BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » ## 6 vật liệu không thể thiếu trong thi công cách âm

## 6 vật liệu không thể thiếu trong thi công cách âm  (271)
Trước đây, thi công cách âm chỉ được biết đến ở những phòng có các chức năng chuyên dụng như phòng thu, phòng họp cấp cao hay phòng thí nghiệm. Tuy nhiên do ảnh hưởng của tiếng ồn, cuộc sống náo nhiệt đã khiến cho nhu cầu cách âm ngày càng được chú trọng hơn. Thi công cách âm không còn xa lạ trong xây dựng nữa. Phòng họp cỡ nhỏ sau khi đã được cách âmThi công cách âm có 2 loại: Thi công ngay từ đầu và thi công sau khi đã có công trình. Hiện nay ở Việt Nam, chủ yếu cách âm dưới hình thức đã có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2016
^ Cách âm sàn  (345)
CÓ PHẢI BẠN ĐANG?​- Bạn có một căn hộ tiện nghi trong chung cư nhưng tính cách âm giữa các căn hộ kém. - Bạn có ý định mở quán karaoke và không muốn tiếng ồn ảnh hưởng tới hàng xóm. - Âm thanh từ bên ngoài phản ánh sai giọng hát, nhạc cụ trong phòng thu của bạn. - Bạn muốn cách â CÓ PHẢI BẠN ĐANG?​ - Bạn đã xử lí cách âm cho tường và trần nhưng hiệu quả cách âm vẫn chưa cao? -- Thi công cách âm sàn như thế nào vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí cho công trình?- Cách âm sàn nên sử dụng 3 hay 4 hay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/04/2016
# Cách âm tường  (335)
CÓ PHẢI BẠN ĐANG?​- Bạn có một căn hộ tiện nghi trong chung cư nhưng tính cách âm giữa các căn hộ kém. - Bạn có ý định mở quán karaoke và không muốn tiếng ồn ảnh hưởng tới hàng xóm. - Âm thanh từ bên ngoài phản ánh sai giọng hát, nhạc cụ trong phòng thu của bạn. - Bạn muốn cách âm để bảo mật thông tin trong các cuộc họp của mình. - Là chủ đầu tư, nhà thầu thi công, bạn muốn tìm hiểu vật liệu cách âm để thi công cách âm hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho công trình của mình?- Bạn đã sử dụng 5 lớp vật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/04/2016
Tp. Hà Nội: Thi công cách âm phòng hát gia đình với xốp Pe trơn RSCL1652217 Thi công cách âm phòng hát gia đình với xốp Pe trơn  (259)
Xốp PE Foam được biết tới như một vật liệu cách âm, hút ẩm tuyệt vời với giá thành vô cùng hợp lý và đặc biệt an toàn với sức khỏe. Để đảm bảo hiệu quả cách âm cho một phòng hát gia đình, một phòng karaoke kinh doanh… cần sự phối hợp của nhiều loại vật liệu như cao su non, xốp PE Foam cách âm, bông thủy tinh, túi khí, thạch cao… Ở đây, chúng tôi xin trình bày về khả năng cách âm của vât liệu xốp cách âm PE Foam. Xốp PE Foam được cấu tạo bởi lớp PE đã qua xử lý chống ôxy hóa. Xốp cách âm PE .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/09/2015
Tp. Hải Phòng: Xốp PE trong thi công cách âm RSCL1652217 Xốp PE trong thi công cách âm  (202)
Xốp cách nhiệt PE Foam được cấu tạo bởi lớp PE Foam đã qua xử lý chống Oxy hoá, có chức năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm, … Ưu điểm xốp cách nhiệt PE Foam Xốp cách nhiệt PE Foam có cấu trúc ô kín với liên kết ngang vật lý Độ thẩm thấu hơi nước rất thấp Thi công lắp đặt cực kỳ nhanh chóng Các ô kín nhỏ và đều, mang đến hiệu quả cách âm siêu hạng. Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO9000 Tính năng xốp cách nhiệt PE Foam + Ngăn được 95-97% nhiệt bức xạ bên ngoài, ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào .. .
1,000,000 đ Tp. Hải Phòng »
H. Thuỷ Nguyên

04/09/2015
Tp. Hà Nội: Tủ đông Đức Việt sản phẩm không thể thiếu trong bếp công nghiệp RSCL1652217 Tủ đông Đức Việt sản phẩm không thể thiếu trong bếp công nghiệp  (128)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Tủ đông Đức Việt sản phẩm không thể thiếu. Với các khu công nghiệp, các bệnh viện, xí nghiệp, trường học. Việc lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm là một vấn đề không hề .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Tp. Hà Nội: Cùng AK chia sẻ kỹ thuật thi công cách âm, chống rung RSCL1652217 Cùng AK chia sẻ kỹ thuật thi công cách âm, chống rung  (119)
Default Cùng AK chia sẻ kỹ thuật thi công cách âm, chống rung Ngày nay, con người đã phát minh ra rất nhiều loại vật liệu cách âm, chống rung. Các vật liệu này thường bổ trợ cho nhau như: Cao su non, xốp cách âm, cách nhiệt; bông thủy tinh; bông khoáng; túi khí; thạch cao… Để cách âm tốt nhất thì chủ đầu tư là người lựa chọn vật liệu cách âm dựa trên những tư vấn của bên đơn vị thi công cách âm. Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh hay sử dụng mà bên thi công sẽ tư vấn cho chủ đầu tư những loại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/02/2014
Tp. Hà Nội: Thi công cách âm chống rung sàn phòng tập thể hình RSCL1652217 Thi công cách âm chống rung sàn phòng tập thể hình  (280)
http: Bạn đã biết cách làm cho phòng tập của gia đình mình hay các phòng tập thể hình không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh chưa? Vật liệu cách âm cách nhiệt Sanija xin được đưa ra một vài gợi ý về cách âm chống rung phòng tập hoặc phòng khiêu vũ như sau: Thi công cách âm và chống rung tường: - Chúng ta cần làm tăng độ dày của tường bằng cách thêm vào tường các lớp vật liệu cách âm như: bông thủy tinh cách âm, bông khoáng cách âm, cao su non cách âm chống rung, xốp cách âm, … - Để đạt .. .
1,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/11/2015
Tp. Hà Nội: Thi công cách âm chống rung tường vách với cao su non RSCL1652217 Thi công cách âm chống rung tường vách với cao su non  (162)
Bạn đã biết cách làm cho phòng tập của gia đình mình hay các phòng tập thể hình không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh chưa? Vật liệu cách âm cách nhiệt Sanija xin được đưa ra một vài gợi ý về cách âm chống rung phòng tập hoặc phòng khiêu vũ như sau: Thi công cách âm và chống rung tường: - Chúng ta cần làm tăng độ dày của tường bằng cách thêm vào tường các lớp vật liệu cách âm như: bông thủy tinh cách âm, bông khoáng cách âm, cao su non cách âm chống rung, xốp cách âm, … - Để đạt hiệu .. .
1,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/10/2015
Tp. Hà Nội: Thi công cách âm chống rung sàn phòng tập RSCL1652217 Thi công cách âm chống rung sàn phòng tập  (126)
Bạn đã biết cách làm cho phòng tập của gia đình mình hay các phòng tập thể hình không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh chưa? Vật liệu cách âm cách nhiệt Sanija xin được đưa ra một vài gợi ý về cách âm chống rung phòng tập hoặc phòng khiêu vũ như sau: Thi công cách âm và chống rung tường: - Chúng ta cần làm tăng độ dày của tường bằng cách thêm vào tường các lớp vật liệu cách âm như: bông thủy tinh cách âm, bông khoáng cách âm, cao su non cách âm chống rung, xốp cách âm, … - Để đạt hiệu .. .
1,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/11/2015
Tp. Hà Nội: Lò nướng Salamander Đức Việt sản phẩm không thể thiếu, lò nướng công nghiệp RSCL1652217 Lò nướng Salamander Đức Việt sản phẩm không thể thiếu, lò nướng công nghiệp  (133)
Doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Đức Việt chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong nhà bếp công nghiệp, nhà hàng để thực hiện những món nướng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, những năm gần đây Đức Việt đã nỗ lực nghiên cứu và tung ra thị trường các mẫu lò nướng Salamander công nghiệp cao cấp mang thương hiệu Đức Việt giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian. - Lò nướng Salamander Đức Việt là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong nhà bếp công nghiệp, .. .
Tp. Hà Nội
05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 7 vật quý giá của người đàn ông không thể thiếu trong gia đình RSCL1652217 7 vật quý giá của người đàn ông không thể thiếu trong gia đình  (268)
(SPRO. VN) - Người đàn ông biểu tượng cho sức mạnh và quyền năng trong gia đình, đó là lý do tại sao người ta gọi đàn ông là người trụ cột trong gia đình. Vì lẽ đó mà trong cuộc sống hàng ngày người đàn ông cũng trang bị cho mình những vật "Quý" làm bả bối mỗi khi cần. Hãy cùng Spro. vn khám phá vật "Quý" của người đàn ông trong gia đình bạn. 01. Máy xịt rửa gia đình - Người đàn ông muốn các nữ hoàng của mình luôn sang trọng khi ngồi trên những chiếc xe bóng loáng không một vết bụi. Do đó, họ sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bếp á công nghiệp không thể thiếu trong hệ thống bếp nhà hàng , bếp công nghiệp. RSCL1652217 Bếp á công nghiệp không thể thiếu trong hệ thống bếp nhà hàng , bếp công nghiệp.  (237)
Inox Hùng Cường là một trong những đơn vị hàng đầu của Việt Nam về Sản xuất và nhập khẩu thiết bị bếp công nghiệp. Chuyên cung cấp và thi công hệ thống bếp công nghiệp, quầy bar cho resort, nhà hàng, khách sạn, nhà ăn sân Gold, canteen bệnh viện, bếp quân sự, bếp ăn tập thể, khu bếp ăn công nhân, bếp trường học, … trên nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam. Và bếp á đơn là một trong số những loại bếp được ưu chuộng trong hệ thống bếp công nghiệp tại nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn ở người ta. Loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/01/2016
Tp. Hà Nội: Thi công cách âm rạp chiếu phim chuyên nghiệp RSCL1652217 Thi công cách âm rạp chiếu phim chuyên nghiệp  (222)
Nắm bắt được nhu cầu giải trí của giới trẻ, nhiều rạp chiếu phim đã được xây dựng nhằm mục đích kinh doanh thu lợi nhuận về. Tuy nhiên ngoài những lưu ý về thị hiếu, giá cả dịch vụ bạn còn phải chú ý tới chất lượng rạp chiếu phim của mình. Nếu chất lượng âm thanh, hình ảnh trong rạp không tốt thì việc rạp chiếu phim vắng khách là điều dễ hiểu. Cũng giống như thi công cách âm phòng nghe nhạc gia đình, thi công cách âm cho rạp chiếu phim phải đảm bảo chất lượng, đẹp mắt với phong cách hiện đại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/03/2016
Tp. Hà Nội: Bếp chiên nhúng Wailaan sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng RSCL1652217 Bếp chiên nhúng Wailaan sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng  (287)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Bếp chiên nhúng Wailaan sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Quốc Tế Rossy Việt Nam xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng hệ thống Bếp Chiên Nhúng Công Nghiệp do hãng Wailaan sản .. .
3,400,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Tp. Hà Nội: Xốp PE thi công cách nhiệt bảo ôn RSCL1652217 Xốp PE thi công cách nhiệt bảo ôn  (224)
Với những đặc tính ưu việt, đa dạng kích thước, Xốp PE- OPP được ứng dụng rộng rãi trong thi công cách âm cách nhiệt. Chủng loại: Xốp PE- OPP 2 mặt bạc; xốp PE- OPP 1 mặt bạc- Xốp PE- OPP 1 mặt bạc; xốp PE- OPP Foam * Cấu tạo: 1 lớp PE, 2 lớp OPP * Độ rộng: 1m * Độ dày: 3m, 5mm, 8mm, 10mm, … 50mm * Độ dài: 25-100 md Với những đặc tính ưu việt, đa dạng kích thước, Xốp PE- OPP được ứng dụng rộng rãi trong thi công cách âm cách nhiệt như: – Mái chống nóng, thi công phòng, tường, vách cách nhiệt, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/02/2016
Tp. Hà Nội: Bán bông thủy tinh T32 có bạc cách âm cách nhiệt bảo ôn RSCL1652217 Bán bông thủy tinh T32 có bạc cách âm cách nhiệt bảo ôn  (313)
Bông thủy tinh cách âm cách nhiệt T32 chuyên dụng trong thi công cách âm karaoke, sàn nhảy, vũ trường, cách âm rạp chiếu phim, phòng hội nghị, hội thảo, phòng hát gia đình, thi công cách âm phòng máy phát, máy nổ, thi công cách nhiệt, chống nóng mái, tường nhà xưởng, văn phòng, hội nghị… hiệu quả tốt, giá cả phải chăng. Bông thủy tinh (glass wool) được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. .. Thành phần chủ yếu của Bông thuỷ tinh chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
7 sản phẩm inox không thể thiếu trong nhà bếp  (228)
Không gian bếp gọn gàng và tiện nghi là điều ai cũng mong muốn đặc biệt là đối với chị em phụ nữ họ luôn quan tâm làm sao để có một không gian bếp lý tưởng thuận tiện hơn trong việc nội trợ hàng ngày Để giúp các chị em lựa chọn những phụ kiện hợp lý và cần thiết để có thể biến hóa không gian bếp như ý muốn chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 phụ kiện không thể thiếu trong nhà bếp lý tưởng : 1. Giá cài dao thớt, móc môi giúp dao thớt ,móc môi được để đúng vị trí thuận tiện cho việc lấy đồ 2. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/11/2015
Tp. Hà Nội: Hút mùi RINNAI RVH-700S một phần không thể thiếu trong ngôi nhà bạn| hút mùi RIN RSCL1652217 Hút mùi RINNAI RVH-700S một phần không thể thiếu trong ngôi nhà bạn| hút mùi RIN  (543)
HÚT MÙI RINNAI RVH-700S| HUT MUI RINNAI RVH-700S NHẬP KHẨU| MÁY HÚT MÙI RINNAI GIA ĐÌNH| MAY HUT MUI RINNAI CAO CẤP| MÁY HÚT KHỬ MÙI RINNAI GIÁ RẺ| MAY HUT KHU MUI RINNAI CHIẾT KHẤU CAO NHẤT TẠI NAM ANH| Hút mùi RINNAI RVH-700S một phần không thể thiếu trong ngôi nhà bạn| hút mùi RINNAI giá trị địch thực của cuộc sống hút mùi RINNAI+| HÚT MÙI RINNAI RVH-700S| NỘI THẤT NAM ANH-TỔNG ĐẠI LÝ CẤP I HUT MUI RINNAI RVH-700S| MÁY HÚT MÙI RINNAI TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG| MAY HUT MUI RINNAI| MÁY HÚT KHỬ MÙI .. .
7,800,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/10/2011
Tủ quần áo đa năng vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình  (268)
Tủ lắp ráp đa năng vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Hằng ngày sao mỗi giờ làm việc mệt mỏi với công việc trở về nhà, về phòng bạn còn mệt mỏi hơn nữa khi thấy chúng thật bừa bộn, chẳng đâu vào đâu cả, quần áo, giày dép mỗi thứ một nơi, ôi thật kinh khủng! Tất cả sẽ trở nên ngăn nắp khi bạn sở hữu ngay chiếc tủ quần áo lên đến 12 hoặc 16 ngăn, bạn có thể sắp xếp tùy ý, mỗi loại một ngăn thật ngăn nắp, tiện dụng phải không. Tủ lắp ráp vừa tiện dụng, vừa cơ động, gọn nhẹ đang được rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

24/08/2015
Tìm nâng cao