BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bàn làm việc văn phòng chân sắt trụ tròn

Tp. Hà Nội: Bàn làm việc văn phòng chân sắt trụ tròn RSCL1649612 Bàn làm việc văn phòng chân sắt trụ tròn  (289)
Một giải pháp tiết kiệm diện tích của các nhà tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói là việc thay thế những chân bàn khối bằng loại chân sắt. Với cách thay thế này bạn có thể tạo thêm những khu vực làm việc mới cho những người mới. 2 sản phẩm nội thất văn phòng dưới đây sử dụng chân trụ sắt để phục vụ cho mục đích đó. Bàn làm việc văn phòng giá rẻ BH18-CS Mã sản phẩm: BH18-CS Nhà cung cấp: Nội thất 190 Giá bán: 1, 909, 000 vnđ (Chưa bao gồm thuế VAT) Chất liệu: Melamine, thép BH18-CS là chiếc bàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/04/2016
Tìm mua bàn làm việc văn phòng chất lượng tốt  (208)
Tìm mua bàn làm việc văn phòng chất lượng tốt Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Fami cung cấp cho bạn các sản phẩm bàn làm việc văn phòng chất lượng tốt nhất. Bàn làm việc là sản phẩm quen thuộc và rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế mà rất nhiều công ty nội thất đã cho ra đời hàng loạt các loại bàn làm việc với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên có không ít hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng gây hoang mang cho người .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2015
Bàn làm việc văn phòng gỗ tiện dụng  (288)
Những chiếc bàn làm việc văn phòng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các công ty quy mô nhỏ. Dù vậy nhưng nếu chất lượng kém thì sẽ còn gây tốn kém nhiều hơn cho doanh nghiệp. Hiểu được điều này, nội thất miền Bắc đã tính toán để cung cấp nội thất văn phòng với những sản phẩm tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo được giá thành rẻ nhất. BLT16CT-HS1 là một chiếc bàn làm việc được cung cấp bởi nội thất văn phòng miền Bắc. Đặc điểm của chiếc bàn này đó là: - Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine - .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Tp. Hà Nội: 4 lý do nên chọn bàn làm việc văn phòng Veneer RSCL1649612 4 lý do nên chọn bàn làm việc văn phòng Veneer  (341)
Bàn làm việc văn phòng là một vật dụng quan trọng trong các văn phòng công ty. Chất liệu và kiểu dáng của những chiếc bàn làm việc khá đa dạng từ bàn chân sắt, melamine, laminate đến chất liệu veneer. Với thiết kế ấn tượng, vân gỗ tự nhiên đẹp mắt lại thân thiện với môi trường, bàn làm việc Veneer là phương án hàng đầu khi lựa chọn nội thất văn phòng. Những ưu điểm của bàn làm việc văn phòng Veneer: Thứ nhất: Thẩm mỹ, giá thành rẻ Những thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội hay bất kỳ ở tỉnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/11/2015
Bàn làm việc văn phòng Xuân Hòa Giá rẻ, chất lượng  (252)
Bàn làm việc là nội thất không thể thiếu trong mỗi công ty, văn phòng . Nếu không có phòng làm việc thì tất cả nhân viên văn phòng sẽ làm việc ở đâu? Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, các công ty, doanh nghiệp ngày càng nhiều thì việc xây dựng cho công ty mình một thương hiệu, một phong cách làm việc và một không gian khác biệt với những văn phòng khác luôn được các công ty, doanh nghiệp chú ý. Bàn làm việc văn phòng giá rẻ Xuân Hòa mang đến cho khách hàng sự tiện lợi sang trọng, đa .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2015
Văn phòng chào đón năm mới với bàn làm việc văn phòng cao cấp  (223)
Văn phòng chào đón năm mới với bàn làm việc văn phòng cao cấp Năm mới 2015 đã đến, hãy chào đón năm mới cho công ty của bạn bằng những chiếc bàn làm việc văn phòng cao cấp nhất của Xuân Hòa. Trước hết, hãy dành sự ưu ái đó cho phòng họp đầu tiên, bởi vì đây sẽ là nơi những quyết định, những trao đổi đưa ra ảnh hưởng lớn tới vận mệnh của công ty bạn. Hãy làm mới phòng họp của bạn với một chiếc bàn họp Xuân Hòa Đối với giám đốc, thêm tuổi mới, năng lực công việc cũng giảm dần theo thời gian, một .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp RSCL1649612 Những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp  (300)
Bàn Làm Việc - Thay đổi toàn bộ không gian làm việc từ cách bài trí nội thất đến việc lựa chọn bàn làm việc văn phòng đẹp vàchất lượng cao sẽ là ý tưởng rất thú vị mà bạn nên tham khảo để có được một nơi làm việc cao cấp, mới lạ. Ưu điểm mà bàn làm việc văn phòng nhập khẩu mang lại đó là thiết kế hiện đại, mới lạ với nhiều mẫu khác nhau mà giá thành cực tốt. Chính vì vậy mà sức ảnh hưởng của sản phẩm mang lại ngày càng cao. Công ty nội thất Hòa Phát Sài Gòn sẽ giới thiệu một số mẫu bàn làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

27/04/2015
Tp. Hà Nội: Mục đích sử dụng chiếc bàn làm việc văn phòng dạng góc RSCL1649612 Mục đích sử dụng chiếc bàn làm việc văn phòng dạng góc  (240)
Như các bạn đã biết, những nhà thiết kế văn phòng trọn gói thường sử dụng những chiếc bàn làm việc góc cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng cho cách bố trí văn phòng kiểu bao quanh văn phòng hay kiểu song song hoặc kiểu quy tụ. Bàn làm việc CP1800HL là một sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và chất lượng. Cùng xem đặc điểm của nó nhé. Bàn làm việc CP1800HL Mã sản phẩm: CP1800HL Nhà cung cấp: Nội thất nhập khẩu Giá bán: 1, 866, 136 vnđ (Chưa bao gồm thuế VAT) Chất liệu: Laminate Bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/03/2016
Trang trí bàn làm việc văn phòng khơi gợi cảm hứng làm việc  (268)
Bàn làm việc văn phòng được trang trí đẹp mắt sẽ giúp bạn khơi gợi hứng thú làm việc. Không gian làm việc tại văn phòng được trang trí đẹp sẽ khiến nhân viên cảm thấy thoải mái, thích thú hơn, từ đó có nhiều cảm hứng và sự sáng tạo hơn trong công việc. Hiện nay, bàn làm việc văn phòng thường được nhân viên tự trang trí theo sở thích riêng của mỗi người. Bàn văn phòng thường được đặt chậu cây nhỏ, hoa, khung ảnh… tạo nên điểm nhấn riêng cho mỗi cá nhân. Trang trí bàn làm việc theo sở thích Với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/11/2015
Lựa chọn bàn làm việc văn phòng fami cho không gian sang trọng, đẳng cấp  (259)
Cùng làm mới không gian văn phòng làm việc với những sản phẩm nội thất Fami. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. Điểm khác biệt của sản phẩm của Đại lý Fami tại Hà Nội đó là những chiếc hộc ngăn kéo được tách rời, dễ tháo lắp, dễ di chuyển, siêu tiết kiệm không gian. Thích hợp với nhiều không gian văn phòng, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Hộc di động SM1830A Bàn sử dụng chất liệu gỗ chính là gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Laminate HP Hàn Quốc khiến các sản phẩm này có nhiều ưu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/07/2015
Những nội thất không thể thay thế trong thiết kế văn phòng công ty  (244)
Việc đầu tiên khi thiết kế văn phòng công ty các doanh nghiệp luôn tìm hiểu và lựa chọn nội thất cho văn phòng, nội thất là phần quan trọng nhất trong thiết kế văn phòng công ty. Các nội thất không thể thiếu trong thiết kế văn phòng làm việc: bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng. Lựa chọn nội thất cao cấp kết hợp với bố trí một cách khoa học đã tọa ra sự khác biệt cho văn phòng công ty. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất văn phòng đơn giản với những nội thất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Sản phẩm bàn làm việc văn phòng fami hiện đại, giá rẻ RSCL1649612 Sản phẩm bàn làm việc văn phòng fami hiện đại, giá rẻ  (288)
Bàn làm việc CDC1306 hiện đại có giá 587, 545 - Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ MFC - Mặt bàn có sử dụng giá đỡ tạo kiểu dáng hiện đại và thuận lợi cho lắp đặt. - Chân bàn điều chỉnh được độ cao - Có thể kết hợp với hộc di động - Kích thước: 1400 x 600 x 745 Kết hợp cùng bàn làm việc gỗ MFC là ghế xoay văn phòng hiện đại mang đến sự sang trọng cho phòng làm việc. Ngoài ra, chúng tôi - nội thất miền Bắc còn cung cấp thêm bàn làm việc chân sắt vững chắc, bền đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/12/2014
Tp. Hà Nội: Cho thuê chỗ ngồi làm việc, văn phòng ảo RSCL1649612 Cho thuê chỗ ngồi làm việc, văn phòng ảo  (279)
LC OFFICE XIN KÍNH CHÀO CÁC BẠN! HOTLINE: 0986 679 892 ( Ms Hương) Skype : su. yeu192 WEB: VANPHONGGHEP. COM ĐỊA CHỈ: TẦNG 9 SỐ 169 NGUYỄN NGỌC VŨ, 1 CẦU GIẤY, HÀ NỘI (GIỮA NGUYỄN CHÍ THANH VÀ LÁNG HẠ) - Bạn là doanh nghiệp mới thành lập. - Bạn là doanh nghiệp với quy mô nhỏ. - Doanh nghiệp bạn đang muốn tiết kiệm tối đa chi phí - Hay bạn là cá nhân muốn có một nơi làm việc chuyên nghiệp. - Bạn chỉ cần đặt địa chỉ công ty, văn phòng giao dịch hoặc nơi tiếp khách. HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI: Chỉ cần .. .
1,500,000 đ
/ chỗ ngồi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/08/2015
!*$. CHÍNH CHỦ CHO THUÊ VĂN PHÒNG, CHỖ NGỒI LÀM VIỆC, VĂN PHÒNG ẢO tại Toà nhà  (306)
CHÍNH CHỦ CHO THUÊ VĂN PHÒNG, CHỖ NGỒI LÀM VIỆC, VĂN PHÒNG ẢO tại Toà nhà Sông Đà 9, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Thông tin mô tả Chúng tôi có 50 chỗ ngồi làm việc, văn phòng 46m2 và 300m2 mặt sàn (có thể chia nhỏ theo yêu cầu) • Vị trí đắc địa, trung tâm, nằm ngay mặt đường phố lớn • Văn phòng với đầy đủ trang thiết bị bàn ghế, có sẵn hệ thống điện, điều hòa, cổng chờ internet • Có đầy đủ thủ tục pháp lý bảo hộ để đăng ký kinh doanh hoặc lập chi nhánh MIỄN PHÍ • Đường truyền Internet / Wifi tốc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/06/2016
g%%% CHÍNH CHỦ CHO THUÊ VĂN PHÒNG, CHỖ NGỒI LÀM VIỆC, VĂN PHÒNG ẢO tại Toà nhà  (287)
CHÍNH CHỦ CHO THUÊ VĂN PHÒNG, CHỖ NGỒI LÀM VIỆC, VĂN PHÒNG ẢO tại Toà nhà Sông Đà 9, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Thông tin mô tả Chúng tôi có 50 chỗ ngồi làm việc, văn phòng 46m2 và 300m2 mặt sàn (có thể chia nhỏ theo yêu cầu) • Vị trí đắc địa, trung tâm, nằm ngay mặt đường phố lớn • Văn phòng với đầy đủ trang thiết bị bàn ghế, có sẵn hệ thống điện, điều hòa, cổng chờ internet • Có đầy đủ thủ tục pháp lý bảo hộ để đăng ký kinh doanh hoặc lập chi nhánh MIỄN PHÍ • Đường truyền Internet / Wifi tốc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển Gấp nhân viên nam / nữ làm việc văn phòng tại quận 7 TPHCM . RSCL1649612 Tuyển Gấp nhân viên nam / nữ làm việc văn phòng tại quận 7 TPHCM .  (269)
Tuyển 2 nhân viên lễ tân hoặc kế toán làm việc văn phòng không yêu cầu kinh nghiệm: - 2 nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng lương 7-8 triệu / tháng . TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN LÀM THÊM TẠI NHÀ LƯƠNG CAO · VIỆC LÀM THÊM TẠI NHÀ 2-3 GIỜ / NGÀY LƯƠNG CAO · VIỆC LÀM THÊM TẠI NHÀ 2-3 GIỜ / NGÀY LƯƠNG CAO * Mô tả công việc: Việc làm là ngồi bàn và hướng dẫn khách hàng đăng kí thông tin cập nhật hồ sơ, cập nhật báo cáo thông tin hàng ngày, gọi điện xác nhận hỗ trợ tư vấn khách hàng. - Loại hình công việc: .. .
7,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bàn làm việc văn phòng RSCL1649612 Bàn làm việc văn phòng  (1,500)
Nội Thất Sao Vàng Chuyên: Thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nội thất gia đình, Bàn giám đốc, bàn họp, vách Ngăn văn phòng, vách ngăn nhôm kính, vách ngăn di động, cách âm, quầy tiếp tân, bàn ghế. .. Đ/ C: 360C Bến Vân Đồn, P. 1, Q4, TPHCM www. 4office. vn. LH: lê huy, 03-C2 chu văn an, P. 26, Q. Bình Thạnh, TPHCM, Tel. 0168-2209090
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2024
Làm thế nào để mua được bàn làm việc chất lượng tốt?  (266)
Làm thế nào để mua được bàn làm việc chất lượng tốt? Tạo nên thương hiệu bằng chất lượng của sản phẩm là phương châm của chúng tôi. Nội thất Fami xin giới thiệu những mẫu bàn làm việc có chất lượng cực tốt. Lựa chọn bàn làm việc tốt, chất lượng thì sẽ giảm bớt được các vấn đề về sức khỏe như đau vai cột sống. Bàn làm việc văn phòng Fami sản xuất đạt chuẩn, luôn nghiên cứu tìm tòi để phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam, tạo không gian làm việc tốt nhất, hiệu quả nhất. BỘ BÀN TRƯỞNG PHÒNG .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vị trí bàn làm việc nhân viên văn phòng hợp với tuổi con giáp RSCL1649612 Vị trí bàn làm việc nhân viên văn phòng hợp với tuổi con giáp  (390)
Đặt ở bốn góc bàn làm việc trong nội thất văn phòng cao cấp tháp văn xương phong thuỷ cho rằng có lợi cho học hành, nâng cao trình độ và làm cho người ta tài giỏi, anh minh sáng trí. Ngày nay, phong thuỷ được áp dụng nhiều ở bàn làm việc văn phòng vì nó luôn mang lại may mắn không gian làm việc thoải mái cho nhân viên. Trên bàn nhân viên làm việc nên để cột thuỷ tinh hoặc quả cầu thạch anh, tính chất của nó là ngưng tụ năng lượng trong không gian quy tụ về một điểm, làm tăng cường khả năng tư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

27/11/2014
Tp. Hà Nội: Hay để vách ngăn bàn làm việc ASP tạo sự tươi mới cho văn phòng của bạn RSCL1649612 Hay để vách ngăn bàn làm việc ASP tạo sự tươi mới cho văn phòng của bạn  (238)
Vách ngăn bàn làm việc văn phòng VNBLV16 với khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu ghi bọc vải nỉ hai mặt với nhiều màu khác nhau. Kích thước vách có thể thay đổi cho phù hợp từng văn phòng. Vách dùng tạo các module làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau. Vách có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng độ bền cao do được gia cố bằng khung nhôm định hình vững chắc, hình thức đẹp do có lớp nỉ bọc bên ngoài, dễ dàng tháo lắp, di chuyển CÔNG TY CP ASP VIỆT NAM MST: 0104518702 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/08/2014
Tìm nâng cao