BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » An toàn nhờ hệ thống camera quan sat

An toàn nhờ hệ thống camera quan sat  (243)
Cần chuẩn bị gì cho việc lắp đặt camera quan sat Hệ thống camera quan sát dường như không còn xa lạ đối với đông đảo người dùng nhưng không phải cá nhân nào cũng nắm rõ các quy trình lắp đặt camera. Để người dùng có thể dễ dàng hơn trong công tác này Kỳ Đồng giới thiệu đến người dùng bài viết hướng dẫn các bước cần thiết trong khâu lắp đặ camera. Sau khi chọn lựa được các dòng camera cần thiết phù hợp với mục đích sử dụng. Người dùng cần tiến hành lắp đặt theo một quy trình nhất định. Có nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/04/2013
Sớm hoàn thành hệ thống camera quan sát toàn TP. HCM  (221)
Chiều 17-2, tại buổi làm việc với Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP. HCM, ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP. HCM, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng hỗ trợ lực lượng công an hoàn thành hệ thống camera quan sát đồng bộ trên toàn địa bàn TP trong thời gian sớm nhất. Đồng thời kết hợp nhiều mô hình phòng, chống tội phạm, khuyến khích người dân cùng tham gia và có cơ chế khen thưởng; giải quyết tình trạng người ăn xin, nghiện hút ở khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, Bí thư Thành ủy đề nghị Công an TP .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/02/2016
Lắp đặt hệ thống camera quan sát hà nội cần những gì ?  (239)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát hà nội, hệ thống báo trộm, báo cháy chất lượng tốt nhất, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. giá thành rẻ nhất với nguồn góc xuất sứ rõ ràng, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí giá rẻ hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Chúng tôi tin tưởng với dịch vụ .. .
2,000,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/05/2014
Hệ thống camera quan sát qua mạng chất lượng cao  (209)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp lắp đặt các camera quan sát không dây chất lượng cao, công ty luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với những sản phẩm đạt chất lượng cao camera quan sát dành cho gia đình – bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ 24/ 24. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống camera chống trộm sẽ ghi lại tất cả những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ những thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại TP. HCM RSCL1198468 Thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại TP. HCM  (462)
Lắp đặt camera ngày càng cần thiết và quan trọng trong đời sống, vậy nên lắp camera nào là phù hợp? Vuhoangtelecom - với 10 năm kinh nghiệm trong ngành camera giám sát, khuyên bạn nên lắp đặt dòng camera HDPARAGON cho gia đình/ công ty mình. Dòng sản phẩm camera giá rẻ cao cấp HD PARAGON có chất lượng vượt trội so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. 1. Chất lượng cao cấp thực sự, hoạt động bền bỉ "nồi đồng cối đá" không sợ hư hỏng, không như các dòng thương hiệu camera khác khi lắp đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/07/2016
Lắp đặt he thong camera quan sat đảm bảo an ninh cho khách sạn  (187)
Việc lắp đặt một he thong camera quan sat cho khách sạn hoạt động 24/ 24 sẽ đóng góp đắc lực trong vai trò đảm bảo an ninh cho khách sạn của bạn. Camera giúp bạn theo dõi toàn bộ các hoạt động bên trong và bên ngoài khách sạn, hơn nữa cũng góp phần rất lớn vào việc giải quyết những khiếu nại của khách hàng khi liên quan đến gian lận trong các trò chơi có thưởng đặt tại tòa nhà. *Hệ thống Camera giám sát: Những chiếc camera được lắp đặt tại các vị trí mang tầm bao quát hoặc trọng yếu như cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/04/2013
Hệ thống camera quan sát giá rẻ nhất  (251)
Camera quan sát Indoor, Outdoor. Indoor: Camera quan sát đặt trong nhà. Outdoor: Camera quan sát đặt ngoài trời. Các Camera quan sát trong nhà đều có thể đặt ngoài trời khi gắn trong hộp bảo vệ ngoài trời Nếu Camera ip giá rẻ của bạn dự định đặt ngoài trời thì nên chọn Camera quan sát Outdoor để đảm bảo chịu đựng được các tác động bên ngoài như độ ẩm, thời tiết, nước, bụi, hay các tác nhân phá hoại khác. IR Camera: Camera quan sát hồng ngoại. Tia hồng ngoại – Infrared rays Với Camera quan sát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/05/2013
Đại lý phân phối lắp đặt hệ thống camera quan sát chất lượng tốt nhất hiện nay  (248)
Công ty kỹ thuật số Sài Gòn Chuyên lắp đặt , cung cấp giá camera quan sát, camera chống trộm, camera an ninh, hệ thống chống trộm, Lắp đặt Camera chống trộm chống chịu được thời tiết nắng mưa. Lắp đặt camera quan sát hồng ngoại, camera chống trộm quan sát ngày đêm. Camera quan sát là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc Camera, bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Với chức năng cơ bản là ghi hình, Camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/07/2013
Hệ thống camera quan sát ứng dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt  (205)
Hiện các nhà hoạt động bảo vệ sự riêng tư đang lo ngại về những nguy cơ từ việc dùng công nghệ nhận biết khuôn mặt để truy bắt tội phạm. Theo thông tin thì Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đang ứng dụng công nghệ nhận biết khuôn mặt để hỗ trợ công tác điều tra và truy bắt tội phạm. Đây là một phần của Chương trình Nhận dạng Thế hệ mới (NGI) trị giá 1 tỉ USD mà cơ quan này tiến hành trong thời gian qua. Nhận diện tội phạm chính xác hơn chuông cửa có hình NGI được xem là nỗ lực mới của FBI nhằm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/03/2013
Những lợi ích mang lại khi lắp hệ thống camera quan sát  (204)
Ngày nay hệ thống Camera quan sát đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng, nhà riêng, biệt thự… mà KHÔNG cần phải đi đến tận nơi để quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày đang diễn ra qua hệ thống mạng Internet. Hệ thống Camera giám sát sẽ giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

29/06/2013
Lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ cho mọi nhà  (210)
Công ty chúng tôi chuyên: * Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát giá rẻ trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, siêu thị, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn, trường học, cơ quan nhà nước……. * Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống báo động, camera quan sát. Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội uy tin chất lương Camera giá rẻ qua mạng giúp gì cho bạn ? * Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/08/2013
Tp. Hà Nội: Chỉ với 2. 990. 000đ bạn sẽ có trọn bộ hệ thống Camera quan sát chất lượng cao RSCL1198468 Chỉ với 2. 990. 000đ bạn sẽ có trọn bộ hệ thống Camera quan sát chất lượng cao  (255)
TRỌN GÓI HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT CHẤT LƯỢNG CAO ^0972. 733. 234^ Phù hợp cho cửa hàng, hiệu thuốc, gia đình, trường học, văn phòng, siêu thị, … Hệ thống bao gồm Giá trọn gói · Camera VT 3113H 600TVL bảo hành 2 năm · Đầu chia hình 4 kênh hoặc 8 kênh chuẩn H. 264. Xem qua Web, Điện thoại, Iphone, Ipad bảo hành 2 năm · 1 Ổ cứng Seagate 250G đối với hệ thống từ 4 Camera trở xuống- 500G đối với hệ thống từ 5-8 Camera · Phụ kiện (chân đế + nguồn nuôi, jack) · 10m dây nguồn và dây tín hiệu/ 1 Camera · .. .
299,000 đ
/ hệ thống
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/12/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống Camera quan sát RSCL1198468 Lắp đặt hệ thống Camera quan sát  (308)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | QUESTEK | CAMERA KVISION | CAMERA SECUREVISION chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Mô hình hệ thống CAMERA QUAN SÁT được thiết kế chuyên nghiệp và ngọn nhẹ cho bạn hình ảnh với chất lượng thật rõ nét , với giá thành hợp lý Hệ thống CAMERA QUAN SÁT bao gồm : 4 Camera QUESTEK QTC-209eZ · 1/ 3” Super Exwave SONY CCD · Chức năng chống ngược sáng WDR · Độ phân giải: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/03/2013
Hệ thống camera quan sát mang lại hình ảnh siêu nét  (149)
Hệ thống camera quan sát toàn cảnh, đo tốc độ, nhận dạng biển kiểm soát… sắp tới sẽ được triển khai trên các tuyến quốc lộ trọng điểm. Thủ tướng Chính phủ đã giao Bộ Công an chỉ đạo lập dự án cụ thể về vấn đề này. Ngày nay, với nhưng ưu điểm vượt trội camera giám sát dần khẳng định sự cần thiết của nó trong công tác quản lý con người và tài sản: Quan sát chi tiết đồng thời tất cả các vị trí cần thiết giám sát ngay cả trong ban đêm Lưu trữ hình ảnh trong thời gian tương đối dài để phục vụ nhu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/07/2013
Tư vấn, lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ nhất  (207)
Chuyên cung cấp, máy camera hệ thống chống trộm, hệ thống báo động - Lắp đặt Camera giám sát ngoài trời, chống chịu được thời tiết. - Lắp đặt Camera giám sát hồng ngoại ngày đêm. - Lắp đặt Camera quan sát, Camera giám sát, Camera an ninh, Camera theo dõi, Camera quay. Hệ thống camera quan sát bao gồm : - Đầu ghi DVR được xem là đầu não của hệ thống, được kết nối với các camera, modem mạng, màn hình hiển thị… - Camera con mắt của hệ thống - Model ADSL giúp hỗ trợ xem qua mạng từ xa, qua điện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

25/09/2014
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn lắp đặt hệ thống camera quan sát cho văn phòng RSCL1198468 Hướng dẫn lắp đặt hệ thống camera quan sát cho văn phòng  (382)
Hiện nay, rất nhiều cơ quan, trường học, cửa hàng, bệnh viện …. Có nhu cầu lắp đặt Camera quan sát để phục vụ cho cộng việc, cuộc sồng. Khá nhiều người con chưa biết cách triển khai 1 hệ thống Camera quan sát cũng như việc lắp đặt Camera Hệ thống quan sát bằng camera là một cộng cụ xác thực nhất để cung cấp cho các cơ quan an ninh điều tra mỗi khi cơ sở của bạn bị mất trộm hay là xảy ra những việc không mong muốn. Một hệ thống Camera đơn giản nhất bao gồm Camera, đầu ghi hình DVR và 1 màn hình .. .
1,000,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: SECOM là công ty chuyên phân phối, lắp đặt hệ thống camera quan sát tuyển: RSCL1198468 SECOM là công ty chuyên phân phối, lắp đặt hệ thống camera quan sát tuyển:  (766)
SECOM là công ty chuyên phân phối, lắp đặt hệ thống camera quan sát tuyển: 1. Kỹ thuật viên IT (nam, 2 người) * Mô tả công việc - Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng: tại chỗ và qua điện thoại - Chụp hình sản phẩm, thiết kế catalogue, brochure cho các sản phẩm của công ty - Soạn các tài liệu hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt * Yêu cầu: - Tuổi từ 22 đến 30 - Tốt nghiệp trung cấp tin học trở lên - Kinh nghiệm làm việc thực tế ít nhất 1 năm trong ngành IT (cài đặt mạng) hoặc camera quan sát - Thành thạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/09/2010
Tp. Hà Nội: CAMERA quan sát, lắp đặt và phân phối hệ thống camera quan sát cho nhà riêng. .. RSCL1198468 CAMERA quan sát, lắp đặt và phân phối hệ thống camera quan sát cho nhà riêng. ..  (268)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM ĐC: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: (04) 04 6672 0000 - Fax: (04) 6285 4023 Hotline: 091 782 3131 - Mr. Thuật Công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách bảng báo giá trọn bộ Hệ thống camera quan sát trong nhà gồm: - HỆ THỐNG TRỌN BỘ 4 CAMERA QUAN SÁT NGÀY & ĐÊM: GIÁ CHỈ CÒN: 6. 500. 000Đ (DĐ: 091 782 3131) + 4 camera quan sát chip Sony tầm nhìn xa hồng ngoại 15m, độ phân giải 520 TVLine + 1 đầu ghi hình 4 kênh chuẩn H264 + 1 ổ cứng dữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/03/2013
Hỗ trợ lắp đặt he thong camera quan sat cho gia đình  (202)
Thiên Minh chuyên phân phối và lắp đặt he thong camera quan sat dành cho gia đình, cửa hàng, doanh nghiệp .. . uy tín chất lượng . Bạn có thể quan sát được hình ảnh tại nhà mình thông qua điện thoại di động hoặc Internet. Để tìm hiểu thêm thế nào là camera IP bạn có thể tham khảo thêm - Với chi phí thấp bạn có thể dùng camera IP Panasonic BL - C1 để quan sát những vùng bạn quan tâm. Bạn có thể tham khảo thêm những chức năng của camera BL-C1 - Chi phí cao hơn một chút bạn có thể sở hữu một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đật hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp. RSCL1198468 Lắp đật hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp.  (501)
Lắp đật hệ thống camera quan sát, báo trộm. Quan sát hệ nhà xưởng, showroom, văn phòng, garage, gia đình. ... Camera độ phân giải cao, nhìn được trong ban đêm, lưu dữ liệu video xem lại đến 20 ngày Quan sát thái độ làm việc của nhân viên, tình hình an ninh. LH: Camera An Tín, hotline: 097580. 9999
850,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/10/2010
Tìm nâng cao