BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bán máy lọc nước nano không dùng điện, không tạo nước thải

Máy lọc nước RO không dùng điện - Máy lọc nước Ohido  (438)
Hiện nay trên sản phẩm lọc nước dùng cho gia đình sử dụng phổ biến với 3 loại sản phẩm bao gồm: - Máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R. O cho ra nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi - Máy lọc nước làm nước nấu ăn với hệ thống lọc 2-3 lõi với 1 lõi thô lọc cặn bẩn còn 1 hoặc 2 lõi than hoạt tính dùng khử độc tố và clo dư thừa (máy lọc nước công nghệ nano) - Bình gốm lọc nước. Trong 3 loại sản phẩm kể trên, có máy lọc nước sử dụng công nghê R. O là phải dùng điện. Điện không có tác .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Tp. Hà Nội: Dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O 1500l/ h - máy lọc nước Ohido RSCL1176604 Dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O 1500l/ h - máy lọc nước Ohido  (515)
Dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O Ohido 1500 l/ h Ohido xin giới thiệu dây chuyền lọc nước tinh khiết R. O có khả năng loại bỏ hơn 95% tổng số chất rắn hòa tan trong nước, 99% tổng lượng chất hữu cơ, vi khuẩn, virut và clo dư. Đây là hệ thống được xây dựng dựa trên giải pháp công nghệ thẩm thấu ngược R. O hiện đại nhất hiện nay, cùng sự hỗ trợ của các vật liệu lọc thích hợp cho ra sản phẩm nước uống tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn Bộ y tế ban hành. Hệ thống có công suất 1. 500 lit , có khả năng mở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/10/2012
Máy lọc nước Nano Geyser dùng có thực sự tốt?  (288)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được máy lọc nước tốt nhất ?Bài viết dưới đây Nội Thất Gia Minh xin chia xẻ với các bạn loại máy lọc nước nào tốt nhất và bán chạy nhất trên thì trường hiện nay .Đó là máy lọc nước Nano Geyser được sản suất trên dây chuyền của Nga nhằm giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người Vậy máy lọc nước Nano Geyser dùng có tốt không? ENTERBUY sẽ giải đáp thắc mắc cho những băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/12/2014
Máy lọc nước nano sử dụng tại Việt Nam có tốt không ?  (352)
Đế bạn có cái nhìn khách quan hơn về hai công nghệ lọc nước đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó là công nghệ lọc nước Nano và công nghệ lọc nước RO chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 1. Máy lọc nước công nghệ Nano Công nghệ lọc nước Nano do các nhà khoa học Nga phát minh. Theo các chuyên gia, máy lọc nước Nano gồm những lõi lọc với những khe lọc rộng từ 100 nanomet, có thể ngăn chặn vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Khi vi khuẩn đi vào lõi lọc, nó bị mắc kẹt tại .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2013
Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1176604 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (579)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Tp. Hà Nội: Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido RSCL1176604 Quà mừng tân gia ý nghĩa với Máy lọc nước Ohido  (335)
Bạn lựa chọn máy lọc nước làm quà mừng tân gia tặng người thân là ý tưởng độc đáo khiến Ohido bất ngờ, thể hiện sự chăm lo tới sức khỏe của bạn với anh chị em trong nhà mà còn có thâm tình sâu xa cầu mong sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình cậu em khi chuyển sang nhà mới. Vai trò của nước trong phong thủy Theo phong thủy nước là yếu tố giữ nước và là nguồn năng lượng sống rất quan trọng. Nước có thể giúp giữ năng lượng tích cực. Sự sống chỉ tồn tại khi có nướckhông gian sống cũng chỉ được .. .
3,100,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
19/12/2012
Tp. Hà Nội: Khuyến mại máy lọc nước tết 2013 - Máy lọc nước Ohido RSCL1176604 Khuyến mại máy lọc nước tết 2013 - Máy lọc nước Ohido  (314)
Khuyến mại máy lọc nước Ohido tháng 01/ 2013 OHIDO TẾT 2013 Không khí Tết 2013 đang náo nức đến rất gần với mỗi chúng ta, Ohido xin gửi đến Qúy khách hàng, các bạn và gia đình những lời chúc năm mới An Khang – Thịnh Vượng. Năm 2012 với nhiều dấu ấn đã đi qua, Ohido đã trưởng thành hơn, không chỉ vững vàng trong các dây chuyền lọc nước tinh khiết, Ohido còn được nhận sự tin dùng và yêu mến bởi hàng ngàn hộ gia đình trên khắp lãnh thổ Việt Nam với dòng sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido. Sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
27/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano Geyser không dùng điện, không nước thải lọc tốt nhất hiện nay RSCL1176604 Máy lọc nước nano Geyser không dùng điện, không nước thải lọc tốt nhất hiện nay  (214)
Máy lọc nước Nano Geyser Bio Ultra 431 3 cấp lọc là dòng máy lọc nước công nghệ nano không dùng điện, không nước thải, lọc ra nước sạch có khoáng chất, sử dụng cho gia đình để nấu nướng, uống trực tiếp. Sản phẩm mới năm 2014 được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga, đạt các tiêu chuẩn GOST 51. 232-98 (nước uống), và GOST R 51. 871-02, SanPin 2. 1.4. 1074 của Nga. Sản phẩm được bảo hành 3 năm tận nơi sử dụng (Hà Nội). Geyser BIO 431 là dòng máy được sản xuất 100% tại LB Nga, công nghệ nano sinh học mới .. .
4,990,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
28/08/2014
Máy lọc nước Ro của Nga không dùng điện, khôngnước thải  (218)
Máy lọc nước Ro của Nga không dùng điện, khôngnước thải - Bạn muốn uống nước trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình? Nakyo. vn chúng tôi cung cấp các thiết bị lọc nước gia đình và thiết bị bếp từ mới nhất hiện nay - Nhà bạn đang dùng nước uống đóng bình 20 lít nhưng chi phí 1 bình không hề rẻ. Bạn muốn tiết kiệm chi phí này? - Khi nguồn nước sinh hoạt nhà bạn không được sạch như bạn mong đợi. Bạn muốn mua 1 chiếc máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/08/2014
Máy lọc nước nano geyser của Nga, không dùng điện, không nước thải  (225)
Máy lọc nước nano geyser với các ưu điểm vượt trội : Không dùng điện - Không nước thải - công xuất lọc cao - Máy có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản - đấu trực tếp từ vòi - Máy đảm bảo nước sạch, uống được ngay nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể - Máy được bổ sung thêm các khoáng chất, cân bằng độ PH, Chỉ trong may loc nuoc nano mới áp dụng công nghệ phủ bạc duy nhất, nó loại trừ sự cuốn trôi và rơi vào trong nước và sau đó thâm nhập vào cơ thể con người. Bạc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2013
Tp. Hải Phòng: Bán máy lọc nước nano không dùng điện không nước thải RSCL1176604 Bán máy lọc nước nano không dùng điện không nước thải  (289)
Chuyên bán máy lọc nước nano loại tốt nhất và hàng đầu trên thế giới hiện nay. Công nghệ được viện hàn lâm khoa học chứng nhận. Đảm bảo sức khỏe, nước sạch, khử toàn bộ vi khuẩn, vi rút ,kim loại nặng có trong nước Fe, Mg. v.v. .,hãy đến với chúng tôi. Để có được giá cả ưu đãi nhất, hiện nay có bán tại Hải Phòng - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-may-loc-nuoc-nano-khong-dung-dien-khong-nuoc-thai-135531. html#ixzz3ZLRYp5xE
Tp. Hải Phòng
06/05/2015
Tp. Hải Phòng: Bán máy lọc nước NANOGEYSEY CHLB NGA không dùng điện không nước thải RSCL1176604 Bán máy lọc nước NANOGEYSEY CHLB NGA không dùng điện không nước thải  (406)
Bán máy lọc nước NANOGEYSEY CHLB NGA không dùng điện không nước thải, nước lọc đầu ra công suất lọc100% vẫn giữ khoáng chất cho cơ thể , không cần đun sôi, uống trực tiếp mà rất đảm bảo. bảo hành từ 3-5 năm. vào ngày 5 hàng tháng chúng tooi có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện thoại liên lạc hỏi thăm máy sử dụng như thế nao?có đạt tiêu chuẩn không? nếu có vấn đề nhân viên kỹ thuật kiểm tra khắc phục tai chỗ trong ngày. mọi chi tiết xin liên hệ: 117A TÔN ĐỨC THẮNG, LC, HP: 0316. 502968 / .. .
3,500,000 đ
/ Cái
Tp. Hải Phòng
13/02/2012
Cách phân biệt máy lọc nước nano Geyser hàng nhái với hàng chính hãng  (317)
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại lý đang phân phối dòng máy lọc nước nano Geyser kém chất lượng . Để không mua phái hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, … khi mua hàng Quý khách lưu ý những điểm sau: 1. Máy lọc nước nano Geyser có đầy đủ tem mác, phụ kiện đi kèm không? 2. Máy lọc nước nano Geyser có sách hướng dẫn sử dụng đi kèm không 3. Địa chỉ Quý khách mua hàng có phải là đại lý ủy Quyền của nhà phân phối hay không? 4. Trên sản phẩm có tem cam kết chất lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/07/2013
Đại lý bán máy lọc nước nano Geyser chính hãng tại TP. HCM  (332)
Bán máy lọc nước nano chính hãng tại TP. HCM Enterbuy đã chính thức mở Showroom bán máy lọc nước nano tại TP. HCM nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo của Quý khách hàng. Tổng kho phân phối mới tại địa chỉ 151 đường Tân Sơn, P15, Q Tân Bình, TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý nước và với quá trình nghiên cứu những đặc thù của nguồn nước tại HCM và khu vực phí Nam, chúng tôi có thể mang lai cho Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng, đại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/08/2013
Ở đâu bán máy lọc nước nano Geyser chính hãng chất lượng tốt  (340)
Máy lọc nước nano Geyser được bán ở đâu? Hiện nay, sau hơn 3 năm vào thị trường Việt Nam, máy lọc nước nano Geyser đã có mặt hầu hết các tỉnh trên cả nước. Với những tính năng và lợi ích vượt trội mang lại cho khách hàng sử dụng, máy lọc nước nano Geyser ngày càng khẳng định vị trí thị trường ngày càng lớn mạnh của mình, bằng chứng là chúng tôi đã có hệ thống đại lý phủ khắp các tính trên cả nước. Máy lọc nước Geyser Neptune-Nhập khẩu nguyên chiếc Tôi thấy rất nhiều nơi bán máy lọc Geyser, có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/09/2013
Địa chỉ bán máy đầm dùi chạy xăng dùng động cơ honda GX160 giá rẻ ở đâu  (244)
ĐỊa chỉ bán máy đầm dùi chạy xăng dùng động cơ honda GX160 thái lan giá cực rẻ Hotline: 0965 269 371 Trưởng phòng kinh doanh: Khánh Lê Model GX 160 Loại động cơ 4 kỳ Nhiêu liệu sử dụng: Xăng Công suất 5. 5 HP Tốc độ 4000 V/ phút Dung tích bình nhiên liệu 3. 8 L Dung tích dầu bôi trơn 0. 6 L Kiểu khởi động Giật nổ Trọng lượng 15 Kg Phụ kiện đi kèm Dây đầm dùi Hãng sản xuất HONDA Xuất xứ: Thái Lan Địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG ĐC: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/01/2016
Có nên lựa chọn máy lọc nước khôngnước thải để sử dụng trong gia đình không  (369)
Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động và phát triển mạnh mẽ do người tiêu dùng đã có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước những căn bệnh lây truyền qua đường nước. Dạo quanh các cửa hàng hay những siêu thị, khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm có thương hiệu khác nhau với những chức năng và chất lượng cũng rất khác nhau. Sau khi tham khảo ở một số điểm bán, sản phẩm mà bạn được giới thiệu khôngnước thải đó chính là máy lọc nước Nano, còn sản phẩm được .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc RSCL1176604 Máy lọc nước Geyser 5 Cấp Lọc  (351)
Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Geyser nano dành cho nước giếng khoan Geyser. Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%). Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF – tiêu chuẩn nước sạch thế giới Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ), Công suất lọc cực cao(gấp 10-20 lần máy lọc nước RO thông thường tùy áp lực nước). Cự kỳ nhỏ gọn, dễ dáng lắp đặt, di chuyển: không dùng bình áp (máy có công suất lọc lớn và sự lọc ngay lập tức nên không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/10/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1176604 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (404)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Giá bình xịt côn trung, trừ sâu dùng điện bạn nhà nông bnn20? RSCL1176604 Giá bình xịt côn trung, trừ sâu dùng điện bạn nhà nông bnn20?  (441)
BÁN MÁY PHUN THUỐC TRỪ SÂU DÙNG ĐIỆN BẠN NHÀ NÔNG MÁY PHUN THUỐC TRỪ SÂU, DIỆT CÔN TRÙNG SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG ĐỊA CHỈ: 423- MINH KHAI - HAI BÀ TRƯNG- HÀ NỘI Tel: 0963 86 47 56- 0963 86 47 56 Nhân viên phụ trách: Ngọc Loan Công ty Điện máy Hoàng Long Giao hàng tận nơi giao hàng trên toàn quốc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - TẬN TÌNH - TRUNG THỰC là tiêu chí kinh doanh của công ty chúng tôi Máy phun thuốc BNN-20- Một .. .
800,000 đ
/ máy
Tp. Hà Nội
27/03/2015
Tìm nâng cao