BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bán máy lọc nước gia đình Forbes Gold Nova

Tp. Hồ Chí Minh: Bán máy lọc nước gia đình Forbes Gold Nova RSCL1103472 Bán máy lọc nước gia đình Forbes Gold Nova  (1,240)
Bán máy lọc nước Fobes Gold Nova công nghệ của Thụy Điển. Máy lọc nước Forbes Gold Nova mang lại một nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho bạn sử dụng trong nhu cầu thiết yếu của cuộc sống: uống và nấu ăn hằng ngày. - Sản phẩm được bảo hành 12 tháng không bao gồm bộ lọc - Kiểm tra định kỳ 3 -6 tháng/ lần theo sự biến đổi của nguồn nước. LH: Trần Hoa Hải Đăng, 31 Xuân Hồng F. 12 Q. TB HCM, Tel. 54086888, 0918460042
7,500,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh
29/03/2012
Tp. Hà Nội: Cung cấp các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công sở, máy lọc nước RSCL1103472 Cung cấp các loại máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công sở, máy lọc nước  (250)
Máy lọc nước gia đình CÔNG TY CP MÁY VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH NAM là đơn vị chuyên kinh doanh thiết bị lọc nước tinh khiết, máy lọc và đun nước tự động. Các loại thiết bị thay thế và máy làm sạch thực phẩm. Trân trọng gửi tới quý khách hàng lời chúc “sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc”. Thành Nam cung cấp các thiết bị lọc nước tinh khiết R/ O-USA, máy lọc và đun nước tự động (nóng – lạnh – ấm) gia đình và công nghiệp. Với phương châm: " Khơi nguồn nước sạch cho cuộc sống", Công ty Thành Nam xin giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/05/2013
Địa chỉ bán máy lọc nước giá rẻ, uy tín  (329)
Địa chỉ bán máy lọc nước giá rẻ, uy tín TẠI SAO NÊN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO TẠI ENTERBUY? ĐÓ LÀ VÌ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI MÀ ENTERBUY MANG LẠI CHO CÁC GIA ĐÌNH VIỆT: Xem chi tiết Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước?? Chúng tôi mang đến cho bạn máy lọc nước tiên tiến nhất của thế kỉ XXI - máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng từ LB Nga. Máy lọc nước nano Geyser là dòng máy lọc nước thông minh, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và hiện đã có mặt .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2012
5 lưu ý khi mua bán máy bơm nước gia đình  (317)
Máy bơm nước gia đình có vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp nước sinh hoạt tới các thiết bị dùng nước trong gia đình. Vì thế khi mua bán máy bơm nước gia đình chúng ta phải đặc biệt cẩn thận và cố gắng chọn được máy chất lượng và chính hãng. Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng giúp bạn cho việc mua bán máy bơm nước gia đình trở nên dễ dàng hơn. Chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng Hãy chọn máy bơm nước gia đình dựa trên đặc điểm nguồn nước ở nhà: nước giếng khoan, nước máy, dung tích bồn .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1103472 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (580)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Có nên lựa chọn máy lọc nước không có nước thải để sử dụng trong gia đình không  (371)
Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động và phát triển mạnh mẽ do người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những căn bệnh lây truyền qua đường nước. Dạo quanh các cửa hàng hay những siêu thị, khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với những chức năng và chất lượng cũng rất khác nhau. Sau khi tham khảo ở một số điểm bán, sản phẩm mà bạn được giới thiệu không có nước thải đó chính là máy lọc nước Nano, còn sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Lõi lọc máy lọc nước gia đình  (342)
Bản chất của máy lọc nước công nghệ RO là sẽ cho sản phẩm nước tinh khiết sau khi lọc, tuy thế nước có thực sự tinh khiết hay không thì còn phụ thuộc vào chất lượng của từng lõi lọc riêng biệt. Công ty Toàn Á chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại lõi lọc dung cho máy lọc nước gia đình với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Xuất xứ : USA Lắp đặt và phân phối : Toàn Á LÕI LỌC MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH Thông tin sản phẩm Lõi lọc số 1 : Là lõi lọc đầu tiên trong quy trình lọc nước của máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/07/2013
Cách lắp đặt máy lọc nước gia đình  (433)
Máy lọc nước là sản phẩm cần thiết đối với mỗi gia đình để phục vụ cho nhu cầu ăn uống nguồn nước sạch mang lại sức khỏe tốt bảo vệ cho các thành viên trong gia đình bạn. Sau đây là cách hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước tại nhà đơn giản và nhanh chóng tiện lợi. Cách lắp đặt máy lọc nước gia đình Vị trí lắp đặt Chọn vị trí lắp đặt sao cho tiện lợi với nguồn nước đầu vào và nguồn nước thải nếu có không nên đặt nơi ẩm thẩp dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập Vị trí lắp đặt phải thuận lợi cho việc bảo .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2015
Sửa chữa máy lọc nước gia đình  (393)
Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy lọc nước Sử dụng máy lọc nước là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe nhưng khi hỏng hóc thì ít ai biết sửa chữa khắc phục hoặc thường xuyên bảo trì bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ của máy giảm chi phí phát sinh khi sử dụng. Sau đây là các lỗi thường xuyên gặp khi sử dụng máy lọc nước gia đình. Máy lọc nước RO chạy nhưng không có nước tinh khiết - Tắc lõi lọc không ra nước - Có nhiều cặn - Nước nổi váng màu vàng - Máy chạy suốt ngày đêm nhưng không ngắt - Hiện .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2015
Tp. Hà Nội: Máy Lọc Nước Gia Đình Sử Dụng Công Nghệ Lọc Nước RO. RSCL1103472 Máy Lọc Nước Gia Đình Sử Dụng Công Nghệ Lọc Nước RO.  (315)
Sản phẩm máy lọc nước gia đình chính hãng tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Máy lọc nước gia đình, dùng cho gia đình uống trực tiếp hoặc nấu ăn, .. Tiết kiệm điện, không có nước thải tư vấn lắp đặt miễn phí tại gia đình. Máy lọc nước Taka R. O-V2 được thiết kế kiểu dáng mới, sang trọng với vỏ tủ sơn cao cấp. Sản phẩm được trang bị những tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu cơ bản về nước ăn uống tinh khiết theo tiêu chuẩn của mỗi hộ gia đình. Tự động lọc nước, tự động dừng khi bình chứa đầy, tự .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2015
Máy lọc nước gia đình RO Kangaroo  (287)
Máy lọc nước RO Kangaroo KG 102 vỏ nhiễm từ Giá mới 3, 200, 000 VND Máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước R. O hàng đầu Việt Nam. Màng R. O Filmtec Made in USA. Công nghệ diệt khuẩn NANO SILVER duy nhất có tại máy lọc nước Kangaroo. Diệt khuẩn, tạo khoáng, loại bỏ 99, 9% vi khuẩn trong nước. Bộ lọc gồm 5 lõi Điện áp: 24V Khối lượng: 21Kg Kích thước: 45x32x90 cm Công suất: > 10 lít/ giờ Bảo hành: Toàn bộ phần điện: 12 tháng Máy lọc nước R. O Kangaroo KG 103 6 lõi vỏ nhiễm từ Giá mới 3, 350, 000 VND Máy .. .
3,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/09/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay. RSCL1103472 Máy lọc nước gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay.  (379)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy lọc nước khiến cho khách hàng hoang mang không biết nên chọn hãng nào tốt nhất, để giúp cho khách hàng tránh mua phải hàng kém chất lượng Taka việt nam xin giới thiệu đến khách hàng một số sản phẩm máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay. Máy lọc nước Taka R. O-A là dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình đáp ứng nhu cầu cơ bản về nước ăn uống tinh khiết theo tiêu chuẩn của mỗi hộ gia đình. Tự động lọc nước, tự động dừng khi bình chứa đầy, tự động .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/08/2015
Tp. Hà Nội: Máy Lọc Nước Gia Đình Chính Hãng Taka Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay. RSCL1103472 Máy Lọc Nước Gia Đình Chính Hãng Taka Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay.  (365)
Được thành lập từ năm 2006, công ty TNHH Taka Việt Nam tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng đầu về Bếp và gia dụng cao cấp tại Việt Nam. Sau đây Taka Việt Nam xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm máy nước lọc gia đình với đầy đủ tính năng đáp ứng được yêu cầu của mọi hộ gia đình. Với nhiều kiểu dáng phù hợp với những căn bếp giản dị cho đến hiện đại, máy nước lọc gia đình không chỉ giúp căn bếp nhà bạn trở nên đẹp hơn mà còn .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2015
Tư vấn mua máy lọc nước gia đình  (237)
Lọc nước bằng Nano bạc Công nghệ lọc Nano bạc sử dụng cấu trúc đặc biệt của tinh thể bạc Ag+ để bao vây và tiêu diệt vi khuẩn, công nghệ này kết hợp với các công nghệ lọc để loại bỏ tạp chất khác để tạo nên một bộ lọc đạt hiệu quả đối với nguồn nước sinh hoạt. Công nghệ Nano bạc thường được kết hợp với lõi lọc than hoạt tính để nâng cao hiệu quả tối đa trong việc xử lý tạp chất và diệt khuẩn. Lõi Aragon Trái tim máy lọc nước thương hiệu Geyser Công nghệ lọc thô (sơ cấp) Công nghệ lọc thô hầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2013
Tư vấn cách chọn mua máy lọc nước gia đình  (250)
Lọc nước bằng Nano bạc Công nghệ lọc Nano bạc sử dụng cấu trúc đặc biệt của tinh thể bạc Ag+ để bao vây và tiêu diệt vi khuẩn, công nghệ này kết hợp với các công nghệ lọc để loại bỏ tạp chất khác để tạo nên một bộ lọc đạt hiệu quả đối với nguồn nước sinh hoạt. Công nghệ Nano bạc thường được kết hợp với lõi lọc than hoạt tính để nâng cao hiệu quả tối đa trong việc xử lý tạp chất và diệt khuẩn. Lõi Aragon Trái tim máy lọc nước thương hiệu Geyser Công nghệ lọc thô (sơ cấp) Công nghệ lọc thô hầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy Lọc Nước Gia Đình Tấn Phát RSCL1103472 Máy Lọc Nước Gia Đình Tấn Phát  (328)
- Cung cấp thiết bị lọc nước giếng khoan, gia đình, công nghiệp. + Cung cấp thiết bị làm mềm nước dùng cho nồi hơi, thiết bị Y tế. + Cung cấp thiết bị lọc nước thải công nghiệp. + Cung cấp dàn lọc nước tinh khiết đóng chai công suất 100lít/ H - 10. 000lít/ H + Cung cấp thiết bị lọc nước làm đá tinh khiết. - Cung cấp thiết bị lọc nước dùng cho sản suất: Bia, rượu, cồn. + Cung cấp thiết bị lọc nước mắm, nước tương. + Cung cấp thiết bị bể bơi, xông hơi, mát xa. + Cung cấp thiết bị châm định lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/01/2014
Tp. Hà Nội: Bảng báo giá máy lọc nước gia đình bán chạy nhất RSCL1103472 Bảng báo giá máy lọc nước gia đình bán chạy nhất  (274)
Máy lọc nước - thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Xem chi tiết bảng giá máy lọc nước gia đình sẽ giúp cho khách hàng định hình được giá sản phẩm máy lọc nước nên mua. Giá máy lọc nước gia đình Hotline: 0965 073 026​ Báo giá máy lọc nước, hệ thống lọc nước, thiết bị lọc nước nhằm cung cấp bảng giá mới nhất, nhanh nhất khi quý khách hàng cần mua sản phẩm liên quan đến lĩnh vực máy lọc nước. Sau đây là các danh mục có bảng báo giá mới nhất để quý khách tham khảo. STT TÊN SẢN .. .
2,792,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
06/08/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước gia đình TAKA R. O-V2 tốt nhất trên thị trường hiện nay. RSCL1103472 Máy lọc nước gia đình TAKA R. O-V2 tốt nhất trên thị trường hiện nay.  (135)
Ngày nay, với sự bùng nổ dân số và tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa phát triển thì vấn đề ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt cũng ngày càng gia tăng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Kể cả khi nguồn nước chúng ta sử dụng hàng ngày là nước máy cũng chưa chắc đã sạch như mắt thường nhìn thấy, vì nó vẫn có thể chứa hàm lượng Asen, Amoni, chì, thủy ngân. .. vượt nhiều lần mức cho phép, phải nói thêm đây là những kim loại nặng khó có thể xử lý triệt để và cực kỳ nguy hiểm. Chính vì vậy, để chọn .. .
Tp. Hà Nội
13/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy Lọc Nước Gia Đình hcm RSCL1103472 Máy Lọc Nước Gia Đình hcm  (386)
MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ HOA KỲ Hãy liên hệ với chúng tôi để có một sản phẩm tốt nhất cho bạn! Địa chỉ: 109 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình http: //maylocnuocgiadinh. info Liên hệ: 0909. 88. 21. 33 Mr. Chương Bạn có hiểu nguồn Nước bạn và gia đình mình uống hằng ngày? Liệu nước máy khi đun có thực sự an toàn? Bạn hiểu rõ, quy trình sản xuất, nước uống đóng bình? Có phải nước khoáng đóng bình là nguồn nước khoáng tự nhiên hay không? Bạn có hiểu rõ chất lượng nước được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/12/2015
Tìm nâng cao