BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát » Chi tiết tin

Bàn về thị trường camera Việt Nam

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 08/05/2014 14:55   -   Đã xem: 484
Bàn về thị trường camera Việt Nam
Bàn về thị trường camera Việt Nam

Giá :   3,255,000 đ / chiếc
Mã tin :  1336010     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bàn về thị trường camera Việt NamNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công ty Benco Việt Nam, Tên: Camera Benco, Đ/c: Tòa nhàAA5 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0936583638

Liên hệ người đăng ==> Bàn về thị trường camera Việt Nam         Gửi cho bạn bè ==> Bàn về thị trường camera Việt NamBáo tin xấu ==> Bàn về thị trường camera Việt Nam

Nhu cầu sử dụng camera - Trước kia và bây giờ

Mấy năm gần đây, tình hình kinh tế khó khăn, cùng với đó là tình hình an ninh trật tự và các loại tội pham đang có chiều hướng tăng. Vì vậy, vấn đề an ninh cho ngôi nhà và quản lý từ xa nơi kinh doanh của mình chưa khi nào lại được người dân và các doanh nghiệp quan tâm đặc biệt như hiện nay.

Hệ thống camera giám sát an ninh (CCTV – Closed Circuit Television System) là một trong số hệ thống trang thiết bị, công nghệ hỗ trợ đắc lực, nhằm đảm bảo an ninh an toàn trong hoạt động của đời sống con người. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp giám sát từ xa, phát hiện và ngăn ngừa kịp thời các vấn đề tiềm ẩn cũng như phục vụ công tác kiểm tra đánh giá, xử lý các tình huống xảy ra. Trong nghiên cứu, Camera còn có vai trò vô cùng quan trọng giúp việc theo dõi, phân tích và đánh giá tập hợp cần nghiên cứu thông qua giám sát bằng Camera.

Bàn về thị trường camera Việt Nam

Do tình hình an ninh xã hội khá bất ổn, nạn trộm cướp lộng hành táo bạo nên buộc nhiều người dân phải nghĩ đến việc tự bảo vệ tài sản của mình bằng cách trang bị những chiếc camera có đầu ghi hình và hệ thống báo động được theo dõi và giám sát từ xa mỗi khi ra khỏi nhà.

Ngoài ra, để giám sát việc kinh doanh buôn bán và phục vụ khác hàng của mình, các chủ cửa hàng lắp camera quan sát tại các khu vực như: bãi giữ xe, cửa ra vào, quầy tính tiền và các khu vực tủ trưng bày sản phẩm. Theo các chủ cửa hàng cho biết thì nhờ có camera mà họ đánh giá được thái độ phục vụ của từng nhân viên để có chính sách thưởng phạt, đồng thời cũng lưu được bằng chứng trộm cắp của một số trường hợp vào cửa hàng.

Bàn về thị trường camera Việt Nam

Một ứng dụng vô cùng thiết thực nữa của camera đối với ngành giáo dục chính là việc giúp các kỳ thi đảm bảo được sự nghiêm túc và an toàn hơn, giám sát các em học sinh. Một điều mà đối với các thầy cô giáo có 3 đầu 6 tay chắc mới làm hết được. Hơn thế nữa, với các ông bố, bà mẹ có con nhỏ, họ có thể nhìn thấy con mình đang học gì, làm gì, cô giáo như thế nào, bảo mẫu có cho con ăn đúng giờ không, …chỉ thông qua chiếc Smart Phone hay Laptop có kết nối Internet của mình.

Nếu như trước kia, hầu như chỉ có các cơ quan công sở hay những gia đình lắm tiền nhiều của mới lắp camera và mới đủ điều kiện để lắp camera thì nay, camera đã có những bước tiến gần gũi hơn với đời sống con người. Với giá thành ngày càng cạnh tranh, dịch vụ ưu đãi, những người “bình thường” cũng có thể lắp cho mình bộ camera tại nhà hay cửa hàng kinh doanh, …để đảm bảo an toàn tài sản.

Bàn về thị trường camera Việt Nam

Theo ông Cao Hữu Tùng, giám đốc công ty TMDV & PT Bảo Minh (đơn vị phân phối camera hàng đầu tại Việt Nam hiện nay): "các nhu cầu về quan sát hiện nay bao gồm giám sát nội bộ hay giám sát từ xa với các giải pháp giành cho gia đình, cho văn phòng, nhà xưởng hoặc toà nhà thông minh. Ngoài ra, còn có những nhu cầu quan sát đặc thù như quan sát chi tiết hoặc nhìn rộng, quan sát dưới nước, lò hơi, môi trường đông lạnh… Chính vì vậy, việc xác định đúng nhu cầu để chọn thiết bị, giải pháp phần mềm thông minh phù hợp là điều rất cần thiết".

Bàn về thị trường camera Việt Nam

Nhu cầu sử dụng camera tại Việt Nam rõ ràng đang rất phổ biến và đa dạng. Nhưng việc chọn giải pháp, thiết bị sao cho phù hợp thì không phải ai cũng biết. Tại triển lãm Secutech vừa qua đã cho thấy sự phô diễn của các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm camera, hứa hẹn một thị trường đa dạng về thiết bị và các giải pháp an ninh giám sát bằng camera sẽ sôi động trong thời gian tới.

Mặc dù đã có nhiều thay đổi lớn trong thói quen tiêu dùng và mua sắm trong thời gian qua, nhưng Tốt – Chính xác - Bền vẫn là 3 tiêu chí hàng đầu của người sử dụng camera.

Các nhà cung cấp cạnh tranh

Sự bùng nổ nhu cầu về các thiết bị giám sát an ninh với tính tiện dụng, an toàn cao đang mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho thị trường camera. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu camera và các thiết bị bảo vệ nên người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sử dụng thường bị lúng túng trong việc lựa chọn sản phẩm. Theo các chuyên gia có kinh nghiệm, những người có nhu cầu lắp đặt nên để các Công ty cung cấp thiết bị camera chuyên nghiệp tư vấn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và yêu cầu sử dụng của mình để tránh đầu tư quá mức không cần thiết và lựa chọn phải các sản phẩm nhái, kém chất lượng. Người tiêu dùng cũng không nên chọn loại sản phẩm giá rẻ mà chất lượng không đảm bảo vì camera trang bị để sử dụng lâu dài và đáp ứng được nhu cầu cần thiết của khách hàng chứ không phải lắp đặt với mục đích trang trí mà không đem lại tác dụng trong bảo vệ và quản lý giám sát.

Bàn về thị trường camera Việt Nam

Thị trường sản phẩm này cũng rất phong phú về mẫu mã và chủng loại, nhưng nhìn chung vẫn thể hiện ở ba phân khúc thị phần cao cấp, trung cấp và bình dân.

Những lưu ý khi mua camera

Là một đại diện rất có uy tín trong lĩnh vực này, ông Cao Hữu Tùng – Giám đốc công ty camera Bảo Minh, có một số lưu ý khách hàng khi mua camera như sau:

- Khi muốn mua một sản phẩm camera, thậm chí là một hệ thống tích hợp, khách hàng cần phải xác định nhu cầu quan sát thực sự là gì sau đó mới tìm hiểu và liên hệ với những nhà cung cấp để được tư vấn giải pháp và trang thiết bị phù hợp
- Khách hàng nên cân nhắc đến khả năng đầu tư tài chính để chọn camera vừa có chất lượng đáp ứng được nhu cầu quan sát vừa hợp với túi tiền của mình
- Khác hàng cần đến nhà cung cấp có thương hiệu, kinh nghiệm và uy tín để được tư vấn các giải pháp, sản phẩm chính xác, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính dự kiến

Giá cả của các sản phẩm thì “thượng vàng hạ cám”, dao động từ vài vài trăm ngàn cho tới vài chục triệu đồng cho một chiếc camera. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn cho mình thiết bị gì, giải pháp nào phù hợp để tránh lãng phí, hoặc không thoả mãn nhu cầu quan sát. Cho nên, việc tư vấn giải pháp từ các nhà cung cấp là một lời khuyên hữu ích mà người dùng cần phải quan tâm.

Bàn về thị trường camera Việt Nam

Ông Tùng cũng lưu ý thêm là trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm camera khác nhau, tuy nhiên người tiêu dùng lại khó lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt, ứng ý, giá thành phù hợp vì hiện có rất nhiều hãng camera nhỏ có thương hiệu giống nhau, gây hiểu lầm cho khách hàng. Do vậy, khi chọn mua camera, khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, chẳng hạn như dòng sản phẩm camera BENCO của Thái Lan.

Bàn về thị trường camera Việt Nam

Kinh nghiệm của nhiều khách hàng cho thấy, camera BENCO luôn hấp dẫn khách hàng tiềm năng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên với các đặc tính nổi trội như chất lượng sản phẩm đồng nhất, hàm lượng sáng tạo cao, tính khả dụng hợp lý, cạnh tranh về giá và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.     
Ngày hết hạn: 31/12/2018 14:55
Các tin khác cùng người đăng » Camera Benco
Tp. Hồ Chí Minh: Tặng ngay Mũ bảo hiểm khi mua Camera Benco CL1336010 Tặng ngay Mũ bảo hiểm khi mua Camera Benco  (237)
Bạn đang tìm kiếm camera quan sát cho Nhà ở, Cửa hàng, Nhà xưởng, Trường học. ... BENCO Việt Nam mang đến cho bạn giải pháp Camera – giám sát toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/12/2014
Tp. Hà Nội: Tặng Mũ bảo hiểm BENCO khi mua CAMERA trong dịp giáng sinh. CL1336010 Tặng Mũ bảo hiểm BENCO khi mua CAMERA trong dịp giáng sinh.  (394)
[MŨ BẢO HIỂM CAMERA BENCO TẶNG BẠN] Bạn đang tìm kiếm camera quan sát cho Nhà ở, Cửa hàng, Nhà xưởng, Trường học. ... BENCO Việt Nam mang đến cho bạn .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2014
Camera Benco - Cú hích của thị trường sản xuất camera tại Việt Nam  (592)
Vừa qua, thương hiệu camera Benco đã chính thức vận hành nhà máy sản xuất camera đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Với động thái này, Benco đang từng .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/07/2014
Ứng dụng công nghệ chip Effio trong Camera Benco  (415)
EFFIO là một công nghệ tiên tiến được phát triển bởi SONY và ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm của CAMERA BENCO hiện nay. CHIP SONY EFFIO LÀ GÌ? .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/06/2014
Vì sao bạn nên chọn camera HDCVI thương hiệu BENCO?  (263)
Vì sao bạn nên chọn camera HDCVI thương hiệu BENCO?​ Công nghệ HDCVI của Benco ra đời đã phá vỡ suy nghĩ lâu nay của khách hàng là sản phẩm công .. .
3,255,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/06/2014
Các tin khác cùng người đăng » Camera Benco (26)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát
 Xem từ 1 đến 15 (của 2134 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cameraquaylen. com -Chuyên camera ngụy trang dạng bật lửa, móc chìa khóa đa năng  (216)
Chuyên các loại Móc khóa camera - Móc khóa ngụy trang camera - Móc khóa camera HD quay phim siêu nét với nhiều loại camera siêu nhỏ ngụy trang kín .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2014
Lắp đặt hệ thống camera quan sát hà nội cần những gì ?  (239)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát hà nội, hệ thống báo trộm, báo cháy chất lượng tốt nhất, đa dạng .. .
2,000,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/05/2014
Lắp đặt camera quan sát rẻ nhất  (216)
Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng việc lắp camera từ xa qua mạng Internet. Lắp đặt camera quan sát từ xa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/05/2014
Camera quay lén - Đồng hồ camera HD - Bật lửa camera full HD quay phim ghi âm  (243)
Chuyên cung cấp Đồng hồ camera - Đồng hồ camera thể thao- Đồng hồ camera HD - Đồng hồ camera chống nước - Đồng hồ camera quay phim kèm ghi âm - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2014
Thiết bị nghe lén siêu nhỏ không giới hạn khoảng cách - Camera ngụy trang bút  (228)
Chuyên cung cấp thiết bị KTS dành cho thám tử, trinh sát, giám sát viên Thiết bị nghe lén- Thiết bị nghe lén từ xa không dây - Thiết bị nghe trôm - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2014
Lắp đặt camera ip tốt nhất hiện nay  (221)
Nên giải pháp lắp đặt camera ip từ xa kèm theo thiết kế lắp đặt một hệ thống báo cháy là điều hết sức cần thiết. ..nhằm mục đích đảm bảo an ninh & an .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/05/2014
Cameraquaylen. com- Bán bút camera, bật lửa camera HD giá siêu rẻ(100% chất lượng  (314)
_Bật lửa camera mini Giá 1800K Bật lửa camera HD nhẹ hơn máy ảnh pinhole là một tiện ích giám sát hoàn chỉnh thay vì một cái bật lửa thông .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2014
Tp. Hà Nội: cameraquaylen. com, chuyên bán các loại camera móc áo, bật lửa hd, móc khóa hd siêu CL1336010 cameraquaylen. com, chuyên bán các loại camera móc áo, bật lửa hd, móc khóa hd siêu  (226)
cần bán gấp 1 chiếc camera ngụy trang móc áo với giá 1300000 ai cần thì liên hệ với mình 0913970886 194 đội cấn ba đình hà nội ngoài ra con nhiều .. .
1,300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/05/2014
0934 62 8998 Cần mua máy ảnh máy quay cũ mới giá cao nhất(thu mua tận nhà)  (279)
Minh Hưng Mobile​ Chuyên thu mua các dòng ĐIỆN THOẠI CŨ - MỚI, đời THẤP - CAO​ Cam kết giá cao nhất - Thu mua tận nhà - Uy tín làm đầu - Vui vẻ , .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2014
Khám phá camera siêu hồng ngoại Ben-3155S quan sát đêm tốt gấp 2 lần  (340)
Camera sử dụng cảm biến hình ảnh cao cấp 1/ 3 Cmos cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, độ phân giải lên đến 900TVL. Chíp tốt nhất của Mỹ, phù hợp với quan .. .
3,255,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/05/2014
Chuyên đồng hồ camera - đồng hồ camera ngụy trang - đồng hồ camera quay lén  (206)
Chuyên cung cấp Đồng hồ camera - Đồng hồ camera thể thao- Đồng hồ camera HD - Đồng hồ camera chống nước - Đồng hồ camera quay phim kèm ghi âm - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/05/2014
HN kính camera ngụy trang, bật lửa-đồng hồ tích hợp camera quay phim full HD 0913  (285)
Chuyên bán buôn và bán lẻ các loại bật lửa camera các loại - Camera ngụy kính thời trang -Camera ngụy trang đồng hồ thể thao -Camera mini-Máy ghi âm .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2014
Giải pháp lựa chọn camera chong trom tốt nhất hiện nay  (206)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên phân phối và lắp đặt các hệ thống camera chong trom, báo trộm, báo cháy cho các gia đình , văn phòng, nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/05/2014
Camera ngụy trang - Thiết bị nghe lén - Đồng hồ camera - Bút camera  (235)
Chuyên cung cấp các loại Camera ngụy trang - Camera ngụy trang siêu nhỏ - camera ngụy trang siêu nhỏ không dây -camera ngụy trang giấu kín - camera .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2014
Tp. Hà Nội: Đồng hồ camera - Dong ho camera - Thiết bị nghe lén - Thiết bị nghe lén siêu nhỏ CL1336010 Đồng hồ camera - Dong ho camera - Thiết bị nghe lén - Thiết bị nghe lén siêu nhỏ  (249)
Chuyên cung cấp thiết bị KTS dành cho thám tử, trinh sát, giám sát viên Thiết bị nghe lén - Thiết bị nghe lén từ xa không dây - Thiết bị nghe trôm - .. .
Tp. Hà Nội
02/05/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 2134 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Máy ảnh, máy quay » Camera giám sát (3,842)
Tìm liên quan » Bàn về thị trường camera Việt Nam
Đang xem » Bàn về thị trường camera Việt Nam