BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 6 lý do khiến bạn hay bị xuất tinh sớm

Tp. Hồ Chí Minh: 6 lý do khiến bạn hay bị xuất tinh sớm RSCL1703373 6 do khiến bạn hay bị xuất tinh sớm  (663)
Những người bị xuất tinh sớm thường là không thể nhận ra những gì trị liệu gọi là "điểm có thể không thể dừng lại". Đó là một cảm giác đã xảy ra một vài phút trước khi xuất tinh. Những kẻ không có xuất tinh sớm luôn nhận biết thời điểm này và ngay lập tức dừng lại hoặc thay đổi kích thích cho đến khi mức độ khẩn cấp đã giảm xuống. Chính xác hơn, xuất tinh sớm có người có thể không được kiểm soát và dừng lại bởi thời gian này, khi những đỉnh cao, họ muốn xuất tinh ngay lập tức và không thể quay .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

04/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bị xuất tinh sớm có nên đi phẫu thuật? RSCL1703373 Bị xuất tinh sớm có nên đi phẫu thuật?  (340)
Là một vấn đề nan giải trong chuyện giường chiếu, xuất tinh sớm đang ngày một trở thành nỗi ám ảnh với nhiều nam giới, với hiện tượng yếu sinh nam giới này câu hỏi đặt ra với rất nhiều người là có phương pháp nào chữa trị khỏi không? và đặc biệt, có nên đi phẫu thuật khi bị xuất tinh sớm hay không? bởi theo đồn đoán thì phương pháp này tác dụng rất tốt. Khi bị xuất tinh sớm có nên phẫu thuật hay không? Xin chào Thời gian quan hệ tình duc của bạn kéo dài khoảng 2 phút, sau đó nó nên được gọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

28/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 6 lý do cơ bản để chọn tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp. (08) 38159637 RSCL1703373 6 do cơ bản để chọn tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp. (08) 38159637  (338)
6 do cơ bản để chọn tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp. (08) 38159637. Ngày nay, bên cạnh chất liệu gỗ truyền thống là gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp đang dần chiếm ưu thế trên thị trường nội thất tủ áo, tủ bếp. .. bởi những đặc tính ưu việt mà gỗ công nghiệp mang lại. Đặc biệt, đối với những gian bếp hiện đại thì tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu bởi sự thân thiện và vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại. Dưới đây, Tủ Bếp Xinh giới thiệu đến các bạn những mẫu tủ áo, tủ bếp gỗ .. .
2,750,000 đ
/ md
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm RSCL1703373 Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm  (389)
Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đóXuất Tinh Sớm. Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ rằng hầu hết đàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Giải pháp hiệu quả cho nam giới xuất tinh sớm RSCL1703373 Giải pháp hiệu quả cho nam giới xuất tinh sớm  (289)
Cổ Thiên Khang “thành phần tứ quý tăng sinh” Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên là nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bốn thành phần đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi và tam thất đều là các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên giúp mang lại hiệu quả cao trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Không những mang lại kết quả khả quan cho nam giới bị xuất tinh sớm mà còn giúp phòng ngừa các biểu hiện rối loạn chức năng tình dục khác như di tinh, liệt dương và mãn dục sớm. Thành Phần: - Cao Đông .. .
865,000 đ
/ 865000
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bị xuất tinh sớm có thụ thai được không RSCL1703373 Bị xuất tinh sớm có thụ thai được không  (232)
Tôi đã lập gia đình gần một năm nay và thường xuyên có xuất tinh sớm khi gần gũi với tôi. Vợ chồng đã thử nhiều cách trong thời gian điều chỉnh quan hệ tình duc và chế độ ăn uống hợp , ngâm cho gần một năm nhưng vợ tôi đã không được có thai. Cả hai đều rất lo lắng là do xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng đến thai kỳ hay không? Tôi có thể áp dụng cách chữa bệnh yếu sinh nào để cải thiện sức khỏe sinh tốt nhất thuận lợi để thụ thai? Nhận được câu hỏi của bạn chúng tôi đã có cuộc thảo luận .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/07/2016
Những do khiến bạn muốn xách balo lên và đi du lịch Thái Lan  (262)
Thái Lan là đất nước chứa các điều bí ẩn và kỳ lạ nên du khách luôn bị hấp dẫn khi đến đây. Đặc biệt là du khách đã từng đến đất nước du lich Thai Lan đều muốn nhiều lần nữa quay lại nơi đây bởi ngoài vẻ đẹp mà họ còn tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn khi ở Thái Lan. Những do làm bạn mê ly với vùng đất Thái Lan này: Thái Lan – Đất nước của du lịch Bạn không quá khó để tìm được 1 tour du lich Thai Lan gia re. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển dễ dàng từ Thái Lan đến các điểm nổi tiếng trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/03/2015
Tp. Hà Nội: Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục RSCL1703373 Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục  (249)
Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đóXuất Tinh Sớm. Bệnh Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Bệnh Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/07/2013
Bệnh Xuất Tinh Sớm và cách chữa trị  (352)
Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đóXuất Tinh Sớm. Bệnh Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ rằng hầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm RSCL1703373 Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm  (230)
Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể xẩy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc thức cũng như ngủ, lúc thủ dâm, lúc giao hợp, di chuyển, sinh hoạt. hoặc những kích thích trực tiếp lên thân dưong vật, quy đầu hoặc các. .. Xuất Tinh Sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Stud 100 thuốc xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ lâu RSCL1703373 Stud 100 thuốc xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ lâu  (4,489)
Stud 100 Spray Delay chứa hợp chất Lidocain 9, 6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. STUD 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả hai khi yêu. Bạn thắc mắc rằng Tại sao dùng Stud 100 lại trị xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian quan hệ? Câu trả lời xuất phát từ nguyên .. .
320,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/08/2015
Gia Lai: Thuốc điều trị tăng cường sinh lý nữ chống xuat tinh sớm nam giới hiệu quả nhất RSCL1703373 Thuốc điều trị tăng cường sinh nữ chống xuat tinh sớm nam giới hiệu quả nhất  (2,684)
Trong cuộc sống môi trường ô nhiễm hiện nay nên các căn bệnh sinh Nam Giới cũng phát triển không ngừng trong đó bệnh xuất tinh sớm rất phổ biến. Căn bệnh này không trừ bất cứ lứa tuổi nào từ 18 tuổi đến 50 tuổi vẫn vướng vào căn bệnh " chưa đến chợ đã hết tiền ". Vậy làm thế nào để ngăn ngừa điều trị bệnh xuất tinh sớm này? Trên thị trường hiện đang rao bán đủ các loại thuốc điều trị xuất tinh sớm nhưng tất cả chỉ là thổi phồng thông tin để khách hàng mua sản phẩm nhưng thực chất các thuốc .. .
Gia Lai »
TP. Pleiku

13/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc trị xuất tinh sớm premjact male densensitizer spray RSCL1703373 Thuốc trị xuất tinh sớm premjact male densensitizer spray  (284)
Thuốc trị xuất tinh sớm premjact male densensitizer spray 1. Công dụng của thuốc xịt Premjact: Thuốc xịt Premjact là sãn phẩm nổi tiếng được nhiều quý ông sử dụng vì nó có công dụng trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho các quý ông. Thuốc trị xuất tinh sớm premjact male densensitizer spray rất an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không có tác dụng phụ, không làm nóng hay khó chịu, không ảnh hưởng đến người phụ nữ. Premjact male spray được bào chế bởi hãng Pound International .. .
380,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/02/2015
Xuất tinh sớm có thể có con được không  (234)
Xuất tinh trước thời gian mong muốn của chủ thể, thời gian giao hợp không kéo dài được được lâu, thậm chí xuất tinh ngay từ những kích thích ở “khúc dạo đầu”… đó là những triệu chứng rất điển hình của bệnh xuất tinh sớm - một bệnh nam khoa nhiều người phải đối mặt. Xuất tinh sớm có con được không? đó là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm gửi về cho các bác sỹ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Một trường hợp điển hình đó là anh Trần Văn Ch. ( 26 tuổi, Vĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các bước để chữa xuất tinh sớm hiệu quả RSCL1703373 Các bước để chữa xuất tinh sớm hiệu quả  (240)
Bạn có biết xuất tinh sớm chính là một trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh yếu sinh không? Nguy hiểm hơn nó có thể là triệu chứng liệt dương. Nếu tinh trạng này không được can thiệp, khắc phục kịp thời thì khả năng dẫn nặng thêm là rất cao, đến lúc đó thì chuyện chăn gối sẽ trở nên chán nản rất nhiều từ cả 2 phía, bản thân người đàn ông sẽ bị ảnh hưởng lớn hơn cả. Khi đàn ông bị xuất tinh sớm nên hiểu rằng các rối loạn tình duc là một điều kiện quản được và nó có thể cho anh ta để có .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/06/2016
Nên ăn gì để chống xuất tinh sớm  (303)
Các loại ngũ cốc như: gạo, ngô, bột ngô, lúa mạch, miến…chứa nhiều tinh bột, sắt, chất béo và vitamin có tác dụng bồi bổ sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới hiện nay. Nhiều người khi bị xuất tinh sớm chữa trị rất lâu nhưng kết quả tốt không cao. Trong chữa trị xuất tinh sớm, nam giới ngoài việc tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đủ liệu trình thì chế độ bổ sung thức ăn cũng rất quan trọng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm RSCL1703373 Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm  (220)
Mình thường xuyên bị xuất tinh sớm, lấy hết can đảm đi khám bác sĩ thì được kết luận là bạn đã bị yếu sinh rồi, do để tình trạng kéo dài quá lâu nên bây giờ khó chữa trị. Sau đó mình được cho thuốc và hướng dẫn một số cách chữa yếu sinh ở nam giới để về thực hiện, phải hơn 3 tháng sau tình trạng xuất tinh sớm của mình mới được cải thiện chút chút. Bác sĩ nói vậy còn may, nếu mình để lâu hơn nữa thì đó có thể trở thành nguyên nhân gây liệt dương nữa cơ. Với những kinh nghiệm có được và .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc trị yếu sinh lý, bất lực, xuất tinh sớm RSCL1703373 Thuốc trị yếu sinh , bất lực, xuất tinh sớm  (328)
Thuốc cường dương Maxman Capsules 3000mg (24 viên) Thuốc cường dương Maxman Capsules 3000mg giúp tăng cường khả năng lưu thông máu và đồng thời tăng kích thước của dvật, và giữ cho dvật dài hơn và mạnh mẽ hơn, đem lại cho bạn sự tự tin để thư giãn và tận hưởng cảm giác của chính mình. Công thức ở dạng viên có thể làm tăng lưu thông máu, và sản xuất ra một loại hóc môn tự nhiên để nở rộng dvật. Khi dvật cương cứng, nhiều máu hơn sẽ được đổ vào các khoang mô của dvật, làm cho các khoang mô dvật .. .
360,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gel mandelay trị xuất tinh sớm RSCL1703373 Gel mandelay trị xuất tinh sớm  (340)
Bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, Đỉnh nhất, người đàn ông bản lĩnh nhất với Gel Mandelay cao cấp với công thức pha chế hoàn hảo, nỗi lo âu bị xuất tinh sớm trước khi lâm trận sẽ không còn là vấn đề nữa khi sử dụng Mandelay. .. Giá: 320, 000 VND Hãng Sản Xuất : Majetic. Nhập Khẩu : USA - Thành Phần : Benzocain 7. 5 %. - Dung lượng : 28 gram. - Thể loại : Gell bôi. - Đặc Tính : Gây tê. - Chức Năng : Kiểm soát quá trình xuất tinh. - Không mùi không màu không vị. . Hướng dẫn sử dụng 1. Bôi .. .
320,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những lí do khiến bạn dễ tăng cân, khó giảm cân RSCL1703373 Những lí do khiến bạn dễ tăng cân, khó giảm cân  (257)
NHỮNG LÍ DO KHIẾN BẠN DỄ TĂNG CÂN, KHÓ GIẢM CÂN Việc giảm cân là một quá trình gian nan, và khó khăn. Mặc dù bạn có tập thể dục, ăn ít lại, nhưng cơ thể vẫn cứ thế tăng cân vùn vụt. Vậy thì đâu là lí do? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé Bạn quá căng thẳng: Nếu cuộc sống của bạn quá bận rộn và bạn luôn có cảm giác quá căng thẳng, đó có thể là do khiến bạn tăng cân. Cortisol - hormone được tiết ra khi chúng ta chịu áp lực, làm cơ thể chuyển hóa thức ăn chậm hơn. Tệ hơn, các loại thực phẩm chúng ta .. .
860,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

08/06/2016
Tìm nâng cao