BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính

Tp. Hồ Chí Minh: Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính RSCL1695946 Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính  (378)
Viêm gan c là một bệnh nguy hiểm tuy nhiên ít ai biết rằng xung quanh chúng ta còn có các Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính. Kẻ gây bệnh được xác định chính là do siêu virus HCV gây ra một cách âm thầm và lặng lẽ, người bệnh có thể không phát hiện các triệu chứng hoặc cơ thể không có những dấu hiệu bất thường nhưng ngay từ bên trong lá gan đang bị tàn phá từ từ ban đầu chỉ là những mô sẹo lâu dần sẽ dẫn tới xơ gan. Viêm gan b đã nguy hiểm bệnh viêm gan c còn nguy hiểm không kém, giống .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c mãn tính hiệu quả RSCL1695946 Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c mãn tính hiệu quả  (280)
Bệnh viêm gan c có thể làm gan bị xơ hóa hoặc ung thư gan tuy nhiên chúng ta có thể chữa bằng các loại cây thuoc chua benh gan c mãn tính hiệu quả. Được mệnh danh là một sát thủ thầm lặng các diễn tiến của bệnh viêm gan siêu vi c có thể diễn ra trong cơ thể người bệnh âm thầm trong suốt từ 10 cho đến 30 năm. Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân chỉ phát hiện mình mắc bệnh khi xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng và rõ ràng như: giãn mạch máu đường tiêu hóa, xơ gan, ung thư gan… khi đó lá gan .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin bổ ích về bệnh viêm gan c RSCL1695946 Thông tin bổ ích về bệnh viêm gan c  (686)
Là một bệnh viêm gan có tỷ lệ người mắc bệnh cao tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về bệnh mong rằng thông tin bổ ích về benh viem gan c sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về kẻ sát thủ thầm lặng này. Bệnh do một loại virus tên khoa học là HCV gây ra một khi đã thâm nhập vào cơ thể virus có thể nằm vùng và ủ bệnh trong một thời gian dài trong khoảng từ bảy đến tám tuần sau đó mới xuất hiện các triệu chứng. Ở giai đoạn viêm gan c cấp tính người bệnh thường có ít các biểu hiện .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
Kiến thức cần biết về viêm gan C  (246)
Viêm gan virus C là một trong những bệnh truyền nhiễm có mức độ tử vong cao nhưng lại diễn biến ầm thầm, khó phát hiện. Hiện nay đã có một số phác đồ điều trị mang lại hiệu quả đáng kể trong việc ức chế và loại trừ virus, tuy nhiên các chủng virus viêm gan C có mức độ đáp ứng khác nhau với các liệu pháp điều trị. Các phác đồ mới gần đây sử dụng các thuốc thế hệ mới có tác dụng trực tiếp lên vi rút (direct acting agent - DAA) có thể điều trị thành công khoảng 70 - 90%. Tuy nhiên, việc tiếp cận .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh RSCL1695946 Cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh  (240)
Các bệnh về gan rất dễ mắc phải do việc sống trong môi trường ô nhiễm cũng như lối sống không lành mạnh của một số người ngày nay. Mọi người cần biết cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh để có biện pháp bảo vệ cho bản thân và chữa bệnh sớm. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu các bác sĩ chuyên khoa gan mật đã phát hiện được có các bệnh về gan a, b,c, d,e. Trong đó có bệnh viêm gan b là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm có khả năng lây lan cao và gây tổn hại các tế bào gan rất lớn, .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Trị bệnh Viêm xoang mũi “mãn tính” của dân văn phòng  (329)
Viêm mũi, viêm xoang là một trong những bệnh đầu bảng dân văn phòng mắc phải quanh năm. Thủ phạm rất đa dạng: từ máy lạnh, không gian bí, bụi mốc, khói thuốc lá… cho tới quãng đường ô nhiễm từ nhà đến công sở. Viêm Mũi Viêm Xoang không bị xếp vào nhóm bệnh nguy hiểm nhưng nó gây giảm hiệu suất làm việc, khó chịu… một số trường hợp nặng có thể gây biến chứng như viêm màng não, nhiễm trùng ổ mắt. Các loại Viêm xoang thường gặp Biện pháp phòng ngừa và điều trị tận gốc Để chữa trị tốt nhất bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì RSCL1695946 Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì  (320)
Giống như bệnh viêm gan a và b, bệnh viêm gan c cũng có số lượng người mắc bệnh khá cao nên rất nhiều người muốn biết biểu hiện của bệnh viem gan sieu vi c là gì? Là một trong các căn bệnh viêm gan được khoa học ngày nay phát hiện bệnh viem gan sieu vi c được xem như một kẻ giết người trong im lặng bởi khi đã mắc bệnh người bệnh không hề xuất hiện những triệu chứng rõ ràng, thông thường người bệnh chỉ cảm thấy người mệt mỏi, sốt nhẹ, thường buồn nôn và thấy chán ăn… Người bệnh thường lầm tưởng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những cây thuốc nam chữa bệnh gan hữu hiệu RSCL1695946 Những cây thuốc nam chữa bệnh gan hữu hiệu  (256)
Có thể nói các bệnh viêm gan là một trong những loại bệnh phổ biến nhất hiện nay, ngoài việc có thể điều trị bằng thuốc tây chúng ta còn có những cây thuốc nam chua benh gan hữu hiệu. Việc điều trị viêm gan a, b,c, d,e… sớm sẽ giúp lá gan tránh khỏi những nguy cơ gây xơ gan hoặc ung thư gan ảnh hưởng đến tính mạng. Mọi người nên có kiến thức về các loại bệnh gan từ nguyên nhân gây bệnh cũng như các triệu chứng của bệnh để qua đó có cách phòng bệnh cũng như chữa bệnh phù hợp. Bài viết này chúng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan siêu vi c nguy hiểm như thế nào RSCL1695946 Bệnh viêm gan siêu vi c nguy hiểm như thế nào  (295)
Hiện nay có rất nhiều người mắc bệnh gan đang thắc mắc không biết benh viem gan sieu vi c nguy hiểm như thế nào? bệnh do siêu virut viêm gan c gây ra có tên khoa học viết tắt là HCV, đây được xem là một siêu virut có khả năng truyền nhiễm qua máu của người bệnh, thời gian trước giới y khoa thường gọi loại virut này là siêu vi viêm gan không phải b hoặc a. Bệnh viêm gan siêu vi c có đặc điểm ở chỗ đại đa số những người từng mắc bệnh kinh niên thường không xuất hiện những triệu chứng của bệnh và .. .
1 đ
/ 2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào RSCL1695946 Bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào  (231)
Viêm gan b được chia ra 2 dạng là viêm gan siêu vi b mãn tính và một dạng nữa ít ai biết là bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào? Ít ai ngờ rằng đây là một sát thủ thầm lặng bởi khi đã mắc bệnh người bệnh không hề phát hiện được các triệu chứng bên ngoài của bệnh tuy nhiên bệnh lại âm thầm tàn phá lá gan ngay từ bên trong cơ thể. Theo ước tính có tới hơn 60% người bệnh không phát các dấu hiệu ở bên ngoài. Nếu không phát hiện kịp thời bệnh có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2016
Thuốc trị khỏi bệnh viêm gan B, viêm gan C, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ  (205)
Thảo dược gia truyền đặc trị các bệnh về gan Doctor Lê. Điều trị dứt điểm các bệnh về gan như : Bệnh gan các loại - Men gan cao - Gan nhiễm mỡ - Mỡ trong máu - Xơ gan cổ trướng - Bệnh gan do uống rượu bia - Nóng gan - Giúp giải độc gan, mát gan và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Điều trị bệnh gan bằng thảo dược gia truyền Doctor Lê giúp bạn nhanh chóng hết các bệnh về gan, da mịn màng hồng hào, hết mụn, hết nám, hết vàng da vàng mắt, cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ, đào thải toàn bộ chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1695946 Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm  (335)
Viêm gan siêu vi b, viêm gan a, viêm gan c, d, e… là những bệnh viêm gan thường gặp ở người, đa số mọi người đang muốn biết dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm? Vì không hiểu rõ những tác hại những dấu hiệu và nguyên nhân gây bệnh mà đã có rất nhiều người đã phát hiện muộn và tình trạng viêm gan đã chuyển sang giai đoạn mạn tính nguy hiểm. Trong đó bệnh viêm gan siêu vi b là bệnh phổ biến nhất, theo con số thống kê thu được hiện nay trên toàn cầu có tới hai tỷ người đang nhiễm các virus .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2016
Tp. Hà Nội: Cumargold tinh nghệ nano điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng RSCL1695946 Cumargold tinh nghệ nano điều trị bệnh viêm loét dạ dày hành tá tràng  (370)
Bạn đã từng biết đến tác dụng "kỳ diệu" của nghệ và vẫn sử dụng nghệ tươi, tinh bột nghệ hàng ngày để phòng ngừa và điều trị các bệnh mạn tính. Do vậy sản phẩm Cumargold áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để phát huy tối đa hiệu quả điều trị Tinh chất nghệ CumarGold là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam có thành phần gồm Nano Curcumin siêu sinh khả dụng, kết hợp với Bioperin với các ưu điểm vượt trội - CumarGold chứa Nano Curcumin tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức .. .
290,000 đ Tp. Hà Nội
22/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cà Gai Leo- Giải độc, trị bệnh về gan, giảm cholesterol tốt RSCL1695946 Cà Gai Leo- Giải độc, trị bệnh về gan, giảm cholesterol tốt  (211)
Bán SẢN PHẨM TRÀ CÀ GAI LEO - DÙNG ĐỂ CHỮA BỆNH GAN TỐT- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 7 giờ 30 đến 21 giờ các ngày, kể cả chủ nhật. Sản phẩm CÀ GAI LEO là sản phẩm kết hợp 02 dược liệu quí điều trị bệnh viêm gan b, do đó có tác dụng hiệp đồng tăng tác dụng của thuốc Thành phần: Cà gai leo: 250 mg Diệp hạ châu: 250mg Đây là sản phẩm duy nhất có hàm lượng cao Cà gai leo 250 mg/ viên (Là sản phẩm có hàm lượng Cà gai leo cao nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Tràng phục Linh- chữa trị bệnh viêm đại tráng, tá tràng mãn tốt RSCL1695946 Bán Tràng phục Linh- chữa trị bệnh viêm đại tráng, tá tràng mãn tốt  (188)
TRÀNG PHỤC LINH CHỨA Immune – gamma, sản phẩm của công nghệ sinh học mới từ Mỹ đem đến một cách thức điều trị mới, khắc phục các bệnh viêm đại tràng, tá tràng. Hiện có bám tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 , TP HỒ CHÍ MINH, Khách có nhu cầu, xin mời đến các địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 Chỉ định: - Giúp bổ tỳ, kiện vị, tăng cường sức khoẻ hệ tiêu hóa ; - Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng cấp và mạn tính; - Giúp khắc phục nhanh những triệu chứng của bệnh như : tiêu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Các cách chữa xơ gan bằng thuốc nam hiệu quả RSCL1695946 Các cách chữa xơ gan bằng thuốc nam hiệu quả  (209)
gan là dấu hiệu báo động tình trạng tổn thương trầm trọng ở gan, hiện nay đã có các cách chữa xơ gan bằng thuốc nam hiệu quả, chữa xơ gan bằng đông y, chữa xơ gan bằng thuốc tây, … khá là hiệu quả tuy nhiên nên áp dụng theo phương pháp nào cho phù hợp là điều mà tất cả người người bệnh cần quan tâm. Xơ gan là kết quả của nhiều bệnh viêm gan mạn tính gây ra, bệnh hủy hoại dần dần các tế bào gan làm gan hình thành các mô sẹo, xơ gan là dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư gan nguy hiểm nếu không .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chữa bệnh gan b cấp mạn tính bằng đông y RSCL1695946 Cách chữa bệnh gan b cấp mạn tính bằng đông y  (277)
Viêm gan b là một căn bệnh nguy hiểm có tỷ lệ gây tử vong trên toàn cầu rất cao vì thế rất nhiều người bệnh đang quan tâm các cách chữa bệnh gan B cấp mạn tính bằng đông y. Để tìm ra được phương pháp trị bệnh viêm gan b phù hợp ta phải biết được viêm gan siêu vi b là gì? Được liệt vào top những căn bệnh nguy hiểm bởi bệnh có khả năng lây lan cao qua con đường chính là đường máu và đường quan hệ tình dục không lành mạnh, nguy hiểm hơn ở giai đoạn đầu của bệnh người bệnh thường không dễ nhận ra .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Triệu chứng viêm gan cấp tính là gì RSCL1695946 Triệu chứng viêm gan cấp tính là gì  (227)
Viêm gan cấp tính là một bệnh nguy hiểm có nguy cơ gây tử vong cao ở người, Vậy triệu chứng viêm gan cấp tính là gì? Viêm gan cấp tính là do virut viêm gan b có tên khoa học là hbv gây ra, virus này có khả năng khiến gan dẫn tới tình trạng suy gan hoặc viêm gan nguy hiểm. Đặc biệt nếu đã lỡ mắc phải căn bệnh này ở thể kinh niên sẽ dính theo người bệnh đến suốt cuộc đời. Được xem như một sát thủ thầm lặng là bởi đa số bệnh nhân hoàn toàn không phát hiện được các triệu chứng của bệnh và dễ lầm .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2016
Mẹo trị bệnh viêm gan B  (283)
Cà gai leo (còn có tên gọi khác là Cà gai dây hay cây cà vạnh, cà quýnh, cà lù, gai bướm). Một số kinh nghiệm của dân gian cho rằng cây cà gai leo còn được sử dụng để chữa ngộ độc rượu, giải rượu rất tốt. Ngoài ra tác dụng bảo vệ tế bào gan mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ Cà gai leo thì bạn sẽ tránh được say. Trong trường hợp bị say bạn chỉ cần uống nước sắc của rễ hoặc thân lá của cây cà gai leo sẽ nhanh chóng tỉnh rượu. Hơn thế nữa khi bị rắn căn hay đau nhức xương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

14/06/2016
Tp. Hà Nội: bài thuốc điều trị bệnh loét dạ dày tá tràng RSCL1695946 bài thuốc điều trị bệnh loét dạ dày tá tràng  (465)
AN DẠ- CHỐNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, đại tràng cấp và mãn tính. ... Dạ dày là một tạng rỗng nằm ở vùng giữa bụng trên rốn, từ chuyên môn gọi là vùng thượng vị. Chức năng chính của dạ dày là tích trữ thức ăn, nghiền trộn thức ăn và tiết vào đó một số dịch tiêu hóa rồi đưa thức ăn xuống ruột non, để biến đổi thành các chất dinh dưỡng và được hấp thu vào máu đi nuôi cơ thể. Viêm loét dạ dày tá tràng là tình trạng có sự hiện diện của tổn thương loét .. .
Tp. Hà Nội
08/03/2014
Tìm nâng cao