BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA » Chi tiết tin

Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Phú    -   Ngày đăng: 14/11/2013 20:24   -   Đã xem: 2,048
Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường
[1] samsung galaxy s4 giá rẻ,
Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Giá :   4,500,000 đ / 1 cái
Mã tin :  1274590     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị TrườngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     tuandung, Tên: Tuandung Nguyen Tuandung, Đ/c: 228 vườn lài Q tân phú, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 84942079767

Liên hệ người đăng ==> Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường         Gửi cho bạn bè ==> Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị TrườngBáo tin xấu ==> Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường


TRUNG TÂM DI ĐỘNG TUẤN DŨNG MOBILE
Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ĐTDĐ xách tay : Nokia
Samsung; Apple; Htc; SonyEricsson...
Chúng tôi sẽ cung cấp choquý khách nhữngmẫu điện thoại hot nhất
với giá ưu đãi chưa từng có trên thị trường hiện nay.
TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI tuandungmobile767
Địa chỉ: 228 Vườn Lài - Q.Tân Phú - TP HCM
Hotline: 0942.079.767 ( Mr Dũng) - 0948.522.179 (Mr Tuấn)
Website: http://tuandungmobile767.divivu.com/
Yahoo: tuandungmobile767 - Email: tuandungmobile767@gmail.com


********************
Hàng Mới 100% , Fullbox
Bảo hành 24 tháng, bao đổi trong 1 tháng đầu.
( Giao hàng tận nơi trong thành phố )
SAMSUNG GALAXY S4 I9500
___________________________________________

SamSung Galaxy S4 _16GB xách tay giá rẻ nhất còn 4tr2

SamSung Galaxy S4 _32GB
xách tay giá rẻ nhất  còn 4tr4


SamSung Galaxy S4  _64GB
xách tay giá rẻ nhất còn 4tr6

Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường
Hàng Mới 100% , Fullbox
Bảo hành 24 tháng, bao đổi trong 1 tháng đầu.
( Giao hàng tận nơi trong thành phố )
Samsung Galaxy S IV I9500
SAMSUNG GALAXY S4 I9500 - NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT


Samsung Galaxy S4 I9500 đã được ra mắt tại sự kiện Samsung Unpacked diễn ra ở New York vào ngày 15/03/2013. Sau thành công hơn mong đợi từ người tiền nhiệm Samsung Galaxy S3 I9300 của Samsung thì Samsung Galaxy S4 được xem như là phiên bản cao cấp và vượt trội.

Mặc dù không cách tân hoàn toàn trong thiết kế nhưng điểm cộng lớn nhất ở chiếc điện thoại smartphone cao cấp này lại là sự hoàn hảo về độ bền sản phẩm, phần cứng mạnh mẽ đi cùng tốc độ xử lý và phần mềm hiện đại bậc nhất trong làng smartphones sử dụng hệ điều hành Android hiện nay.
SAMSUNG GALAXY S4 : Màn hình Super AMOLED Full HD hoàn toàn mới

Galaxy S4 được cho là chiếc điện thoại smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng loại kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass 3 thế hệ mới. So với loại kính Gorilla Glass 2, vốn được dùng trên một số sản phẩm như HTC Butterfly, HTC One X hay Asus Transformer..., Gorilla Glass 3 được cho là mỏng và bền hơn với khả năng hạn chế trầy xước gấp 3 lần, giảm 40% các vệt xước và giảm khả năng rạn vỡ 50% thế hệ trước.

Là điện thoại samsung cảm ứng “siêu nhậy”, cho phép người dùng thực hiện các thao tác dễ dàng trên màn hình trong lúc đeo găng tay. Không chỉ riêng găng tay, sản phẩm này còn được áp dụng đối với các vật dụng thường ngày khác như bấm móng tay, thậm chí cả nỉa, bút, đinh ốc, ngay cả hộp yaourt.

Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, đặc biệt trong những khu vực thời tiết khắc nghiệt, bắt buộc bạn phải đeo găng tay để chống lạnh. Và “cảm ứng siêu nhậy” là một giải pháp hoàn toàn hợp lý với những trường hợp này. Bạn có thể tha hồ nhắn tin, gọi điện hay mở khoá để đọc tin nhắn mà không phải mất thời gian tháo găng tay ra.

Tính năng Samsung Adapt Display: cung cấp cho người dùng 4 chế độ màu khác nhau, tuy vào nhu cầu hoặc sở thích cá nhân và bạn để chế độ màu nào cho màn hình của máy. Nếu muốn tự động thì có thể chọn vào mục tối ưu hiển thị, khi đó tuỳ vào trên màn hình đang hiển thị nội dụng gì mà Samsung Galaxy S4 tự động điều chỉnh chế độ màu sắc cho phù hợp.

Bốn chế độ màu cơ bản đó là Sống động – Chuẩn – Ảnh chuyên nghiệp – Phim. Ngoài 4 chế độ lựa chọn ở trên thì Samsung cũng cung cấp thêm một lựa chọn bổ trợ nữa đó là Tự động điều chỉnh màu sắc màn hình: Chế độ này nhằm tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh màu sắc màn hình theo phân tích hình ảnh đang hiển thị.
Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường
man-hinh-full-hd-samsung-galaxy-s4

Samsung Galaxy S4: Màn hình Super AMOLED Full HD hoàn toàn mới

SAMSUNG GALAXY S4: Chip xử lý 8 lõi đột phá

Với chip Exynos 5 Octa 1, 6 GHz gồm 4 nhân Cortex A15 và 4 nhân Cortex A7, đồ họa PowerVR SGX544MP3, RAM 2 GB và nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean, Galaxy S4 đang là điện thoại smartphone chạy Android vô địch hiện nay. Xét về hiệu năng đồ họa, GPU tích hợp trong chip Exynos của Galaxy S4 đạt 59, 6 khung hình mỗi giây theo đánh giá của công cụ Nenamark 2, tương đương Xperia Z (59, 8 khung hình/giây).

Với công cụ đánh giá Antutu Benchmark, Samsung Galaxy S4 đạt tới 27.093 điểm trong khi HTC One được 22.678 điểm và Sony Xperia Z là 19.102 điểm. Còn trong bài thử nghiệm với Quadrant Benchmark, điện thoại Samsung tiếp tục lấn lướt với số điểm 12.819 (HTC One là 11.746, Sony Xperia Z là 7.800). Tốc độ duyệt web, tải video, chơi game... trên Samsung Galaxy S4 đều làm hài lòng người sử dụng.

chip-8-loi-cua-galaxy-s4
Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường

Samsung Galaxy S4 : Chip xử lý  8 lõi đột phá

SAMSUNG GALAXY S4 : Camera tuyệt vời
Ngoài việc nâng độ phân giải lên đến 13 triệu điểm ảnh, Samsung Galaxy S4 được trang bị tới 11 chế độ chụp khác nhau và đều rất thú vị. Thu hút nhất là tính năng Dual Camera cho phép bật cả 2 máy ảnh trước và sau để chụp hoặc quay video cùng lúc, hợp với trào lưu "tự sướng" và khoe ảnh trên Facebook của giới trẻ hiện nay. Hoặc khi đi du lịch mà không có ai chụp giúp, người dùng cũng có thể khai thác chế độ này để vừa ghi lại cảnh đẹp vừa "đánh dấu" mình trong bức ảnh đó.
Một tính năng được khen ngợi khác là chụp ảnh kèm âm thanh, tức hệ thống sẽ thu lại 9 giây tiếng động diễn ra lúc đó như tiếng còi xe, chuông nhà thờ, giọng nói của người chụp... Điều này tạo cảm giác thú vị mỗi khi xem lại ảnh, nhất là dạng ảnh lưu niệm. Các chế độ camera khác có thể kể đến là cho phép xóa chi tiết thừa khỏi khuôn hình, tạo ảnh động, ảnh hành động liên hoàn, chụp một loạt và chọn ảnh đẹp nhất...
Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường

camera-samsung-galaxy-s4
Camera tuyệt vời của Galaxy S4

SAMSUNG GALAXY S4 : Hệ thống cảm biến tối tân nhất


Được trang bị 8 cảm biến hồng ngoại, nhiệt độ, độ ẩm giúp cho khả năng của Galaxy S4 được tăng cường hơn rất nhiều so với trước đây. Trên thị trường di động hiện nay, có ít nhất 1/10 thiết bị Android bổ sung bộ cảm biến áp kế (barometer). Kế từ khi Google cho phép hỗ trợ các bộ cảm biến nhiệt kế (thermometer) và đo độ ẩm (hygrometer), Galaxy S4 là thiết bị đầu tiên bổ sung tính năng này. Nhờ đó, Samsung Galaxy S4 áp dụng chúng vào S Health, đem đến cho người sử dụng những lời khuyên hữu ích từ quá trình đo nhiệt độ, độ ẩm xung quanh, áp xuất không khí, phần nào cải thiện tốt hơn thể trạng sức khoẻ của mình.

Với bộ cảm biến áp kế, quá trình định vị GPS sẽ nhanh và chính xác hơn. Tận dụng lợi thế trên, nó có thể áp dụng chúng vào một số ứng dụng bên thứ 3 như PressureNET. Bạn có thể đo áp suất khí quyển với ứng dụng này, dữ liệu được đưa vào bên trong bản đồ Google Maps, nhằm cung cấp cho bạn tình hình thời tiết ở từng khu vực khác nhau trên trái đất.

Dạng xem không chạm

Đây là tính năng cho phép bạn: Xem trước thông tin văn bản mở rộng hoặc ảnh phóng to sẽ hiện khi bạn lướt ngón tay qua màn hình
- Xem trước quay số nhanh: hiển thị tên của danh bạ gán cho số quay số nhanh khi ngón tay rê qua chúng
- Kính lúp trang web: phóng to nội dung trang web bằng cách lướt ngón tay rê qua chúng
- Cuộn thông minh: Cuộn trang bằng cách nghiêng đầu.

Thực sự thì trong quá trình dùng máy mình cũng không có nhu cầu dùng tính năng này nhiều. Nó sẽ có ích khi bạn cần phải thao tác với máy trong khi tay đang bị bẩn, hoặc lúc đó bạn đang không muốn trực tiếp chạm vào màn hình. Khoảng cách hiệu lực là dưới 1cm.

Chuyển động và thao tác

Samsung đã trang bị thêm cho máy bộ cảm biến mới, bộ cảm biến thao tác không chạm đặt ở trên cùng bên phải của loa thoại. Bộ cảm biến này có thể nhận dạng các cử chỉ của bạn từ khoảng cách dưới 7 cm ở tốc độ bình thường. Chính vì thế, trên Galaxy S4 có rất nhiều thao tác mới mà bạn có thể thực hiện, không chạm có nghĩa là chỉ cần hơ hơ tay trên khoảng không trước cảm biến mà thôi, không cần chạm trực tiếp vào màn hình.

Các thao tác không chạm này khác với “Dạng xem không chạm” ở trên là nó có khoảng cách hiệu lực xa hơn, tốc độ thao tác cũng nhanh hơn.
tinh-nang-xem-khong-cham-samsung-galaxy-s4

Samsung Galaxxy S4: Hỗ trợ chuẩn WiFi 802.11ac “5G”, MHL 2.0, Chip xử lý âm thanh Wolfson audio trong phiên bản Exynos 5 Octa, Bàn phím chuẩn SwiftKey

WiFi 802.11ac “5G”


5G Wi-Fi hay còn gọi là chuẩn 802.11ac. Trên lý thuyết, chuẩn này cho tốc độ lên đến 1Gbit, trong khi đó ở chuẩn 802.11n thế hệ trước chậm hơn từ 2 đến 3 lần. Tất nhiên chuẩn 802.11ac vẫn còn xa lạ với các routers hiện nay trên thị trường, nhưng “5G Wi-Fi” có thể hỗ trợ tối đa đối với một số tính năng hữu ích khác như Wi-Fi Direct, S Beam và Group Play dành cho Samsung Galaxy S4. Và tốc độ trao đổi các tập tin, âm nhạc, video cũng nhanh hơn các thiết bị chuẩn 802.11n trước đó.

MHL 2.0

Chuẩn kết nối có dây “mới” đối với việc truyền tải dữ liệu giữa thiết bị TV và smartphone, tốc độ tải nhanh hơn đến 2 lần so với cổng MHL trước đó. Một trong những hỗ trợ thật sự cần thiết nếu bạn là một gamer.
Chip xử lý âm thanh Wolfson audio Samsung Galaxy S4

Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường
Đối với phiên bản trang bị chip xử lý Exynos 5 8 nhân GT-I9500, bên trong còn hỗ trợ cả chip âm thanh chất lượng cao Wolfson WM5102. Có nghĩa rằng đầu ra sẽ cho âm thanh sẽ tốt hơn so với phiên bản hỗ trợ chipset Qualcomm Snapdragon 600 (DAC). Nhưng ở phiên bản GT-I9500, tần số mặc định chỉ ở khoảng 48KHz, vì vậy công nghệ âm thanh cao cấp Wolfson Audio không hẳn là một điều gì đó hoàn toàn khác biệt.

Note: Thông tin sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo, thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ trung tâm tuandungmobile
Ngày hết hạn: 10/02/2014 23:27
Các tin khác cùng người đăng » Tuandung Nguyen Tuandung
Tp. Hồ Chí Minh: Bán samsung galaxy note 3, giá rẻ mua ngay CL1274590 Bán samsung galaxy note 3, giá rẻ mua ngay  (462)
mua samsung note 3, can mua samsung galaxy note 3 , samsung note 3 xach tay, mua samsung note 3 xach tay, can mua samsung note 3 xach tay, mua .. .
4,800,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: BÁN iphone 5S / samsung galaxy note 3 / samsung S4 / iphone 5 giá rẻ, CL1274590 BÁN iphone 5S / samsung galaxy note 3 / samsung S4 / iphone 5 giá rẻ,  (686)
cần mua điện thoại iphone 5 giá rẻ, cần bán điện thoại iphone 5 giá rẻ, iphone 5 xách tay, iphone 5 giá rẻ nhất, iphone 5 màu trắng, iphone 5 màu .. .
4,500,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Samsung galaxy note 3 xách tay, Samsung galaxy note 3 giá rẻ nhất, CL1274590 Samsung galaxy note 3 xách tay, Samsung galaxy note 3 giá rẻ nhất,  (504)
Tag: cần mua điện thoại Samsung galaxy note 3 giá rẻ, Samsung galaxy note 3 xách tay giá rẻ, cần bán điện thoại Samsung galaxynote 3 giá rẻ, Samsung .. .
4,700,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cho ban iphone 5s xach tay, iphone 5s gia re, mua iphone 5s gia re, CL1274590 cho ban iphone 5s xach tay, iphone 5s gia re, mua iphone 5s gia re,  (208)
Tag: iphone 5s white, iphone 5s mau trang, mua iphone 5s mau trang, can mua iphone 5s mau trang, iphone 5s 16gb mau trang, can mua iphone 5s 32gb .. .
4,700,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

08/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: samsung galaxy s3 xách tay bán giá rẻ nhất hcm, CL1274590 samsung galaxy s3 xách tay bán giá rẻ nhất hcm,  (221)
Tag: samsung galaxy s3, samsung galaxy s3 i9300, samsung galaxy s3 xách tay giá rẻ, samsung galaxy s3 i9300 xách tay giá rẻ, samsung galaxy s3 xách tay .. .
3,800,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

08/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Tuandung Nguyen Tuandung (10)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA
 Xem từ 1 đến 15 (của 6018 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
iphone 5s trung quoc_T  (520)
IPHONE 5S TRUNG QUOC GIÁ CHỈ 1. 200. 000VNĐ Iphone 5s trung quốc BẢO HÀNG 12 THÁNG GIÁ THỊ TRƯỜNG : 1, 500, 000 (VND) Giá tại HD Store : 1. 200. 000 vnd .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: ss galaxy mega(i9200) cách tay giá rẽ ., .KM CL1274590 ss galaxy mega(i9200) cách tay giá rẽ ., .KM  (205)
http: //giadienthoai. vn/ index. php?frame= info&mode= edit&id= 137233 SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! .. .
5,500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/11/2013
Tp. Hải Phòng: MUA NHANH CHỈ 3TR Samsung Galaxy S4 Xách Tay Mới 100% Fullbox CL1274590 MUA NHANH CHỈ 3TR Samsung Galaxy S4 Xách Tay Mới 100% Fullbox  (221)
Trụ sở chính: 211 Vườn Lài - Tân Phú - TP Hồ Chí Minh Điện thoại: 096. 59. 57. 554 (Mr Tâm ) - 0904. 334. 632 (Mrs Ngọc) Yahoo: trungtamdidong42 Email: .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hải Phòng
14/11/2013
Tp. Hải Phòng: MUA BÁN NGAY CHỈ 4Tr Iphone 5/ 64g Xách tay Mới 100% Fulbox CL1274590 MUA BÁN NGAY CHỈ 4Tr Iphone 5/ 64g Xách tay Mới 100% Fulbox  (277)
Trụ sở chính: 211 Vườn Lài - Tân Phú - TP Hồ Chí Minh Điện thoại: 096. 59. 57. 554 (Mr Tâm ) - 0904. 334. 632 (Mrs Ngọc) Yahoo: trungtamdidong42 Email: .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hải Phòng
14/11/2013
Tp. Hà Nội: GIÁ CỰC SỐC CHỈ 3Tr Galaxy S4 I9500 Xách Tay Fullbox Mới 100% CL1274590 GIÁ CỰC SỐC CHỈ 3Tr Galaxy S4 I9500 Xách Tay Fullbox Mới 100%  (224)
Trụ sở chính: 211 Vườn Lài - Tân Phú - TP Hồ Chí Minh Điện thoại: 096. 59. 57. 554 (Mr Tâm ) - 0904. 334. 632 (Mrs Ngọc) Yahoo: trungtamdidong42 Email: .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
14/11/2013
Tp. Hà Nội: GIÁ CỰC SỐC CHỈ 4TR Apple Iphone 5S/ 32g Xách Tay Fullbox Mới 100% Bao Test 2thag CL1274590 GIÁ CỰC SỐC CHỈ 4TR Apple Iphone 5S/ 32g Xách Tay Fullbox Mới 100% Bao Test 2thag  (247)
iphone 5s xách tay chính hãng, iphone 5s giá bao nhiêu, iphone 5s bao nhiêu tiền, iphone 5 cũ, iphone 5s mới, điện thoại iphone 5s giá rẻ nhất, cần mua .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
14/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán ss galaxy note 2 xách tay mới 100% giá rẽ CL1274590 bán ss galaxy note 2 xách tay mới 100% giá rẽ  (160)
SÀI GÒN Mobile. 428 SÀI GÒN Mobile. 428 ĐỊA CHỈ 428 LŨY BÁN BÍCH, P. Hòa Thạnh , Q. Tân Phú , tpHCM ĐIỆN THOẠI : 0982. 115. 755 - 0937. 75. 74. 71 (A. SÁNG ) .. .
4,200,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán iphone 4s_16gb xách tay giá rẽ .. ,., KM CL1274590 bán iphone 4s_16gb xách tay giá rẽ .. ,., KM  (163)
SÀI GÒN Mobile. 428 Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp Chuyên phân phối sỉ & lẻ ĐTDĐ xách tay cao cấp với giá ưu đãi và chế độ hậu mãi chu đáo. SÀI .. .
3,500,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: ss samsung galaxy s3 giá rẽ xách tay mới 100% ,. ,., .KM CL1274590 ss samsung galaxy s3 giá rẽ xách tay mới 100% ,. ,., .KM  (167)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và .. .
4,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/11/2013
Tp. Hà Nội: MUA GIÁ RẺ CHỈ 3Tr iphone 4S/ 64g Xách Tay Fullbox Mới 100% CL1274590 MUA GIÁ RẺ CHỈ 3Tr iphone 4S/ 64g Xách Tay Fullbox Mới 100%  (567)
iphone 4s xách tay, mua iphone 4s giá rẻ nhất, iphone 4s xách tay, bán iphone 4s xách tay, mua iphone 4s giá rẻ nhất, mua iphone 4s xách tay giá rẻ .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
14/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: ss galaxy note 3 xách tay giá rẽ khuyến mãi CL1274590 ss galaxy note 3 xách tay giá rẽ khuyến mãi  (155)
SÀI GÒN Mobile. 428 ĐỊA CHỈ 428 LŨY BÁN BÍCH, P. Hòa Thạnh , Q. Tân Phú , tpHCM ĐIỆN THOẠI : 0982. 115. 755 - 0937. 75. 74. 71 (A. SÁNG ) GMAIL :: .. .
5,300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán nokai lumia 920 giá rẽ xách tay mới 100% ,. .,. ,.KM CL1274590 bán nokai lumia 920 giá rẽ xách tay mới 100% ,. .,. ,.KM  (159)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và .. .
4,400,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

14/11/2013
Tp. Hà Nội: Thay màn hình cảm ứng, mất nguồn mất sóng, hư camera, mất sóng, các loại hỏng hóc CL1274590 Thay màn hình cảm ứng, mất nguồn mất sóng, hư camera, mất sóng, các loại hỏng hóc  (201)
Sửa chữa, thay thến chính linh kiệ hãng Iphone 4. ... Kiểm tra máy và báo giá tại chỗ. Kinh nghiệm, Uy tín. Cửa hàng lâu năm chuyển từ 563 Kim Mã về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/11/2013
Tp. Hà Nội: MUA GIÁ RẺ CHỈ 4TR iphone 5S/ 32G xách tay Mơi 100% Fullbox CL1274590 MUA GIÁ RẺ CHỈ 4TR iphone 5S/ 32G xách tay Mơi 100% Fullbox  (217)
Trụ sở chính: 211 Vườn Lài - Tân Phú - TP Hồ Chí Minh Điện thoại: 096. 59. 57. 554 (Mr Tâm ) - 0904. 334. 632 (Mrs Ngọc) Yahoo: trungtamdidong42 Email: .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
14/11/2013
Tp. Hà Nội: MUA GIÁ RẺ CHỈ 3TR Samsung galaxy S4 I9500 xách tay Fullbox Mới 100% CL1274590 MUA GIÁ RẺ CHỈ 3TR Samsung galaxy S4 I9500 xách tay Fullbox Mới 100%  (283)
Trụ sở chính: 211 Vườn Lài - Tân Phú - TP Hồ Chí Minh Điện thoại: 096. 59. 57. 554 (Mr Tâm ) - 0904. 334. 632 (Mrs Ngọc) Yahoo: trungtamdidong42 Email: .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
14/11/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 6018 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Điện thoại di động, PDA, Sim Đt » Điện thoại di động, PDA (16,326)
Tìm liên quan » Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường
Đang xem » Bán SamSung Galaxy S4 Hàng Xách Tay Giá Rẻ Nhất Thị Trường