BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu

5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (394)
Susume xin chia sẻ với các bạn địa chỉ 5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu. Hi vọng bạn sẽ có thêm nguồn tài liệu cũng như tìm thấy được nhiều cách học thú vị tại các trang web này. Erin học Tiếng Nhật Ngôn ngữ: Dạy bằng Tiếng Anh vì thế bạn phải có vốn từ vựng Tiếng Anh cơ bản hoặc chuẩn bị thêm một cuốn từ điển. Số bài học: 25 bài video và một số tài liệu bài tập kèm theo. Địa chỉ: http: //bit. ly/ susume_erinhoctiengnhat 2. NHK World Ngôn ngữ: Dạy hoàn toàn bằng Tiếng Việt .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
(P1) 25 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (382)
Một trong những cách học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất là rèn luyện các bài học giao tiếp Tiếng Nhật thông dụng. Bởi thế Susume xin giới thiệu chuỗi bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu và trình độ sơ cấp từ trang NHK World. Tổng cộng 48 bài học về nhiều chủ điểm giao tiếp thông dụng, có giải thích từ vựng, ngữ pháp và tài liệu đi kèm. Diễn đạt bằng Tiếng Nhật và giải thích bằng Tiếng Việt nên các bạn hoàn toàn có thể theo dõi và tiếp thu hiệu quả. Bài 1. Tôi .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
(P2) 23 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (399)
Susume xin gửi tiếp phần còn lại của chuỗi bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu được cung cấp bởi NHK World. Các bạn có thể tải 25 bài học trước tại đây: http: //clbtiengnhathanoi. com/ p1-25-bai-hoc-tieng-nhat-online-cho-nguoi-moi-bat-dau/ Còn đây là danh sách 23 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu còn lại Bài 26. Lần tới bọn mình cùng cố gắng nhé! Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b26 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb26_tailieu Bài 27. Ai kết hôn đó ạ ? Audio MP3: .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người Việt  (417)
Một trong những cách học Tiếng Nhật Online cho người Việt hiệu quả nhất đó là thực hành nói chuyện với người Nhật. Tất nhiên chúng ta phải có một tí vốn Tiếng Nhật trước khi luyện tập theo cách này! Chuẩn bị những gì trước khi thực hành nói chuyện với người Nhật cho người mới bắt đầu Bảng chữ cái và một số từ vựng giao tiếp thông dụng Một số câu giao tiếp thường dùng Một hoặc một vài người Nhật sẵn sàng nói chuyện với bạn
Tp. Hà Nội
16/05/2016
5 trang tin tức học Tiếng Nhật Online cho người Việt  (422)
Tiếp nối bài viết về 5 trang học Tiếng Nhật Online cho người Việt, Susume giới thiệu thêm 5 trang tin tức Tiếng Nhật đơn giản, phù hợp cho các bạn ở mọi trình độ rèn luyện. News Web Easy Trang tin tức bằng Tiếng Nhật đơn giản đi kèm với video, audio và kanji. Tin tức cập nhật nhanh, tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu và hiệu quả cho bạn muốn luyện từ vựng, nghe – đọc và theo dõi tin tức nước Nhật hàng ngày. Link web: http: //www3. nhk. or. jp/ news/ easy/ Matcha Tạp chí giới thiệu về văn hóa và du lịch Nhật .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
Tp. Hà Nội: Khóa học Yoga thẩm mỹ cho người mới bắt đầu tập tại Cầu Giấy RSCL1648338 Khóa học Yoga thẩm mỹ cho người mới bắt đầu tập tại Cầu Giấy  (486)
Khóa học Yoga thẩm mỹ dành cho người mới bắt đầu tập với sự kết hợp hài hòa giữa các động tác Yoga với Thiền động và Thiền tĩnh mang lại cho bạn những lợi ích thiết thực: - Giúp thân thể khỏe mạnh - tinh thần thư thái - suy nghĩ tích cực - Các bài tập Yoga giúp cơ bắp săn chắc, tiêu hao mỡ thừa vùng bụng, vai, đùi, thân hình cân đối, tràn đầy sức sống. .. - Hỗ trợ hoạt động của các tuyến nội tiết, chuyển hóa năng lượng tốt, tiêu hóa tốt, do đó chúng ta sẽ có giấc ngủ sâu, ăn ngon miệng, làn da .. .
500,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2013
Kiến thức kiểm thử phần mềm cho người mới bắt đầu  (272)
Kiểm thử là một thành phần chính của phát triển phần mềm để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng của phần mềm. Lĩnh vực này rất rộng lớn với rất nhiều cơ hội cho cả kỹ sư kiểm thử có và chưa có kinh nghiệm. Để trở thành một kỹ sư kiểm thử bạn nên thành thạo với các khái niệm và thuật ngữ khác nhau của kiểm thử. Bên cạnh đó, bạn cần phải có kỹ năng nhất định và kiên trì để thành công trong lĩnh vực này. Dưới đây là một số trong những khía cạnh quan trọng của kiểm thử phần mềm cho người mới bắt đầu. .. .
Tp. Hà Nội
19/06/2015
Khóa học tiếng Đức giao tiếp cho người mới bắt đầu tại hà nội  (294)
địa chỉ học toeic uy tín tại hà nội, Khóa học tiếng Đức, lớp tiếng Đức, địa chỉ học tiếng Đức, trung tâm dạy tiếng Đức, trung tâm dạy tiếng Đức uy tín, thông tin lớp học tiếng Đức a1, a2, ôn thi tiếng Đức a2, chứng chỉ tiếng Đức, học phí tiếng đức. TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU TUYỂN SINH KHÓA HỌC TIẾNG ĐỨC TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO Trung tâm VIET-EDU thường xuyên mở các khóa học tiếng Đức cơ bản cho người mới bắt đầu, khóa học tiếng Đức giao tiếp, Khóa học tiếng Đức nâng cao, ôn thi A2. Nhằm giúp .. .
2,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hà Nội: Lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu tại trung tâm viet-edu RSCL1648338 Lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu tại trung tâm viet-edu  (325)
Khóa học tiếng hàn, địa chỉ học tiếng hàn, học tiếng hàn ở đâu tại hà nội, chuyên mở lớp tiếng hàn tại hà nôi, khóa học tiếng hàn cho người mới bắt đầu, trung tâm đào tạo tiếng hàn tại hà nội, học tiếng hàn ở đâu hiệu quả, chứng chỉ tiếng hàn TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG HÀN GIAO TIẾP Trung tâm ngoại ngữ VIET-EDU liên tục tuyển sinh các lớp ngoại ngữ từ cơ bản đến nâng cao, các khoá học phù hợp với sinh viên và người đi làm, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hay củng cố, .. .
750,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2014
Tp. Hà Nội: Tiếng ĐỨC cho người mới bắt đầu, lh 0981116315 RSCL1648338 Tiếng ĐỨC cho người mới bắt đầu, lh 0981116315  (263)
ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG ĐỨC UY TÍN NHẤT HÀ NỘI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Trung tâm Ngoại Ngữ Viet-Edu liên tục khai giảng các lớp Tiếng Đức cho người mới bắt đầu, cho học sinh, sinh viên, cho người đi làm, người có nhu cầu đi du học, đi làm tại Đức… với các khung giờ khác nhau. Giáo viên chuyên Ngữ có trình độ cao, kỹ năng sư phạm tốt, tâm huyết. Cam kết đào tạo chất lượng cao. Nếu học viên thi không đạt kết quả, trung tâm cho học lại hoàn toàn miễn phí. - TIẾNG ĐỨC TIÊU CHUẨN Học ca tối, thứ 3, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/04/2016
Lớp học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu ( ca tối )  (219)
TUYỂN SINH MỞ LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT (Đào tạo toàn quốc) Sáng: 8h – 10h Chiều: 14h – 16h Tối: 18h – 20h Cả ngày: từ thứ 2 – thứ 6 (sáng: 8h30-11h30, chiều: 1h30-4h30) Địa chỉ học: - 32 ngõ 20, Nguỵ Như Kon Tum – Thanh Xuân – Hà Nội - ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia Hà Nội Khóa học 1. Tiếng Nhật giao tiếp A1: 800. 000đ - Tập viết chữ nhật - Minano Nihongo1 - Tài liệu tổng hợp - Tài liệu tham khảo 2. Tiếng Nhật giao tiếp A2: 900. 000đ - Minano Nihongo1 - Bài 9 – Bài 20 3. Tiếng Nhật giao tiếp A3: .. .
850,000 đ
/ khóa
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2015
10 trang web học Tiếng Anh Online hiệu quả bạn nên biết  (269)
Bạn hoàn toàn có thể học Tiếng Anh Online hiệu quả với chỉ một chiếc máy tính có kết nối Internet mà không phải mất bất kì chi phí nào. Trên Internet có rất nhiều trang web giúp bạn học Tiếng Anh trực tuyến, và dưới đây là 10 trang web bạn có thể vào học. 1. Ello - Ello. org Trang này chia sẻ rất nhiều bài nói chuyện từ các diễn giả nổi tiếng trên thế giới trong nhiều lĩnh vực cuộc sống từ du lịch, thể thao, giải trí, kinh tế hay tài chính, .. Mỗi bài nói đều đi kèm phụ đề Tiếng Anh rất thuận .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Những trang web học tiếng anh online miễn phí phần 2  (198)
Trong bài viết trước các bạn đã được tìm hiểu 4 trang web học tiếng anh Online miễn phí để tăng kĩ năng Listening đó là BBC, VOA, Austraila Network và Duolingo. Mỗi trang đều có những tiện ích riêng nhưng cùng mục đích tăng cường kĩ năng và giúp học viên có thể sử dụng thành thạo và tự tin tiếng anh. Tiếp theo đây là những trang web rèn luyện các kĩ năng còn lại dành cho các bạn: Speaking Giao tiếp tiếng anh cơ bản Vào xem tại: https: //www. youtube. com/ watch?v= vG12mMzndZo .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
Tp. Hà Nội: Dậy tiếng Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha cho người mới bắt đầu RSCL1648338 Dậy tiếng Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha cho người mới bắt đầu  (678)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ QUỐC GIA - - - - - * * * - - - - - THÔNG BÁO TUYỂN SINH NGOẠI NGỮ Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của học viên, Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam liên tục khai giảng các khoá học tiếng BỒ ĐÀO NHA, Tiếng TÂY BAN NHA, Tiếng Pháp và Tiếng Nga, cụ thể như sau: 1. Chương trình đào tạo tiếng Bồ Đào Nha: Học phí 2. 000. 000 vnđ/ khoá học 2 tháng, Giáo trình cho người mới bắt đầu và giáo trình do giáo viên tổng hợp và biên soạn. 2. Chương trình đào .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/01/2013
khóa học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu  (276)
KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TIẾNG HÀN QUỐC CƠ BẢN, TIẾNG HÀN GIAO TIẾP TẠI HÀ NỘI Mừng sinh nhật Công ty giảm 30% học phí cho tất cả các khóa học giảm 20% cho các khóa học tiếp theo Địa chỉ đào tạo tiếng Hàn cơ bản, tiếng hàn giao tiếp cấp tốc uy tín tại hà nội KHOA HOC TIENG HAN, TRUNG TAM DAY TIENG HAN, LOP HOC TIENG HAN GIAO TIEP, TIENG HAN CHO NGUOI BAT ĐAU, LOP HOC TIENG HAN CO BAN, LỚP TIENG HAN NANG CAO ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG HÀN UY TÍN TẠI HÀ NỘI, TRUNG TÂM DẠY TIẾNG HÀN TẠI HÀ NỘI CHUYÊN DẠY TIẾNG .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2014
Cách học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu  (378)
Nếu bạn muốn có cách học Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu hiệu quả thì hãy ngừng ngay 8 điều sau 1. Ngừng dịch Việc dịch khi nghe hay đọc điều gì đó cản trở việc học Tiếng Nhật giao tiếp của bạn. Hãy dịch khi bạn còn chưa biết từ gì trong đầu, còn khi đã kha khá rồi hãy bắt đầu tập suy nghĩ bằng Tiếng Nhật. Khi nghe một ai đó nói hãy dùng vốn từ của mình để đoán xem họ nói gì. Tập cho mình luôn suy nghĩ Tiếng Nhật khi nghe một câu hỏi Tiếng Nhật, ban đầu bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và không .. .
Tp. Hà Nội
11/04/2016
Tp. Hà Nội: Cần tìm lớp ôn thi toeic sơ cấp cho người mới bắt đầu/ 0968744988 RSCL1648338 Cần tìm lớp ôn thi toeic sơ cấp cho người mới bắt đầu/ 0968744988  (388)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TOEIC QUỐC TẾ THÔNG BÁO Chương trình đào tạo Pre-TOEIC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Khóa học cung cấp một số lượng lớn các từ vựng, cải thiện kỹ năng nghe, định hướng kỹ năng đọc “Skimming”, bước đầu làm quen với môi trường Giao tiếp tiếng Anh Văn phòng – một chủ đề chủ đạo mà các kỳ thi TOEIC yêu cầu. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Khóa học này rất phù hợp cho các bạn sinh viên mới nhập học hoặc các bạn sinh viên năm 2, 3 chưa có nhiều kiến thức tiếng Anh, học .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng lớp luyện thi toeic sơ cấp dành cho người mới bắt đầu/ 0968744988 RSCL1648338 Khai giảng lớp luyện thi toeic sơ cấp dành cho người mới bắt đầu/ 0968744988  (436)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TOEIC QUỐC TẾ THÔNG BÁO Chương trình đào tạo Pre-TOEIC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: Khóa học cung cấp một số lượng lớn các từ vựng, cải thiện kỹ năng nghe, định hướng kỹ năng đọc “Skimming”, bước đầu làm quen với môi trường Giao tiếp tiếng Anh Văn phòng – một chủ đề chủ đạo mà các kỳ thi TOEIC yêu cầu. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Khóa học này rất phù hợp cho các bạn sinh viên mới nhập học hoặc các bạn sinh viên năm 2, 3 chưa có nhiều kiến thức tiếng Anh, học .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/03/2014
Tp. Hà Nội: Lớp học tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu RSCL1648338 Lớp học tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu  (342)
Khóa học TIẾNG ANH CƠ BẢN, tiếng anh cho người mới bắt đầu, địa chỉ học tiếng anh tốt nhất hà nội, học tiếng anh môi trường chuyên nghiệp, đào tạo tiếng anh uy tín nhất. Khóa học tiếng anh tốt nhất , tiếng anh cho người mới bắt đầu. tiếng anh cho người mất gốc tại hà nội. TRUNG TÂM DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TẠI HÀ NỘI Tell: 01676 096 690/ 0437549365 ( C. Lý -Liên hệ trước khi đến đăng ký học). * Nội dung khóa học: Khóa học sẽ củng cố và cung cấp cho các bạn các kiến thức về 03 vấn đề .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/10/2014
Tp. Hà Nội: lớp học tiếng anh cơ bản, tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu RSCL1648338 lớp học tiếng anh cơ bản, tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu  (293)
Học tiếng anh cơ bản, lớp tiếng anh giao tiếp dành cho người mới học, lớp tiếng anh cấp tốc dành cho người mới học, địa chỉ học tiếng anh tốt nhất tại hà nội. Hotline: 0936457001 - 01643659186 Ms Hạnh –Phòng Đào tạo KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG ANH GIAO TIẾP CƠ BẢN CHẤT LƯỢNG CAO Chuyên đào tạo các thứ tiếng Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung, Nhật, Hàn, …. cho các học viên mới bắt đầu tiếp xúc với ngoại ngữ cho đến trình độ chuyên sâu. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công tác giảng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/10/2014
Tìm nâng cao