Với lợi thế về vị trí đắc địa, giá bán hợp lý, tiện ích và dịch vụ hoàn hảo…Park 5 đang trở thành “thỏi nam châm” trên thị trường nhà ở miền Bắc.

* Vị trí độc tôn

Tòa tháp tọa lạc ở một khu vực gần như độc lập và riêng tư, không bị ảnh hưởng bởi các tuyến giao thông nội khu, Park 5 Times City sở hữu không gian yên bình và khoáng đạt nhất khu đô thị. Không chỉ vậy, với hướng view “có một không hai” ra sông Hồng và công viên Yên Sở, cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm những “bức tranh” tuyệt đẹp của thiên nhiên.

Bể bơi ngoài trời hiện đại tại Căn hộ Times City Park Hill

* Tiện nghi như nghỉ dưỡng

Sẽ khó tìm được toà nhà nào tại thủ đô được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước và tách biệt với sự ồn ào nhưng lại rất sang trọng và tiện nghi như Park 5 Times City . Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của hồ nước nhân tạo, bể bơi ngoài trời rộng lớn cũng như sông Hồng liền kề nên Park 5 trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày bận rộn.

Tổng thể dự án Vinhomes Times City Giai đoạn 2 – Times City Park Hill được xây dựng trên diện tích hơn 74.000m2 theo mô hình đô thị sinh thái năng động. Với ý tưởng chủ đạo “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, trên 70% diện tích khu đô thị được dành cho cảnh quan bao gồm: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn nướng BBQ, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm…và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng. Đặc biệt, toàn bộ Park Hill Times City được bao quanh bởi hàng rào cây xanh tạo nên một quần thể thống nhất và riêng biệt.

Trong khi đó, tòa Park 5 cũng được thiết kế hiện đại và tối ưu trong từng căn hộ. Cụ thể, căn hộ tại đây được đầu tư công phu về thiết kế và nội thất, không chỉ tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có khe sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân Park 5 một không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

* Giá bán hấp dẫn

Mặc dù có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng cao, tiện ích như một khách sạn 5 sao nhưng Park 5 Times City có giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 32 triệu/m2. Park 5 sở hữu các căn 1 phòng ngủ gồm 2 loại diện tích là 47, 9m2 và 51, 9m2 có mức giá từ 1, 8 tỷ/căn; các căn 2 phòng ngủ có diện tích 63, 4m2 đến 84, 9m2, mức giá dao động từ 2, 3 tỷ/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 87, 9m2 có mức giá từ 3, 2 tỷ/căn, các mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và nội thất liền tường cao cấp.

Giới thiệu Vinhomes Times City – Park Hill

* Dịch vụ hoàn hảo

Giống như tất cả các tòa đã hoạt động ổn định tại Vinhomes Times City, tiện ích tòa nhà của Park Hill Times City cũng hết sức hoàn hảo: hệ thống điều hòa trung tâm tại các khu vực sảnh, hành lang và thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế; tầng hầm gửi xe thông minh; máy phát điện dự phòng ổn định 24/7 đảm bảo cung cấp điện khi cần thiết. Khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7.

Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Vinhomes Times City – Park Hill sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…

* Chủ đầu tư uy tín

Vingroup là một trong những CĐT hàng đầu Việt Nam hiện nay, với hàng loạt các dự án cao cấp từ nhà ở tới khu resort, khu vư chơi tới trung tâm thương mại. Nếu miền Bắc, Vinhomes Times City được coi là tiêu chuẩn của cuộc sống Singapore, thì miền Nam, Vingroup lại khẳng định ở một đẳng cấp khác đó chính là lối sống hiện đại mang đậm phong cách New York vào trong khu đô thị Vinhomes Central Park.
căn hộ Park Hill