BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Vệ sinh- Thông tắc » Chi tiết tin

7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Hoàn Kiếm    -   Ngày đăng: 24/02/2016 14:23   -   Đã xem: 338

Mã tin :  1618391     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> 7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quảNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     jonathanvirgo, Tên: Quốc Đạt, Đ/c: Trâu Quỳ Gia Lâm, Tp. Hà Nội , Tel: 01689925860

Liên hệ người đăng ==> 7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả         Gửi cho bạn bè ==> 7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quảBáo tin xấu ==> 7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả

 7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả

Cách thông tắc bồn cầu là câu hỏi được đông đảo người dùng tìm hiểu, bởi đây là vấn đề mọi sẽ xảy ra ít nhiều trong mỗi gia đình, trong giai đoạn sử dụng bồn cầu, bể phốt sẽ có khi chúng ta vô tình đánh rơi đồ vật cá nhân vào trong bồn cầu, bể phốt làm đường ống dẫn chất thải, nước thải bị tắc, gây ra tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.
[​IMG]
Hướng dẫn cách thông bồn cầu hiệu quả
Hôm nay chuyên viên kỹ thuật thông hút bể phốt, sẽ hướng dẫn người dùng 7 cách làm thông tắc bồn cầu đơn giản, hiệu quả cao, với các trường hợp đơn giản người mua với thể tự làm cho một cách nhanh chóng, gọn lẹ.

Cách 1. Bí quyết thông tắc bồn cầu mang Pittong cao su
[​IMG]
Nếu như trong giai đoạn dùng khách hàng phát hiện bể phốt, bồn cầu của nhà bạn có dấu hiệu bị tắc, thì điều đầu tiên chúng ta phải làm là việc chúng ta bắt buộc giữ cho bồn cầu, bể phốt không bị trào nước và chất thải ra bên cạnh. Để làm cho được điều này chúng ta không được cố xả nước để mong muốn thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn, việc này sẽ không khắc phục được tình trạng tắc mà ngược lại làm cho chất thải, nước thải bị trào ngược trở lại và tràn ra nhà vệ sinh của chúng ta, gây ra tình trạng mất vệ sinh nghiêm trọng kèm theo có mùi khó chịu sẽ lan tỏa ra khắp nơi.

Cách 2 : phương pháp thông tắc bồn cầu tại nhà có Baking Soda và dấm
nếu như bồn cầu, bể phốt nhà bạn đã có dấu hiệu tắc nghẽn thì cũng như ở phần trên Chúng tôi cũng đã khuyến cáo quý khách không nên cố xả nhiều nước vì điều này mang thể sẽ khiến các chất thải, nước thải bị trào ngược và tràn ra không tính làm cho nhà vệ sinh của khách hàng bị ô nhiễm và mùi hôi với thể lây lan sang những phòng khác.

Cách thông tắc bồn cầu mang Baking Soda
Sau lúc đã chuẩn bị đầy đủ nước ấm, Baking Soda và dấm, chúng ta tiến hành đổ 1 cốc Baking Soda và 2 cốc giấm vào trong bể phốt, bồn cầu, hỗn hợp này sẽ tạo ra một quy trình phản ứng hóa học làm mềm và tan chất thải, giấy và 1 số đồ vật khác, từ ấy giúp cho công đoạn thông tắc bồn cầu, bể phốt trở thành nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Bí quyết 3: cách thông tắc bồn cầu với móc treo quần áo.

Thứ nhất người dùng lấy một chiếc móc quần áo được xử dụng thường ngày trong gia đình và duỗi chúng ra theo một bí quyết ngẫu nhiên, tiếp ấy quý khách quấn giẻ vào 1 đầu của móc treo quần áo, điều này sẽ giúp cho giai đoạn chúng ta thực hiện thông bồn cầu sẽ giảm thiểu được sự tác động giữa đầu móc treo quần áo mang bồn cầu, vì dây treo rất mang thể sẽ khiến cho hư hại sứ của bồn cầu, bể phốt nhà bạn.

Cách 4 : Thông tắc bồn cầu với khoan dây cáp.
Khoan dây cáp là một trong những dụng cụ linh hoạt và được thiết kế giành riêng cho việc quá trình thông tắc bồn cầu, chính vì thế mà khoan dây cáp sẽ không làm tổn hại đến bồn cầu nhưng tính hiệu quả lại rất cao.

Cách 5 : Thông tắc bồn cầu với máy hút bụi đa năng.
Thông tắc bồn cầu với cách sử dụng máy hút bụi đa năng để đảm bảo được việc chúng ta có thể hút nước và hút các vật dụng một cách hiệu quả, bởi nếu như các bạn dùng máy hút bụi khô thông thường để hút nước sẽ khiến cho chúng bị hư hỏng ngay lập tức

Cách 6 : Thông tắc bồn cầu với các sản phẩm Enzyme.
Với cách này thì rất đơn giản chỉ cần các bạn tìm và mua được những sản phẩm có chứa thành phần Enzyme làm tan cũng như phân hủy được chất thải, nhưng lưu ý những sản phẩm cứ chứa Enzyme này chỉ có tác dụng với các thực phẩm như rau, củ quả … chứ không có tác dụng trên các sản phẩm như đồ chơi trẻ em, khăn vải …

Cách 7 : Thông tắc bồn cầu với nước xả hóa chất.
Với cách làm thông tắc bồn cầu với nước xả hóa chất này thì các bạn có thể mua được ở rất nhiều nơi như cửa hàng tạp hóa …nhưng đây sẽ là phương pháp cuối cùng nếu như các bạn đã thử làm thông tắc bồn cầu với 6 cách mà các chuyên viên thông hút bể phốt của Chúng ta đã chia sẻ ở bên trên, vì với chất tẩy rửa hóa chất này sẽ rất độc hại với người, động vật và môi trường.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 24/05/2016 14:23
Các tin khác cùng người đăng » Quốc Đạt
Giới thiệu dụng cụ Pittong cao su thông tắc bồn cầu hiệu quả.  (276)
Pittong Cao Su dụng cụ thông tắc hút bể phốt trong trường hợp đơn giản Nhưng với các vật thể rắn cứng thì sẽ hiệu quả không cao, bởi áp xuất của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/02/2016
Các tin khác cùng người đăng » Quốc Đạt (2)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Vệ sinh- Thông tắc
 Xem từ 1 đến 15 (của 1993 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: hut ham cau binh duong dong nai CL1618391 hut ham cau binh duong dong nai  (367)
Hút Hầm -Cầu bến Cát -bình dương *CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN : + Thông cầu, cống nghẹt bằng thiết bị chuyên dùng + Thiết kế, sữa chữa các công trình .. .
300,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/02/2016
Thông tắc bồn cầu tại phường cửa đông giá rẻ  (226)
Thông tắc bồn cầu tại Cửa Đông- địa chỉ tin cậy của quý khách hàng khi gặp phải các sự cố về tắc nghẽn bể phốt, bồn cầu, toilet, nhà vệ sinh… Chúng .. .
Tp. Hà Nội
23/02/2016
Dịch vụ vệ sinh thông cống tại Hà Nội giá rẻ  (288)
Dịch vụ vệ sinh thông cống tại Hà Nội giá rẻ cả công ty vệ sinh môi trường hà Nội với inh nghiệm lâu năm nghề, cùng vơi một đội ngũ nhan viên, kĩ .. .
Tp. Hà Nội
19/02/2016
Những cách thông tắc bồn cầu đơn giản  (285)
Thông tắc bồn cầu không phải ai cũng biết cách xử lý, khi gặp sự cố tắc nghẽn chắc chắn sẽ làm bạn lúng túng, và nghĩ ra mọi kế sách để giải quyết. .. .
Tp. Hà Nội
17/02/2016
Thông hút bể phốt tại Việt Hưng uy tín giá rẻ  (238)
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ hút bể phốt tại Việt Hưng – không đâu xa dịch vụ chất lượng nhất của chúng tôi giành riêng cho bạn Chúng tôi là đơn vị .. .
Tp. Hà Nội
15/02/2016
Thông tắc bồn cầu giá rẻ uy tín tại Mỹ Đình  (263)
Công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội nhận thông tắc bồn cầu tại Mỹ Đình chuyên nghiệp, nhanh chóng, phục vụ siêu tốc, hiệu quả tức thì. Chúng .. .
Tp. Hà Nội
29/01/2016
Dich vụ rút hầm cầu giá rẻ tại TPHCM  (345)
Công ty rut ham cau Bảo Khanh xin giới thiệu: Dịch vụ rút hầm cầu, thông tắc cống, nao vet ho ga giá rẻ tại tphcm Dịch vụ với kinh nghiệm và kỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

28/01/2016
Thông tắc cống vệ sinh tại Hoàng Quốc Việt giá rẻ  (347)
Vào những dịp cuối năm, các công ty thường có những chương trình giảm giá đặc biệt nhằm thu hút khách hàng, và cũng mong muốn gửi lời tri ân tới mọi .. .
Tp. Hà Nội
28/01/2016
Thông tắc bể phốt chuyên nghiệp giá rẻ tại Đan Phượng  (211)
Đan Phượng là một huyện của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Đan Phượng theo nghĩa gốc Hán có nghĩa là chim phượng đỏ. Dịch vụ thông tắc hút bể phốt .. .
Tp. Hà Nội
23/01/2016
Thông tắc bồn cầu bể phốt tại Đặng Thái Mai uy tín giá rẻ  (334)
Thông tắc bồn cầu tại Đặng Thái Mai chuyên nghiệp Dịch vụ thông tắc bồn cầu giờ đây không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cùng với sự phát triển của .. .
Tp. Hà Nội
21/01/2016
Thông hút bể phốt giá rẻ tại Văn Chương  (230)
Dịch vụ thông hút bể phốt giá rẻ tại Phường Văn Chương. Dịch vụ thông hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận của công ty vệ sinh môi .. .
Tp. Hà Nội
20/01/2016
Vì sao cần phải thông hút bể phốt theo định kỳ  (227)
Trong suốt quá trình con người sử dụng không phải tất cả 100% các chất thải được đưa xuống bể phốt có thể được phân hủy bởi vi sinh vật thành dạng .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: bán vi sinh hữu cơ xử lý nước thải lh:0911414162 CL1618391 bán vi sinh hữu cơ xử lý nước thải lh:0911414162  (368)
CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG DƯƠNG HUỲNH 528/ 5A Vườn Lài - Khu Phố 2 - Phường An Phú Đông - Quận 12 - Hồ Chí Minh Hottline: 0911414162– Xuân Thông .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/01/2016
Thông tắc vệ sinh bể phốt giá rẻ tại giải phóng  (236)
Dịch vụ thông hút bể phốt tại Giải Phóng là dịch vụ con trong chuỗi dịch vụ hút bể phốt tại Đống Đa đang phục vụ khách hàng rất tốt và hiệu quả. Với .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2016
Vệ sinh hút bể phốt rẻ nhất tại phường Cát Linh  (294)
Bạn đang sống tại khu vực phường Cát Linh- quận Đống Đa? Thông tắc bồn cầu tại phường Cát Linh được thành lập cũng vì nhu cầu sử dụng các dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 1993 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Xây dựng- Lắp đặt- Sửa chữa » Vệ sinh- Thông tắc (2,052)
Tìm liên quan » 7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả
Đang xem » 7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả