BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình chữa cháy ABC 8kg

Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình chữa cháy ABC 8kg RSCL1653895 Bạn biết về Thông tin đặc điểm bình chữa cháy ABC 8kg  (368)
Bình chữa cháy ABC 8kgbình chữa cháy dạng bột, có bột chữa cháy ký hiệu ABC và có khối lượng chất chữa cháy trong bình khoảng 8kg. Chữa được các đám cháy phổ biến từ chất rắn, chất lỏng, chất khí nên được rất nhiều người tin dùng trang bị tại cơ sở cũng như gia đình. >>> Bình chữa cháy ABC 8kg <<< >>> Bình chữa cháy CO2 5kg <<< >>> Bình chữa cháy ABC 2kg <<< >>> Bình bột ABC MFZL4 <<< >>> Bình bột cứu hỏa ABC 35kg <<< >>> Bình chữa cháy ABC 35kg <<< Bình chữa cháy ABC 8kg có khối lượng cả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/04/2016
Bạn biết về Thông tin đặc điểm bình cứu hỏa 5kg MT5  (451)
Bình cứu hỏa MT5 là một trong những bình cứu hỏa được người dân sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này có khả năng chữa cháy nhanh, dễ sử dụng, lại thân thiện với môi trường, chất chữa cháy không để lại cặn sau khi chữa cháy. Cách bảo quản dễ dàng, nạp lại bình nhanh, đơn giản. Xem thêm: >>> giày vải bảo hộ: http: //baoholaodongthienbang. com/ giay-bao-ho-lao-dong/ >>> nạp bình cứu hỏa: http: //baoholaodongthienbang. com/ nap-binh-cuu-hoa/ >>> đèn quay cảnh báo: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình khí MT5 5kg cứu hỏa RSCL1653895 Bạn biết về Thông tin đặc điểm bình khí MT5 5kg cứu hỏa  (494)
Một trong những bình cứu hỏa được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến bình cứu hỏa MT5. Vì sao sản phẩm này được nhiều người sử dụng đến vậy? Không chỉ bởi kích thước vừa phải, chất chữa cháy thân thiện với môi trường, không để lại cặn sau khi chữa cháy, cũng bởi vì khả năng chữa cháy nhanh, sử dụng hiệu quả đối với đám cháy các thiết bị điện, điện tử có độ chính xác cao, đồ quý giá, … Chi tiết bình cứu hỏa MT5 XEM TẠI ĐÂY. Có thể bạn quan tâm: bình cứu hỏa mt3: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Đặc điểm bình chữa cháy CO2 5kg RSCL1653895 Bạn biết về Đặc điểm bình chữa cháy CO2 5kg  (423)
Bình chữa cháy CO2 5kg tại Thiên Bằng là sản phẩm bình chữa cháy dạng khí CO2 có khối lượng khí CO2 trong bình khoảng 5kg. Sản phẩm này được nhiều người sử dụng để chữa các đám cháy chất rắn, chất lỏng, chất khí và cả đám cháy điện (E). Xem thêm đầy đủ thông tin về bình chữa cháy CO2 5kg, bình cứu hỏa MFZ4, bình chữa cháy mini trung quốc, bình chữa cháy ABC 8kg, bình chữa cháy ABC 4kg, Cấu tạo bình chữa cháy CO2 5kg như sau: - Thân bình có hình trụ đứng, được sơn màu đỏ bên ngoài, trên thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/04/2016
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Cấu tạo chung của bình MT5 xách tay RSCL1653895 Bạn biết về Cấu tạo chung của bình MT5 xách tay  (485)
MT5 là một trong những bình cứu hỏa được nhiều khách hàng trang bị tại cơ sở làm việc nhất hiện nay, không chỉ bởi khả năng chữa cháy nhanh chóng, dễ sử dụng, lại thân thiện với môi trường, đặc biệt là sản phẩm này sau khi sử dụng không để lại cặn nên được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó, bình cứu hỏa MT5 sử dụng được với hầu hết các đám cháy thông thường hiện nay như đám cháy chất rắn, chất lỏng, chất khí và cả đám cháy điện. Bình cứu hỏa MT5 CO2 5kg giá CẠNH TRANH tại Hà Nội giày bảo hộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Đặc điểm cấu tạo giày ABC đế đỏ RSCL1653895 Bạn biết về Đặc điểm cấu tạo giày ABC đế đỏ  (367)
Giày bảo hộ ABC là sản phẩm giày bảo hộ lao động giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tại Thiên Bằng. Lót thép chống đinh, mũi thép chống va chạm mạnh, đế cao su chống trơn trượt, …là những đặc điểm tốt giúp bảo vệ người lao động trong quá trình làm việc, giảm thiểu được khả năng tai nạn trong quá trình lao động. Giày bảo hộ ABC đế kếp chống trơn trượt, chống đinh giá TỐT Giày bảo hộ lao động Jogger nhập khẩu chính hãng Bỉ Bình chữa cháy ABC 35kg .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn đã hiểu rõ Đặc điểm cấu tạo bình chữa cháy ABC 4kg RSCL1653895 Bạn đã hiểu rõ Đặc điểm cấu tạo bình chữa cháy ABC 4kg  (238)
Bình chữa cháy ABC 4kg trên thị trường hiện nay là tên gọi khác của bình chữa cháy MFZL4 – bình chữa cháy loại xách tay có 4kg bột chữa cháy ABC. Sản phẩm này được sử dụng nhiều hơn bình chữa cháy BC 4kg bởi nó chữa được hầu hết các đám cháy thông thường hiện nay, từ đám cháy chất rắn, chất lỏng, chất khí. Xem bình chữa cháy ABC 4kg MFZL4, tủ đựng bình chữa cháy, bình chữa cháy ABC 8kg tại Thiên Bằng. Áo phản quang chữ A, quần áo bảo hộ nông nghiệp, quần áo bảo hộ vải kaki Bình chữa cháy ABC .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bảng giá thiết bị PCCC, bảng báo giá bình chữa cháy abc, co2, bc 3kg, 4kg, 5kg, RSCL1653895 Bảng giá thiết bị PCCC, bảng báo giá bình chữa cháy abc, co2, bc 3kg, 4kg, 5kg,  (314)
Bảng giá thiết bị PCCC, bảng báo giá bình chữa cháy abc, co2, bc 3kg, 4kg, 5kg, 8kg Bảng Giá Thiết Bị PCCC, Bảng Báo Giá Bình PCCC, Giá Các Thiết Bị PCCC, Bình Cứu Hỏa, Bình Chữa Cháy, Bình Phòng Cháy Chữa Cháy, Giá Cả, bán buôn Công Ty TNHH TM VÀ DV PCCC PHÁT ĐẠT Bảng Báo Giá 1 số Thiết Bị PCCC Tham khảo. STT TÊN VẬT TƯ & THIẾT BỊ NƯỚC SX ĐVT SL ĐƠN GIÁ (VNĐ) 1 Nạp Bình chữa cháy Bột VN KG 1 15, 000 2 Nạp Bình chữa cháy Khí CO2 VN KG 1 15, 000 3 Bình chữa cháy bột khô MFZ4 (4kg) TQ Bình 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

11/09/2015
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Cấu tạo chung của bình cứu hỏa dạng bột ABC MFZL4 4kg RSCL1653895 Bạn biết về Cấu tạo chung của bình cứu hỏa dạng bột ABC MFZL4 4kg  (529)
Cần trang bị tại cơ sở làm việc, tại gia đình, …thiết bị PCCC trong mùa hè này, thường thấy nhất đó là sử dụng bình chữa cháy. Trong số các bình chữa cháy bán chạy hiện nay, không thể không kể đến bình bột ABC MFZL4 – một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong các loại bình chữa cháy trên thị trường hiện nay. >>> bình bột abc mfzl4 >>> dây đai an toàn a2 >>> dây an toàn bán thân >>> dây an toàn thợ điện >>> dây an toàn chống rơi >>> dây an toàn 2 móc >>> dây đai an toàn a1 Bình bột ABC MFZL4 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2016
Tp. Hà Nội: Thông tin đặc điểm sản phẩm bình cứu hỏa ABC 35kg tại bảo hộ Thiên Bằng RSCL1653895 Thông tin đặc điểm sản phẩm bình cứu hỏa ABC 35kg tại bảo hộ Thiên Bằng  (402)
Với những địa điểm có diện tích lớn hoặc những nơi có thể xảy ra các đám cháy chất lỏng, chất khí với quy mô lớn như trạm xăng, trạm sang chiết gas, …chúng ta thường thấy tại đây đều trang bị bình cứu hỏa ABC 35kg. Với khối lượng chất chữa cháy lớn, lại có hiệu quả cao đối với các đám cháy chất lỏng như xăng, dầu nên sản phẩm này được sử dụng nhiều tại các cơ sở như trên. Bình 35kg hiện nay đều là loại bình dạng bột, hình trụ đứng, vỏ bình sơn màu đỏ và được làm từ thép chịu được áp lực cao. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/05/2016
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Đặc điểm bình cứu hỏa MFZ4 RSCL1653895 Bạn biết về Đặc điểm bình cứu hỏa MFZ4  (264)
Bình MFZ4 là bình cứu hỏa hình trụ đứng, bột cứu hỏa trong bình ký hiệu BC, chữa được các đám cháy loại B, C tức là đám cháy chất lỏng, chất khí dễ cháy. Khí đẩy và bột chữa cháy được nạp trực tiếp vào bên trong bình nên gọi chung là MFZ. Khối lượng bột BC bên trong bình vào khoảng 4kg nên bình gọi tắt là MFZ4. >>> Bình cứu hỏa MFZ4 <<< >>> Bình chữa cháy CO2 5kg MT5 <<< >>> Bình chữa cháy ABC 4kg <<< >>> Quần áo công nhân, quần áo bảo hộ nông nghiệp, quần áo bảo hộ kaki <<< Bình MFZ4 có dạng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/04/2016
Bạn đã biết về tuổi thọ của mỹ phẩm chưa?  (418)
Mỹ phẩm được hco là những bí quyết làm đẹp của chị em, nhưng cũng là nơi tích trữ không ít vi khuẩn, mầm bệnh nếu chúng ta không biết bảo quản. Sản phẩm nào càng chứa nhiều hơi ẩm thì càng là nơi lý tưởng để vi khuẩn trú ngụ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hô hấp gây kho noi, khản tiếng. ..Vì thế, chúng ta có thể giữ được phấn bột lâu hơn kem. Nói chúng, các sản phẩm dạng kem và chất lỏng nên thay sau 3-12 tháng và các sản phẩm bột là 1-2 năm. Bạn đã biết về tuổi thọ của mỹ phẩm chưa? Cụ thể về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

02/11/2014
Bạn biết về chứng run tay ở bệnh nhân cường giáp  (410)
Hiện nay có khá nhiều người mắc run tay mà không rõ nguyên nhân. Run tay là tình trạng xuất hiện vận động ngoại ý ở tay, có thể xuất hiện khi nghỉ hoặc khi vận động. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng run tay như mắc các bệnh cường giáp, suy tuyến giáp, Parkinson, nghiện rượu, rối loạn thần kinh thực vật. .. Bạn biết về chứng run tay ở bệnh nhân cường giáp Dưới dây là những nguyên nhân phổ biến gây run tay: - Bệnh cường giáp, suy tuyến giáp trạng: ở những bệnh nhân này, run thường xảy ra ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn biết gì về sữa bột, sữa công thức RSCL1653895 Bạn biết về sữa bột, sữa công thức  (342)
Sữa bột hay còn gọi là sữa công thức – sự lựa chọn tối ưu của các mẹ trong các trường hợp bất khả kháng khi không thể cho con bú. Thành phần trong [i]sữa bột[/ i] thường được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và mô phỏng giống với sữa mẹ, bao gồm đầy đủ chất béo, protein, đường và các loại vitamin được sản xuất trong điều kiện vô trùng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bé. Bạn biết về sữa bột, sữa công thức [b]Những lưu ý trước khi chọn sữa bột cho bé[/ b] Thực tế, quyết định chọn loại sữa .. .
100,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

11/09/2015
Tp. Hà Nội: Đặc điểm sản phẩm bình chữa cháy bột ABC 35kg MFZL35 RSCL1653895 Đặc điểm sản phẩm bình chữa cháy bột ABC 35kg MFZL35  (527)
Bình chữa cháy ABC 35kg là sản phẩm không thể thiếu tại các cơ sở như cây xăng, xưởng san chiết gas, xưởng sản xuất lớn. Với ưu điểm là khả năng chữa đám cháy lớn(35kg chất chữa cháy), sử dụng được với nhiều đám cháy(dùng cho đám cháy loại A, B, C) nên sản phẩm này được nhiều cơ sở sản xuất lớn trang bị tại nơi làm việc nhằm phòng tránh các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra. Bình chữa cháy ABC 35kg là bình chữa cháy được thiết kế dưới dạng xe đẩy (bên dưới thân bình có lắp bánh xe, được thiế kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn đã hiểu rõ Thông tin về giày bảo hộ Safety Jogger RSCL1653895 Bạn đã hiểu rõ Thông tin về giày bảo hộ Safety Jogger  (287)
Rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tai nạn lao động hiện nay liên quan đến chân của người lao động, đa số là do trơn trượt, vấp ngã, dẫm phải đinh hoặc vật sắc nhọn tại công trường, …Do đó, việc bảo vệ đôi chân bằng giày bảo hộ là điều vô cùng cần thiết. Một trong những thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng trên thị trường hiện nay phải kể đến là giày bảo hộ Safety Jogger. Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, kiểu dáng thời trang, bảo vệ toàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên nạp binh chữa cháy, nạp bình co2, NẠP BÌNH KHÍ 12000/ 1KG RSCL1653895 chuyên nạp binh chữa cháy, nạp bình co2, NẠP BÌNH KHÍ 12000/ 1KG  (241)
PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY PHÁT ĐẠT NHÀ NHẬP KHẨU HÀNG ĐẦU TẠI TP. HCM- CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BÌNH CHỮA CHÁY GIÁ RẺ-UY TÍN-CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NHẬN BẢO TRÌ NẠP SẠC LẠI TẤT CẢ CÁC LOẠI BÌNH , VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TẬN NƠI tại các quận nôi thành QUẬN 1, 2,3, 4,5, 6,7, 8,9 THỦ ĐỨC, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, TÂN BÌNH, BÌNH THẠNH, BÌNH CHÁNH, HOCMON, CỦ CHI, GÒ VẤP, BIÊN HOÀ TÂY NINH, VŨNG TÀU, LONG AN ,TIỀN GIANG, CÁC TỈNH MIỀN TÂY, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, ĐỒNG NAI, CẦN GIỜ, NHÀ BÈ, ĐĂKLAK, BUÔN MÊ THUỘT, ĐĂKNONG, GIALAI, ĐÀ .. .
12,000 đ
/ KG
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: nạp bình chữa cháy bột BC, nạp bình chữa cháy bôt ABC, nạp bình chữa cháy khí co2 RSCL1653895 nạp bình chữa cháy bột BC, nạp bình chữa cháy bôt ABC, nạp bình chữa cháy khí co2  (334)
CÔNG TY TNHH XNK TM DV PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY PHÁT ĐẠT TRỤ SỞ : 41 LŨY BÁN BÍCH, P. TÂN THỚI HÒA, Q. TÂN PHÚ, TP. HCM CN : 458 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, Q. HẢI CHÂU, TP. ĐÀ NẴNG NHÀ NHẬP KHẨU HÀNG ĐẦU TẠI TP. HCM- CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BÌNH CHỮA CHÁY GIÁ RẺ-UY TÍN-CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NHẬN BẢO TRÌ NẠP SẠC LẠI TẤT CẢ CÁC LOẠI BÌNH , VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TẬN NƠI tại các quận nôi thành QUẬN 1, 2,3, 4,5, 6,7, 8,9 THỦ ĐỨC, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, TÂN BÌNH, BÌNH THẠNH, BÌNH CHÁNH, HOCMON, CỦ CHI, GÒ VẤP, BIÊN HOÀ TÂY NINH, VŨNG .. .
12,000 đ
/ Kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: nạp sạc bình chữa cháy MFZ4, MFZ8, MFZ35, MT3. MT5, MT24 RSCL1653895 nạp sạc bình chữa cháy MFZ4, MFZ8, MFZ35, MT3. MT5, MT24  (313)
CÔNG TY TNHH XNK TM DV PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY PHÁT ĐẠT TRỤ SỞ : 41 LŨY BÁN BÍCH, P. TÂN THỚI HÒA, Q. TÂN PHÚ, TP. HCM CN : 458 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, Q. HẢI CHÂU, TP. ĐÀ NẴNG NHÀ NHẬP KHẨU HÀNG ĐẦU TẠI TP. HCM- CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BÌNH CHỮA CHÁY GIÁ RẺ-UY TÍN-CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NHẬN BẢO TRÌ NẠP SẠC LẠI TẤT CẢ CÁC LOẠI BÌNH , VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TẬN NƠI tại các quận nôi thành QUẬN 1, 2,3, 4,5, 6,7, 8,9 THỦ ĐỨC, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, TÂN BÌNH, BÌNH THẠNH, BÌNH CHÁNH, HOCMON, CỦ CHI, GÒ VẤP, BIÊN HOÀ TÂY NINH, VŨNG .. .
12,000 đ
/ KG
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: nạp bình chữa cháy tại hcm, nạp bình chữa cháy quận 10, quận 1, quân tân phú RSCL1653895 nạp bình chữa cháy tại hcm, nạp bình chữa cháy quận 10, quận 1, quân tân phú  (314)
CÔNG TY TNHH XNK TM DV PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY PHÁT ĐẠT TRỤ SỞ : 41 LŨY BÁN BÍCH, P. TÂN THỚI HÒA, Q. TÂN PHÚ, TP. HCM CN : 458 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, Q. HẢI CHÂU, TP. ĐÀ NẴNG NHÀ NHẬP KHẨU HÀNG ĐẦU TẠI TP. HCM- CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BÌNH CHỮA CHÁY GIÁ RẺ-UY TÍN-CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NHẬN BẢO TRÌ NẠP SẠC LẠI TẤT CẢ CÁC LOẠI BÌNH , VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TẬN NƠI tại các quận nôi thành QUẬN 1, 2,3, 4,5, 6,7, 8,9 THỦ ĐỨC, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, TÂN BÌNH, BÌNH THẠNH, BÌNH CHÁNH, HOCMON, CỦ CHI, GÒ VẤP, BIÊN HOÀ TÂY NINH, VŨNG .. .
12,000 đ
/ KG
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/04/2015
Tìm nâng cao