BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bảo vệ đôi tay cho người nội trợ trong gia đình.

Tp. Hồ Chí Minh: Bảo vệ đôi tay cho người nội trợ trong gia đình. RSCL1663019 Bảo vệ đôi tay cho người nội trợ trong gia đình.  (377)
Sửa máy giặt và vệ sinh máy giặt công việc bảo vệ người phụ nữ của gia đình. Máy giặt thiết bị được gọi là đôi tay của người phụ nữ trong công việc giặt dũ của gia đình. Một thiết bị giúp thời gian làm việc của người nội trợ trở nên thoải mái hơn, đơn giản hơn và nhanh hơn bao giờ hết. Vệ sinh máy giặt việc làm hiệu quả bảo vệ máy giặt và các bộ áo quần sạch sẽ tốt nhất. Với việc vệ sinh máy giặt thường xuyên cũng sẽ mang đến cho bạn những biện pháp ngăn chặn các hư hỏng sắp xảy ra cũng như .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách hay bảo vệ đôi tay cho người phụ nữ. RSCL1663019 Cách hay bảo vệ đôi tay cho người phụ nữ.  (328)
Nếu bạn không kịp bảo vệ chiếc máy giặt của mình nhanh chóng, chắc chắn những gì bạn không muốn sẽ xảy ra khiến bạn đau đầu. Bảo trì hay vệ sinh máy giặt luôn là cách tốt nhất để bạn kiểm tra định kỳ và biết được rằng điều gì sẽ đến với chiếc máy giặt tiếp theo nếu không kịp thời ngăn chặn. Không phải lúc nào bạn cũng có cho mình khoản thời gian rảnh rổi để đảm bảo việc làm của chiếc máy giặt không bị gián đoạn là những gì sửa máy giặt quận 1 đã hiểu rõ qua vài cuộc trao đổi với các bà nội trợ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/06/2016
Găng tay cao su lót nỉ tay loe bảo vệ đôi tay  (261)
Đối với những bà nội trợ thì việc rửa chén đĩa đã trở thành một công việc thường ngày. Nhưng vào mùa đông thì việc rửa chén bát lại trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết bởi bàn tay của bạn sẽ bị tê cóng khi tiếp xúc quá lâu với nước lạnh. Maivangdatviet xin giới thiệu đến bạnGăng tay cao su lót nỉ tay loe để bảo vệ đôi tay của bạn khi phải làm việc nhà trong mùa đông giá rét này. GIÁ: 40. 000 Thông tin sản phẩm: - Tên sản phẩm: Combo 02 đôi Găng tay cao su lót nỉ ấm áp chonội trợ đảm đang - Chất .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
16/01/2015
Tp. Hà Nội: Nồi ủ chân không Magic Home sự tiện lợi cho người nội trợ chỉ với 745k RSCL1663019 Nồi ủ chân không Magic Home sự tiện lợi cho người nội trợ chỉ với 745k  (379)
Magic Home là thương hiệu nổi tiếng trong dòng sản phẩm dụng cụ nhà bếp .Nồi ủ chân không Magic Home được sản xuất bằng chất liệu inox 304 - loại inox không bị oxy hoá, rất an toàn cho sức khoẻ, mang dáng vẻ sang trọng, bắt mắt, thể hiện đẳng cấp vượt trội khi nó hiện diện trong không gian bếp nhà bạn. Với khả năng giữ nhiệt tốt, nồi ủ chân không Magic Home giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, từ cá kho, thịt kho, hầm xương, hầm măng hay nấu chè, nấu cháo…Đặc biệt, Nồi ủ .. .
650,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2012
Găng tay cao su lót nỉ bảo vệ đôi tay mùa đông  (324)
Mùa đông đến rồi, chắc hẳn các bà nội trợ rất ngại khi rửa bát hay rửa rau, chỉ cần nhúng tay vào nước đã tê cóng lại, da lại dễ bị khô nứt hơn. Vậy phải có 1 giải pháp nào chứ? Maivangdatviet xin giới thiệu sản phẩm Găng tay cao su lót nỉ bảo vệ đôi tay bạn và tiện dụng khi làm việc nhà GIÁ: 40. 000 Hot hot khuyến mãi 100k/ 3 đôi găng tay lót nỉ Với “cải tiến” mới trong việc thiết kế, chiếc gang tay cao su lót nỉ đã cho ra đời một sản phẩm tiện dụng, thông minh phù hợp với điều kiện thời tiết. Vẫn .. .
40,000 đ Tp. Hà Nội
11/01/2015
Hãy chăm sóc sức khoẻ của gia đình bạn cùng với Ngọc Nam Dương  (375)
Chúng ta ai cũng biết giấc ngủ giữ một vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe, vẻ đẹp cũng như tâm lý của mỗi người. Vì vậy, để có được giấc ngủ ngon, giúp tâm lý thoải mái, vui vẻ và tinh thần khỏe mạnh mọi người luôn cố gắng tìm cho mình và gia đình một không gian ấm cúng. Trong đó điều quan trọng nhất chính là sự lựa chọn những bộ chăn – ga – gối – đệm ưng ý, thể hiện tình yêu thương chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho mọi người thân yêu trong gia đình. Không chỉ thế, bộ chăn – ga - gối - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/02/2012
Chảo điện Shachu vuông ( Hàng tốt ) giá chỉ 600k  (208)
Sở hữu một chiếc chảo điện đa năng sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người nội trợ trong gia đình. Bất kể lúc nào muốn có những món ăn ngon như chiên, xào, nướng, lẩu… bạn đều có thể dễ dàng thực hiện được với sự trợ giúp của chiếc Chảo điện Shachu vuông ( Hàng tốt ) này GIÁ: 600. 000​ Chảo đá hoa cương Shachu - Xuất xứ: Hàn Quốc. - Sản phẩm chảo điện đa năng Sachu với thiết kế tiện lợi và sang trọng, có độ an toàn cao, chất liệu đạt tiêu chuẩn và dễ dàng sử dụng, vệ sinh. - Với chảo điện đa .. .
600,000 đ Tp. Hà Nội
10/04/2015
Khóa cửa vân tay cho người hay quên  (162)
Khóa cửa vân tay cho người hay quên Các loại cửa này chỉ có thể mở được bằng mật mã, dấu vân tay, thẻ từ. Thậm chí, bạn có thể sử dụng các hệ thống cửa tự động đóng mở theo lệnh của chủ nhà qua bộ điều khiển từ xa Khóa vân tay là một loại khoá cửa tiên tiến với cấp độ an toàn ở mức cao. Bạn có thể sử dụng loại khoá cửa này ở nhà riêng hoặc ở nơi làm việc. Có thể sử dụng dạng cửa thông minh này cho khoảng 100 người dùng chung và cài đặt dấu vân tay riêng biệt. Một số loại khoá cửa còn tăng .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 7 vật quý giá của người đàn ông không thể thiếu trong gia đình RSCL1663019 7 vật quý giá của người đàn ông không thể thiếu trong gia đình  (269)
(SPRO. VN) - Người đàn ông biểu tượng cho sức mạnh và quyền năng trong gia đình, đó là lý do tại sao người ta gọi đàn ông là người trụ cột trong gia đình. Vì lẽ đó mà trong cuộc sống hàng ngày người đàn ông cũng trang bị cho mình những vật "Quý" làm bả bối mỗi khi cần. Hãy cùng Spro. vn khám phá vật "Quý" của người đàn ông trong gia đình bạn. 01. Máy xịt rửa gia đình - Người đàn ông muốn các nữ hoàng của mình luôn sang trọng khi ngồi trên những chiếc xe bóng loáng không một vết bụi. Do đó, họ sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2015
Sử dụng máy lọc không khí Coway để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn  (259)
Tránh xa nguồn lây nhiễm, duy trì thói quen tốt cho sức khỏe, và sử dụng máy lọc không khí là sự lựa chọn của người tiêu dùng trong phòng chống các bệnh cúm và đường hô hấp vào thời điểm giao mùa tại Việt Nam. Nỗi lo dịch bệnh vào thời điểm giao mùa Trong tình hình thời tiết thay đổi chuyển giao mùa, không khí ẩm ướt, nóng lạnh thất thường là điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút mang dịch bệnh phát sinh. Đặc biệt trong thời gian gần đây có sự gia tăng đáng kể các bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Tp. Hà Nội: bài trí bếp theo phong thủy đem lại hòa khí cho gia đình bạn RSCL1663019 bài trí bếp theo phong thủy đem lại hòa khí cho gia đình bạn  (355)
bep dien tu gia re, mua bếp điện từ ở đâu SHOWROOM BẾP ĐIỆN TỪ TẠI BẾP TỪ GIÁ RẺ TƯ VẤN SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG QUA HOTLINE: 04. 8587. 4774 Tư vấn kỹ thuật : 091. 682. 7273 Hỗ trợ trực tuyến nick : noithatnamanh78 KHUYẾN MẠI LỚN KHI MUA BẾP ĐIỆN TỪ, BẾP TỪ, BẾP ĐIỆN NAM ANH Bài trí bếp hợp phong thủy đem lại hòa khí cho gia đình Bài trí bếp hợp phong thủy <<< Bài viết trước: thiết kế phòng tắm cho căn hộ chung cư Hình ảnh minh họa cho bếp điện từ Phòng bếp có vị trí rất quan trọng trong ngôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/08/2013
Tp. Hà Nội: Tủ bếp giá khuyến mãi tại Hà Nội RSCL1663019 Tủ bếp giá khuyến mãi tại Hà Nội  (227)
Xu hướng phổ biến là dùng các loại Mẫu tủ bếp đẹp có các thiết bị bếp được thiết kế âm bên trong vì sẽ giúp cho khu vực bếp trở nên rộng rãi, sang trọng. Ngoài ra, để tiện tay làm bếp, việc thiết kế những hệ thống kệ treo một cách khoa học xung quanh khu vực nấu nướng vẫn luôn được ưa chuộng. Một tủ bếp sắp xếp nhiều ngăn thì sẽ giúp người nội trợ trong gia đình sắp xếp và phân loại các đồ dùng, thực phẩm tốt hơn. Mẫu tủ bếp đẹp mang hơi thở hiện đại giúp bạn có được một phòng bếp sang trọng .. .
5,500,000 đ
/ md
Tp. Hà Nội
06/08/2014
Tp. Hà Nội: đào tạo cấp chứng chỉ nghề nấu ăn cấp tốc tại hà nội RSCL1663019 đào tạo cấp chứng chỉ nghề nấu ăn cấp tốc tại hà nội  (296)
HỘI DẠY NGHỀ VIỆT NAM TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC Lê Phương Hạnh - Phòng đào tạo Tel: 0936 457 001 – 0164 365 9186 THÔNG BÁO KHAI GIẢNG Lớp Đào Tạo Nghề Nấu Ăn bạn là người nội trợ trong gia đình? bạn yêu thích nấu ăn? bạn muốn mang lại những bữa ăn ngon cho những người thân? hay bạn muốn học nấu ăn vì mục đích công việc? còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký tham gia khóa học và hãy biến mong muốn đó thành sự thật nhé Mục tiêu khóa học: - Giúp Học viên có thể chọn lựa các loại thực phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/11/2014
Tp. Hà Nội: Mách nhỏ cách nhận biết lỗi và khắc phục cho máy lọc nước RO RSCL1663019 Mách nhỏ cách nhận biết lỗi và khắc phục cho máy lọc nước RO  (346)
Như chúng ta đã biết hiện nay nguồn nước đang trong tình trạng ôi nhiễm, để bảo vệ sức khỏe cho các thanh viên trong gia đìnhbảo vệ sức khỏe cho chính mình lựa chọn máy lọc nước RO bởi tính năng ưu viết và tiện dụng, sản phẩm này giúp chúng ta loại bỏ tình trạng ôi nhiễm của nguồn nước giúp ta loại những căn bệnh do ôi nhiêm nguồn nước mang lại. Tuy nhiên trong khi sử dụng máy lọc nước RO ta gặp một số tình huống mà chưa biết cách sử lý hôn nay Tienmua. vn xin mác nhỏ cho bạn một số lỗi .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình RSCL1663019 Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách tăng hạnh phúc gia đình  (501)
Không gian nội thất phòng khách là nơi chứa nhiều vượng khí, nơi tiếp đón các vị khách quý của gia đình, là nơi để các thành viên và các em nhỏ quây quần vui đùa bên nhau. Vì vậy khi thiết kế phòng khách phải đảm bảo an toàn không gồ ghề hay sử dụng những đồ vật nhọn trong phòng. Ngoài ra phòng khách nên sử dụng ít đồ nội thất gọn gàng, không được gồ ghề. Ngoài những gợi ý về phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách sau và kết hợp thêm vào hai yếu tố niên mệnh và bản mệnh. Niên mệnh là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hà Nội: lắp màn hình DVD cho xe các loại tặng kèm camera cao cấp tại thanhtungauto. com RSCL1663019 lắp màn hình DVD cho xe các loại tặng kèm camera cao cấp tại thanhtungauto. com  (123)
*dán phim cách nhiệt cho nhà kính Giảm độ chói để bảo vệ đôi mắt cho người nhìn từ trong phòng. *dán phim cách nhiệt cho nhà kính Gắn kết các mảnh vỡ của kính: Khi kính vỡ, phim sẽ gắn kết các mảnh kính vỡ lại với nhau thành một khối để giảm khả năng gây sát thương. *THANH TÙNG AUTO - www. thanhtungauto. com chuyên dán phim kính cách nhiệt, phim kính chống nóng do đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cùng với các trang thiết bị, dụng cụ của hãng thực hiện. Vì thế khách hàng hoàn toàn có .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2014
Tp. Hà Nội: DVD JVC AV - 71BT giá chỉ còn 11. 495. 000 tặng thêm camera hàn quốc RSCL1663019 DVD JVC AV - 71BT giá chỉ còn 11. 495. 000 tặng thêm camera hàn quốc  (150)
*dán phim cách nhiệt cho nhà kính Giảm độ chói để bảo vệ đôi mắt cho người nhìn từ trong phòng. *dán phim cách nhiệt cho nhà kính Gắn kết các mảnh vỡ của kính: Khi kính vỡ, phim sẽ gắn kết các mảnh kính vỡ lại với nhau thành một khối để giảm khả năng gây sát thương. *THANH TÙNG AUTO - www. thanhtungauto. com chuyên dán phim kính cách nhiệt, phim kính chống nóng do đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cùng với các trang thiết bị, dụng cụ của hãng thực hiện. Vì thế khách hàng hoàn toàn có .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2014
Tp. Hà Nội: màn hình dvd JVC AV - 71BT giá 11. 495. 000 +camera RSCL1663019 màn hình dvd JVC AV - 71BT giá 11. 495. 000 +camera  (180)
*dán phim cách nhiệt cho nhà kính Giảm độ chói để bảo vệ đôi mắt cho người nhìn từ trong phòng. *dán phim cách nhiệt cho nhà kính Gắn kết các mảnh vỡ của kính: Khi kính vỡ, phim sẽ gắn kết các mảnh kính vỡ lại với nhau thành một khối để giảm khả năng gây sát thương. *THANH TÙNG AUTO - www. thanhtungauto. com chuyên dán phim kính cách nhiệt, phim kính chống nóng do đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cùng với các trang thiết bị, dụng cụ của hãng thực hiện. Vì thế khách hàng hoàn toàn có .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Miếng lót giày Hương Quế- bảo vệ đôi bàn chân bạn rất an toàn-giá rẻ RSCL1663019 Miếng lót giày Hương Quế- bảo vệ đôi bàn chân bạn rất an toàn-giá rẻ  (205)
MIẾNG LÓT GIÀY HƯƠNG QUẾ CAO CẤP-BẢO VỆ an toàn BÀN CHÂN-BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH-HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ RẺ VÀ ỔN ĐỊNH- dùng cho người hay ra mồ hôi chân, người bị tiểu đường, cho thơm chân, bảo vệ an toàn đôi chân bạn Đây là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại vùng đặc sản Quế miền Trung. Miếng lót giày hương quế dùng cho người chân hay ra mồ hôi, bị bệnh tiểu đường. Đi miếng lót giày hương quế sẽ tốt cho sức khỏe, tự tin hơn, bảo vệ an toàn cho đôi chân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/03/2014
Cách sử dụng máy giặt cho người nội trợ hữu hiệu nhất.  (430)
Sử dụng máy giặt hiệu quả? Mùa mưa rồi, đã bảo lần bạn trải qua cảnh bận những bộ đồ ẩm ướt và bốc mùi hôi? Hay đã bao lần bạn cảm thấy lo lắng khi chiếc máy giặt không cấp nước, hay lồng giặt lại không quay? Hãy cùng Sua may giat tại HCM giải quyết dứt điểm các vấn đề này bằng cách sử dụng máy giặt hiệu quả cho mùa mưa nhé: - Giặt đồ với máy giặt thì việc phân loại đồ cho từng lần giặt là việc cần thiết và quan trọng để đảm bảo an toàn cho áo quần và cả chiếc máy giặt, tiết kiệm thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/06/2016
Tìm nâng cao