Cyborg V.7 Gaming Keyboard for PC
Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard
Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard
Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard

Giá thi trường: 3.453.880 VNĐ
Giá bán: 2.623.200 VNĐ
Tiết kiệm: 830.680 VNĐ (24%)

Tên sản phẩm : Cyborg V.7 Gaming Keyboard for PC
Model : CCB43107N0B2/04/1
Hãng sản xuất : Cyborg
Tình trạng : NEW FULL BOX
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Trọng lượng : 4 pounds
Kích thước : 22.5 x 9.4 x 3.2 inches
Bảo hành : 12 tháng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard
Yêu cầu hệ thống:

  • Kết nối: USB 2.0
  • Windows 7
  • Windows Vista
  • Windows XP

Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard
Hỗ trợ tất cả các phiên bản 32-bit và 64-bit.

Cyborg V.7 Gaming Keyboard cho máy tính
Độc đáo, mạnh mẽ, và phân biệt tiếp theo-gen, Cyborg V.7 Gaming Keyboard là một công cụ hiện đại, được thiết kế cho sự thống trị chơi game. Với các phím tấn công một sự cân bằng hoàn hảo giữa chức năng độ bền và nhanh nhẹn, bạn sẽ nhận được một ấn tượng liên tục chất lượng cao. Khi hiệu suất là cần thiết, tuỳ biến là rất quan trọng, và mất không phải là một lựa chọn, chỉ Cyborg mang lại sức mạnh mà bạn khao khát.

Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard
Được mạ Keycaps kim loại rất bền

Một lớp phủ mỏng của kim loại bền giúp ngăn chặn sự lạm dụng được duy trì bởi các phím phổ biến nhất được sử dụng để chơi game WASD, hướng mũi tên, và thanh không gian. Những khu vực chơi game thiết yếu cũng cho phép ép nhiều quan trọng để thực hiện hoàn mỹ của lệnh trong trò chơi phức tạp.

Bảng điều khiển Touch-Sensitive Backlit
Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng backlit để cấu hình ánh sáng và điều khiển của bạn cho các phương tiện truyền thông và khối lượng với bàn chải của một ngón tay. Với thiết và-quên 'dai dẳng khóa' công nghệ, lựa chọn kết hợp màu sắc của bạn vẫn còn nguyên vẹn ngay cả sau khi khởi động lại hệ thống.


Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard

Độc lập kiểm soát Tri-Color Backlighting

Làm nổi bật các khu vực chơi game chính - WASD, phím mũi tên, phím Cyborg, và bàn phím số - độc lập điều chỉnh chiếu sáng của họ với phần còn lại của bàn phím. Thiết lập từng khu vực để độ sáng và màu sắc ưa thích của bạn - màu pha trộn từ màu đỏ thông qua màu vàng thành màu xanh lá cây - sau đó xem như chiếu sáng thông qua phím 'TrueView làm cho trận chiến bàn phím đã sẵn sàng.

Linh hoạt Cyborg Mode

Sử dụng nút Cyborg để ngay lập tức vô hiệu hóa cả Windows phím và tránh vô tình đánh một ở giữa của một trận đấu quan trọng. Cũng được sử dụng để cấu hình màu sắc và độ sáng của các phím chơi game của bạn, chỉ cần bấm một nút để chụp toàn quyền kiểm soát người sử dụng xác định được ánh sáng của bàn phím.

Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard

12 phím lập trình Cyborg

Một phím Cyborg chục lập trình có thể lưu trữ macro ưa thích của bạn để mua thiết bị, kích hoạt khả năng, hoặc chỉ bắt đầu một số trở lại và nói xấu nhau ra với các đối thủ trực tuyến của bạn. Cùng với phần mềm ST, Cyborg V.7 Gaming Keyboard cung cấp một loạt các tùy chọn trong đó cung cấp tối đa trong gameplay tùy chỉnh.

Lập trình phần mềm mạnh mẽ Cyborg ST

Độc quyền Cyborg Công nghệ phần mềm thông minh (ST) cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát các tính năng độc đáo V.7 Gaming Keyboard. Điều chỉnh macro và keybindings bộ, tạo hồ sơ tùy chỉnh cho các trò chơi yêu thích của bạn, và gán lệnh để nút lập trình và chế độ của bạn. Dễ dàng, nhanh chóng, và sức mạnh bạn cần ngay trên máy tính của bạn.



Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard

Nghỉ ngơi và điều chỉnh cổ tay Góc Rake

Khi được cung cấp với các tùy chọn để tùy chỉnh các thiết lập của bạn, tìm một góc bàn phím ergonomic là dễ dàng. Một cổ tay có thể điều chỉnh giành quyền cùng với phía trước và phía sau đa giai đoạn dậy cho phép bạn thay đổi Bàn phím Gaming V.7 cho đến khi tay của bạn phát hiện ra một vị trí chơi game thoải mái.

Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard

Pass-Thông qua các ổ cắm USB, Audio và Microphone

Pass-through cổng cho kết nối các thiết bị như chuột, tai nghe và micro USB giúp ngăn chặn sự cần thiết để thu thập dữ liệu đằng sau máy tính của bạn để thay đổi cấu hình của bạn. Chỉ cần kết nối trực tiếp với bàn phím và có được quyền để chơi game.

Kết nối mạ vàng cho USB và Audio

Một lớp mỏng kim loại quý được áp dụng với cổng USB và kết nối âm thanh giúp kiềm chế quá trình oxy hóa đồng thời tăng cường độ dẫn. Thông suốt, ngay cả các bề mặt cung cấp kết nối có độ tin cậy cao cho việc kết nối với máy tính của bạn.

CTY TNHH T.R.S.S
Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Bàn phím Cyborg V. 7 Gaming Keyboard