BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Apxe hậu môn: tác hại và phương pháp phòng ngừa

Apxe hậu môn: tác hại phương pháp phòng ngừa  (295)
Apxe hậu môn có những tác hại như thế nào? làm thế nào để có thể phòng ngừa apxe hậu môn? Đây cũng chính là những thắc mắc được tương đối là nhiều người bệnh quan tâm. Dưới đây là những điều căn bản do các bác sĩ phòng khám Thiên Tâm đưa ra đối với các khúc mắc này. Apxe hậu môn là một trong những bệnh thường gặp phải xảy ra tại vùng hậu môn. Apxe hậu môn được biết đến một cách khá là đơn giản đó là hiện tượng những phần mô mềm tại quanh khu vực hậu môn có khả năng gặp phải nhiễm khuẩn đồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/06/2016
Phòng trị tình trạng rò hậu môn.  (239)
Bệnh rò hậu môn là một trong các bệnh ở hậu môn nguy hiểm. Vì thế, bạn nên có cho bản thân những biện pháp phòng ngừa bệnh. khi đã mắc phải bệnh rồi cần phải sớm đi khám bệnh để có các biện pháp điều trị kịp thời. Tránh để bệnh có các tai biến nguy hiểm lúc đó mới thực hiện chữa trị. Vậy, phòng ngừa hiện tượng rò hậu môn như thế nào? ngày nay để chua benh ro hau mon thì có những phương pháp nào? Sau đây là một số thông tin bạn có thể xem thêm về hai vướng mắc ở trên. Phòng ngừa chứng rò .. .
Tp. Hà Nội
13/06/2016
Tp. Hà Nội: Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? RSCL1685806 Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ?  (347)
Nhức mỏi mắt - Nguyên nhân phương pháp điều trị nhức mỏi mắt ? Hội chứng nhức mỏi mắt (DES) là khi mắt nhìn không rõ (lờ mờ), nhức đỏ mắt, mắt nhạy cảm với ánh sáng. 1/ Biểu hiện nguyên nhân gây nhức mỏi mắt Trong lao động sinh hoạt hằng ngày, nhiều khi chúng ta lâm vào tình trạng một hoặc cả hai mắt trở nên nhức mỏi, thậm chí xuất hiện cảm giác nhìn mọi vật không rõ. Điều này đặc biệt hay xảy ra ở những người phải sử dụng thị giác nhiều trong công việc hàng ngày như: - Nhân viên, .. .
147,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/03/2013
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2 RSCL1685806 Nguyên nhân phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2  (237)
Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh tiểu đường tuýp 2 Theo bác sĩ Gilles Dauptain (Hội Sản – Phụ khoa Pháp), tiểu đường thai kỳ làm tăng nguy cơ chứng tiền động kinh và mổ lấy thai ở người mẹ; những thai phụ thừa cân hoặc béo phì cũng có nguy cơ tiền động kinh và mổ lấy thai. Do vậy, các thai phụ nếu kết hợp cả tiểu đường thai kỳ và béo phì sẽ làm tăng các nguy cơ nói trên. Còn biến chứng ở trẻ, thai to bất thường là hệ quả thường gặp nhất của bà mẹ mang thai bị tiểu đường. -----> Thông .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2016
Giải pháp phòng ngừa điều trị mụn trứng cá  (408)
Mụn trứng cá biểu hiện trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Da thường rất nhờn do tuyến bã tăng tiết, lỗ tuyến bã bị hẹp do sừng hóa dẫn đến các chất bã tiết ra không thoát được, tích tụ tạo thành nhân mụn trứng cá. Mụn trứng cá khiến phái đẹp lo lắng Khi đó, các vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã là P. acnes tăng sinh gây viêm nhiễm tại chỗ. Một số vi khuẩn khác như tụ cầu khuẩn, Pitynosporium. .. xâm nhập vào nang lông gây bội nhiễm tạo nên các mụn mủ, mụn bọc. Một số yếu tố .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp phòng và điều trị Yếu Sinh Lý RSCL1685806 Phương pháp phòng điều trị Yếu Sinh Lý  (279)
Ngày nay tình trạng yếu sinh lý ở nam giới ngày một phổ biến nhất là ở những người đàn ông trung niên, khi nam giới bước vào độ tuổi này, quá trình lão hóa theo đó sự suy giảm về sức khỏe, mất cân bằng nội tiết, suy giảm chức năng sinh lý. Ngoài ra các yếu tố như áp lực làm làm việc, chế độ ăn ngủ nghỉ không hợp lý, những thói quen không tốt như dùng rượu bia quá nhiều, hút thuốc lá, ... cũng dễ gây ra yếu sinh lý ở đàn ông. Vậy cách khắc phục tình trạng này ra sao, Y học đã có những phương pháp .. .
3,750,000 đ
/ 3 hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/03/2014
Bộ Flashcard IELTS phương pháp học tiếng anh bằng flashcard  (292)
Bộ Flashcard IELTS và phương pháp học tiếng anh bằng flashcard IELTS Speaking >6. 5 có bảo đảm rằng bạn là người có khả năng giao tiếp tốt với người nước ngoài không Có bao giờ bạn nói chuyện với người nước ngoài nhưng không biết nói gì? Có khi nào bạn cảm thấy ghen tị khi thấy người khác có khả năng giao tiếp rất tốt với người nước ngoài mặc dù học không có IELTS 6-7 như bạn không. Bí quyết của họ là gì? Như thế nào là người biết lắng nghe? “Chỉ im lặng nghe người khác nói? Đó có phải là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh tiểu đường tuýp 2 và phương pháp chữa trị RSCL1685806 Bệnh tiểu đường tuýp 2 phương pháp chữa trị  (281)
Bệnh tiểu đường tuýp 2 và phương pháp chữa trị Nên hay không nên lập kế hoạch mang thai khi bị tiểu đường? Việc này sẽ giúp cả mẹ và bé luôn khỏe mạnh trong suốt thời gian mang thai và sau khi sinh. Nên hay không nên lập kế hoạch mang thai khi bị tiểu đường? 1 -----> Thông tin về sản phẩm Máy đo huyết áp điện tử dùng đo huyết áp tại nhà Lên kế hoạch mang thai khi bị tiểu đường có nghĩa là chị em cần cải thiện sức khỏe của mình, kiểm soát lượng đường trong máu (đường huyết) trước khi có thai. .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mẹo chữa bệnh trĩ hay và cách phòng ngừa hiệu quả RSCL1685806 Mẹo chữa bệnh trĩ hay cách phòng ngừa hiệu quả  (370)
Với những mẹo chữa bệnh trĩ hay dưới đây sẽ giúp bạn đẩy lùi căn bệnh đáng ghét này một cách nhanh chóng, giảm sưng tẩy, đau rát làm các búi trĩ thụt dần vào trong. Tuy nó không có khả năng chữa khỏi hoàn toàn, nhưng có thể nói đây là cách trị bệnh trĩ tại nhà tốt nhất hiện nay mà bạn nên áp dụng. Cùng một số biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả, mời các bạn cùng tham khảo nhé. Chữa bệnh trĩ với rau mồng tơi Lấy 1 nắm lá mồng tơi giã nát, lên để buộc vào hậu môn được sử dụng cố định một lần .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

04/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay RSCL1685806 Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay  (301)
Có thể khẳng định, hiện nay cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất vẫn là đợi sa búi trĩ thực hiện phẫu thuật cắt trĩ. Nhưng cũng có rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau, phù hợp với từng loại mức độ nặng nhẹ của bệnh. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cách chữa trị để thực hiện, hãy tham khảo bài viết này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật trĩ ra đời, bao gồm: khâu treo trĩ, phẫu thuật Longo, khâu cột động mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler. Những phương pháp này được .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/07/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và phương pháp chữa trị bệnh mồng gà RSCL1685806 Nguyên nhân phương pháp chữa trị bệnh mồng gà  (335)
Thưa bác sĩ phòng khám đa khoa thiên tâm: Tuần trước vợ em đi khám sản phụ khoa thì được các chuyên gia thông báo là vợ em đang bị bệnh mồng gà. Em vợ vô cùng bất ngờ khá là sốc vì em chưa từng có quan hệ tình dục với ai khác ngoại trừ vợ em vợ em cũng vậy. Em có được biết bệnh sùi mào gà lây truyền qua đường tình dục. Vậy, các chuyên gia cho tôi hỏi là nguyên do vợ em lại bị bệnh này? Ngoài yếu tố là truyền nhiễm thông qua con đường quan hệ không an toàn thì sùi mào gà còn lây qua .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/07/2016
Tp. Hà Nội: Giai pháp phòng ngừa đau thắt ngực hiệu quả RSCL1685806 Giai pháp phòng ngừa đau thắt ngực hiệu quả  (295)
Đau thắt ngực thường là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề về tim mạch nhưng dễ bị bỏ qua. Việc này gây nguy hiểm cho sức khỏe đe dọa tính mạng của người bệnh. Tình trạng đau thắt ngực ngày càng phổ biến là mối đe dọa với tất cả mọi người. Cùng với xã hội hiện đại, lối sống bận rộn đang là nguyên nhân khiến tỷ lệ đau thắt ngực gia tăng ngày càng được trẻ hóa. Tuy nhiên, do triệu chứng đau thắt ngực thường xuất hiện vừa nhẹ nên thường ít được chú ý. Thông thường, cơn đau có thể lan lên .. .
240,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2015
Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung phương pháp điều trị.  (293)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư cổ tử cung là cách tốt nhất để điều trị có hiệu quả. Ung thư cổ tử cung, một loại ung thư thường gặp ở phụ nữ, là một căn bệnh mà những tế bào ung thư ác tính xuất hiện trong mô cổ tử cung. Cổ tử cung là đoạn mở của tử cung. Tử cung là một bộ phận có hình quá lê, rỗng nơi bào thai phát triển. Cổ tử cung nối tử cung với âm đạo (ống sinh sản). Ung thư cổ tử cung thường phát triển chậm. Trước khi phát hiện ra tế bào ung thư ở cổ tử cung, các mô ở cổ .. .
Tp. Hà Nội
13/09/2013
Phát hiện sớm ung thư phổi phương pháp điều trị.  (328)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư phổi góp phần điều trị hiệu quả hơn. Ung thư phổi là bệnh ung thư thư phổ biến, mắc nhiều nhất ở nam giới, nhất là những người hút thuốc. 90% bệnh nhân ung thư phổi có hút thuốc lá trong 20 năm. Ung thư phổi được chia làm hai loại chính: - Ung thư phổi tế bào nhỏ - Ung thư phổi không phải tế bào nhỏ. Tuỳ thuộc vào hình dạng tế bào dưới kính hiển vi. Mỗi loại ung thư phát triển lan theo những cách khác nhau được điều trị khác nhau. Ung thư .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2013
Phát hiện sớm ung thư gan phương pháp điều trị.  (342)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư gan góp phần vào việc điều trị có hiệu quả hơn. Ung thư gan là loại khối u ác tính hình thành từ các tế bào gan phân chia bừa bãi. Loại này có tỷ lệ mắc bệnh đang tăng dần, chủ yếu là do liên quan tới viêm gan C. Ở một số vùng trên thế giới ung thư tế bào gan là loại ung thư phổ biến. Tại Việt Nam, ung thư gan đứng hàng thứ ba trong các loại ung thư phổ biến nhất. Ung thư tế bào gan có thể chữa trị bằng phẫu thuật, nhưng chỉ được lựa chọn cho một .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2013
Khám sức khỏe định kỳ – phát hiện sớm ung thư dạ dày phương pháp điều trị.  (380)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư dạ dày là cực kì quan trong cho quá trình điều trị hiệu quả, giảm thời gian nằm viện, giảm tối đa các loại chi phí liên quan. Ung thư dạ dày là khối u ác tính có thể phát triển ở bất cứ phần nào của dạ dày có thể lan xuyên qua dạ dày sang các cơ quan khác. Nó có thể tăng trưởng dọc theo thành dạ dày vào thực quản hoặc ruột non. Nó cũng có thể lan rộng xuyên qua thành dạ dày lan sang các hạch bạch huyết lân cận lan sang các cơ quan như .. .
Tp. Hà Nội
23/09/2013
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ  (311)
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh tr là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1685806 Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ  (352)
bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Cách trị ngăn ngừa nám da hiệu quả  (467)
Nám da thường là kết quả của ánh nắng mặt trời những thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ do progesterone estrogen, khoảng 100 người thì 90 người bị nám da là phụ nữ lứa tuổi 20-50. Trong khi thay đổi nội tiết tố ánh nắng mặt trời là hai tác nhân lớn nhất gây nên nám da, những người có yếu tố di truyền làn da sẫm màu hơn là dễ bị tình trạng này. Những người làm việc xung quanh nhiệt ví dụ, chẳng hạn như đầu bếp, cũng có thể dễ bị vì khả năng nhiệt để kích thích da gây ra khủng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết bị phân tích nitơ/ protein theo phương pháp DUMAS RSCL1685806 Thiết bị phân tích nitơ/ protein theo phương pháp DUMAS  (423)
Model: NDA 701 HSX: VELP / Italia Phương pháp Dumas là một kỹ thuật xác định hàm lượng nitơ trong các chất khác nhau. Được sử dụng lần đầu tiên cách đây hơn 150 năm còn được gọi là “phương pháp đốt cháy” có tính chính xác cao đo mẫu nhanh. Phương pháp này được thừa nhận bởi các tổ chức quốc tế như: AOAC, AACC, ASBC, ISO, OIV. TEMS™ NDA 701 hoạt động với các ưu điểm của công nghệ TEMS™ tiết kiệm thời gian, năng lượng, chi phí không gian. Nguyên tắc hoạt động Sau khi đốt cháy mẫu thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

10/05/2013
Tìm nâng cao