BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 8 con giáp thăng chức ầm ầm trong nửa cuối 2016

8 con giáp thăng chức ầm ầm trong nửa cuối 2016  (373)
Tuổi Sửu Trong số 12 con giáp, cung Lộc Tự của tuổi Sửu đón Quốc Ấn quý nhân, nhờ thế mà có thực quyền trong tay, cơ hội thăng quan tiến chức. Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, vận sự nghiệp của con giáp này vô cùng là hanh thông, chỉ cần nỗ lực làm việc, sẽ được lãnh đạo nhìn nhận và trọng dụng, từ đó sẽ có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tuổi Dần Nửa cuối năm cung Lộc Tự của tuổi Dần khá đẹp, tuy không có đại quý nhân nhưng có rất nhiều tiểu quý nhân trợ giúp khiến sự nghiệp suôn sẻ, công .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Bán cho Becgie thuần chủng- đàn 8 con 2 tháng tuổi, thuần chủng, 5 đực, 3 cái.  (6,782)
Bán cho Becgie thuần chủng- đàn 8 con 2 tháng tuổi, thuần chủng, 5 đực, 3 cái. Chó bố, mẹ nhập ngoại. Đã tiêm phòng. Liên hệ A Chung, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Tel 0913. 228. 222
Tp. Hà Nội
07/09/2010
Top con giáp cực kỳ đào hoa trong tháng 7  (186)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem những con giáp nào có vận đào hoa trong tháng 7 tới. 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ. Trong năm tuổi, vận khí biến động không ngừng, thăng trầm bất ổn. Tuy nhiên, bước vào tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ, công cuộc kiếm tìm nửa kia của bạn bắt đầu bước sang trang mới, thuận lợi và bay bổng vô cùng. Người tuổi Thân có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Kim. Những tháng cuối năm 2016, Kim khí lại rất vượng, ắt .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Những con giáp sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7  (273)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp nào sẽ thoát kiếp FA trong tháng 7 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ trong năm nay. Trong năm tuổi, vận khí đang biến động không ngừng, thăng trầm khá bất ổn. Tuy nhiên khi bước sang tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ vô cùng, công cuộc kiếm tìm một nửa của bạn được bước sang một trang mới, suôn sẻ và bay bổng. Người tuổi Thân là người có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu Kim. Trong tháng 7 tới, Kim khí lại .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Top con giáp khó cưa đổ nhất trong 12 con giáp  (268)
Bạn đang băn khoăn không biết cô nàng bạn đang cưa cẩm có khó chiều lòng không? Thì hãy tìm hiểu xem cô ấy có thuộc top con giáp này không nhé! Top 5 cô nàng nào khó “cưa đổ” nhất trông 12 con giáp? Tuổi Thìn Bề ngoài hiền lành, dễ gần, tính tình nhút nhát, có nhiều sở thích giống trẻ con, nhưng cô nàng tuổi Thìn lại suy nghĩ chín chắn, sắc sảo và cực kỳ kén chọn người yêu. Sở dĩ con giáp này xác định rõ ràng chuyện yêu đương phải nghiêm túc, thậm chí “một bước ăn ngay” để xây dựng cuộc sống .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Top 4 con giáp hạnh phúc mĩ mãn trong tháng 4  (206)
Tuổi Dần Tháng 4 là một trong những thời điểm mà vận khí của người tuổi Dần đạt ở mức cao. Tổng quan vận thế tăng mạnh. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm tăng dần theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, tài vận của con giáp này cũng thuộc hàng ngất ngưởng, thích hợp đi ra ngoài cầu tài, dù là đi công tác hay du lịch, bạn đều có cơ hội thu hoạch bất ngờ. Tháng 4 này được coi là tháng vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần, không phải lo lắng nhiều, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết sức .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Top con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5  (175)
Cùng 12 con giáp điểm danh top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5 này nào! Hạng 1 tuổi Dậu Mệnh chủ năm Dậu khi đến với tháng 5 có cát tinh tọa mệnh cung, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Về phương diện sự nghiệp được quý nhân ra tay nên sẽ giảm nhiều trở ngại, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hạng 2 tuổi Tỵ Tháng 5 là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi sự ngoan cường và không để lộ điểm yếu. .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 này  (244)
Tuổi Tỵ Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 5 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi. Về tình cảm, cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Những con giáp tiền đè chết người trong tháng 7  (179)
Cùng 12 con giáp xem những con giáp nào sẽ bị tiền đè trong tháng 7 này! Tuổi Thìn Mùa thu chưa đến nhưng tháng 7 lại là mùa trái ngon ngọt đối với bạn. Đây cũng chính là thành quả xứng đáng sau bao ngày khổ công vất vả phấn đấu hết mình. Tài vận rất vượng, các khoản thu nhập đều dồi dào, hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, đếm mỏi tay không hết. Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi, nói chung cầu được ước thấy. Tuổi Tỵ Tháng 7 là một khoảng thời gian tuyệt vời cho người tuổi Tỵ cả về sự .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Top con giáp giàu sang phú quý trong tầm tay  (200)
Tuổi Tý Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Người tuổi Tý thường có khả năng ứng biến và thay đổi để thích ứng với môi trường của họ, có trực giác nhanh nhạy và sự bình tĩnh lý trí trước những khó khăn. Nhìn chung, tuổi Tý là người có năng lực vươn lên trong tất cả hoàn cảnh khó khăn. Về tương lai, tiền đồ thường xán lạn, có cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và biết nắm bắt cơ hội khi thời cơ đến. Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng nên tránh sự chủ quan, bảo thủ, phải có tầm nhìn xa trông .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Top con giáp trở thành tỷ phú trong 1 đêm  (337)
Tuổi Sửu Đứng đầu trong danh sách này là người tuổi con Trâu. Người tuổi Sửu tính tình thật thà, thiện lương, họ thích giúp đỡ người khác và sống khá chân thành. Người tuổi Sửu tính tình khảng khái, họ rất có khả năng trong công việc, khi đã đặt ra mục tiêu là cố gắng thực hiện cho bằng được, đôi khi họ cũng khá liều lĩnh thực hiện các dự án mang tính cá nhân riêng rẽ. Đây là một trong những con giáp dễ thành công và thành tỷ phú bất ngờ. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Tuổi Tý Với trực .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016  (197)
Tuổi Mùi Nhắc tới con giáp vướng tình tay ba trong số 12 con giáp nửa cuối năm 2016, trước tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Trong 6 tháng cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng rất mạnh tới người tuổi Mùi. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thỏa nỗi khát khao mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp lại không hẳn là tin vui. Vì vận đào hoa quá vượng nên xung quanh con giáp này không thiếu người yêu mến, đeo đuổi. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
4 con giáp cần đề phòng 6 tháng cuối năm  (228)
Tuổi Thân Trong số 12 con giáp khi nhắc tới những con giáp phá tài trong nửa cuối năm 2016, phải kể tới người tuổi Thân. Tài vận của con giáp này như này: mùa Hạ kém, mùa Thu bắt đầu khởi sắc, mùa Đông chuyển biến tốt đẹp. “Hung thủ” gây ra phá tài chính là cục diện Thập ác đại bại, có tài có chí nhưng không được phát huy, tiền kiếm được bao nhiêu cũng tiêu tán như cát bụi, tiêu tiền như nước. Bản thân con giáp này không phải không nỗ lực phấn đấu, chỉ bởi vì không gặp may mắn nên tiền của có .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Top con giáp dễ dính vào cuộc tình tay ba  (164)
Trong nửa cuối năm 2016 chuyện tình cảm của 12 con giáp sẽ như thế nào, những con giáp nào có số rơi vào cuộc tình tay ba . Cùng điểm danh. Tuổi Thân Trong số 12 con giáp thì người tuổi Thân quá ham hư vinh và chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt, hỗn loạn, khó kiềm chế được cảm xúc. Khi gặp người khiến họ cảm mến, cho dù không có ý định trở thành người thứ 3 nhưng con tim cũng không tránh khỏi rung động trái tim, không tránh được tình cảm mập mờ, thậm chí là chẳng quan tâm tới vợ/ chồng .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Top con giáp khó quên tình cũ  (148)
Người tuổi Mùi Trong số 12 con giáp, người tuổi Mùi hết mực chân thành. Khi một mối tình chớm nở cũng là lúc con giáp này nghĩ tới chuyện hôn nhân. Đã yêu là trọn đời trọn kiếp dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Nếu thực sự tình đầu không suôn sẻ, họ nguyện chôn chặt mối tình cảm của thuở ban đầu ngây thơ, trong sáng ấy mãi mãi trong tim. Coi đó như một vết thương lòng mà hễ trái gió trở trời lại đau nhức nhối. Có thể nói, người tuổi Mùi coi tình đầu chỉ có khởi nguồn, không kết thúc. .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Top 5 cung hoàng đạo có cơ hội thoát ế nửa cuối năm 2016  (190)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem những cung hoàng đạo nào sẽ may mắn thoát ế nửa cuối 2016 Song Tử (22/ 5 – 21/ 6) Song Tử hoàn toàn có thể mong đợi khoảng thời gian đẹp như trong mộng với người ấy trong nửa cuối năm nay nhé. Đối phương có thể không đáp đứng đủ mọi tiêu chuẩn của bạn, tuy nhiên, họ là những người vui vẻ, ngọt ngào và chân thành với chỉ riêng bạn mà thôi. Hãy tận hưởng mọi thứ và đừng để tình yêu vội vã “bay xa” bằng tính cách bướng bỉnh của mình nhé. Chuyện tình cảm cần nhất là .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2016
Top con giáp không giàu sang thì phú quý trong 3 năm tới  (319)
Cùng 12 con giáp điểm danh con giáp không giàu thì phú quý 1. Người tuổi Tỵ Cục diện sự nghiệp trong 3 năm tới của con giáp này có sự biến động lớn, cơ hội thăng quan tiến chức sự nghiệp rộng mở thênh thang. Ngay từ bây giờ, bạn cần xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Công sức và sự nỗ lực bạn bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Vậy nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng nhé. 2. Người tuổi Mùi Trong danh sách con giáp thành đạt trong 3 năm tới .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Cung hoàng đạo thăng tiến mạnh mẽ nửa cuối năm 2016  (388)
Sư Tử (23/ 7 – 22/ 8) Rất nhiều cơ hội việc làm sẽ đến với Sư Tử trong nửa cuối năm nay. Nếu bạn có bất kì lo lắng nào về kinh phí nguồn vốn, khả năng thành công hay tỉ lệ thất bại của dự án, đừng chần chừ ngồi đợi thời cơ nữa mà đứng dậy giải quyết chúng ngay. Thêm tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo Những ngày sắp tới sẽ cực kì bận rộn, Sư Tử cũng phải đưa ra một vài quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp, con đường tương lai của bạn. Ngay bây giờ, hãy chuẩn bị tinh thần cũng như mọi .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2016
Những con giáp nào sẽ nhận được nhiều may mắn trong tháng 6  (191)
Trong số 12 con giáp tháng 6 tới đây những con giáp sau đây vận mệnh được cải thiện rõ rệt, tình hình tài chính vượng phát. Tuổi Sửu: Chỉ số tình cảm: 88. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày xấu: Ngày 6, 18, 30 tháng 6. Lời khuyên: Cẩn thận tiểu nhân đâm sau lưng đó nhé. Tuổi Tý: Chỉ số tình cảm: 93. Cẩn thận khi kết hợp cùng với: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão. Ngày xấu: Ngày 5, 17, 29 tháng 6. Lời khuyên: Quyền cao chức trọng kẻo mất người .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Tp. Hà Nội: Thị trường điện thoại Việt sôi động nửa cuối tháng 8 RSCL1688281 Thị trường điện thoại Việt sôi động nửa cuối tháng 8  (382)
Thị trường smartphone Việt có dấu hiệu ấm trở lại trong nửa cuối tháng 8, khi mà một loạt smartphone cao cấp được giảm giá mạnh. Ra mắt thị trường vào giữa tháng 4, hai mẫu smartphone đầu bảng của Samsung là Galaxy S6 và S6 Edge vừa giảm 1, 5-2 triệu đồng cho mỗi model. Ở một vài cửa hàng, giá niêm yết của S6 Edge phiên bản 64 GB xanh lục bảo vào khoảng 17, 5 triệu đồng, thấp hơn gần 2 triệu đồng so với lần đầu ra mắt. Mức giá trên được coi là khá hấp dẫn với mẫu máy có kiểu dáng lạ, cấu hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/08/2015
Tìm nâng cao