BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bán hàng tại kho khuyến mãi sốc giảm giá tận 30% cho máy lọc nước kéo dài đến hế

Bán hàng tại kho khuyến mãi sốc giảm giá tận 30% cho máy lọc nước kéo dài đến hế  (290)
Khi cuộc sống của con người đã đầy đủ thì vấn đề nước sạch, nước khoáng lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Cơ thể cuả chúng ta chiếm 70% là nước ,nước đóng vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với cơ thể và cuộc sống của chúng ta , Enterbuy ra đời để đáp ứng nhu cầu này của quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh thiết bị lọc nước nano, máy lọc nước nano, các dòng máy lọc nước khác trên thị trường . Với thời tiết nắng nóng như thế này các bé rất hiếu động vì thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/05/2013
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1214540 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (335)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nước và không gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Tp. Hà Nội: Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido RSCL1214540 Đón khuyến mại lớn nhất trong năm cùng máy lọc nước Ohido  (334)
Mua sản phẩm trong thời điểm này, ngoài được sở hữu một sản phẩm vô cùng tiện ích, Quý khách còn nhận được thêm những món quà ý nghĩa, mang đến sự ấm áp xua tan đi cái lạnh của mùa đông giá rét. Thông qua chương trình, chúng tôi xin được gửi lời tri ân đến người tiêu dùng cả nước đã, đang và sẽ luôn luôn ủng hộ Ohido. Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở nhiều khu vực, máy lọc nước đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình. Máy lọc nước R. O Ohido T8080 do Công Ty Cổ Phần Thương .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2014
Khuyến mãi lớn giảm giá cho máy lọc nước kéo dài đến hết ngày 30-6-2013  (209)
Khi cuộc sống của con người đã đầy đủ thì vấn đề nước sạch, nước khoáng lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Cơ thể cuả chúng ta chiếm 70% là nước ,nước đóng vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với cơ thể và cuộc sống của chúng ta , Enterbuy ra đời để đáp ứng nhu cầu này của quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh thiết bị lọc nước nano, máy lọc nước nano, các dòng máy lọc nước khác trên thị trường . Với thời tiết nắng nóng như thế này các bé rất hiếu động vì thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Tp. Hà Nội: Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido RSCL1214540 Chăm sóc da mùa thu đông với Máy lọc nước Ohido  (477)
Hiện tượng vào mùa thu, da có hiện tượng bị khô, bong tróc là do sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn, thời tiết hanh với độ ẩm trong không khí thấp khiến da bị mất nước. Sử dụng nước máy thành phố không được xử lý sạch trong chăm sóc da sẽ khiến da bạn có nhiều nguy mất đi độ ẩm, dễ gây nổi mụn. Một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của hiện tượng khô da là da xỉn màu, mất độ bóng vốn có, da có màu mai mái, bề mặt da thô ráp, các nếp chân chim xuất hiện. Một số cách chăm sóc da mùa thu .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2012
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Máy lọc nước chất lượng tốt nhất - Máy lọc nước Ohido  (428)
Khẩu hiệu “Bảo hành 03 năm – Chăm sóc tại nhà” được Ohido triển khai cam kết thực hiện với toàn bộ dòng sản phẩm máy lọc nước chất lượng R. O Ohido T8080 trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Qua thời gian kinh nghiệm phân phối các sản phẩm máy lọc nước tinh khiết R. O, Ohido đã nhận được một số phản hồi tích cực từ phía khách hàng về ưu điểm và nhược điểm của máy lọc nước R. O Ohido như sau: 1. Ưu điểm - Máy lọc nước R. O của Ohido là sản phẩm rất tiết kiệm điện, theo dõi 1 tháng gia đình chỉ tốn .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2013
Giá máy lọc nước chính hãng Ohido  (359)
Trước tiên Ohido cám ơn qúy khách đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm máy lọc nước R. O của Ohido. Ohido mong muốn sớm có cơ hội được mang đến cho gia đình bạn một nguồn nước uống hoàn toàn tinh khiết. Về giá thành sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido – đây là mức giá được Ohido niêm yết trên toàn hệ thống, dù bạn ở miền bắc, miền trung hay miền nam bạn cũng sẽ vẫn nhận được sản phẩm theo mức giá niêm yết của công ty. Mức giá các sản phẩm máy lọc nước R. O, mời bạn tham khảo chi tiết tại đây Máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2012
Tp. Hà Nội: máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109 RSCL1214540 máy lọc nước cao cấp kangaroo kg 109  (486)
Kangaroo KG109 9 lõi là dòng máy lọc nước thông minh và đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 8 được làm từ đá thiên nhiên Maifan có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc 9 -ORP của máy lọc nước Kangaroo KG109 thế hệ mới 2014 được cấu tạo từ các loại đá khoáng có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm mỡ máu cho cơ thể. . Nước được lọc qua 9 cấp lọc .. .
4,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2015
Sửa máy lọc nước RO nhanh nhất, uy tín, chất lượng nhất  (347)
Công ty TNHH máy lọc nước Trường Tiền VPGD: 393 Kim Mã, Ba Đình, HN ĐT: 0984990171Website: http: //pucomtech. com. vn Bạn đang cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được một máy lọc nước vừa ý! Hãy đến với Công ty Trường Tiền- một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh cùng các thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm của công ty chúng tôi từ lâu đã chinh phục được sự yêu mên của người tiêu dùng bởi chất lượng .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/05/2013
Máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi - Máy lọc nước Ohido  (359)
Để tư vấn bạn lựa chọn một máy lọc nước uống trực tiếp phù hợp, chúng tôi xin chia sẻ bạn một số thông tin và kiến thức thực tế hữu ích như sau: Dùng nước máy đun sôi để nguội có tốt không? Nước máy thành phố thông thường là nước thủy cục lấy từ mặt sông, hồ qua xử lý rồi cung cấp tới các hộ dân. Trong nước máy thường chứa hàm lượng nhỏ nitrat và một số kim loại nặng như chì, cadimium… Sau khi nước đun nóng, do quá trình thuỷ phân không ngừng bốc hơi, nồng độ nitrat và các kim loại nặng trong .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
02/02/2013
Tp. Hà Nội: Màng lọc RO chính hãng DOW FILMTEC - máy lọc nước ohido RSCL1214540 Màng lọc RO chính hãng DOW FILMTEC - máy lọc nước ohido  (339)
Màng R. O do hãng DOW sản xuất là sản phẩm có chất lượng cao, uy tín và được sử dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, trong cácmáy lọc nước R. O nhỏ công suất 10l/ h, 30l/ h, 50l/ h…Để khách hàng dễ nhận diện thương hiệu, hầu hết các sản phẩm của DOW đều được sản xuất theo một hình dáng, màu sắc, và hình ảnh giống nhau. Màng lọc nước RO DOW FILMTEC Trong quá trình làm việc, nhóm tư vấn của Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như anh gửi. Vậy làm thế nào để nhận biết được .. .
700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu RSCL1214540 Máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình của Ohido giá bao nhiêu  (446)
Máy lọc nước sinh hoạt DN01 Hệ thống đầu nguồn DN01 của OHIDO Máy lọc nước sinh hoạt bao gồm 2 loại: DN01 làm trong và DN01 làm mềm. Tùy thuộc vào tình trạng nguồn nước tại nhà mình mà khách hàng có thể lựa chọn một hệ thống phù hợp nhất Máy lọc nước sinh hoạt DN02 Là thiết bị tổng hợp bao gồm cả hai tác dụng trong cùng một hệ thống đó là làm trong và làm mềm. Những gia đình có nguồn nước không trong, nhiều cặn, lại bị nhiễm Canxi thì đây sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Hệ thống lọc nước đầu .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
06/07/2015
Tp. Hà Nội: Trợ giá 50% bộ 3 lõi lọc 1+2+3 cho máy lọc nước RO RSCL1214540 Trợ giá 50% bộ 3 lõi lọc 1+2+3 cho máy lọc nước RO  (226)
Trợ giá 50% bộ 3 lõi 1+2+3 máy lọc RO chỉ còn 100 000 đồng Trong 4 năm hành trình và phát triển, Enterbuy là công ty chuyên phân phối máy lọc nước RO trên thị trường, mang đến nguồn nước tinh khiết không chỉ cho gia đình mà còn cho cả các cơ quan, tổ chức. Công ty chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng trong thời gian qua. Để tri ân khách hàng trong dịp sinh nhật lần thứ 4, Enterbuy với chương trình đặc biệt dành cho máy lọc nước RO như sau Trợ giá 50% bộ 3 .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội
05/07/2014
Tp. Hà Nội: Bơm cấp nước cho nồi hơi , bơm cấp nước cho máy lọc nước công nghiệp RSCL1214540 Bơm cấp nước cho nồi hơi , bơm cấp nước cho máy lọc nước công nghiệp  (256)
Bơm cấp nước cho nồi hơi , bơm cấp nước cho máy lọc nước công nghiệp , bơm trục đứng đa tầng cánh . Là công ty có bề dày kinh nghiệm xuất nhập khẩu , sản xuất các thiết bị nghành nước . Xử lí nước , chuyển giao công nghệ xử lí nước , hóa chất …Cung cấp độc quyền các loại Bơm công nghiệp : - Bơm Ly Tâm trục ngang - Bơm ly Tâm trục đứng - Bơm chìm nước thải - Bơm chìm giếng khoan - Bơm màng Xin quý khách xem chi tiết tại đây : http: //viettienco. com. vn/ vi/ Category/ 68/ Bom-chim-gieng-khoan. html .. .
Tp. Hà Nội
22/09/2015
Tp. Hà Nội: Bán hàng tại kho-Giá rẻ hơn từ 20%-30% so với giá thị trường RSCL1214540 Bán hàng tại kho-Giá rẻ hơn từ 20%-30% so với giá thị trường  (941)
Công ty CP đầu tư TM và DV BTM giới thiệu Phương thức bán hàng mới: “Bán hàng tại kho, giá rẻ hơn từ 20%-30% so với giá thị trường”. Khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm sofa da và đồ trang trí nội thất nhập khẩu trực tiếp từ Italy và Malaysia với mức giá thấp hơn ít nhất 20% so với giá thị trường. Chi tiết xin liên hệ: Mr. Oanh ,Phone : 0978 290 827, hoặc tham khảo tại: www. noithatbtm. com
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2011
Tp. Hà Nội: Quà tặng hấp dẫn khi mua máy lọc nước Karofi RSCL1214540 Quà tặng hấp dẫn khi mua máy lọc nước Karofi  (304)
Mua máy lọc nước Karofi tặng cha mẹ nhân dịp" Mùa vu lan báo hiếu" Tặng ô thời trang cao cấp trị giá 150. 000 đồng cùng vớia bộ 3 lõi lọc trị giá 200. 000 đồng khi mua máy lọc nước Karofi Máy lọc nước Karofi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Với công nghệ RO- Thẩm thấu ngược tiên tiến của Mỹ, các sản phẩm máy lọc nước Karofi của Enterbuy - đại ly cấp 1 ủy quyền của máy lọc nước Karofi, và chúng tôi cam kết là đơn vị phân phối máy lọc nước uy tín nhất trên thị trường Việt .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2014
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (581)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên đứng trên thực tế nguồn nước ngầm và thực trạng cung cấp của các nhà máy nước sạch của Việt Nam thì các đánh giá nêu ra cũng chỉ có một phần đúng mà thôi. Sự đánh giá khách quan cần phải đánh giá trên cả 2 khía cạnh: an toàn và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn uống nước không sạch, liệu có đảm bảo sức khỏe của bạn vẫn tốt được hay .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tp. Hà Nội: Đồng phục khuyến mại sốc RSCL1214540 Đồng phục khuyến mại sốc  (296)
Chỉ còn đúng 1 tuần nữa là hết khuyến mãi khủng giảm giá 5% cho mỗi đơn hàng áo đồng phục. Hãy nhanh tay gọi điện đến hotline 0989 019 683 ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn kịp thời của các nhân viên Marketing chuyên nghiệp nhằm đem đến giải pháp tốt nhất cho bạn. Đồng phục doanh nghiệp – phương pháp Marketing hiệu quả mà tốn ít chi phí. Nhiều Doanh nghiệp, Trường học ở Hà Nội và các tỉnh đã trở thành đối tác tin cậy của chúng tôi. Aothuncotton chuyên cung cấp các loại đồng phục đẹp, tinh .. .
79,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2015
Chương trình khuyến mại sốc máy lọc nước Ohido dành tặng cho " một nửa thế giới  (314)
(Ohido. vn) - Tặng ngay bếp hồng ngoại trị giá 700. 000đ khi khách hàng mua trọn bộ máy lọc nước 7 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ hoặc 8 cấp lọc tủ inox không nhiễm từ. Tặng ngay đèn tích điện trị giá 300. 000đ khi khách hàng mua máy lọc nước Ohido 5 cấp lọc, 6 cấp lọc. Tháng 10 heo may về trên phố, cả nước đều hướng về ngày tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ trong một ngày trọng đại, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 - 10. Đây là dịp để cánh mày râu thể hiện sự trân trọng dành cho “Một nửa còn lại của thế giới” .. .
Tp. Hà Nội
15/10/2014
Tìm nâng cao