BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Barie tự động dành cho cổng khu công nghiệp

Barrier tự động dành cho cổng khu công nghiệp  (244)
Barrier tự động dành cho cổng khu công nghiệp Khánh Ngân: 0971 135 769 - 0938 515 432 Khu công nghiệp ngày càng phát triển, lượng xe ra vào ngày càng đông. Dẫn đến việc quản lý xe đòi hỏi phải mang tính chuyên nghiệp. Nắm được tình hình đó, Toàn An Mart ra đời với đội ngũ chuyên nghiệp chuyên thi công: bãi xe thông minh, dự án ba ri e, thanh chắn an ninh, thanh chắn giao thông, cần chắn barie, cánh tay chắn barie , barie tự động, barrie chắn đường. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Liên hệ: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

14/04/2016
Chuyên sim nghe trộm ,tự động gọi cho chủ nhân  (444)
.Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội , hỗ trợ kỹ thuật 24/ 24. ..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! MÁY NGHE TRỘM. .. Chuyên phân phối thiết bị nghe trộm từ xa. Hàng xịn chất lượng tốt nhất, được bảo hành 12 tháng trên Toàn Quốc. ... . Mr Tâm - 0904 008 246. ... ... Máy nghe trộm từ xa có kích thước siêu nhỏ giúp bạn nghe trộm từ khoảng cách hàng ngàn km, thậm chí dù đang ở nước ngoài bạn vẫn có thể sử dụng. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . .. . Ứng dụng công nghệ GSM, chỉ với 1 chiếc Sim bất kỳ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/11/2012
Barie tự động dành cho cổng khu công nghiệp  (199)
Thanh chắn giao thông , cánh tay barrier DÙNG CHO TRẠM THU PHÍ Lh: 0971 135 769 - 0938 515 432 Khánh Ngân Công ty TNHH Toàn An Mart kính chào quý khách và chúc quý khách an khang thịnh vượng. Ngày nay để đảm bảo giao thông và giúp chủ đầu tư cầu đường phụ thu phí để bù đắp cho việc xây mới, sửa chữa cầu đường thì các trạm thu phí là không thể thiếu các barrier tự động. Nhận thấy được việc đó thì công ty đã và đang phát triển thiết bị này tại Việt Nam. Là nhà nhập khẩu trực tiếp với việc lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/05/2016
Barrier tự động cổng khu công nghiệp  (376)
Barrier tự động dành cho cổng khu công nghiệp, Ba ri e khu chung cư Khánh Ngân: 0971 135 769 - 0938 515 432 Khu công nghiệp ngày càng phát triển, lượng xe ra vào ngày càng đông. Dẫn đến việc quản lý xe đòi hỏi phải mang tính chuyên nghiệp. Nắm được tình hình đó, Toàn An Mart ra đời với đội ngũ chuyên nghiệp chuyên thi công: bãi xe thông minh, dự án ba ri e, thanh chắn an ninh, thanh chắn giao thông, cần chắn barie, cánh tay chắn barie , barie tự động, barrie chắn đường. Mọi chi tiết xin vui .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: barrier tự động dành cho khu công nghiệp giá rẻ RSCL1660846 barrier tự động dành cho khu công nghiệp giá rẻ  (221)
BARRIER TỰ ĐỘNG CHO KHU CÔNG NGHIỆP Lh: 0938. 233. 785 – Ms. Hoa Tay chắn giao thông tự động, một trong những thiết bị phổ biến hiện nay. Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tay chắn giao thông tự động ở bất cứ đâu. Như bãi giữ xe, tầng hầm của các chung cư, các điểm thu phí giao thông…. Tay chắn giao thông tự động có vai trò như thế nào? Tay chắn giao thông như một người bảo vệ, một công cụ điều tiết xe cộ hữu hiệu trong các bãi giữ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thanh chắn an ninh giao thông lắp đặt cổng khu công nghiệp RSCL1660846 Thanh chắn an ninh giao thông lắp đặt cổng khu công nghiệp  (154)
Thanh chắn an ninh giao thông lắp đặt cổng khu công nghiệp Các cổng nhà máy, khu công nghiệp là nơi xe tải, xe cont vận chuyển hàng ra vào liên tục. Tuy nhiên, có những xe được phép vào và có những xe không được phép vào khu vực đó và cần có một sản phẩm sử dụng để phân luồng giao thông, đó chính là thanh chắn barier tự động. Thanh chắn barrier tự động dài tối đa là 6m, hoặc có thể ngắn hơn tùy theo nhu cầu lắp đặt của khách hàng, mà công ty TNHH TECH MART KD chuyên cung cấp barier tự động có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

30/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thanh chắn barie tự động nhập khẩu trực tiếp hồ chí minh RSCL1660846 thanh chắn barie tự động nhập khẩu trực tiếp hồ chí minh  (169)
Nơi nào cần lắp đặt Barrier tự động? Những nơi cần lắp đặt barrier giao thông (hay barrier tự động) là những tòa nhà, cổng khu công nghiệp, nhà xưởng, bãi giữ xe trong tòa nhà, trạm thu phí v. v Tại sao cần lắp đặt Barrier tự động? Những nơi kể trên cần lắp đặt barrier tự động là vì họ muốn kiểm soát, quản lý lượng người ra vào khu vực cần kiểm soát. Hạn chế lưu lượng xe ra vào để dễ dàng quản lý, kiểm soát hoặc trạm thu phí dễ quản lý hơn Nhu cầu sử dụng barrier tự động hiện nay Hiện nay, các .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

29/10/2015
Tp. Hà Nội: Nhập khẩu và phân phối trực tiếp Cửa tự động - Cổng tự động - Barie tự động RSCL1660846 Nhập khẩu và phân phối trực tiếp Cửa tự động - Cổng tự động - Barie tự động  (690)
Công ty TNHH Xây dựng và nội thất Thiên Đức chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cửa, cổng tự động cao cấp của các nước như : • Cửa tự động : NABCO - Nhật bản, DREAM – Nhật bản, TERAOKA – Nhật Bản, RITSN - Hàn Quốc, GRIZZLY – Đài Loan và DEMAX – Trung Quốc… • Cửa kính xoay tự động BESAM – Thụy Sỹ, KBB – Trung Quốc • Cổng tự động : DITEC, LIFEHOME – Italia • Barie tự động LIFEHOME nhập khẩu từ Italia • Cửa từ, thẻ chấm công. • Vách kính, mặt dựng kính Temper • Cửa cuốn, cửa nhựa Upvc có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp lắp trọng gói 16 camera an ninh dành cho văn phòng công ty RSCL1660846 Chuyên cung cấp lắp trọng gói 16 camera an ninh dành cho văn phòng công ty  (275)
Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp lắp đặt hệt hống camera quan sát uy tín. Bạn là người rất may mắn khi đọc được bài viết này. Chúng tôi camera ĐĂNG NGUYỄN CCTV, tổng đại lý phân phối và lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp tại bình dương với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất mà không một đại lý nào có được. Đăng ký lắp đặt Camera Quan Sát tại Đăng Nguyễn CCTV ngay hôm nay, NHẬN KHUYẾN MÃI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: [Hot] - Mẫu trang trí Noel 2014 dành cho văn phòng, công ty RSCL1660846 [Hot] - Mẫu trang trí Noel 2014 dành cho văn phòng, công ty  (5,739)
Trang trí noel - Trang trí tết - Hoa văn Noel - Hoa văn Tết http: //hoavandecal. com/ trang-tri-noel. html Bạn đã chuẩn bị gì để trang trí noel cho mùa Noel này chưa ? Hay đơn giản, ý tưởng trang trí noel cho không gian của bạn như thế nào là trang trí noel đẹp, đặc sắc và ấn tượng ? Hay là bạn quá bận rộn với thời gian của mình ? Hoa văn decal trang trí noel với nhiều màu sắc nỗi bật, mẫu trang trí noel ấn tượng, góp phần tạo nét độc đáo riêng cho không gian của bạn. Hãy cùng thử ngắm nhìn và .. .
76,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/12/2013
Ổ cứng di động dành cho dân văn phòng - dân nghiền phim HD 3D, phim chiếu rạp  (306)
Ổ cứng di động dành cho dân văn phòng - dân nghiền phim HD 3D, phim chiếu rạp Seagate Backup Plus 1TB 2. 5" USB 3. 0 Ext Bạc/ Đen. Giờ đây bạn không cần loay hoay với những chiếc đĩa DVD phiền toái hay lo lắng việc copy video, hình ảnh, nhạc khi đi du lịch cùng bạn bè. Seagate Backup Plus phù hợp với cả dân văn phòng, các bạn thích xem phim, hay các nhiếp ảnh gia .. .. với dung lượng lớn và thiết kế nhỏ gọn. Bảo hành : 36 tháng Giá : 1, 799, 000₫. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi khi copy phim .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thanh chắn giao thông cho cổng khu công nghiệp RSCL1660846 thanh chắn giao thông cho cổng khu công nghiệp  (161)
THANH CHẮN GIAO THÔNG CHO CỔNG KHU CÔNG NGHIỆP LH: 0938. 233. 785 – Tuyết Hoa Công ty của bạn đang nằm trong những khu công nghiệp lớn như khu công Nghệ Cao, khu công nghiệp Tân Tạo, KCN Sóng Thần, KCN Visip, KCN Mỹ Xuân, … Ở những khu công nghiệp lượng xe ra vào nhiều, xe máy, xe container, … Bạn đã kiểm soát được lượng xe đó chưa để đảm bảo an ninh cho công ty mình. Thanh chắn giao thông barrier? Bạn biết về sản phẩm đó như thế nào chưa và cách thức hoạt động ra sao. Để có thể theo dõi và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô RSCL1660846 Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô  (149)
Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm – cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việcchống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô - Cách Âm – Cách Nhiệt RSCL1660846 Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô - Cách Âm – Cách Nhiệt  (149)
Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm – cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việcchống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cách âm chống rung động dành cho xe của bạn RSCL1660846 cách âm chống rung động dành cho xe của bạn  (178)
Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm – cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việc chống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe chiếc ô tô của bạn RSCL1660846 Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe chiếc ô tô của bạn  (187)
Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm – cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việc chống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe của bạn RSCL1660846 Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe của bạn  (150)
Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm – cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việc chống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe của bạn, chất lượng tuyệt đỉnh. RSCL1660846 Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe của bạn, chất lượng tuyệt đỉnh.  (180)
Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm – cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việcchống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô, giải pháp chống ồn hiệu quả RSCL1660846 Cách Âm Cách Nhiệt Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô, giải pháp chống ồn hiệu quả  (220)
Cách Âm – Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm – cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việcchống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

23/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quy chuẩn ống đồng dành cho máy lạnh Daikin và máy lạnh Toshiba cần biết RSCL1660846 Quy chuẩn ống đồng dành cho máy lạnh Daikin và máy lạnh Toshiba cần biết  (251)
MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ SỬ DỤNG ỐNG ĐỒNG PHÙ HỢP ĐỂ ĐI CHO MÁY, CÁC CHỦ THẦU NHÀ THẦU NÊN THAM KHẢO ĐỂ CHỌN LOẠI PHÙ HỢP NHẤT: >><< Quy chuẩn ống đồng dành cho máy lạnh * Non-Inverter : Model FTE + 1. 0HP sử dụng ống 6/ 10 + 1. 5HP sử dụng ống 6/ 12. 7 + 2. 0HP sử dụng ống 6/ 12. 7 * Inverter : Model FTKS + 1. 0HP sử dụng ống 6/ 10 + 1. 5HP sử dụng ống 6/ 10 + 2. 0HP sử dụng ống 6/ 12. 7 * Non-Inverter : model N3KPX + 1. 0HP sử dụng ống 6/ 10 + 1. 5HP sử dụng ống 6/ 12. 7 + 2. 0HP sử dụng ống 6/ 12. 7 * Inverter : model .. .
250,000 đ
/ mét
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

02/04/2015
Tìm nâng cao