BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 4 nguyên nhân khiến bạn bị rụng tóc

4 nguyên nhân khiến bạn bị rụng tóc  (348)
Sự thật là tỷ lệ đàn ông bị mất tóc cao hơn phụ nữ. Bằng chứng thấy các chứng mất tóc của đàn ông như hói đầu. Tuy nhiên, tỷ lệ gãy rụng tóc thì lại rơi vào phụ nữ nhiều hơn đàn ông. Có khá nhiều cách để điều trị cho cả nam và nữ. Và bài viết hôm nay sẽ đưa ra một số nguyên nhân để bạn tự mình khắc phục hay nhờ đến bác sĩ tư vấn 4 nguyên nhân làm bạn bị mất tóc Căng thẳng về thể chất Căng thẳng về thể chất là do những chấn thương về cơ thể gây nên sự căng thẳng trong bạn. Như một tai nạn xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/07/2016
Nguyên nhân máy lạnh bị chảy nước  (254)
Máy lạnh bị chảy nước và bốc mùi hôi sẽ gây nên những phiền toái cho người dùng và giảm sự tiện nghi trong cuộc sống. Do đó, người dùng nên tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng này. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do nhiều yếu tố. Kể cả dòng may lanh Panasonic, Daikin, máy lạnh Sharp…nếu không lắp đặt đúng kỹ thuật đều có thể xảy ra sự cố trên. Nguyên nhân chính khi mùi hôi khó chịu phát ra từ máy lạnh là do việc vệ sinh thiết bị bị gián đoạn, bụi bẩn bám trụ, làm nghẹt hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Những nguyên nhân khiến ắc quy xe hơi nhanh cạn kiệt  (162)
Việc cạn kiệt ăc quy xe hơi trong lúc bạn đang lưu thông, di chuyển sẽ gây nên vô số các vấn đề bất cập, nó sẽ chỉ khiến người dùng gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề khởi động. Vậy, đâu là nguyên dẫn đến tình trạng xe hết bình không thể vận hành được. Theo các chuyên viên kỷ thuật, có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc Toyota yêu quý của bạn rơi vào tình trạng hết bình và dưới đây là một trong những nguyên nhân chính: Xe để trong gara một thời gian dài không khởi động. cũng theo các chuyên .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Catuf-Hair Dầu gội dưỡng chất dược thảo ngăn rụng tóc RSCL1688756 Catuf-Hair Dầu gội dưỡng chất dược thảo ngăn rụng tóc  (471)
Catuf-Hair Dầu gội dưỡng chất dược thảo ngăn rụng tóc Nguyên nhân của việc rụng tóc là gì? Hầu hết nguyên nhân của việc rụng tóc là do: da đầu nhiều dầu, di truyền, rối loạn hệ miễn dịch, stress, ảnh hưởng của việc xạ trị chữa ung thư, hormone nam, do ăn uống không điều độ và tập quán sinh hoạt, do sinh nở… Liệu có cách nào để làm tế bào chân tóc bị teo lại sẽ tái sinh như cũ? Vấn đề này đã được các nhà nghiên cứu trên toàn thế giới nghiên cứu mấy chục năm qua nhưng hầu hết các sản phẩm làm ra .. .
250,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh RSCL1688756 Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh  (265)
VIÊN UỐNG MỌC TÓC, CHỐNG RỤNG TÓC HAIRGAIN Sản phẩm Viên uống kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc Hairgain™ của công ty Med-eq Gaiapharma ra đời mỹ phẩm cho tóc này chính là giải pháp giải quyết các nguyên nhân của rụng tóc (tóc hói). Viên uống mọc tóc Hairgain ™ chứa các thành phần chính là protein biển, khoáng chất, vitamin và các chiết xuất thảo mộc phục hồi đem lại mái tóc đẹp, sáng bóng đồng thời ngăn ngừa chứng rụng tóc. ► Công dụng của Viên uống mọc tóc HairGain: Thuốc mọc tóc ngăn ngừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2015
Phẫu thuật đẩy lùi khung hàm bị  (252)
Thực chất, hô hàm là một trong những khiếm khuyết thường gặp nhất của hàm mặt, khiến không ít người hoàn toàn mất tự tin vào ngoại hình của mình bởi nụ cười không được tự nhiên. Nghiêm trọng hơn nữa là hô khiến 2 hàm trên dưới không khớp nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến các việc ăn uống và về lâu dài có thể dẫn đến một số bệnh về tiêu hóa như đau dạ dày, suy dinh dưỡng, v. v…Có hai hướng để giải quyết tình trạng trên là phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Không phẫu thuật nếu như lợi viêm phì đại .. .
90,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/03/2016
Nguyên nhân khiến từ khóa tụt hạng khi seo website  (285)
nguồn: Nguyên nhân khiến từ khóa tụt hạng khi seo website Sau đây là tổng hợp những nguyên nhân khiến cho việc seo website của bạn bị tụt hạng thê thảm, đặc biệt trong vòng một năm trở lại đây khi mà google can thiệp quá nhiều về việc xếp hạng website cũng như thay đổi cách nhìn về seo hiện nay. Nguyên nhân khiến từ khóa tụt hạng khi seo website 1. Coppy bài người khác trên các diễn đang, blog, mạng xã hội… Công việc này đối với những dịch vụ seo website thì không thể thiếu, việc copy bài của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/07/2014
nguyên nhân khiến vòng 1 xấu xí và nâng ngực có ảnh hưởng gì không  (275)
Thượng Đế ban cho người phụ nữ đôi gò bồng đảo để thực hiện thiên chức người mẹ lại không ban cho tất cả những người phụ nữ một bầu ngực căn tròn, đầy đặn. Có rất nhiều chị em buồn lòng và mặc cảm vì tivi màn hình phẳng và vòng một xập xệ sau sinh. Có tới 68% người đàn ông tham gia khảo sát đã thừa nhận buồn rầu vì vợ ngực lép. Và cũng có tới 73 % chị em phụ nữ thú nhận mình cảm thấy tự ti mặc cảm vì size áo ngực nhỏ. Dịch vụ nâng ngực xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ rất nhiều phụ nữ có .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/03/2016
nguyên nhân làm iphone bị nóng và mau hết pin  (319)
Cách khắc phục iPhone 6 bị nóng máy và mau hết pin iPhone 6 một trong những siêu phẩm được Apple ra mắt thị trường vào cuối năm 2014. Với thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, nhiều tính năng độc đáo iPhone 6 được rất nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, cho đến nay cũng đã không ít người dùng phàn nàn về tình trạng iPhone 6 bị nóng và mau hết pin. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì và cách khắc phục cụ thể ra sao chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé, cũng trong bài này mình xin giới thiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/05/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân khiến máy in hóa đơn bị mờ RSCL1688756 Nguyên nhân khiến máy in hóa đơn bị mờ  (158)
Nguyên nhân khiến máy in hóa đơn bị mờ Rất nhiều khách hàng gọi điện hỏi chúng tôi là tại sao máy in hóa đơn của tôi bị mờ, Có phải do hết mực hay không cho tôi mua mực của máy in hóa đơn bán hàng Máy in hóa đơn bán hàng đa phần đều không sử dụng mực in mà nó sử dụng công nghệ in nhiệt. Khi có nhiệt tác dụng vào giấy in sẽ hiển thị những thông tin cần in Các nguyên nhân dẫn đến máy in hóa đơn bán hàng bị mờ và cách khắc phục như sau 1. Nguyên nhân do giấy in hóa đơn Nguyên nhân đầu tiên có thể .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2016
Tp. Hà Nội: nguyên nhân khiến trẻ sợ học toán RSCL1688756 nguyên nhân khiến trẻ sợ học toán  (254)
Toán là bộ môn khoa học tự nhiên quan trọng nhất trong chương trình giảng dạy. Học sinh được nghiên cứu từ năm lớp 1 đến lớp 12 và có thể nói rằng các em không thể học tập và làm việc tốt nếu thiếu môn này. Mặc dù hiểu được sự cần thiết của toán học cũng như ý nghĩa của nó, thế nhưng nhiều em học sinh vẫn chưa cố gắng và nỗ lựcđủ để làm chủ toán học. Điều đó khiến không ít các bậc cha mẹ lo lắng, phiền lòng. Chỉ bằng cách tìm ra nguyên nhân khiến các con sợ và không thích môn toán mới có thể .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu gội trị rụng tóc tốt nhất RSCL1688756 Dầu gội trị rụng tóc tốt nhất  (371)
BỘ ĐÔI DẦU GỘI TRỊ RỤNG TÓC VÀ DƯỠNG TÓC ( XẢ ) NATURAL HERBGROWSHAMPOO MADE IN USA VỚI GIÁ 950. 000 VNĐ NATURAL HERBGROW SHAMPOO LÀ MỘT TRONG NHỮNG DẦU GỘI TRỊ RỤNG TÓC VÀ DƯỠNG TÓC HÀNG ĐẦU Ở MỸ DẦU GỘI ĐƯỢC CHIẾT XUẤT TỪ NHỮNG THÀNH PHẦN ĐẶC BIỆT NHƯ: Panax Ginsneng Root Extract( nhân sâm cũ), Sesame Pedaliaceae Seed Extract( hạt vừng), Laminaria Japonica Laminariaceae Extract( rong biển), Glycine Soja Fabaceae Seed Extract( hạt đậu nành) CÁC LOẠI THẢO MỘC NÀY CUNG CẤP NHỮNG CHẤT DINH DƯỠNG .. .
950,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
01/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc uống kích thích mọc tóc và hạn chế rụng tóc Hair Gain RSCL1688756 Thuốc uống kích thích mọc tóc và hạn chế rụng tóc Hair Gain  (651)
Nguyên nhân rụng tóc ở nam và nữ khác nhau. Ở nam giới có 3 nguyên nhân chính dẫn đến rụng tóc như di truyền và tuổi tác, lượng hormone testosterone nam giới ở trong da còn ở nữ giới rụng tóc thường xả ra Sau khi sinh và sau thời kỳ mãn kinh. Yếu tố tâm lý, căng thẳng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bệnh rụng tóc. Bây giờ bạn không cần lo lắng vì rụng tóc và ít tóc nữa vì đã có Thuốc uống kích thích mọc tóc và hạn chế rụng tóc Hair Gain. Với các thành phần chính: + Protein biển + Khoáng chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Nguyên nhân gây rụng tóc chủ yếu ở nữ giới – mẹo khắc phục rụng tóc  (288)
Nguyên nhân gây rụng tóc chủ yếu ở nữ giới – mẹo khắc phục rụng tóc Rụng tóc thường được xác định là do rất nhiều nguyên nhân gây ra, tìm hiểu những nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc nhiều nhất ở nữ giới, mách bạn mẹo trị rụng tóc hiệu quả đơn giản bằng dầu dừa. 2 nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nữ giới Một nguyên nhân gây rụng tóc hàng loạt mà nhiều người không hề để ý tới đó chính là việc nguồn nước bị ô nhiễm. Khi nguồn nước bị ô nhiễm thì dù bạn có thay đổi bất cứ loại dầu gội cũng đều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/05/2016
Mách bạn 3 phương pháp trị rụng tóc tại nhà từ bia  (245)
Lo lắng quá mức, căng thẳng thường xuyên, mết mỏi thể chất gây suy giảm tuần hoàn máu vùng đầu là một trong những nguyên nhân gây hiện tượng rụng tóc, áp dụng ngay 3 phương pháp trị rụng tóc bằng bia hiệu quả ngay tại nhà. Hỗn hợp bia và dấm táo 1 thìa bia + 2 muỗng cà phê dấm táo, thêm chút nước. Xoa đều lên da đầu và mát xa nhẹ nhàng trong 2-3 phút. Sau đó gội sạch với nước ấm. Sử dụng biện pháp chăm sóc tóc này hàng ngày nếu bạn muốn. Nếu tóc của bạn thực sự có nhiều dầu từ chân tóc, bạn có .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

14/06/2016
Đã tìm ra nguyên nhân khiến kính cường lực tự vỡ  (211)
Sự việc vách kính cường lực bỗng dưng phát nổ đã khiến nhiều người sử dụng loại kính này lo lắng. Các chuyên gia đã vào cuộc lý giải nguyên nhân gây nổ. .. Nguyên nhân vách kính cường lực mặt dựng phát nổ có thể do mặt kính thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên khi gặp mưa bất thường khiến nhiệt độ trên tấm kính thay đổi đột ngột dẫn đến phát nổ. Bàn về ý kiến này, PGS Nguyễn Anh Dũng Viện Kỹ thuật hóa học, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho rằng, nguyên nhân gây kính nổ có nhiều .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
Nguyên nhân nào khiến bạn bị bệnh gout?  (151)
Bệnh gút (tiếng Anh: gout, tiếng Pháp: goutte, nghĩa là giọt nước) hay còn gọi theo cách Hán Việt là thống phong, là một loạiviêm khớp, thường gặp ở nam giới. Phần lớn các bệnh nhân gút được chẩn đoán là nam giới tuổi trung niên có cơn gút cấp trên một tiền sử bệnh tiềm ẩn và phần lớn bệnh nhân có uống rượu thường xuyên. Việc tích tụ axit uric có thể dẫn đến: Các tinh thể axit uric sắc nhọn lắng đọng lại ở các khớp, thường ở ngón chân cái Các lớp axit uric lắng đọng (được gọi là sạn urat) .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm điều trị rụng tóc, kích thích mọc Tóc, mọc Râu, mọc Lông Pil-Food RSCL1688756 Sản phẩm điều trị rụng tóc, kích thích mọc Tóc, mọc Râu, mọc Lông Pil-Food  (694)
Pil-Food Direct Hair Loss Treatment Sản phẩm điều trị rụng tóc, kích thích mọc Tóc, Râu, Lông hiệu quả Mỹ phẩm khoa học trị chứng rụng tóc với công thức tiên tiến Hãng sản xuất : Pil-food Direct Giá bán :(3 chai), (6 chai), (18 chai) Chứa các dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên và Pro-Anagex*, một phân tử quan trọng giúp mang lại sức sống cho tóc, chống rụng tóc. * Thí nghiệm in vitro về hoạt tính của Pro-Anagex trên động lực học của tóc: Cải thiện mọc tóc, chống rụng tóc. * Thí nghiệm thực hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc mọc tóc Biotin 10,000mcg lọ 100 viên chống rụng tóc, mọc tóc hiệu quả RSCL1688756 Thuốc mọc tóc Biotin 10,000mcg lọ 100 viên chống rụng tóc, mọc tóc hiệu quả  (313)
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC. NHẬN HÀNG ĐẢM BẢO - THANH TOÁN NHANH CHÓNG Lh trực tiếp: 0866815504 - 0938604050 - Tuyết Zalo or Viber : 0938604050 Skype: nguyentuyet1412 Mail: tuyetnt@ nhaphangusa. vn VP: 80/ 73 hoàng hoa thám, phường 7, quận bình thạnh ** [HangnhapUSA. info] - Natrol Biotin 10000mcg – thuốc mọc tóc Giá lẻ : 300. 000VNĐ/ LỌ Giá sỉ: 210k - 240k / lọ ( SỈ TỪ 6 LỌ TRỞ LÊN ) Từ xưa con người đã quan niệm: ‘’ cái răng cái tóc là gốc con người’’ và quan niệm đó vẫn đúng cho đến thời nay. .. .
300,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/01/2015
Biotin viên uống kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc  (357)
Biotin 10, 000mcg hộp 100 viên Tóc bạn dễ gẫy rụng, móng tay khô dòn, dễ gãy? Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng những người thiếu biotin thường bị rụng tóc, móng tay dễ gãy và da không khoẻ. Biotin 10, 000mcg đóng một vai trò thiết yếu trong cơ thể và là chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển và duy trì mái tóc, móng tay và làn da khoẻ mạnh của bạn. Giới thiệu về thuốc mọc tóc Biotin: - Tóc bạn dễ gẫy rụng, móng tay khô dòn, dễ gãy? Nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng những người thiếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/08/2015
Tìm nâng cao