BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bảo An - Giải pháp camera quan sát cho mọi người

Tp. Hà Nội: Bảo An - Giải pháp camera quan sát cho mọi người RSCL1196467 Bảo An - Giải pháp camera quan sát cho mọi người  (275)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO TRƯỜNG MẦM NON, TRƯỜNG HỌC Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến một số gia đình không có điều kiện giữ trẻ ở nhà và việc gửi con đến nhà trẻ là điều tất yếu. Hiện nay các trường mẫu giáo tư nhân mở ra rầm rộ, chất lượng giảng dạy và chăm sóc cũng được các trường chú ý nâng cao. Nhưng bên cạnh đó, một số cơ sở giữ trẻ tư nhân không đạt chất lượng đã gây tâm lý hoang mang cho nhiều phụ huynh và gây khó khăn cho các cơ sở giữ trẻ có uy tín. Vậy làm thế nào để .. .
Tp. Hà Nội
08/04/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn RSCL1196467 Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn  (195)
BASO. VN Cung cấp giải pháp CAMERA QUAN SÁT cho Nhà hàng - Khách sạn Thái độ phục vụ của nhân viên - khách sạn ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn. .. Hệ thống camera giám sát của AVTECH sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hệ thống Camera giám sát: Lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao, ... Khi đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Tp. Hà Nội: BASO. VN Giải pháp camera quan sát cho Quán Bar Cafe tốt nhất nhất Hà Nội RSCL1196467 BASO. VN Giải pháp camera quan sát cho Quán Bar Cafe tốt nhất nhất Hà Nội  (240)
Baso. vn Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. BASO. VN Giải pháp camera quan sát cho Quán Bar - Cafe Thái độ phục vụ của nhân viên - Bar, quán Cafe ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn. .. Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận làm trọn .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2013
Tp. Hà Nội: AVTECH Giải pháp Camera quan sát chuyên nghiệp RSCL1196467 AVTECH Giải pháp Camera quan sát chuyên nghiệp  (219)
AVTECH Giải pháp CAMERA QUAN SÁT chuyên nghiệp CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN Chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống camera quan sát, thiết bị an ninh, hệ thống báo động, chống trộm, chuông cửa có hình, thiết bị mạng, .. . Địa chỉ: Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: 04-6296-2236 - Fax: 043-5650-388 HOTLINE: 0904. 492. 496 Email: sungtv@ baso. vn Website: http: //baso. vn Camera AVTECH - GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT chuyên nghiệp cho doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng RSCL1196467 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng  (211)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt RSCL1196467 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, .. . tại hà nội giá tốt  (315)
Baso. vn GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn yên tâm đi làm. Bà .. .
5,885,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt RSCL1196467 Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt  (226)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Tư vấn giải pháp camera quan sát chính hãng, giá tốt  (244)
Với mong muốn đem lại cho khách hàng những giải pháp camera quan sát giá rẻ tốt nhất nhằm cung cấp cho người quản lý một công cụ đắc lực trong việc theo dõi, cung cấp những bằng chứng chính xác nhất với hình ảnh sắc nét để có thể đưa ra được quyết định nhanh và chính xác trong công việc. Điều không kém phần quan trọng là có thể tiết kiệm được chi phí quản lý, nâng cao hiệu suất công việc. Mã SP: PX -9022 Giá : 1. 419. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn RSCL1196467 Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn  (319)
Bạn là một người bận rộn, và thường xuyên không có mặt tại gia đình. Chính vì thế, bạn cần phải có một giải pháp camera quan sát giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà trong lúc bạn không có mặt. Và đây là giải pháp dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Vì cuộc sống bận rộn, nên hầu hết chúng ta đều không có hoặc có rất ít thời gian để chăm sóc, và quản lý ngôi nhà của mình. Dù gia đình bạn có nhiều người hoặc ít người thì không thể tránh khỏi sẽ có những lúc trong ngôi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/04/2016
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho gia đình RSCL1196467 Lắp đặt camera quan sát cho gia đình  (265)
Baso. vn Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp Giải pháp CAMEA QUAN SÁT cho gia đình * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

05/03/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát chuyên nghiệp nhất , giá rẻ nhất RSCL1196467 Camera quan sát chuyên nghiệp nhất , giá rẻ nhất  (239)
Bảo An Chuyên cung cấp , tư vấn , lắp đặt Camera quan sát , Hệ thống báo động , Chuông cửa có hình , Thiết bị mạng , .. ... Chính hãng , đảm bảo chất lượng , giá cả hợp lý Giải pháp Camera Quan sát: •Giải pháp Camera Quan sát cho tòa nhà, khối văn phòng •Giải pháp Camera Quan sát cho Khu công nghiệp •Giải pháp Camera Quan sát cho Khách sạn •Giải pháp Camera Quan sát cho khối Ngân hàng – Tài chính •Giải pháp Camera Quan sát cho Siêu thị, Sàn giao dịch, Showroom bán hàng. ... MÔ HÌNH GIẢI PHÁP .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Giải đáp về camera quan sát HD mới cộng đồng 8  (168)
Camera quan sát HD là gì?. Đó là thắc mắc mà nhiều ngày gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều, Bởi vậy nên hôm nay công ty sẽ viết bài giới thiệu về camera quan sát HD cho tất cả quý vị Camera quan sát HD, xu thế mới đang thịnh hành. .. Thật vậy, ứng dụng HD đã áp dụng trong máy ảnh và máy quay từ rất nhiều năm nay, do đó ngành cctv - lắp đặt camera quan sát cũng không thể dậm chân tại chỗ. Và camera quan sát HD chính là câu trả lời Trước khi đoán biết về camera quan sát HD, chúng ta hãy tìm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp. RSCL1196467 Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp.  (347)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ XƯỞNG – XÍ NGHIỆP. Công ty COMETECH với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lợi ích của việc lắp đặt camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/05/2016
Giải pháp camera giám sát chất lượng cao  (167)
Thái độ phục vụ của nhân viên ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh tại các cửa hàng, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và thái độ làm việc cao, bạn nên lắp đặt hệ thống camera quan sát cho cửa hàng của mình. Sự thành công của hệ thống CAMERA QUAN SÁT là nhờ đáp ứng được những tính năng theo nhu cầu thiết yếu của khách hàng: - Một hệ thống camera quan sát sẽ giúp kiểm soát được các hoạt động xảy ra, phát hiện kịp thời các sự cố xảy hoặc các hiện tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/05/2013
Chuyên lắp đặt camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng  (242)
Việc tìm mua hệ thống camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng. Lắp đặt camera có thể thay thế mọi nhân viên bảo vệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/09/2013
Lợi ích lắp đặt camera quan sat cho gia đình, công ty. ...  (190)
Hiện nay camera quan sat hà nội được dùng như một thiết bị chống trộm hữu hiệu trong gia đình, cửa hàng, khách sạn Hệ thống an ninh có thể bao gồm nhiều camera và không phụ thuộc vào số lượng camera quan sát gắn cố định hay có xoay. Trung tâm gồm các màn hình quan sát và có thể chọn bất cứ hình ảnh nào để hiển thị trên màn hình quan sát hay có thể cho hiển thị ở chế độ lật hình một cách tự động. Camera giam sat trên thực tế trong một năm trở lại đây thì số lượng khách lắp camera quan sát đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/01/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối dòng sản phẩm Camera quan sát giá rẻ RSCL1196467 Phân phối dòng sản phẩm Camera quan sát giá rẻ  (226)
Baso. vn Chuyên Tư vấn , cung cấp lắp đặt Camera quan sát, Hệ thống báo động , Chuông cửa có hình , Thiết bị mạng, .. . Chính hãng , đảm bảo chất lượng , giá cả hợp lý Ngày nay, dòng sản phẩm Camera quan sát giá rẻ dùng để quan sát trong đêm đã trở thành một trong những thiết bị an ninh chuyên dụng phổ biến và được xem như là một công cụ an ninh chủ đạo trong việc phòng chống tội phạm, giúp con người dùng có thể quản lý giám sát mọi sinh hoạt cũng như hoạt động kinh doanh sản xuất trong mọi thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát từ xa ,Camera quan sát qua điện thoại giá rẻ RSCL1196467 Camera quan sát từ xa ,Camera quan sát qua điện thoại giá rẻ  (296)
Baso. vn Chuyên Tư vấn , Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera quan sát, Hệ thống báo động , Chuông cửa có hình , Thiết bị mạng ,. ... Chính hãng , đảm bảo chất lượng , giá cả hợp lý Bán buôn, bán lẻ hệ thống Camera quan sát (hồng ngoại, thân lớn, Dome bán cầu, Camera nguỵ trang, IP) các hãng AVTECH, QUESTEK ,. .. Phân phối độc quyền camera AVTECH , QUESTEK (Đài Loan) Nhận lắp đặt Camera quan sát cho các công ty, nhà xuởng, khách sạn, biệt thự, nhà riêng. .. Bán buôn, thiết kế, lắp đặt hệ thống Camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Chuyên báo giá camera quan sát trọn bộ, giá hấp dẫn  (216)
Chúng tôi là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực khảo sát, tư vấn và thi công, với kinh nghiêm lâu năm trong quá thi công chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp camera quan sát không dây cho khách hàng mà chất lượng thì luôn luôn đảm bảo, các sản phẩm camera quan sát giá rẻ, mà chúng tôi cung cấp đều có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Tất cả những sản phẩm camera được chúng tôi tư vấn cho các bạn đều là những sản phẩm mà khách hàng của chúng tôi đã lựa chọn và họ cũng không còn phải băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

01/10/2013
Tp. Hà Nội: Bảo An cung cấp hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt RSCL1196467 Bảo An cung cấp hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt  (281)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera Avtech cho gia đình, văn phòng, … giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản, …. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2013
Tìm nâng cao