được rất nhiều người ưu chuộng. Với quan niệm màu đỏ luôn mang lại may mắn cho gia chủ. Màu đỏ thường được tượng trưng cho tình yêu nóng bỏng, sự đam mê cháy bỏng này không chỉ dùng ở phòng ngủ mà một số người còn trang trí màu đỏ cho phòng bếp hay nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại sang trọng  (291)
Khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp là phải thiết kế phòng khách làm sao phải ấn tượng và thu hút khách khi bước chân vào ngôi nhà của mình . Về màu sơn cho phòng khách thì không nên dùng màu quá tối hoặc quá sáng mà nên dùng màu sơn một cách hài hòa nhẹ nhàng để tăng thêm sự lãng mạn cũng như không gian bình yên cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra thì bàn trà, ghế sofa phòng khách phải được trang trí và kết hợp hài hòa tạo nên những góc trong không gian phòng khách tăng sức hấp dẫn và cuốn hút. Khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ những mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại RSCL1074710 Bộ những mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại  (477)
Bộ sưu tập 49 mẫu mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại này được thiết kế khá đa dạng, độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao mang lại cho không gian nhà bạn sang trọng tinh tế. Nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến quý khách những mẫu nội thất phòng khách đẹp đó. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất. Khi nói đến nội thất phòng khách đẹpphòng khách có không gian rộng rãi, thoáng mát cũng như được thiết kế hài hòa giữa màu sơn và các vật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Cách trang trí nội thất phòng khách để chào đón năm mới 2015  (319)
Để trang trí nội thất phòng khách như thế nào là hợp lý khi chỉ còn vài hôm nữa thôi là chúng ta đón 1 cái tết cổ truyền của người dân Việt Nam rồi. Vì vậy bạn cần trang trí và dọn dẹp các phòng thật gọn gàng ấm cúng để bày tỏ gu thẩm mỹ cũng như lòng hiếu khách của chủ nhà. Nội thất phòng khách được các gia đình đã chuẩn bị trang trí hiện đại để đón cái tết trọn vẹn nhất và làm mới ngôi nhà mình. Nhưng nhiều hộ gia đình vì thế cũng không có thời gian nhiều để trang trí nội thất phòng khách hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/02/2015
Tp. Hà Nội: Trang trí nội thất phòng khách kết hợp hai tông màu đỏ và trắng RSCL1074710 Trang trí nội thất phòng khách kết hợp hai tông màu đỏ và trắng  (293)
P. Archi xin giới thiệu đến các bài một ý tưởng kết hợp giữa hai tông màu trắng và đỏ để trang trí nội thất cho phòng khách của gia đình. Lựa chọn kết hợp màu sắc của phòng khách là một trở ngại lớn khi thiết kế một ngôi nhà. Nói chung mọi người giống như một thiết kế ánh sáng theo chủ đề phòng khách với một số lĩnh vực cụ thể lựa chọn hoặc góc rất sôi động. Đối với nhà ở hiện đại, chúng tôi nhìn thấy rất nhiều kem và thiết kế phòng khách màu trắng trong đó bao gồm một sàn ánh sáng màu nâu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

18/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẹo nhỏ trang trí nội thất phòng ngủ đẹp ít tốn kém RSCL1074710 Những mẹo nhỏ trang trí nội thất phòng ngủ đẹp ít tốn kém  (518)
Một mẫu phòng ngủ đẹp sẽ giúp cho bạn có được sự thư giãn, nghĩ ngơi thoải mái cũng như sẽ làm bạn càng yêu thích không gian riêng của mình hơn. Hãy bắt đầu kế hoạch trang trí nội thất phòng ngủ của bạn ngay từ những cái đơn giản, dễ làm nhất. Tủ đầu giường, tủ trang trí trong phòng ngủ của bạn đã sử dụng quá lâu và đã ngã màu. Bạn có thể tân trang lại cho nó bằng những màu sắc bắt mắt mà mình yêu thích. Còn nếu không thì bạn có thể ra cửa hàng nội thất chọn lấy một mẫu tủ đầu giường, chúng sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho nhà chung cư RSCL1074710 Các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho nhà chung cư  (685)
Diện tích nhà chung cư hiện nay không quá lớn mà chỉ có không gian đủ để sinh hoạt, vì thế khi lựa chọn mua nhà chung cư thì bạn không nên sử dụng các món đồ nội thất phòng khách lớn còng kềnh chiếm nhiều diện tích. Mà thay vào đó bằng những món đồ nội thất nho nhỏ vừa đủ cho việc sử dụng phù hợp với không gian diện tích nhà chung cư của bạn. Hãy để Triệu Gia giúp bạn trong việc tư vấn thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện đại chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Mẫu thiết kế nội thất phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho gia đình bạn RSCL1074710 Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại cho gia đình bạn  (369)
Nói đến mẫu nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống là nói đến những kiểu nhà truyền thống của Việt Nam thường có diện tích bề ngang nhỏ chỉ khoảng 4-5m2 có 1 mặt tiền. Với diện tích hẹp và tương đối giống nhau giữa các nhà ống hay nhà phố mà việc thiết kế được những phòng khách đẹp, phòng khách tiện nghi mang phong cách riêng cho từng gia chủ không phải là chuyện dễ dàng cho các nhà thiết kế. Những kiểu nhà ống này thường có hình dạng na ná giống nhau và diện tích khá hẹp, vì thế để có thể thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại tinh tế RSCL1074710 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại tinh tế  (546)
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp không chỉ đẹp ấn tượng riêng biệt mà thiết kế nội thất phòng khách phải nghỉ đến việc làm cho phòng khách rộng rãi hơn, gọn gàng hơn Vì vậy xu hướng thiết kế không gian mở cho những căn hộ nhỏ và những căn hộ chung cư được áp dụng khá nhiều. Vì có thể nới rộng không gian sống nhà bạn, tiết kiệm diện tích mà còn đem lại cho căn hộ cái nhìn hiện đại, phóng khoáng hơn nhiều. Bất kể một căn hộ như thế nào đi nữa là nhà phố, chung cư hay biệt thự thì phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Tp. Hà Nội: Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại kiêu sa với thiết kế tối giản RSCL1074710 Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại kiêu sa với thiết kế tối giản  (296)
Mẫu nội thất phòng khách hiện đại với cách tạo hình khối rõ ràng, mạch lạc. Các món đồ nội thất được bài trí đơn giản, gọn gàng mang lại chiều sâu cho căn phòng Mẫu nội thất phòng khách hiện đại, đẹp với cách tạo hình khối rõ ràng, mạch lạc. Các món đồ nội thất được bài trí đơn giản, gọn gàng mang lại chiều sâu cho căn phòng. Sự kết hợp giữa các gam màu trung tính tạo cảm giác mạnh mẽ, lịch lãm. Sự tương phản giữa hai màu đen trắng mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch cho không gian căn phòng. .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2016
Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp  (256)
Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp - Phòng khách là trái tim của căn nhà, khi bước chân vào nhà bạn thì phòng khách là nơi khách nhìn thấy đầu tiên, đây cũng là lí do rất nhiều gia đình đầu tư vào thiết kế một phòng khách gia đình thêm sang trọng và hiện đại hơn. Sau đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng một mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt thi công. Bạn xem chi tiết sản phẩm tại đây. Bộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 40 mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại hot hot hot RSCL1074710 40 mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại hot hot hot  (549)
Phòng khách là khu vực đối ngoại, là nơi tiếp khách của gia đình và còn là nơi để các thành viên trong gia đình vui đùa gắn kết bên nhau. Triệu Gia cập nhật các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại nhất năm cho anh chị em cùng tham khảo lựa chọn mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất cho không gian nhà của mình nhé. Để ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn thì giải pháp tốt nhất đó là thiết kế phòng khách hiện đại đẹp với không gian mở. Với nhiều yếu tố như màu sắc, ánh sáng hay đồ nội thất trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình RSCL1074710 Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình  (501)
Không gian nội thất phòng khách là nơi chứa nhiều vượng khí, nơi tiếp đón các vị khách quý của gia đình, là nơi để các thành viên và các em nhỏ quây quần vui đùa bên nhau. Vì vậy khi thiết kế phòng khách phải đảm bảo an toàn không gồ ghề hay sử dụng những đồ vật nhọn trong phòng. Ngoài ra phòng khách nên sử dụng ít đồ nội thất gọn gàng, không được gồ ghề. Ngoài những gợi ý về phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách sau và kết hợp thêm vào hai yếu tố niên mệnh và bản mệnh. Niên mệnh là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trang trí thiết kế phòng khách nhà ống đẹp sang trọng RSCL1074710 Trang trí thiết kế phòng khách nhà ống đẹp sang trọng  (467)
Như chúng ta được biết phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà là nơi dùng để tiếp đón các vị khách quý hoặc là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Nên phòng khách được chăm chút rất nhiều. Vì vậy việc thiết kế phòng khách nhà ống đẹp cũng được rất nhiều người quan tâm. Sắp xếp cửa trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp Việc sắp xếp cửa chính và cửa sổ cũng liên quan đến việc tạo hiệu ứng rộng rãi cho một gian phòng hẹp nên cách sắp xếp vị trí của cửa trong thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Nội thất phòng khách: tủ tivi, ghế sofa, bàn trà, tủ trang trí giá rẻ nhất  (297)
Nội thất Triệu Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ cho nội thất phòng khách của bạn một không gian hiện đại, phong thuỷ, đẹp như mong ước của bạn, với mức giá tiết kiệm nhất. Trang trí nội thất phòng khách không còn là điều xa xỉ đối với nhiều gia đình trong thời buổi hiện nay nữa- Thời buổi công nghệ hoá, hiện đại hoá, việc "ăn cơm tây, ở nhà tàu, .." khá dễ dàng thực hiện, chỉ cần bạn biết chọn lựa điểm đặt niềm tin cho nội thất nhà bạn! Để có những tủ tivi đúng cách, Bộ ghế sofa .. .
2,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại chuyên nghiệp giá khuyến mãi RSCL1074710 Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại chuyên nghiệp giá khuyến mãi  (506)
Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà bạn, vì thế mà khu vực thường được gia chủ quan tâm rất nhiều trong thiết kế nội thất đó là thiết kế nội thất phòng khách. Khi một người khách bước chân vào căn nhà bạn thì ấn tượng ban đầu có lẽ là nội thất phòng khách có gì đó độc đáo. Ngoài việc dùng để tiếp khách hàng, bạn bè thì phòng khách còn dùng để các thành viên sum họp bàn luận, giải trí, chia sẻ những vui buồn sau một ngày làm việc căng thẳng. Nội thất Triệu Gia tự hào là nhà thiết kế nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách có không gian nhỏ RSCL1074710 Thiết kế nội thất phòng khách có không gian nhỏ  (331)
Phòng khách là nơi phổ biến nhất trong một ngôi nhà cho vui chơi giải trí của du khách, và đồng thời là nơi mà các thành viên bên gia đình đến với nhau sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi, và củng là nơi cùng nhau thư giản, chuyện trò hoặc cùng nhau xem một chương trình truyền hình nào đó. Trong hầu hết các hoạt động ngôi nhà, phòng khách giữ vai trò quan trọng. Đây chính là lí do cần tạo ra sự thoải mái và không gian thân thiện ở phòng khách. Tuy nhiên với một phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2013
Trang trí nội thất Mộc Đức Phát - Hot line 1: 0977. 996. 865  (299)
Công ty Trang Trí Nội Thất MỘC ĐỨC PHÁT - Chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất đồ nội thất làm từ gỗ nhân tạo như MDF, MFC, gỗ tự nhiên kết hợp với chất liệu inox, sắt, nhôm kính cường lực. ... - Các sản phẩm gồm bàn, ghế, tủ, kệ, cửa, vách ngăn, trần… đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. - Cung cấp cho các văn phòng công ty, cao ốc, trường học, khách sạn, khu nghỉ mát… Các sản phẩm tiêu biểu: - NỘI THẤT GIA ĐÌNH - NỘI THẤT VĂN PHÒNG - NỘI THẤT XÂY DỰNG - NỘI THẤT NHÀ HÀNG -KHÁCH SẠN - NỘI THẤT NHÔM .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2016
Tìm nâng cao