BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bán Thanh Long ruột đỏ, dưa hấu không hạT @ Trái cây của Tình YêU %&&

Bán Thanh Long ruột đỏ, dưa hấu không hạT @ Trái cây của Tình YêU %&&  (409)
Bán buôn, bán lẻ thanh Long ruột đỏ Tây Ninh, dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ Long An - Công ty CP XNK thực phẩm Miền Bắc chuyên bán buôn, bán lẻ thanh Long ruột đỏ Tây Ninh, dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ Long An. Hiện tại chúng tôi đang triển khai mở rộng việc bán và giới thiệu sản phẩm Thanh long ruột đỏ Tây Ninh, dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ Long An tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách hàng có nhu cầu mua lẻ hoặc làm Đại lý xin liên hệ: Mr Cường: 0966. 821707 Công ty CP XNK .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2012
Bán buôn thanh long ruột đỏ, dưa hấu không hạt MặT trờI đỎ @ sốc nhấT HN  (547)
Bán Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh - Công ty CP XNK thực phẩm Miền Bắc chuyên bán buôn, bán lẻ Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh và dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ Long An. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển sản phẩm Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh và dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ Long An từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án "Phát triển vùng trồng Thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap", "Sử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/05/2012
Bán Thanh Long ruột đỏ, sầu riêng hạt lép @ Trái cây của Tình YêU  (471)
$$$$ Bán sầu riêng hạt lép, Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh tại Hà Nội: 0966. 821707. Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh và Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng, trái Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2012
Bán ThanH Long ruột đỏ, Sầu riêng Bến Tre @ Ngọt lịm như đườnG  (372)
Hotline: 0966. 821707. Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh và Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng, trái Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Sầu riêng cơm vàng hạt lép theo tiêu chuẩn VietGap”, “Phát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2012
Tp. Hà Nội: Order trái cây sạch nào: Bán Thanh Long ruột đỏ, dưa hấu không hạt - freeship. RSCL1114594 Order trái cây sạch nào: Bán Thanh Long ruột đỏ, dưa hấu không hạt - freeship.  (447)
CÁC MẸ ƠI! TRÁI CÂY SẠCH ĐÃ CÓ RÙI!! Shophoaqua Mecun chúc các mẹ một ngày hạnh phúc hi. .hi Shophoaqua Mecun nhà mình hôm nay có hàng mới về nhiều lắm. Hàng của nhà mình nhập tươi ngon lắm nhé, có vùng nguyên liệu sạch riêng cơ đấy. Các mẹ mua về ăn, biếu bố mẹ, hay mang làm quà đi chơi thì tuyệt cú mèo. Note: Shop nhà mình là cộng tác viên cấp 1 tiêu thụ trái cây sạch cho Công ty CP xuất nhập khẩu thực phẩm Miền Bắc đấy nhé. Các mẹ yên tâm chưa, công ty Miền Bắc có thương hiệu nổi tiếng từ .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2012
Thanh long ruột đỏ, dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ, dừA xiêm Bến Tre giá sốc đây  (328)
AFP: Công ty CP xuất nhập khẩu thực phẩm Miền Bắc với chức năng chính là nghiên cứu phát triển bảo tồn các giống cây quý, sử dụng các phương pháp an toàn trong việc trồng trọt và bảo quản trái cây. Trải qua nhiều năm phát triển, kết hợp với nhiều Viện nghiên cứu, Trung tâm khuyến nông các tỉnh; Công ty CP xuất nhập khẩu thực phẩm Miền Bắc với chuỗi siêu thị thương hiệu NorthLand Mart đã được người tiêu dùng nhớ đến như một nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm thực phẩm sạch, hoa quả sạch. Tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/04/2012
Bán buôn, bán lẻ thanh long ruột đỏ, dưa hấu không hạt, bơ sáp @ GiaO hànG miễN  (383)
Hi, mọi người. Nhà em đợt này về rất nhiều thanh long ruột đỏ Tây Ninh, dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ Long An, táo xanh Ninh Thuận và các loại trái cây đặc sản khác nữa như: bưởi Năm roi, bưởi da xanh, dừa xiêm Bến Tre. .. Hàng nhà em luôn đảm bảo chất lượng cho mọi người, em toàn giao cho các cửa hàng bán hoa quả đấy ạ. Mọi người có nhu câu sử dụng liên hệ với em nhé: Em Phương 0988. 666802 (Nếu mọi người gọi không được thì nhắn tin nhu cầu mua em sẽ gọi lại ạ vì em đang có con nhỏ nên hay để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/04/2012
Bán sầu riêng, Thanh long ruột đỏ giá cực sốc tại Hà Nội @ GiaO HànG TậN NơI 096  (782)
Bán sầu riêng hạt lép, Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh tại Hà Nội: 0966. 821707. Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh và Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng, trái Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Sầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/04/2012
Bán Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh giá cực sốc @ Cực ngon, cực ngọt 0966. 821707  (317)
Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh - Công ty CP XNK thực phẩm Miền Bắc chuyên bán buôn, bán lẻ trái Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển sản phẩm Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap”, “Sử dụng thuốc trừ sâu thảo mộc trong việc chăm sóc trái cây ăn quả tại vùng đồng bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/04/2012
Bán thanH lonG ruột đỏ @ 0966. 821707 @ cực ngon cự ngọt %  (419)
%%% Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh - Công ty CP XNK thực phẩm Miền Bắc chuyên bán buôn, bán lẻ trái Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển sản phẩm Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap”, “Sử dụng thuốc trừ sâu thảo mộc trong việc chăm sóc trái cây ăn quả tại vùng đồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/05/2012
Bán dưa hấu không hạt “Mặt trời đỏ”, thanh long ruột đỏ, táo Ninh ThuậN @ 0966. 8  (403)
Bán dưa hấu không hạt “Mặt trời đỏ” Long An, thanh long ruột đỏ Tây Ninh, táo xanh Ninh Thuận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển sản phẩm dưa hấu không hạt “Mặt trời đỏ” Long An, thanh long ruột đỏ Tây Ninh, táo xanh Ninh Thuận từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap”, “Sử dụng thuốc trừ sâu thảo mộc trong việc chăm sóc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/04/2012
Bán buôn, bán lẻ dua hấu không hạt, thanh long ruột đỏ rẻ nhất HN $$$  (366)
Hàng mới về: thanh long ruột đỏ Tây Ninh, dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ, táo xanh Ninh Thuận, táo Ambrosia, nho đỏ Mỹ. ..Các mẹ có nhu cầu nhắn cho em nhé. Em ship hàng đến tận nơi trong phạm vi HN cho các mẹ. - Thanh long ruột đỏ Tây Ninh: 60. 000đ/ kg - Thanh long ruột đỏ Bình Thuận: 42. 000đ/ kg - Dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ Long An: 23. 000đ/ kg - Táo xanh Ninh Thuận: 32. 000đ/ kg (táo cỡ lớn 10 quả/ kg ngọt và thơm lắm ạ) - Táo Ambrosia cỡ lớn: 120. 000đ/ kg - Nho đỏ Mỹ: 150. 000đ/ kg - Na dai: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/04/2012
Bán Thanh Long ruột đỏ, Thanh Long ruột đỏ @ sự diệu kỳ của ThiêN NhiêN  (407)
BBC: Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh - Công ty CP XNK thực phẩm Miền Bắc chuyên bán buôn, bán lẻ trái Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển sản phẩm Thanh Long ruột đỏ Tây Ninh từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Thanh long ruột đỏ theo tiêu chuẩn VietGap”, “Sử dụng thuốc trừ sâu thảo mộc trong việc chăm sóc trái cây ăn quả tại vùng đồng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2012
Tp. Hà Nội: bán dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ RSCL1114594 bán dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ  (2,722)
23 Tháng Mười Một 2011 – Chúng tôi là vựa dưa dấu, chuyên trồng và bán dưa hấu không hạt mặt trời đỏ. Dưa được trồng Long An và Tiền Giang nên ruột đỏ và ngon. Hàng có quanh năm. Nhận hợp đồng cung cấp hàng tết 2011-2012 và đóng gói đi tỉnh thành xa theo yêu cầu. Đt : 0966. 821707
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/04/2012
Bán táo xanh Ninh ThuậN, sầu riêng hạt lép @ giá gốc cực sốc  (399)
Bán Táo xanh Ninh Thuận, sầu riêng hạt lép tại Hà Nội: 0966. 821707. Táo xanh Ninh Thuận và Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng, trái Táo Xanh Ninh Thuận từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Sầu riêng cơm vàng hạt lép .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/04/2012
Bán sầu riêng giá cực sốc tại Hà Nội @ GiaO HànG TậN NơI  (594)
Bán sầu riêng tại Hà Nội: 0966. 821707. Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó Sầu riêng Bến Tre, Tiền Giang nổi tiếng nhất với hương vị thơm đặc trưng rất riêng, rất ngọt và béo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/04/2012
Bán táo xanh NinH ThuậN @ Ngọt lịm như đường  (359)
VnEpress: Táo Xanh Ninh Thuận - Công ty CP XNK thực phẩm Miền Bắc chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm Táo Xanh Ninh Thuận. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Táo xanh Ninh Thuận từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Táo xanh Ninh Thuận theo tiêu chuẩn VietGap”, “Sử dụng thuốc trừ sâu thảo mộc trong việc chăm sóc trái cây ăn quả tại vùng đồng bằng sông Cửu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/04/2012
Bán sầu riêng Bến Tre giá cực sốc @ SầU RiênG HạT LéP  (331)
Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó Sầu riêng Bến Tre nổi tiếng nhất với hương vị thơm đặc trưng rất riêng, rất ngọt và béo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Sầu riêng cơm vàng hạt lép theo tiêu chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2012
Bán buôn sầu riêng Bến Tre giá cực sốc @ bán sầu riêng Bến Tre  (336)
VnEpress: Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó Sầu riêng Bến Tre nổi tiếng nhất với hương vị thơm đặc trưng rất riêng, rất ngọt và béo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng trồng Sầu riêng cơm vàng hạt lép theo tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/04/2012
Bán Táo xanh Ninh Thuận giá sốc @ Đặc sản ViệT NaM chất lượng cao  (375)
Hotline: 0966. 821707 - Công ty CP XNK thực phẩm Miền Bắc chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm Táo Xanh Ninh Thuận. Táo xanh Ninh Thuận có hương vị thơm, giòn, ngọt và chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe đặc biệt là rất giàu lượng polyphenols - một dạng chất chống lão hóa. Chất chống lão hóa sẽ giúp cơ thể chống bệnh ung thư, bệnh tim, Alzheimer, cao huyết áp và các chứng bệnh khác có liên quan đến tuổi già. Vì trong táo có nhiều chất polyphenols nên ăn táo sẽ giúp cơ thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/04/2012
Tìm nâng cao