BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 4 cách nghĩ sai về bệnh dạ dày rất nguy hiểm

4 cách nghĩ sai về bệnh dạ dày rất nguy hiểm  (568)
Đau dạ dày là bệnh rất phổ biến hiện nay. Đa số mọi người đều có cách nghĩ sai về bệnh đau dạy dày. Nhất là giới trẻ hiện nay. Đau dạ dày tuy là căn bệnh phổ biến nhưng không khó điều trị. Điều quan trọng, người bệnh cần tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ. Những hiểu biết lệch lạc, sai lầm sẽ dẫn đến những biến chứng như xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày. Đọc tiếp. .. >>> Xem thêm các bài viết tương tự tại đây.
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2016
Tp. Hà Nội: Tinh bột nghệ vàng- điều trị bệnh dạ dày hiệu quả RSCL1700162 Tinh bột nghệ vàng- điều trị bệnh dạ dày hiệu quả  (311)
Tinh nghệ vàng nguyên chất Curcumin , gói 500gr Giá : 500. 000 VNĐ/ gói 500gr Tinh Bột Nghệ Vàng​ Đặc điểm Tinh bột nghệ vàng là vị thuốc quý, có tác dụng phòng nhiều bệnh, chữa được nhiều bệnh và một số bệnh ung thư. Mọi người nên thường xuyên ăn nghệ vàng, nhất là người trung niên, người cao tuổi lại càng cần tăng cường hơn để phòng bệnh. Tác dụng của tinh nghệ vàng - Bổ máu, làm đẹp da, phòng bệnh sản và thừa cân cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan giúp tăng sức đề .. .
500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bị bệnh dạ dày cần kiêng những gì? RSCL1700162 Bị bệnh dạ dày cần kiêng những gì?  (373)
Hầu hết chúng ta mắc phải căn bệnh dạ dày đều do những thói quen ăn uống thiếu khoa học ví dụ như ăn sai bữa, ăn không đầy đủ chất, sử dụng quá nhiều đồ cay nóng, uống nhiều rượu bia hay thường xuyên thức khuya. .. Và để chữa đau dạ dày được hiệu quả hơn, bạn cần phải kiêng những loại thực phẩm này ra nhé. 1. Căng thẳng Căng thẳng, nỗi buồn, sự tức giận sẽ nhanh chóng được khuếch tán để các cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây mất cân bằng của thực vật đối với chức năng Dạ dày, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh bột NGhệ Đen-Dùng Chữa bệnh dạ dày, tá tràng, bồi bổ sức khỏe RSCL1700162 Tinh bột NGhệ Đen-Dùng Chữa bệnh dạ dày, tá tràng, bồi bổ sức khỏe  (197)
TINH BỘT NGHỆ ĐEN- CHỮA DẠ DÀY, TÁ TRÀNG , PHÒNG BỆNH, BỒI BỔ CƠ THỂ- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ, kể cả ngày chủ nhật Thành phần: Có trên 92% tinh nghệ nguyên chất chứa nhiều hoạt tính CURCUMIN Công dụng: -Curcumin giúp hỗ trộ đắc lực chữa bệnh viêm gan, xơ gan cổ trướng -Chữa các bệnh dạ dày, đường ruột, viêm đại tràng -Giúp tiên diệt các tế bào ung thư, phòng ngừa sự hình thành các tế bào ung thư mới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh bột NGhệ Đen, loại tốt- Chữa bệnh dạ dày, tá tràng, bồi bổ sức khỏe RSCL1700162 Tinh bột NGhệ Đen, loại tốt- Chữa bệnh dạ dày, tá tràng, bồi bổ sức khỏe  (212)
TINH BỘT NGHỆ ĐEN- CHỮA DẠ DÀY, TÁ TRÀNG , PHÒNG BỆNH, BỒI BỔ CƠ THỂ- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ, kể cả ngày chủ nhật Thành phần: Có trên 92% tinh nghệ nguyên chất chứa nhiều hoạt tính CURCUMIN Công dụng: -Curcumin giúp hỗ trộ đắc lực chữa bệnh viêm gan, xơ gan cổ trướng -Chữa các bệnh dạ dày, đường ruột, viêm đại tràng -Giúp tiên diệt các tế bào ung thư, phòng ngừa sự hình thành các tế bào ung thư mới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/01/2016
Chữa viêm loét dạ dày tận gốc bằng thuốc gia truyền  (1,020)
Viêm loét dạ dày là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Phương pháp chữa bệnh Dạ Dày bằng y học cổ truyền được chọn là phương pháp chữa bệnh của thế kỷ 21. Điều trị theo đông y được cho là phương pháp điều trị toàn diện dựa trên căn bản về âm dương và tổng hòa các cơ quan trên cơ thể, nó giải quyết được tận gốc và căn nguyên của bệnh. Theo khảo sát của giới chuyên môn tại các bệnh viện. Tại Việt Nam có tới 25 % Dân số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Dây rừng SAPA - chữa bệnh dạ dày, tá tràng, giúp ăn , ngủ tốt RSCL1700162 Trà Dây rừng SAPA - chữa bệnh dạ dày, tá tràng, giúp ăn , ngủ tốt  (265)
BÁN SẢN PHẨM TRÀ DÂY SAPA - DÙNG CHỮA VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG, ĂN NGON, NGỦ TỐT - TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, ,TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067, đang có chương trình khuyến mãi mới Hàng chất lượng đảo bảo, giá rẻ và luôn ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến các địa chỉ trên hay gọi số ĐT : 08-62909067, để được tư vấn và phục vụ chu đáo Trà dây thường có ở vùng đồi núi Tây Bắc nơi mà thiên nhiên luôn ban tặng cho con người. Từ lâu, đồng bào dân tộc miền núi sử dụng chè dây như một vị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/03/2015
4 sai lầm lớn khi dạy Tiếng Anh trẻ em  (203)
Ngay từ khi bé còn nhỏ việc dành thời gian để bên cạnh hướng dẫn và dạy tiếng Anh trẻ em cho bé là rất tốt và cần thiết. Nhưng nó sẽ là phản tác dụng nếu các bậc cha mẹ không có một phương pháp dạy tiếng Anh cho bé khoa học. Nếu không muốn thời gian mà mình bỏ ra sẽ đổ xuống sông xuống biển thì bạn không được phạm vào 5 sai lầm dạy trẻ em tiếng Anh dưới đây. 1. Ép buộc bé học theo công thức mà không phải là tạo niềm vui cho bé học tiếng anh Đa số các bậc cha mẹ ở Việt Nam đều vậy, không chỉ .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2015
U tuyến tiền liệt là gì? Có nguy hiểm không?  (226)
Tien liet tuyen la gi?. Tiền liệt tuyến nằm trong hệ thống các cơ quan quan trọng ở cánh mày râu có chức năng tạo điều kiện giúp cho tinh binh di chuyển dễ dàng và có nhiệm vụ điều tiết nước tiểu. Một trong những bệnh thường gặp nhất ở tuyến tiền liệt đó là bệnh u tuyến tiền liệt. Vậy bệnh u tiền liệt tuyến là gì? lý do gây bệnh và triệu chứng nhận biết bệnh như thế nào? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng các y bác sĩ phòng khám Thái Hà nhau tìm hiểu về bệnh lý này. U tiền liệt tuyến là gì? U .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng của Cumargold RSCL1700162 Tác dụng điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng của Cumargold  (346)
Viêm loét dạ dày tá tràng là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở nước ta, ước tính có tới 7 – 10% dân số bị loét dạ dày tá tràng. Đây là tình trạng có sự hiện diện của tổn thương loét trên niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng. Loét dạ dày - tá tràng xảy ra khi có sự mất quân bình giữa 2 lực đối kháng tác động lên trên niêm mạc dạ dày - tá tràng: - Lực tấn công: gây phá hủy niêm mạc dạ dày – tá tràng: tiêu biểu là HCl và pepsin của dịch dạ dày. - Lực bảo vệ: Đảm bảo sự nguyên vẹn của thành dạ dày – .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn dùng mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả RSCL1700162 Hướng dẫn dùng mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả  (351)
Mật ong có các chất chống viêm, làm lành vết thương rất tốt, thường được chị em dùng để trị mụn, tuy nhiên, với bệnh dạ dày nó cũng rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Dưới đây là những công dụng của mật ong đối với bệnh đau dạ dàycách dùng chúng để chữa trị căn bệnh này sao cho hiệu quả nhất. Mật ong với rất nhiều công dụng hữu ích và bạn cũng có thể áp dụng chữa trị viêm dạ dày cùng với các nghệ tươi với mật ong là hiệu quả mang lại rất tích cực. 1. Các tác dụng chữa bệnh của mật .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

29/07/2016
Chữa viêm loét dạ dày tá tràng triệt để chỉ sau 2 tuần  (226)
Chua benh viem loet da day tương đối dễ nhưng chúng ta không được xem thường bởi nó rất nhanh chóng dẫn đến các biến chứng bệnh nặng hơn có thể gây ra xuất huyết dạ dày bao gồm nôn ra máu và phân có máu, đây là bệnh nghiêm trọng và đã rất nặng. Bạn cần đến bệnh viện kịp thời để điều trị. Một trong những phương pháp tốt để chữa đau dạ dày dứt điểm là dùng tinh nghệ. Tuy nhiên không phải ai cũng dùng nghệ đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu. Dưới đây là cach chua benh da day bang nghe: Được nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dùng nghệ đen chữa viêm loét dạ dày RSCL1700162 Dùng nghệ đen chữa viêm loét dạ dày  (216)
Một số bài thuốc chữa các bệnh dạ dày như đau dạ dày, viêm loét. .. chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua, nhưng hiệu quả như thế nào và cách sử dụng ra sao thì vẫn còn ít người biết. Bài viết này mình chia sẻ về cách dùng nghệ đen chữa chữa viêm loét dạ dày. Đầu tiên là một số câu hỏi mà người bệnh thường phân vân nhiều nhất hiện nay, đặc biệt là ở phụ nữ mang thai. Xin hỏi hai điều không thể xử lý tất cả các bệnh dạ dày, HP không có tất cả các vi khuẩn? Tôi muốn có con, các em có bị nhiễm HP hay .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

27/06/2016
Tp. Hà Nội: thuốc chống VIÊM LOÉT dạ dày tá tràng RSCL1700162 thuốc chống VIÊM LOÉT dạ dày tá tràng  (639)
Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đại tràng cấp và mãn tính. ... Dạ dày là một tạng rỗng nằm ở vùng giữa bụng trên rốn, từ chuyên môn gọi là vùng thượng vị. Chức năng chính của dạ dày là tích trữ thức ăn, nghiền trộn thức ăn và tiết vào đó một số dịch tiêu hóa rồi đưa thức ăn xuống ruột non, để biến đổi thành các chất dinh dưỡng và được hấp thu vào máu đi nuôi cơ thể. Viêm loét dạ dày tá tràng là tình trạng có sự hiện diện của tổn thương loét trên niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng. Đây là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/02/2014
Tp. Hà Nội: bài thuốc điều trị bệnh loét dạ dày tá tràng RSCL1700162 bài thuốc điều trị bệnh loét dạ dày tá tràng  (464)
AN DẠ- CHỐNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đại tràng cấp và mãn tính. ... Dạ dày là một tạng rỗng nằm ở vùng giữa bụng trên rốn, từ chuyên môn gọi là vùng thượng vị. Chức năng chính của dạ dày là tích trữ thức ăn, nghiền trộn thức ăn và tiết vào đó một số dịch tiêu hóa rồi đưa thức ăn xuống ruột non, để biến đổi thành các chất dinh dưỡng và được hấp thu vào máu đi nuôi cơ thể. Viêm loét dạ dày tá tràng là tình trạng có sự hiện diện của tổn thương loét .. .
Tp. Hà Nội
08/03/2014
Tp. Hà Nội: dạ dày tá tràng RSCL1700162 dạ dày tá tràng  (486)
AN DẠ- CHỐNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đại tràng cấp và mãn tính. ... Dạ dày là một tạng rỗng nằm ở vùng giữa bụng trên rốn, từ chuyên môn gọi là vùng thượng vị. Chức năng chính của dạ dày là tích trữ thức ăn, nghiền trộn thức ăn và tiết vào đó một số dịch tiêu hóa rồi đưa thức ăn xuống ruột non, để biến đổi thành các chất dinh dưỡng và được hấp thu vào máu đi nuôi cơ thể. Viêm loét dạ dày tá tràng là tình trạng có sự hiện diện của tổn thương loét .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/03/2014
Tp. Hà Nội: Tinh bột nghệ đen- Điều trị loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả. RSCL1700162 Tinh bột nghệ đen- Điều trị loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả.  (293)
Tinh nghệ đen nguyên chất Curcumin , gói 500gr Giá : 500. 000 VNĐ/ gói 500gr Tinh Bột Nghệ Đen​ Tác dụng của tinh nghệ đen: Hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột: Viêm loét dạ dày, hang vị, tá tràng, đại tràng, ăn uống không tiêu, táo bón, đau bụng không rõ nguyên nhân. .. - Là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt các tế bào ung thư và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư mới, không gây tác dụng phụ. Nó có khả năng loại bỏ các loại men gây ung thư COX-1, .. .
500,000 đ
/ gói 500gr
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/05/2015
.. .. Bán Chè Dây Thảo Mộc Chữa Đau Dạ Dày Trên Toàn Quốc  (438)
Hệ thống cửa hàng của chúng tôi hiện đang bán chè dây thảo mộc chữa đau dạ dày trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn thêm và đặt hàng ngay hôm nay. Bán Chè Dây Thảo Mộc Chữa Đau Dạ Dày Trên Toàn Quốc. Sản Phẩm Nhập Trực Tiếp Từ Đồng Bào Dân Tộc Tây Bắc. ​GIÁ SẢN PHẨM: 130. 000 VNĐ/ KGMUA 4KG CHÈ DÂY THẢO MỘC ĐƯỢC TẶNG THÊM 1KG. MIỄN PHÍ GIAO HÀNG VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 2KG TRỞ LÊN TRONG NỘI THÀNH TP. HỒ CHÍ MINH VÀ CẦN THƠ. Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Chè Dây: Chè Dây Thảo Mộc - Trà Dây Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

21/03/2016
Đối tượng mắc bệnh xã hội và con đường lây nhiễm?  (240)
Benh xa hoi là những bệnh được gây nên bởi những loại siêu vi, vi khuẩn, vi rút gây ra. Bệnh xã hội được xếp vào những bệnh lan truyền qua đường "yêu" (hay còn gọi là STD - sexually transmitted disease). Bệnh này có thể lan truyền và phát bệnh ở tất cả các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người trung niên, ở mọi giới khác nhau, song hay gặp nhất là ở độ tuổi có quan hệ tình dục. Bệnh có khả năng lây truyền rất nhanh và rất dễ lây nhiễm bởi vì bệnh có con đường truyền nhiễm rất phong phú. Bệnh hoa liễu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Shop Bóp da, dây nịt Anh Thơ RSCL1700162 Shop Bóp da, dây nịt Anh Thơ  (355)
LIÊN HỆ: Shop BópDa - Dây Nịt Anh Thơ. Địa chỉ: 509 Lũy Bán Bích , Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM. Hotline: 0935 66 88 54 - 0902 54 94 39 Chào mừng bạn đến với bopnitanhtho. com, Bóp Nịt Anh Thơ chuyên cung cấp phụ kiện thời trang cao cấp như bóp da (ví da), dây nịt da ( thắt lưng da) với kiểu cách phong phú tạo nên điểm nhấn sáng tạo cho phong cách thời trang của bạn. THÁT LƯNG DA Thắt lưng da ( dây nịt da) nam chính là một trong những phụ kiện thời trang độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

31/05/2016
Tìm nâng cao