BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 1. Bất động sản » Bất động sản khác » Chi tiết tin

Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 10    -   Ngày đăng: 30/06/2016 10:29   -   Đã xem: 371
Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Giá :   4,000,000 đ
Mã tin :  1687532     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     mbay, Tên: Nguyệt Khuê, Đ/c: TPHCM, Đăk Lăk , Tel: 0907847979

Liên hệ người đăng ==> Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10         Gửi cho bạn bè ==> Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10Báo tin xấu ==> Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10

Vị trí Dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tại số 200 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
Dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Lấy ý tưởng từ một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp và văn minh hiện lên thật nổi bật giữa những mảnh xanh mát ngay giữa lòng thành phố, dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc tại mặt tiền đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM là tổ hợp phức hợp sang trọng, tiện nghi, nơi chốn an cư lý tưởng cho bạn và gia đình thoải mái tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt nhọc.
Hà Đô Centrosa Garden thông tin liên quan
  • Chi tiết dự án Hà Đô Centrosa Garden
DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10 ĐÂU CHỈ LÀ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Trong bối cảnh bùng nổ các dự án bất động sản như ngày nay, cạnh tranh là điều khó tránh. Chính vì thế, một dự án được coi là đáng mua đối với khách hàng mua nhà ở và nhà đầu tư không còn quá phụ thuộc vào vị trí đẹp mà đó còn phải được xây dựng càng gần trung tâm càng tốt. Chiếm lĩnh vị trí vàng hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm quận 10, TPHCM, trải dài trên trục giao thông Ba Tháng Ba và đường Cao Thắng mang đến lợi thế di chuyển nhanh chóng và thuận tiện đến các địa điểm trọng yếu, công trình tiện ích lớn trong và ngoài khu vực, dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden xứng đáng là lựa chọn lý tưởng cho cả nhu cầu an cư và đầu tư của bạn.
Dự án Đang mở bán gồm:
Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Dự án Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden
6 ĐIỂM NHẤN VÀNG TẠI HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
- Là dự án sở hữu vị trí trung tâm hiếm hoi còn lại ngay giữa trung tâm 10, một trong những khu vực có nhịp sống sôi động và sầm uất nhất của TP. Hồ Chí Minh với tổng diện ích gần 7ha được Bộ Xây dựng cấp phép quy hoạch theo đúng quy định.
- Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu trong khu vực, tiếp giáp trục giao thông huyết mạch Ba Tháng Hai và Cao Thắng có lợi thế giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối đến các quận huyện lân cận như quận 1, quận 3 và quận 6 cũng như đi về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
- Sở hữu vị trí vàng tại quận 10 cũng đem đến rất nhiều mặt lợi cho cư dân lựa chọn các căn hộ Hà Đô Centrosa Garden làm nơi định cư lâu dài khi chỉ cần một vài phút di chuyển là sẽ tiếp cận được ngay với loạt tiện ích hiện đại kế cận từ các khu đô thị hiện đại gần bên như: các dịch vụ ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, khu du lịch, trung tâm thương mại, chợ, bến xe…
- Dự án được tư vấn đầu tư bởi Savills, tư vấn thiết kế quy hoạch bởi Archetype (Pháp), đơn vị thiết kế kiến trúc, cảnh quan là Surbana (Singapore) và đặc biệt đảm nhận vai trò nhà thầu chính cho toàn bộ công trình là Tập đoàn Hà Đô – một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án bất động sản quy mô trên toàn quốc với hơn 26 năm kinh nghiệm.
- Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được phát triển theo mô hình khu phức hợp khép kíp với nhiều mảng xanh, hạng mục công trình thân thiện với môi trường đảm bảo mang đến cuộc sống nghĩ dưỡng an nhiên, thoải mái hòa mình vào thiên nhiên cho các gia đình an cư tại dự án.
- Là dự án khách hàng có thể dọn vào ở ngay mà không còn phải lo lắng về khâu trang bị nội thất hay trang trí vật dụng trong nhà bởi tất cả đều đã được bàn giao hoàn thiện theo căn hộ có từ 1-3 phòng ngủ với giá bán hợp lý.
Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Cuộc sống thiên đường xanh tại Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden
CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN Vị trí vàng ngay giữa trung tâm thành phố tại quận 10
Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Dự án Căn hộ Hà Đô tại địa chỉ 200 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Ba Tháng Hai tại số 200 phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh trên nền khu đất thuộc nhà máy Z756 của Bộ Quốc Phòng tiếp giáp với đại lộ Cao Thắng, chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút di chuyển đem lại lợi thế kết nối giao thông thuận tiện đến nhiều khu vực trọng điểm của thành phố. Tập đoàn Hà Đô là đơn vị chịu trách nhiệm đầu tư phát triển chính cho dự án.
Là một trong những dự án sở hữu vị trí vàng trung tâm hiếm có còn sót lại tại quận 10 nên cũng không hề khó hiểu khi căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được thừa hưởng gần như trọn vẹn mọi ưu thế từ hạ tầng cơ sở, mạng lưới giao thông hoàn chỉnh gắn kết với hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp đến từ các dự án/khu đô thị cũng như các địa điểm/công trình lớn trong khu vực. Bởi vậy nên ngay từ lúc thông tin dự án được công bố, Hà Đô Centrosa Garden đã lập tức tạo cơn sốt không nhỏ trên thị trường bất động sản phía Nam khi hầu như cả khách mua nhà để ở và nhà đầu tư đều muốn là người may mắn sở hữu bất động sản đầy tiềm năng này.
DỰ ÁN HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN Thế mạnh từ giá trị liên kết vùng độc đáo
Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Khả năng Liên Kết vùng dự án Hà Đô Centrosa Garden
Việc được cấp phép quy hoạch tại vị trí chiến lược khu vực với hai tuyến đại lộ lớn là Ba Tháng Hai và đường Cao Thắng không chỉ giúp mang lại sự thuận tiện khi di chuyển cho cộng đồng cư dân mà còn mang ý nghĩa tạo nên giá trị liên kết vùng hoàn hảo.
Xuất phát từ cửa chính dự án, cư dân Hà Đô Centrosa Garden quận 10 sẽ dễ dàng đi đến các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận 10, quận 11, quận Tân Bình chỉ trong vòng từ 6 đến 8 phút nhờ sự kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như: đường Ba Tháng Hai, đường Cao Thắng, đường Võ Thị Sáu, đường Cách Mạng Tháng 8... hay cũng rất nhanh chóng tiếp cận được với loạt tiện ích hiện đại trong và ngoài khu vực quận 10 chỉ trong một vài phút di chuyển: chạy xe 2 phút để đến siêu thị Maximark và cụm rạp chiếu phim BHD Star Cineplex; 3 phút di chuyển đến ngay Sân khấu ca nhạc Lan Anh, Sân khấu ca nhạc 126, Khu du lịch Kỳ Hòa, Nhà hát Hòa Bình; chỉ 4 phút để tận hưởng bầu không khí trong lành tại Công viên văn hóa Tao Đàn; chưa đến 5 phút để kết nối đến BigC Miền Đông; hoặc cũng chỉ cần 6 phút đi xe để đến và tận hưởng cảm giác thư giãn thú vị cùng gia đình tại công viên Lê Thị Riêng…
Đặc biệt, từ dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden chỉ cách 5 phút di chuyển để đến trạm dừng chân tuyến đường sắt Metro Bến Thành - Tham Lương. Việc kế cận một công trình giao thông trọng điểm này thực sự là một điểm nhấn cực kỳ nổi bật giúp tạo nên giá trị nhân đôi, thậm chí nhân ba cho nhu cầu phát triển kinh doanh cũng như di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm mong muốn đáp ứng hoàn hảo cho cả nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời cho các chủ nhân căn hộ cao cấp tại Hà Đô Centrosa Garden quận 10.
Tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường lớn lại tiếp giáp với nhiều đại lộ huyết mạch của thành phố như đường Ba Tháng Hai, đường Cao Thắng, đường Võ Thị Sáu, đường Cách Mạng Tháng 8… nên hiển nhiên dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ có 4 hướng mặt quay về các phía đắc địa, hợp phong thủy bậc nhất trong khu vực, cụ thể như sau:
  • Phía Đông giáp tòa nhà Viettel.
  • Phía Tây giáp đường Cao Thắng nối dài.
  • Phía Nam Giáp Đường Ba Tháng Hai.
  • Phía Bắc giáp Khu dân cư văn minh hiện hữu.
Lợi thế từ những giá trị vượt trội trong vị trí đắc địa, khả năng liên kết vùng hoàn hảo cùng sự tiện nghi đủ đầy được mang đến từ loạt tiện ích đẳng cấp nội ngoại khu đang khiến dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden của Tập đoàn Hà Đô trở thành lựa chọn sáng giá bậc nhất tại thời điểm hiện nay với mọi đối tượng khách mua nhà. Hiện tại, các căn hộ cao cấp giữa lòng quận 10, diện tích đa dạng có giá bán cạnh tranh đang mở bán, đặt cọc giữ chỗ với nhiều ưu đãi hấp dẫn được cam kết từ chính đơn vị đầu tư đang chờ đợi những vị khách hàng khôn ngoan, biết nhìn thấu thời cuộc đến nắm bắt cơ hội sở hữu.
  • ĐẶT MUA CĂN HỘ CENTROSA GARDEN NGAY HÔM NAY
    • PHÒNG KINH DOANH CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
    • NGUYỄN KHOA NAM
    • Địa chỉ: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0909 500 798 hoặc 0909 53 6879
    • http://xigrandcourt.com.vn/...
Bản đồ
Ngày hết hạn: 28/09/2018 10:32
Các tin khác cùng người đăng » Nguyệt Khuê
Tp. Hồ Chí Minh: Dự án Vinhomes Golden River quận 1 mở bán CL1687532 Dự án Vinhomes Golden River quận 1 mở bán  (283)
100% căn hộ Vinhomes Golden River được bọc Kiếng Low – E Sở dĩ các công trình phát triển bởi Vingroup luôn được đánh giá cao là nhờ chủ đầu tư và .. .
600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán căn hộ View đẹp nhất XI Grand Court CL1687532 Bán căn hộ View đẹp nhất XI Grand Court  (361)
Chủ đầu tư Phú Sơn Thuận. Tham khảo tại Xi Grand Court 1. Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá gia tăng. Xi Grand Court là dự án nhà ở đầu .. .
28,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/05/2016
Hưng Phát Silver Star mở bán đợt 2  (248)
Centara Thủ Thiêm - Vào ngày 09/ 4/2016 tới, công ty Hưng Lộc Phát sẽ chính thức khai trương nhà mẫu khu căn hộ cao cấp The Golden Star nằm ngay .. .
20,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/04/2016
Bán căn hộ Hưng Phát Golden Star  (310)
(Centara Thủ Thiêm )-Mua nhà tặng vàng tại Hưng Phát Golden Star-Ngày 09/ 4/2016 tới đây, buổi lễ khai trương nhà mẫu dự án khu căn hộ cao cấp The .. .
20,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/04/2016
Bán căn hộ Vinhomes Golden River  (244)
Sau Vinhomes Reveside Vinhomes Golden River sẽ chính thức mở bán căn hộ, biệt Thự - Được mệnh danh là “thiên đường an cư” tại thủ đô Hà Nội, dự án .. .
6,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/04/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyệt Khuê (39)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 1. Bất động sản » Bất động sản khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 17033 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Mua nhà zing xe chỉ với 1 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ Gemek Tower nhận nhà ở ngay CL1687532 Mua nhà zing xe chỉ với 1 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ Gemek Tower nhận nhà ở ngay  (154)
***Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh CĐT để nhận cập nhật bảng hàng mới nhất và giá tốt nhất: *** Hotline: 0978 70 950 Mở bán đợt cuối cùng quỹ .. .
14,300,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Tp. Hà Nội: đại lý phân phối đồ bảo hộ lao động uy tín tại hà nội CL1687532 đại lý phân phối đồ bảo hộ lao động uy tín tại hà nội  (236)
Địa điểm mua bán bảo hộ lao động tại Hà Nội Công ty đồ bảo hộ HanKo Việt Nam địa điểm cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Ngày .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Dự án New Hội An City tiềm năng đầu tư phát triển vượt bậc  (321)
Dự án New Hội An City tiềm năng đầu tư phát triển vượt bậc New Hội An City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được rất nhiều nhà đầu tư trong và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Cắt lỗ chính chủ bán căn 1932 view hồ tại Chung cư HH2A Linh Đàm, cắt lỗ 200tr CL1687532 Cắt lỗ chính chủ bán căn 1932 view hồ tại Chung cư HH2A Linh Đàm, cắt lỗ 200tr  (275)
Tôi cắt lỗ 200tr, cần bán căn 1932 – 82m2 tại Chung cư HH2A Linh Đàm. Thiết kế căn hộ: 3 ngủ, 2 vệ sinh, ban công hướng thoáng mát, view hồ Linh .. .
15 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Cho thuê căn hộ CC Green Stars tòa A2 mới hoàn thiện nội thất đẹp giá từ 5tr/ thá CL1687532 Cho thuê căn hộ CC Green Stars tòa A2 mới hoàn thiện nội thất đẹp giá từ 5tr/ thá  (196)
Cho thuê căn hộ CC Green Stars tòa A2 mới hoàn thiện nội thất đẹp giá từ 5tr/ tháng Diện tích 66, 8 m2 loại 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 wc .. .
5 triệu
/ tháng
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/06/2016
Bán căn hộ Chung cư CT4 Vimeco, 123m2, giá 30tr. LH 0977086333  (593)
Bán căn hộ Chung cư CT4 Vimeco, 123m2, giá 30tr. LH 0977086333 Gia đình tôi cần tiền cho con đi du học nên cần bán gấp căn hộ tại Chung cư CT4 .. .
30 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Mũ an toàn bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc CL1687532 Mũ an toàn bảo hộ lao động SSEDA Hàn Quốc  (267)
Mũ an toàn bảo hộ lao động chính hãng Hàn Quốc Mũ an toàn bảo hộ lao động chính hãng Hàn Quốc. HanKo chúng tôi nhà đại lý cung cấp các loại mũ bảo .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Tp. Hà Nội: Cho thuê căn hộ loại 2 phòng ngủ giá 5tr gần bộ công an CL1687532 Cho thuê căn hộ loại 2 phòng ngủ giá 5tr gần bộ công an  (195)
Cho thuê căn hộ diện tích 66, 8 m2 loại 2 phòng ngủ gần bộ công an Nội thất: Thiết bị vậy sinh đầy đủ. ... . Giá thuê 5tr/ tháng Miễn phí dịch vụ môi .. .
5 triệu
/ tháng
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/06/2016
Tp. Hà Nội: Hanko nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. CL1687532 Hanko nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.  (201)
Vì sao chọn công ty bảo hộ lao động Hanko? Công ty Bảo hộ lao động Hanko được thành lập từ năm 2000 với thương hiệu HanKo. Qua quá trình đầu tư và .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Tp. Hà Nội: Đồ bảo hộ lao động bán tại công ty bảo hộ lao động HanKo CL1687532 Đồ bảo hộ lao động bán tại công ty bảo hộ lao động HanKo  (246)
Đồ bảo hộ lao động - Người bạn song hành Bảo hộ lao động HanKo Kính chào quý khách! Như chúng ta đã biết trong quá trình lao động sản xuất luôn tồn .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Mua eco green city tòa CT2 nhận ngay chiết khấu 4%  (210)
Cơ hội tốt chưa từng thấy cho khách hàng mua đầu tư và để ở dự án trung tâm quận Thanh Trì - Eco Green City với giá vô cùng hợp lý chỉ từ 26tr/ m2. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/06/2016
Cho thuê căn hộ diện tích 66,8 m2 loại 2 phòng ngủ gần bộ công an  (169)
Cho thuê căn hộ diện tích 66, 8 m2 loại 2 phòng ngủ gần bộ công an Nội thất: Thiết bị vậy sinh đầy đủ. ... . Giá thuê 5tr/ tháng Miễn phí dịch vụ môi .. .
5,000,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/06/2016
Sở hữu nền đất nhà phố tại KDC Bình Chiểu với giá hấp dẫn chỉ từ 10tr/ m2.  (257)
MỞ BÁN 20 NỀN VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN – VIEW SÔNG THOÁNG MÁT KHU DÂN CƯ BÌNH CHIỂU – THỦ ĐỨC Sở hữu nền đất nhà phố tại KDC Bình Chiểu với giá hấp dẫn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán gấp Hùng Vương Plaza 3 phòng ngủ 121 m2 đầy đủ nội thất CL1687532 Bán gấp Hùng Vương Plaza 3 phòng ngủ 121 m2 đầy đủ nội thất  (282)
Bán gấp căn hộ Hùng Vương Plaza 121 m2 , gồm 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, bàn ăn và nhà bếp, đầy đủ nội thất. Phòng khách có sofa, TV, ban .. .
4 tỷ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

28/06/2016
Tp. Hà Nội: Bán căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Ba Đình, HN CL1687532 Bán căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Ba Đình, HN  (237)
Bán căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai –0965. 952. 452 ***CHỦ ĐẦU TƯ: TẬP ĐOÀN VINGROUP - Đơn vị thiết kế: ATKIN - Tên dự án : Vinhomes Metropolis - .. .
65 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội
28/06/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 17033 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 1. Bất động sản » Bất động sản khác (17,403)
Tìm liên quan » Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10
Đang xem » Bán căn hộ Hà Đô Centrosa Quận 10