BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 4 thiết bị thông minh cho phòng tắm hoàn hảo

4 thiết bị thông minh cho phòng tắm hoàn hảo  (190)
4 thiết bị thông minh cho phòng tắm hoàn hảo bán nhà quận 9 mặt tiền nhà bán tại quận 9 giá rẻ Vòi tắm với hương thơm và ánh sáng Phòng tắm là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, chính vì thế, không gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cảm giác một spa thu nhỏ ngay trong ngôi nhà. Chiếc vòi sen này được ví như bức tranh hòa quyện giữa nước, ánh sáng và hương thơm. Khi tắm, bạn có thể điều chỉnh làn nước phun xuống theo chế độ “mưa bay”, “mưa lớn” hay “sương mù”. Đi kèm với đó là hiệu ứng đồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị khách sạn MinaQ RSCL1657247 Thiết bị khách sạn MinaQ  (370)
Thiết bị khách sạn MinaQ - Thiết bị khách sạn cho khu vực tiền sảnh gồm có: bảng thông tin, thùng rác trang trí, kệ để sách báo, kệ dù, xe đẩy hành lý, máy đánh giày, trụ phân cách… - Thiết bị khách sạn dành cho phòng tiệc và hội nghị: bàn ghế, bục phát biểu, bục sân khấu di động, xe đẩy bàn ghế, mâm kính xoay, xe đẩy phục vụ rượu trà, .. - Thiết bị khách sạn dành cho tiệc buffet gồm có: bình nước trai cây, bình hâm cafe, nồi hâm buffet, bình đựng ngủ cốc, đồ trang trí buffet, đèn hâm thức ăn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

11/05/2016
Tp. Hà Nội: Đèn phòng tắm dạng thanh dài treo tường FWZ300 hãng Philips RSCL1657247 Đèn phòng tắm dạng thanh dài treo tường FWZ300 hãng Philips  (327)
Trong các không gian của một căn nhà, bạn nhất định không thể bỏ qua chiếc phòng tắm xinh đẹp của mình. Bởi đây là căn phòng bạn gần như sẽ trở về, thực hiện các sinh hoạt cá nhân trong đó. Thật vậy, bởi bạn có thể chọn tán gẫu với bạn bè ở bên ngoài, đi dạo thay vì ở phòng khách. Bạn có thể chọn ăn tối, hẹn hò ở các nhà hàng, quán ăn chứ không phải ở phòng bếp. Bạn có thể chọn đến thư viện đọc sách, đến quán cà phê làm việc thay vì ngồi yên trong phòng sách, bạn cũng có thể chọn ngủ ở ngoài .. .
1,713,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/03/2016
Tp. Hà Nội: Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà RSCL1657247 Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà  (354)
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và Internet, ngày càng có nhiều thiết bị hiện đại ra đời dành riêng cho những ngôi nhà thông minh, nhằm giúp tăng tối đa những tiện ích cần thiết cũng như đem đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn hơn, trong đó, không thể không kể đến hệ thống thiết bị an ninh - hệ thống báo động – một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Hệ thống báo động không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên việc lắp đặt và sử dụng hệ thống báo động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/01/2016
Tp. Hà Nội: Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn RSCL1657247 Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn  (280)
Những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm thông minh Để bảo vệ ngôi nhà thì luôn có nhiều cách như thắp sáng đèn ngày đêm ngay từ ngoài cổng, thuê người bảo vệ, … Nhưng với thiết bị báo trộm thông minh bạn vừa có được an toàn lại vừa tiết kiệm được tiền bạc, năng lượng cho cuộc sống. Cùng xem xét những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn. 1. Ngôi nhà và tài sản được bảo vệ an toàn Với các thiết bị báo trộm ngôi nhà sẽ được bảo vệ an toàn từ ngoài vào trong. Hệ thống thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn bằng thiết bị báo trộm thông minh RSCL1657247 Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn bằng thiết bị báo trộm thông minh  (236)
Khi lắp đặt thiết bị báo trộm, gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối về tài sản, đặc biệt là sức khỏe, tính mạng của những người thân trong gia đình. Trộm cướp – nỗi ám ảnh kinh hoàng Trộm cướp – luôn là nỗi lo ám ảnh của nhiều người, nhiều gia đình, đặc biệt là mỗi dịp lễ tết. Gia chủ không tài nào biết được thời gian chính xác những vị khách không mời đột nhập vào ngôi nhà của mình. Chúng không chỉ lấy đi những vật dụng, tài sản quý giá mà hơn hết những người thân trong gia đình còn .. .
4,700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/01/2016
Thiết bị camera an ninh dịch vụ hoàn hảo nhất  (212)
Với mong muốn đem lại cho khách hàng những giải pháp lắp đặt camera quan sát tốt nhất nhằm cung cấp cho người quản lý một công cụ đắc lực trong việc theo dõi, cung cấp những bằng chứng chính xác nhất với hình ảnh sắc nét để có thể đưa ra được quyết định nhanh và chính xác trong công việc. Lắp đặt camera là điều không kém phần quan trọng là có thể tiết kiệm được chi phí quản lý, nâng cao hiệu suất công việc. - Với mục tiêu đề ra trong quá trình thực hiện dự án nhằm đáp ứng được những mong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

18/12/2015
Tp. Hà Nội: Thiết bị chuyên dụng cho phòng tập giá siêu tốt RSCL1657247 Thiết bị chuyên dụng cho phòng tập giá siêu tốt  (264)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGUYỄN ĐĂNG Nguyendangjsc chuyên mua bán dụng cụ thể hình, máy tập đạp xe, máy tập chạy bộ , máy rung toàn thân. ... . chuyên nghiệp, đa dạng giá cả ưu đãi nhất thị trường, giao hàng cực nhanh. Địa chỉ: Số 11 Ngõ 97 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: 04. 66. 84. 69. 62 - 0914. 79. 96. 93 -0944. 79. 96. 93 Website: www. nguyendangjsc. com - www. sportjsc. com Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chọn mua thiết bị phòng tập nào chất lượng tốt và phù hợp nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

02/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: ECOGAS - thiết bị thông minh và tiết kiệm cho căn bếp của bạn RSCL1657247 ECOGAS - thiết bị thông minh và tiết kiệm cho căn bếp của bạn  (238)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết kế bên trong. > Dễ dàng .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
04/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị DJ dành cho iPad, iPhone and iPod - mua hàng trực tiếp từ Mỹ - e24h RSCL1657247 Thiết bị DJ dành cho iPad, iPhone and iPod - mua hàng trực tiếp từ Mỹ - e24h  (509)
Thiết bị DJ dành cho iPad, iPhone and iPod Touch ION Audio IDJ2GO DJ Mã SP: AM-B006ZZU77A Giá cũ: 3. 298. 130 VNĐ Giá bán : 1. 871. 704 VNĐ Giảm: 1. 426. 427 VNĐ (43%) Nhà Sản Xuất: ION Tính năng sản phẩm Tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra kết hợp hoàn hảo với những bài hát yêu thích của bạn Hoạt động liên tục với đầy ứng dụng của Algoriddim cho iPad, iPhone và iPod touch Một thiết bị DJ đích thực bao gồm cả hai bàn xoay, hiệu ứng âm thanh và một crossfader Nút điều khiển giúp tìm kiếm nhanh chóng và .. .
1,872,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
24/09/2013
Tp. Hà Nội: Bút Open- Bút thông minh cho bé tại Babystore 64 Hào Nam - Hà Nội [ RSCL1657247 Bút Open- Bút thông minh cho bé tại Babystore 64 Hào Nam - Hà Nội [  (815)
Bút Open- Bút thông minh cho bé tại Babystore 64 Hào Nam - Hà Nội [ Bút biết nói Open Mã sản phẩm: BB0773 Giá: 1, 450, 000 VND "Bút biết nói" Open được sản xuất với quy trình công nghệ tiên tiến, là thiết bị giáo dục đáng tin cậy dành cho các bậc phụ huynh. Thiết bị này vừa giúp trẻ tiếp cận với phương pháp tự học mới, tiết kiệm thời gian; vừa giúp quý phụ huynh tiết kiệm chi phí và yên tâm về sức khoẻ của con em mình. "Bút biết nói" OPen là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam chấm đọc trực tiếp trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/03/2011
Vinhomes Khánh Hội hội tụ mọi yếu tố cho cuộc sống hoàn hảo  (176)
Vinhomes Khánh Hội hội tụ mọi yếu tố cho cuộc sống hoàn hảo Dự án Vinhomes Khánh Hội 5 sao, nằm ở quận 4, trung tâm của trung tâm Sài Gòn là dự án đang được mong chờ và săn đón. Vậy dự án này có thật được tập đoàn Vingroup làm nhà đầu tư hay không? Và liệu dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Khánh Hội đáng để được đầu tư hay chọn làm nơi an cư hay không? Dự án khu phức hợp Vinhomes Khánh Hội nằm ở 157 đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, TPHCM. Đây chính là cửa ngõ cùng với quận trọng điểm như quận 1, 2, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/06/2016
Tp. Hà Nội: Sản phẩm thiết bị nhà hàng-khách sạn Lạc Phú Hào RSCL1657247 Sản phẩm thiết bị nhà hàng-khách sạn Lạc Phú Hào  (340)
Nền du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, Khách sạn - Cao Ốc tăng nhanh, song song với đó là sự xuất hiện rất nhiều của các công ty cung cấp sản phẩm cho lĩnh vực này. .. Nhưng quý vị đã tìm được Nhà cung cấp nào có thương hiệu tại Việt Nam mang lại cảm giác an tâm cho quý vị chưa ? Công ty TNHH MTV Lac Phu Hao với thương hiệu SSLife® sẽ là đáp án cho câu hỏi này của Quý vị. Chúng tôi là đơn vị Thương mại, Nhập khẩu, Gia công, Sản xuất các Trang thiết bị, vật dụng cho Nhà hàng - Khách .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội
20/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chọn nệm cho giấc ngủ hoàn hảo RSCL1657247 Bí quyết chọn nệm cho giấc ngủ hoàn hảo  (381)
Sau một ngày dài học tập, làm việc căng thẳng, giấc ngủ mỗi buổi tối trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngày nay, nệm đã trở nên quá quen thuộc với mỗi gia đình, đảm bảo mang đến một giấc ngủ ngon và sâu. Tuy nhiên, sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã và giá tiền như hiện nay có thể gây không ít khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm nệm như ý. Vậy tại sao không thử tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm nệm của công ty chúng tôi với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng? Sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/12/2015
Cách bố trí phòng khách hoàn hảo thu hút tài lộc  (180)
Cách bố trí phòng khách hoàn hảo thu hút tài lộc cho thuê căn hộ chelsea park cao cấp cho thuê chung cư N04 giá tốt Tham các chi tiết trang trí Cho dù bạn có nhiều đồ đạc trang trí đi chăng nữa thì bạn cũng nên tiết chế về số lượng dùng, vì nếu bạn rải các món đồ này lên trên khắp các mặt bàn, mặt tủ, trên tường, các ngóc ngách của phòng khách thì nó sẽ khiến cho không gian càng trở nên rối mắt và chật hẹp hơn. Nội thất theo quá nhiều phong cách Một trong những cách dễ nhất để biến phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/06/2016
Bình Dương: Lô J35 gần trường chợ, bệnh viện Hoàn Hảo, khu thể thao lớn nhất Mỹ Phước RSCL1657247 Lô J35 gần trường chợ, bệnh viện Hoàn Hảo, khu thể thao lớn nhất Mỹ Phước  (229)
Lô J35 diện tích: 300m2, nằm trung tâm Mỹ Phước, gần cổng chính Mỹ Phước 3, Siêu thị Hàn Quốc Lô J35 gần trường chợ, bệnh viện Hoàn Hảo, khu thể thao lớn nhất Mỹ Phước Lô J35 gần chợ tự phát Lô J35 Giao thông thông suốt, thông đến Vành đai 4, NE8 thông qua TP mới Lô J35 khu dân cư đông đúc, thuận lợi kinh doanh, buôn bán Lô J35 cạnh khu Sinh thái Hoàng Gia, Biệt thự Ecolakes Lô J35 sổ đỏ, thổ cư 100%. Diện tích : 150m2 giá 370 triệu Sang tên nhanh, pháp lý rõ ràng. Mọi chi tiết vui lòng liên .. .
370,000,000 đ
/ nền
Bình Dương »
H. Bến Cát

10/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị DJ dành cho iPad, iPhone and iPod Touch ION Audio IDJ2GO DJ có tại e24h RSCL1657247 Thiết bị DJ dành cho iPad, iPhone and iPod Touch ION Audio IDJ2GO DJ có tại e24h  (307)
Thiết bị DJ dành cho iPad, iPhone and iPod Touch ION Audio IDJ2GO DJ Giá cũ: 3. 298. 130 VNĐ Giá bán: 1. 758. 900 VNĐ Giảm: 1. 539. 230 VNĐ (47%) Tính năng sản phẩm Tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra kết hợp hoàn hảo với những bài hát yêu thích của bạn Hoạt động liên tục với đầy ứng dụng của Algoriddim cho iPad, iPhone và iPod touch Một thiết bị DJ đích thực bao gồm cả hai bàn xoay, hiệu ứng âm thanh và một crossfader Nút điều khiển giúp tìm kiếm nhanh chóng và theo dõi các bài hát lựa chọn Di động, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/10/2013
Tp. Hà Nội: Ý tưởng tuyệt vời cho phòng tắm nhỏ RSCL1657247 Ý tưởng tuyệt vời cho phòng tắm nhỏ  (263)
Đối với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn thì chắc chắn rằng diện tích phòng tắm sẽ bị thu nhỏ để nhường không gian lại cho những căn phòng khác. Mặc dù bị hạn chế về diện tích nhưng nhà tắm lại là nơi được sử dụng khá nhiều. các công việc như vệ sinh, giặt giũ cũng được sử dụng tại đây. Do đó việc tìm ra những ý tưởng nới rộng không gian này luôn là đề tài "nóng" và thu hút sự quan tâm của chủ nhà. Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp không gian phòng tắm nhà bạn trở nên rộng rãi hơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/01/2014
Bán chuông báo khách thông minh cho cửa hàng tại TPHCM  (277)
Bán chuông báo khách thông minh cho cửa hàng tại TPHCM Giá rẻ, Uy tín, Đảm bảo chất lượng 100% Làm sao để biết có khách vào văn phòng hay cửa hàng của bạn? Hay làm sao kịp thời phát hiện ra những “vị khách không mời” đột nhập vào cửa hàng khi bạn đang ngủ? CHUÔNG CỬA KHÔNG DÂY KN-M7 của công ty Thiết bị điện thông minh sẽ thay bạn làm điều đó. Với một đầu cảm biến phát hiện di chuyển và một chuông báo động, sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí “thần giữ cửa” của bạn. Sản phẩm sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/12/2015
Thiết bị dẫn đường cho xe hơi - VietMap-GPSmile55  (196)
Thiết bị dẫn đường cho xe hơi - VietMap-GPSmile55 Bản đồ vệ tinh - VietMap-GPSmile55, siêu khuyến mãi , giá chỉ còn 338USD. Duy nhất tại ThanhBinhAuto Thông tin sản phẩm Giá 5, 985, 000 VNĐ Mã hàng: 1344 Hãng sản xuất Taiwan Số lượt xem: 7256 Thông tin sản phẩm Liên hệ Khuyến mãi Thanh toán Bản đồ Bản đồ vệ tinh - VietMap-GPSmile55 - Giá cũ 459 USD x tỷ giá Điểm khác biệt với thế hệ cũ là màn hình lớn hơn , tới 4, 3" rất tiện xem thông tin. Hệ thống vệ tinh dẫn đường VIETMAP - Bộ sản phẩm gắn trực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/04/2013
Tìm nâng cao