BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Baso. vn Camera quan sát giá rẻ cho mọi người

Tp. Hà Nội: Baso. vn Camera quan sát giá rẻ cho mọi người RSCL1221557 Baso. vn Camera quan sát giá rẻ cho mọi người  (293)
BASO. VN Bước vào một thế giới camera quan sát đa dạng về chủng loại như hiện nay người tiêu dùng như đi lạc vào một “trận đồ” và cũng thật khó để họ có thể tìm ra cho mình một dòng sản phẩm phù hợp. Trong một thế giới có tốc độ phát triển nhanh chóng như ngày nay thì hệ thống camera được xem là một trong những thiết bị giám sátnhà cửa, văn phòng, nhà xưởng, xí nghiệp… tối ưu nhất, được ví như một trợ lý hoặc một quản gia trung thành. Một hệ thống camera quan sát giá rẻ phù hợp sẽ góp phần đáng .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giá rẻ cho mọi người RSCL1221557 Camera quan sát giá rẻ cho mọi người  (287)
BASO. VN Công ty Bảo An chuyên lắp đặt, cung cấp camera quan sát giá rẻ , camera chống trộm, camera an ninh, hệ thống chống trộm. Lắp đặt Camera quan sát chống trộm chống chịu được thời tiết nắng mưa. Lắp đặt camera chống trộm hồng ngoại, camera chống trộm quan sát ngày đêm. Camera quan sát là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc camera bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, lưu trữ và sau đó bạn xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Với chức năng cơ bản là ghi hình .. .
Tp. Hà Nội
12/06/2013
Lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ cho mọi nhà  (210)
Công ty chúng tôi chuyên: * Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát giá rẻ trong nhà, ngoài trời, showroom, cửa hàng, siêu thị, xưởng sản xuất, văn phòng, khách sạn, trường học, cơ quan nhà nước……. * Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống báo động, camera quan sát. Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội uy tin chất lương Camera giá rẻ qua mạng giúp gì cho bạn ? * Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/08/2013
Camera quan sát giá rẻ cho trường học  (184)
Hệ thống camera quan sát giá rẻ dành cho trường học đặc biệt thích hợp với các trường mẫu giáo, với chi phí đầu tư thấp bạn có thể thỏa mãn nhu cầu của phụ huynh học sinh là quan sát con cái suốt giờ gửi con tại trường. Qua đó giúp gia tăng niềm tin của phụ huynh vào trường. Ngày nay, vấn đề về sự phát triển toàn diện của trẻ là gánh nặng của không chỉ các em mà còn là của gia đình và xã hội. Làm sao để các em có thể phát triển, trưởng thành, làm người hữu ích mà vẫn có được một tuổi thơ vui .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

16/04/2013
Tp. Hà Nội: Bảng giá lắp đặt trọn gói thiết bị camera quan sát giá rẻ cho văn phòng, nhà ở. . RSCL1221557 Bảng giá lắp đặt trọn gói thiết bị camera quan sát giá rẻ cho văn phòng, nhà ở. .  (348)
MÔ HÌNH LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Lắp đặt camera cho shop, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn… giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí, chỉ cần bật máy tính lên là có thể giám sát được tất cả các hoạt động nói trên. Mô hình hoạt động của 1 hệ thống camera quan sát Một bộ camera bao gồm: Camera: thu lại hình ảnh Adapter: Cung cấp nguồn cho Camera Chân đế: Để bắt camera vào tường, camera Dome thì không cần Jack BNC: Để nối camera với dây Cable Dây Cable: Để truyền tín hiệu Đầu ghi kỹ thuật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/06/2013
Chuyên lắp camera quan sát giá rẻ tốt nhất, chi phí cực rẻ  (402)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho nhà xưởng, cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, hộ gia đình với chất lượng dịch vụ tốt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn coi chất lượng dịch vụ là số 1. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá camera quan sát miễn phí. Độ phân giải: camera quan sát 600 TVL Ống kính: 3. 6(6|8mm) Độ nhạy sáng: 0 Lux Hồng ngoại: 48 Leds @5mm Tầm xa: 30~40m Nhiệt độ hoạt động: -10°C .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/08/2014
Tp. Hà Nội: Bảo An chuyên cung cấp lắp đặt Camera quan sát giá rẻ RSCL1221557 Bảo An chuyên cung cấp lắp đặt Camera quan sát giá rẻ  (286)
BASO. VN Việc tìm mua hệ thống camera quan sát giá rẻ cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát giá rẻ cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng. Hãy để hệ thống an ninh giúp .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Chúng tôi cung cấp, lắp đặt camera quan sát giá rẻ, tốt nhất  (241)
Chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho biệt thự với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Căn biệt thự rộng lớn cộng với việc chủ nhật bận rộn với công việc và thường xuyên vắng nhà nhưng mong muốn quan sát gia đình, người thân, con cái hay tài sản tại nhà của mình mọi lúc mọi nơi, đề phòng những sự việc xấu có thể sảy ra. Chúng tôi đưa ra giải pháp lắp đặt camera giá rẻ cho biệt thự từ .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/07/2013
Tp. Hà Nội: Phân phối dòng sản phẩm Camera quan sát giá rẻ RSCL1221557 Phân phối dòng sản phẩm Camera quan sát giá rẻ  (226)
Baso. vn Chuyên Tư vấn , cung cấp lắp đặt Camera quan sát, Hệ thống báo động , Chuông cửa có hình , Thiết bị mạng, .. . Chính hãng , đảm bảo chất lượng , giá cả hợp lý Ngày nay, dòng sản phẩm Camera quan sát giá rẻ dùng để quan sát trong đêm đã trở thành một trong những thiết bị an ninh chuyên dụng phổ biến và được xem như là một công cụ an ninh chủ đạo trong việc phòng chống tội phạm, giúp con người dùng có thể quản lý giám sát mọi sinh hoạt cũng như hoạt động kinh doanh sản xuất trong mọi thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Hà Nội - camera-quan-sat-gia-re RSCL1221557 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Hà Nội - camera-quan-sat-gia-re  (223)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/04/2013
Mua camera quan sát giá rẻ ở đâu tốt- Thế giới an ninh  (216)
Với nhu cầu đơn giản, người sử dụng chỉ cần xem, quan sát theo dõi hoạt động của nhân viên, mọi người trong gia đình thì chỉ cần sử dụng camera thường, hoặc loại chuyên nghiệp kết hợp với đầu thu tín hiệu camera kỹ thuật số và màn hình chuyên dụng hoặc ứng dụng kết nối thẳng vào ti vi trong nhà để theo dõi mọi hoạt động. Ưu điểm của loại này là thao tác đơn giản, lắp đặt gọn nhẹ, và có thể kết hợp với bàn điều khiển camera chuyên dụng để xem. Người sử dụng không cần am hiểu nhiều kỹ thuật, chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hà nội và miền Bắc RSCL1221557 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hà nội và miền Bắc  (245)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/04/2013
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có tốt không bachhoa24  (326)
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói đang là hệ thống rất hấp dẫn khách hàng, bởi với kinh phí rất nhỏ mà khách hàng đã có thể sở hữu hệ thống camera quan sát công nghệ cao camera quan sát ngày đêm, độ nét cao. Nhưng sự thật thì như thế nào? Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có thật sự tốt? Nguyện vọng lắp đặt camera quan sát ở Việt Nam trong thời gian gần đây tăng trưởng rất nhanh do tình trạng an ninh theo hướng căng thẳng, trộm cướp ngày càng táo tợn và liều mạng, nên các văn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2015
Đại lý bán camera quan sát giá rẻ sản phấm chính hãng  (208)
Lắp camera quan sát giá rẻ là thiết bị điện tử cao cấp, nó bao gồm phần quang học, phần tin học, xử lý nhiễu, sự suy giảm tín hiệu trên đường truyền, cài đặt chương trình cho thiết bị, chuẩn kết nối, góc lắp đặt … Hệ thống camera hồng ngoại gắn với Đầu ghi hình Kỹ thuật số Hệ thống có thể bao gồm nhiều camera và không phụ thuộc vào số lượng camera quan sát gắn cố định hay có xoay. Trung tâm gồm các màn hình quan sát và có thể chọn bất cứ hình ảnh nào để hiển thị trên màn hình quan sát hay có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
Lợi ích của camera quan sát giá rẻ đối với khách hàng  (197)
Bảo vệ tải sản của mình bằng hệ thống lắp đặt camera quan sát giá rẻ trong nhà, nhà xưởng, công ty, trưởng học. .. Việc lắp đặt camera quan sát với mục đích mang lại sự an toàn cho quý khách. Quý khách hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn cách lặp đặt hệ thống camera quan sát và chúng tôi luôn cung cấp báo giá camera quan sát mới nhất để khách hàng biết thêm thông tin giá và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất 1. Lợi ích của camera giám sát với cá nhân, cửa hàng Bạn sẽ yên tâm hơn với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/04/2013
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ giải pháp an toàn nhất cho mọi nơi  (171)
Công ty kỹ thuật số Sài Gòn là 1 công ty chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt camera quan sat ,thiết kế, lắp đặt hệ thống chống trộm, giám sát chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Công ty, cửa hàng hay mở rộng gia đình của bạn, có rất nhiều sản phẩm, đồ nội thất muốn để lưu trữ, nhưng nhiều người vẫn lo lắng tên trộm sẽ lây lan bất cứ khi nào. Với hệ thống camera quan sát từ xa qua mạng internet giúp bạn thêm yên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/05/2013
Chuyên cung cấp hệt hống camera quan sát giá rẻ 8 kênh AHD  (218)
Chuyên cung câp lắp đặt hệ thóng camera quan sát giá rẻ , trọn bộ hệ thống camera quan sát , chuyeencung cấp lắp đặt hệt hống Trọn bộ 8 camera Dome công nghệ AHD độ phân giải 1. 3 MEGAPIXEL ZTECH CameraViet. VN nhận lắp đặt và bảo trì trọn gói hệ thống camera quan sát Bộ 8 Camera Thân AHD 1. 3 Megapixel tại tphcm và tất cả các tỉnh phía nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm triển khai thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát, hệ thống an ninh, hệ thống nhà thông minh .. .
10 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

06/12/2015
Cần chú ý khi mua camera quan sát giá rẻ  (199)
Vuhoangtelecom là thương hiệu doanh nghiệp uy tín trong ngành CCTV Việt Nam nhiều năm nay trong lĩnh vực phân phối camera quan sát VANTECH, AVTECH, Questek, Hikvision, Dahua, ... . chính hãng hiện nay. Chúng tôi xin chia sẻ 1 số thông tin về camera quan sát cho các bạn hiểu thêm 1 chút trước khi lựa chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chất lượng sản phẩm Trên thị trường camera quan sát, camera quan sát thông minh phong phú và đa dạng hiện nay thì việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/02/2016
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ chính hãng giá tốt  (205)
Ngày nay với đời sống xã hội được nâng cao, nên nhu cầu lap dat camera quan sát gia re là một điều tất yếu với mỗi gia đình, mỗi cơ quan. Camera có thể giúp chúng ta quan sát và kiểm soát được mọi việc thông qua hình ảnh trên ĐTDĐ, Laptop, Ipad. I. Cấu trúc hệ thống camera analog 1. Camera quan sát: - Được bố trí ở những điểm nút quan trọng và quan sát. 2. Đầu thu kỹ thuật số: - Quản lý phần mềm và có chứa ổ cứng để lưu trữ hình ảnh camera thu được. 3. Thiết bị đầu ra: - Được kết nối với đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát an toàn cho mọi nhà RSCL1221557 Lắp đặt camera quan sát an toàn cho mọi nhà  (361)
Việc quan trọng của việc lắp đặt camera quan sát. Thời nay, đang có chục hãng cũng như chủng loại camera quan sát. Một số dòng tiêu biểu như: Questek, Vantech, Dahua, Escort, Ztech, Jtech, …. chất lượng hình ảnh không bị mờ giá cả lại phù hợp với tài chính của hầu hết gia đình hoặc nhà kho. Vậy nhưng, chỗ nào thì sẽ thích hợp để lắp đặt camera quan sát. Có thể nói hầu như tất cả các nơi mà mọi người muốn theo dõi thì đều có thể lắp ví dụ: nhà dân, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, kho bãi, khu .. .
500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/06/2016
Tìm nâng cao