BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất » Chi tiết tin

Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet

  Ngày: 25/11/2010
Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet nhìn qua không khác nhiều một bàn cầu thông thường, nhưng với thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, tích hợp bên trong là cả một hệ thống chức năng tinh tế.

Văn hóa phòng tắm là một phần văn hóa của nước Nhật. Một trong những điều ấn tượng nhất trong phòng tắm phong cách Nhật chính là bàn cầu và nắp rửa điện tử với những chức năng và công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong nắp cầu.

Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet
Nắp rửa điện tử Washlet của Toto với các chức năng hiện đại.

Nắp cầu điện tử này còn có tên gọi phổ biến ở Nhật là Washlet (lấy ý tưởng từ cụm từ “Let’s wash” - Hãy rửa sạch) - một thương hiệu của Toto - Tập đoàn sản xuất sứ vệ sinh hàng đầu của Nhật. Theo thống kê, đến tháng 3, nắp rửa điện tử Washlet đã có mặt ở 72% hộ gia đình ở Nhật, trở thành một thiết bị phổ biến trong cuộc sống và một phần không thể thiếu của nền văn hóa xứ sở hoa anh đào.

Washlet được Toto cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1980, với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo ra một phương thức vệ sinh khỏe mạnh, sạch sẽ và thư giãn. Sau đó, sản phẩm Washlet Zoe được giới thiệu vào năm 1997 đã được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness cho sản phẩm nắp rửa điện tử tinh tế. Sản phẩm này tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với người già, phụ nữ trước và sau khi có bầu và những người có bệnh đường tiêu hóa.

Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet
Một phòng tắm phong cách Nhật sử dụng bàn cầu gắn nắp điện tử Washlet.

Với sản phẩm này, người sử dụng không còn cần đến dây xịt hay vòi nước từ bên ngoài nên phòng tắm luôn được giữ khô thoáng, sạch sẽ. Nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh được giảm thiểu, lượng nước tiêu thụ cũng ít đi nhờ cơ chế tiết kiệm nước, nhờ vậy giúp tiết kiệm chi phí hơn cho các gia đình.

Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet là cả một hệ thống chức năng tinh tế gồm: vòi rửa với các chế độ rửa khác nhau, hệ thống sấy khô, chức năng khử mùi, bảng điều khiển không dây, cảm ứng nắp ngồi...

Vòi rửa được tích hợp trong nắp của sản phẩm này rất độc đáo, sử dụng nước để vệ sinh cho người dùng. Bằng những nút nhấn nhẹ nhàng và đơn giản, vòi rửa này sẽ vươn dài và phun ra một dòng nước ấm áp, êm ái lẫn những bọt khí li ti để mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ đích thực. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có các chế độ phun rửa khác như: tia nước xoáy, rửa trước và sau, rửa tiểu nữ, rửa massage, điều chỉnh vị trí vòi rửa và áp lực nước... có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Hệ thống sấy khô bằng khí nóng, chức năng sưởi ấm nắp ngồi và dòng nước rửa ấm giúp người sử dụng không còn lo ngại sử dụng nhà tắm khi trời lạnh. Thêm vào đó, chức năng tự vệ sinh vòi rửa và chức năng khử mùi của sản phẩm luôn đảm bảo sạch sẽ, kháng khuẩn.

Hiện tại, ở Việt Nam, nắp rửa Washlet của Toto đã có mặt với hai phiên bản chính là nắp rửa với bảng điều khiển từ xa và nắp rửa với bảng điều khiển gắn bên hông. Tùy theo đặc điểm của bồn cầu của từng phòng tắm, nắp rửa có thể được lắp thêm vào thân cầu sẵn có, hoặc được kết hợp trong một bộ với thân cầu của Toto.

Với mong muốn giới thiệu sản phẩm này rộng rãi ra thị trường Việt Nam, từ ngày 16/11 đến 31/12, Toto đang có chương trình bán hàng đặc biệt đối với sản phẩm này với giá bán ưu đãi, kèm theo dịch vụ bảo hành miễn phí chính hãng trong 2 năm, và nhiều phần quà cao cấp từ Nhật Bản.

(Nguồn: Công ty TNHH Toto Việt Nam)


Nguồn:  DoThi.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội ngoại thất
Chọn máy hút khói phù hợp - 25/11/2010
Chọn máy hút khói phù hợp NEWS1454
Máy hút khói giúp lọc khói, hơi ẩm, mùi và cả những chất độc sản sinh khi đun nấu thực phẩm ở nhiệt độ cao. Vài mẹo nhỏ sau đây giúp bạn chọn mua máy hút khói phù hợp với căn bếp gia đình.
Xem thêm
Ấn tượng với nội thất ngoài trời của Marco Corti - 24/11/2010
Ấn tượng với nội thất ngoài trời của Marco Corti NEWS1454
Đường nét thiết kế thực sự là bước đột phá đầy phóng khoáng trong những mẫu thiết kế nội thất ngoài trời của Marco Corti.
Xem thêm
Bí quyết lựa chọn cửa chống muỗi . - 23/11/2010
Bí quyết lựa chọn cửa chống muỗi . NEWS1454
Hiện nay trên thị trường các sản phẩm về cửa rất đa dạng và phong phú nhiều chủng loại, sản phẩm cửa chống muỗi từ lâu đã được bán tại thị trường Việt Nam.
Xem thêm
Chiêm ngưỡng chiếc chum trị giá 20 tỷ đồng - 21/11/2010
Chiêm ngưỡng chiếc chum trị giá 20 tỷ đồng NEWS1454
Chiếc chum Khang Hy thuộc hàng đẹp nhất hiện nay được định giá tới triệu đô là một trong những cổ vật trong bộ sưu tầm đồ cổ giá trị của ông Trần Thao (Nghi Tàm - Hà Nội)
Xem thêm
Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất 2010 - 20/11/2010
Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất 2010 NEWS1454
Tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM), đang diễn ra Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2010.
Xem thêm
Nâng giấc nhẹ nhàng - 18/11/2010
Nâng giấc nhẹ nhàng NEWS1454
Những sản phẩm cho phòng ngủ được thiết kế đơn giản và trang nhã luôn mang lại cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
Xem thêm
Thị trường chăn ga đệm vào mùa, giá tăng - 16/11/2010
Thị trường chăn ga đệm vào mùa, giá tăng NEWS1454
Thời tiết Hà Nội mấy ngày gần đây không lạnh, nhưng thị trường chăn ga, đệm vẫn sôi động vì trùng với mùa cưới. Số lượng bán ra tăng gấp đôi ngày thường, giá cả cũng nhích lên từ 5 đến
Xem thêm
Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu - 17/08/2010
Nhà thêm xinh với những đồ trang trí đáng yêu NEWS1454
Các đồ dùng xinh xắn bằng chất liệu len móc sẽ đem đến cho không gian nhà bạn cảm giác thật ấm cúng và đáng yêu khi thu về.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Nội ngoại thất
Tìm liên quan » Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet
Đang xem » Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet