BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 5 giá trị sống cha mẹ cần dạy cho con từ khi còn nhỏ

5 giá trị sống cha mẹ cần dạy cho con từ khi còn nhỏ  (310)
Lớp học hè cho thiếu nhi|Lớp học hè cho trẻ 4 tuổi|Các lớp học hè cho trẻ|Học hè tiếng anh trẻ em|Lớp học hè cho con| Toán tư duy cho học sinh tiểu học| hoc ky nang song he 2016 Chân thật; công bình; cảm thông; yêu thương và tự tin là các kĩ năng xã hội cho trẻ em, là giá trị sốngcha mẹ cần truyền cho con cái. Dù là chưa biết nói nhưng con trẻ vẫn có thể tiếp thu những tinh hoa của giá trị sống chủ yếu. Nhờ năm giá trị sống này, trẻ có thể phát triển tốt khi trưởng thành. 1. CHÂN THẬT Hãy .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
Tp. Hà Nội: 5 phép ứng xử cha mẹ cần dạy con RSCL1675516 5 phép ứng xử cha mẹ cần dạy con  (281)
5 cách ứng xử dưới đây bạn nên dạy con ngay từ khi còn nhỏ và bạn sẽ giúp con trở thành một con người luôn biến ứng xử đúng mực. 1. Chào tất cả mọi người con gặp Không có gì khiến bạn hạnh phúc và tự hào hơn khi nhận được những lời khen ngợi cùng ánh mắt ngưỡng mộ từ những người hàng xóm hoặc những người mới quen biết vì bạn đã là một bà mẹ nuôi dạy con tốt, biết lễ phép, ngoan ngoãn chào hỏi mọi người… Do đó để con mãi là niềm tự hào của các bậc cha mẹ, ngay từ khi con còn thơ ấu, cha mẹ hãy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/08/2015
Phụ huynh cần chuẩn bị những gì khi trẻ chuẩn bị vào lớp 1  (265)
Làm cha mẹ ai cũng muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình đặc biệt là khi con bước vào lớp 1 có rất nhiều thứ lạ lẫm và đổi mới. Vậy cha mẹ cần chuẩn bị những gì khi con vào lớp 1. Trung tâm gia sư Bảo Anh với đội ngũ gia sư tiểu học chuyên nghiệp, được tuyển chọn đầu vào một cách nghiêm ngặt, nắm vững kiến thức và nghiệp vụ sư phạm sẽ mang lại những buổi học ý nghĩa và bổ ích nhất đối với các em học sinh. Với mong muốn góp một phần nhỏ nào đó giúp đỡ phụ huynh trong việc hướng dẫn con .. .
Tp. Hà Nội
08/04/2016
Dạy con từ những năm tháng đầu đời  (495)
Các chuyên gia nghiên cứu về sự phát triển của trẻ sơ sinh cho biết những năm tháng đầu đời là giai đoạn trẻ phát triển nhanh về trí não nhờ khả năng tiếp thu kiến thức rất cao. Đó là một bằng chứng cho thấy lời dạy của ông bà ta ngày xưa “Dạy con từ thưở còn thơ” chẳng sai bao giờ. Do đó, cách chăm sóc và nuôi dạy con của chúng ta ngay từ lúc bé được sinh ra đến giai đoạn phát triển về nhận thức là cực kỳ quan trọng. Một số cách nuôi dạy con thông minh và chăm con khỏe mạnh sau sẽ giúp bạn .. .
Đăk Lăk »
TP. Buôn Ma Thuột

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: May rang ca phe gia re 15tr/ May me 03 kg cho quan xai dien nha RSCL1675516 May rang ca phe gia re 15tr/ May me 03 kg cho quan xai dien nha  (611)
Máy rang cà phê giá rẻ 15tr/ Máy mẻ 03 kg cho quán Máy nhỏ gọn, mini, giá rẻ thích hợp cho người mở quán café take away – to go – mang về, sử dụng trong gia đình, Phòng Lab thí nghiệm, nông dân – người trồng cà phê muốn trải nghiệm chính hạt cà phê của vườn nhà mình, người mới bắt đầu có ý định sản xuất chế biến cà phê, dùng cho nhà hàng khách sạn… Chúng tôi sản xuất máy rang cafe mẻ 01kg và 03kg sử dụng điện 1 Phase/ 220V (điện nhà). Máy rang café Rio của chúng tôi được giới chuyên môn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: In túi kraft giá rẻ, Các tiêu chí cần thiết cho một mẫu túi giấy đẹp RSCL1675516 In túi kraft giá rẻ, Các tiêu chí cần thiết cho một mẫu túi giấy đẹp  (270)
In túi kraft giá rẻ, Các tiêu chí cần thiết cho một mẫu túi giấy đẹp 1/ Tiêu chí về thẩm mỹ: Mỗi một ngành nghề khác nhau thì tiêu chí về thẩm mỹ sẽ khác nhau, do vậy tùy thuộc bạn kinh doanh vào ngành nghề nào để thiết kế sáng tạo ra một thiết kế sao cho phù hợp ví dụ ngành thời trang cần phải đơn giản, đường nét và màu sắc thể hiện đặc tính của nhãn hiệu như Chennel sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, thông thường logo được ép kim, LV sử dụng tông màu đà làm màu chủ đạo, và chỉ có logo và một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/08/2015
phép ứng xử cha mẹ dạy cho con  (202)
5 cách ứng xử dưới đây bạn nên dạy con ngay từ khi còn nhỏ và bạn sẽ giúp con trở thành một con người luôn biến ứng xử đúng mực. 1. Chào tất cả mọi người con gặp Không có gì khiến bạn hạnh phúc và tự hào hơn khi nhận được những lời khen ngợi cùng ánh mắt ngưỡng mộ từ những người hàng xóm hoặc những người mới quen biết vì bạn đã là một bà mẹ nuôi dạy con tốt, biết lễ phép, ngoan ngoãn chào hỏi mọi người… Do đó để con mãi là niềm tự hào của các bậc cha mẹ, ngay từ khi con còn thơ ấu, cha mẹ hãy .. .
Tp. Hà Nội
06/09/2015
Phương pháp dạy con học lớp 1 cha mẹ cần biết  (316)
Thời điểm bé bước vào lớp một là bước chuyển quan trọng của bé. Bé sẽ bước vào một thế giới mới với những điều mới mẻ và bao kiến thức cần học hỏi. Cha mẹ nên có phương pháp giáo dục phù hợp với trẻ ở lứa tuổi này. Dưới đây là một số phương pháp dạy con học lớp 1 các bậc phụ huynh nên biết. Làm công tác tư tưởng cho trẻ Vào lớp một, bé sẽ được giáo dục trong một môi trường hoàn toàn mới khác hẳn với trường mẫu giáo hay ở nhà, vì thế nếu bạn cứ để bé đến lớp mà không chuẩn bị trước về tâm lý sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/02/2016
Biết ơn cha mẹ bằng cách tặng hoa online khi bạn ở xa nhà  (210)
Biết ơn cha mẹ bằng cách tặng hoa online khi bạn ở xa nhà Tình cảm gia đình dù bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ độ tuổi nào mà khi ta lớn cũng có thể bày tỏ với nhau một cách chân thành và giản dị. Tuy nhiên, không phải người con trưởng thành nào cũng biết cách thể hiện sự quan tâm dành cho các bậc sinh thành. Xã hội phương Tây, con cái lớn lên vẫn rất dào dạt trao cho ba mẹ những cái ôm, những nụ hôn và những lời yêu thương… Nhưng đối với người Việt Nam những hành động ấy dường như rất ngại ngùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/05/2015
Vì sao phải “dạy con từ thuở còn thơ”?!  (283)
Ông cha ta từ xa xưa đã đúc rút được một số kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con cái, trong đó có câu: “ dạy con từ thuở còn thơ” . Tại sao phải dạy con từ lúc còn thơ? Một đứa bé mới lọt lòng mẹ thì bé hiểu được gì? Và dạy cái gì?Dạy như thế nào? Không chỉ là những đức kết kinh nghiệm từ xa xưa, kì thực theo các chuyên gia, việc dạy con sớm sẽ tốt cho sự phát triển trí não của trẻ cũng Trẻ sẽ thông minh hơn Ba năm đầu đời được coi là giai đoạn “vàng” cho sự phát triển trí não của bé. Theo các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cha Mẹ Nên Thưởng Cho Bé Kỳ Nghỉ Hè Tại Singapore RSCL1675516 Cha Mẹ Nên Thưởng Cho Bé Kỳ Nghỉ Hè Tại Singapore  (188)
Cha Mẹ Nên Thưởng Cho Bé Kỳ Nghỉ Hè Tại Singapore Tại sao những bậc làm cha mẹ nên thưởng cho con mình kỳ nghỉ hè tại Singapore? Để tiếp thêm nguồn động lực cho con cái có thêm nguồn hứng khởi trong học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày, những bậc làm cha mẹ nên thưởng cho bé kỳ nghỉ hè tại Singapore, nơi luôn hội tụ những khung trời thú vị dành cho trẻ. Suốt những ngày trong năm các con của bạn phải vùi đầu vào sách vở, lo lắng về những lần trả bài hay những lúc thi cử sẽ không tránh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/06/2015
Tp. Hà Nội: Thanh lý xe đẩy cho em bé, xe còn nguyên form RSCL1675516 Thanh lý xe đẩy cho em bé, xe còn nguyên form  (597)
Thanh lý xe đẩy cho em bé, bé nhà mình mới dùng mấy bữa xe còn nguyên form hình thức như ảnh , bán lại cho mẹ nào có nhu cầu, giá mình để lai 500k, có fix ít, bạn nào có nhu cầu liên hệ - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ thanh-ly-xe-day-cho-em-be-xe-con-nguyen-form-134324. html#ixzz3XvP50QTd
Tp. Hà Nội
21/04/2015
Hỗ trợ 1 năm lãi suất 0%, chiết khấu 5% giá trị đất trước thuế. Biệt thự vinhome  (186)
* Ưu đãi lớn trị giá từ 500Tr - 2 tỷ cho khách hàng: - Tặng ngay thẻ hội viên chơi Golf, thời hạn 25 năm tại Vinpearl Golf Club Nha Trang và Phú Quốc với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng. Áp dụng đến 12/ 9/2015. - Được tặng vé vui chơi, giải trí hạng sang số lượng 10 vé/ năm, trong 3 năm liên tiếp tại 2 khu TTTM Mega Mail Vincom Royal City và Times City. - Hỗ trợ vay vốn ngân hàng Techcombank tối đa 70% giá trị biệt thự (gồm vat) với lãi suất 0% /năm + ân hạn nợ gốc + miễn phí trả nợ trước .. .
Tp. Hà Nội
14/09/2015
Cần bán 1 nôi tự động còn mới AUTORU (nhân viên bảo hành tận nhà)  (536)
Cần bán 1 nôi tự động còn mới AUTORU (nhân viên bảo hành tận nhà), nôi, giường và củi 3 trong 1, sức đưa 32kg, còn BH 3 tháng, mua 9/ 12/ 2009, giá mua 1, 64tr bán 900ngàn. Tel. 0905111388
900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2010
Hyundai Getz, NK 2008, xe gia đình, chính chủ, đang SD, đầy đủ option, túi khí,  (162)
Hyundai Getz, NK 2008, xe gia đình, chính chủ, đang SD, đầy đủ option, túi khí, la răng đúc, nội thất đẹp, miễn tiếp thợ và trung gian, 339 triệu. Tel. 0986631416.
339 triệu
/ Chiếc
Tp. Hà Nội
17/12/2011
Người Nhật dạy con tự lập như thế nào?  (315)
Người Nhật dạy con tự lập từ khi trẻ còn rất nhỏ với mong muốn trẻ có thể độc lập, tự tin hơn khi lớn lên. Để con tự lập không có nghĩa là quẳng con ra ngoài tự học, tự làm, cha mẹ Nhật vẫn luôn hỗ trợ con học từng giờ, từng phút. Dưới đây là một số phương pháp giúp người Nhật dạy con tự lập, các mẹ hãy tham khảo để dạy con hiệu quả hơn nhé. Dùng công cụ và luôn hỗ trợ con Muốn dạy con tự lập nhất là đối với trẻ nhỏ, cha mẹ cần chuẩn bị và sử dụng các công cụ hỗ trợ cho quá trình thực hành của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

15/02/2016
Tp. Hà Nội: Giường tầng sắt, gỗ giá siêu rẻ - tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn RSCL1675516 Giường tầng sắt, gỗ giá siêu rẻ - tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn  (391)
Giường tầng xinh xắn và phong cách dành cho phòng bé sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi diện tích nhà không quá rộng để làm phòng riêng cho các con. Các em bé cưng nhà bạn đã dần lớn và có nhu cầu ngủ riêng? Làm sao để cho bọn trẻ thích thú và sẵn sàng đón nhận một không gian mới mẻ? Thêm vào đó là diện tích không gian gia đình không rộng rãi càng khiến các ông bố bà mẹ càng phải suy nghĩ nhiều hơn. Đừng quá lo lắng, chúng tôi có một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn: Đó chính là sử dụng chiếc giường .. .
Tp. Hà Nội
15/08/2013
Tp. Hà Nội: "Sốc" sở hữu ngay căn hộ Thăng Long Number One chỉ với 5% giá trị căn hộ RSCL1675516 "Sốc" sở hữu ngay căn hộ Thăng Long Number One chỉ với 5% giá trị căn hộ  (252)
Chung cư Thăng Long Number One mở bán đợt cuối với sự hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng OceanBank, MB, EximBank, VietinBank. - Với mức lãi vay hấp dẫn - Thời gian vay tối đa là 25 năm - Hạn mức cho vay tối đa là 95% giá trị căn hộ. - Tặng ngay đến 70 triệu cho khách hàng - Nhiều ưu đãi về chiết khấu khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ - Chương trình đặt biệt cho ngày mở bán 28/ 06/ 2014 với chương trình bốc thăm trúng thưởng TV thế hệ mới nhất. Liên hệ ngay ban quản lý dự án để biết thêm .. .
2,800 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

11/06/2014
Tp. Hà Nội: Các phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ các bậc cha mẹ nên RSCL1675516 Các phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ các bậc cha mẹ nên  (229)
Các bậc cha mẹ cần hiểu rằng việc nuôi dạy con không phải là áp đặt theo ý của người lớn mà phải tùy thuộc vào tâm lý của trẻ con, chính xác hơn là tâm lý của chính con bạn thì mới hiệu quả. Dưới đây làcác phương pháp nuôi dạy con đúng cách phù hợp với tâm lý trẻ, các bạn cùng tham khảo để nuôi dạy con phát triển tốt nhất nhé! Hiểu được con là phải hiểu được những diễn biến tâm lý bên trong con, hiểu được các mối quan hệ, khát vọng, cảm xúc, suy nghĩ, nguyện vọng, mong muốn, sở thích, lo lắng, .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2015
Tp. Hà Nội: 3 lỗi sai phổ biến của cha mẹ khi nuôi con nhỏ RSCL1675516 3 lỗi sai phổ biến của cha mẹ khi nuôi con nhỏ  (242)
Khi cho con ăn, dụ con nghe lời, không ít bà hay mẹ đã đem quà ra trao đổi, chẳng hạn bật ti vi, đi dạo, cho đồ chơi, cho mua bim bim…lỗi sai phổ biến của cha mẹ khi nuôi con nhỏ Lên ba, nhiều trẻ bỗng dưng khó bảo và hay ăn vạ. Hiện tượng “nổi loạn tuổi lên ba” hay “khủng hoảng tuổi lên ba” này sẽ không xảy ra nếu các cha mẹ chú ý đến việc giáo dục con ngay từ khi con còn nhỏ xíu. Trẻ sơ sinh hoàn toàn không có khả năng tư duy, vì thế, dạy con lúc này chính là điều chỉnh tính cách của con. .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2015
Tìm nâng cao