BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bé học tiếng anh, làm toán vô cùng thú vị với bộ Kiwi làm toán và bộ ghép vần Ki

học tiếng anh, làm toán cùng thú vị với bộ Kiwi làm toán bộ ghép vần Ki  (375)
Thừa hưởng những tính năng ưu việt từ "Bảng hiếu học tiếng Việt" "Bộ ghép vần Kiwi" đã triển khai rộng rãi trên thị trường cũng như được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho yêu của mình như: - Học bảng chữ cái tiếng Việt - Học ghép vần bằng hình ảnh - Học các hình khối cơ bản - Học số phép tính - Học tính bằng bảng tính. .. Từ ngày 10/ 01/ 2013, công ty CP thiết bị kỹ thuật đồ chơi an toàn Việt Nam tiếp tục cho ra mắt hai bộ sản phẩm mới là "Bảng hiếu học Anh ngữ" "Bộ .. .
195,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

11/01/2013
Tp. Hà Nội: Leap Frog Learning Bé học tiếng anh cùng chú ẾCh xanh RSCL1179584 Leap Frog Learning học tiếng anh cùng chú ẾCh xanh  (1,030)
Leap Frog Learning học tiếng anh cùng chú ẾCh xanh Tên bộ đĩa: Leap Frog Learning Lứa tuổi: Dành cho từ 2-6 tuổi Số lượng: 05 DVD Giá vận chuyển: 89. 000VND/ 01 bộ Mô tả chi tiết sản phẩm: LeapFrog là một bộ DVD rất dễ thương do Porchlight Entertainment and Warner Home Video sản xuất năm 2003-2005, dạy trẻ về chữ cái, cách phát âm chữ cái, phát âm từ các con số. Chương trình được thiết kế định hướng cho trẻ từ 2-6 tuổi, bao gồm 6 DVD: DVD 1: Leap Frog - Letter Factory Trong đĩa phim vui .. .
89,000 đ
/ 01 bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2011
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI RSCL1179584 Du học tiếng Anh với chương trình ưu đãi đặc biệt tại CELI  (374)
Theo thống kê thì hiện nay tại các nước trên thế giới ,ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất là tiếng Anh. Tại Việt Nam cũng vậy , tiếng Anh thật sự cần thiết trong các lĩnh vực . Các bạn trẻ muốn có một công việc tốt thì ngoài kiến thức được học ở trường thì tối thiểu phải sử dụng tiếng Anh thành thạo . Học tiếng Anh nên chọn nước nào ? Nói đến Philippines ,chắc hẳn bạn đã Philippines là đất nước nói tiếng Anh lớn thứ ba trên thế giới sau Anh , Mỹ nền văn hóa ảnh hưởng Mỹ do Philippines từng .. .
10,000,000 đ
/ 1 tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines RSCL1179584 Du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines  (459)
Du học tiếng Anh tại Philippines Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh cho sinh viên châu Á bởi tại đây, bạn sẽ có môi trường giao tiếp hàng ngày với người bản xứ, cơ hội thực hành ngoại ngữ thuận lợi, giúp nhanh chóng nâng cao hiệu quả học tập. Philippines là một trong những nước nói tiếng Anh phổ cập trên thế giới. Với hệ thống giáo dục được thừa hưởng từ Mỹ, tiếng Anh được sử dụng rộng rãi từ trong trường học, công sở đến các phương tiện truyền thông, trên các phương tiện công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/03/2014
Cùng chuyên gia giải đáp học tiếng anh như nào cho hiệu quả  (185)
Cùng chuyên gia giải đáp học tiếng anh như nào cho hiệu quả Giúp trẻ làm quen, yêu thích học tốt Tiếng Anh là một những mối quan tâm hàng đầu của nhiều bố mẹ hiện nay. Không ít bố mẹ băn khoăn rằng nên cho con học Tiếng Anh ở độ tưởi nào là tốt? Chương trình học như nào là phù hợp? Trong bài viết dưới đây, bố mẹ hãy cùng các chuyên gia tại IXL Math & Skills giải đáp các thắc mắc của bố mẹ nhé! học hè cho trẻ tiểu học | Lớp học hè cho thiếu nhi | Hoc ky nang song he 2016 | Học hè cho trẻ .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Những lợi ích không ngờ khi dạy học tiếng Anh từ sớm  (178)
Có rất nhiều lời khuyên để dạy học tiếng Anh tại nhà của các chuyên gia nhưng hẳn rất nhiều vị phụ huynh còn băn khoăn không biết có nên cho học tiếng Anh từ khi còn hay không. Ở độ tuổi khoảng 4-10 tuổi, đây là thời điểm tốt để hình thành ngôn ngữ cũng để học ngôn ngữ mẹ đẻ. Rất nhiều bậc cha mẹ e sợ rằng dạy học tiếng Anh ở độ tuổi này con mình sẽ không thể tiếp thu dễ bị “loạn” ngôn ngữ. Dưới đây là những lợi ích bất ngờ mà các vị phụ huynh sẽ phải thay đổi quan điểm .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Tp. Hà Nội: Máy học tiếng anh Easy-Talk giúp bé học tiếng anh tốt hơn RSCL1179584 Máy học tiếng anh Easy-Talk giúp học tiếng anh tốt hơn  (320)
Máy học tiếng anh Easy-Talk gia sư cho Máy học tiếng anh Easy-Talk hiện nay đang được rất nhiều vị phụ huynh các em nhỏ tin dùng nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn nay công ty chúng tôi xin giới thiệu máy học tiếng anh thế hệ mới nhất Máy học tiếng anh Easy-Talk815 của tập đoàn City Smart đến từ CANADA do công ty chúng tôi phân phối. Máy học tiếng anh Easy-Talk dùng được cho tất cả các học từ lớp 1 đến lớp 12 máy giúp các luyện năng nghe nói sao cho chuẩn xác nhất với giọng đọc .. .
2,600,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/01/2014
Tp. Hải Phòng: Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines RSCL1179584 Tặng 300 USD cho khóa học Tiếng Anh tại Philippines  (360)
Thông tin chi tiết xem tại : http: //duhocphilippines. edu. vn/ tang-300-usd-cho-khoa-hoc-tieng-anh-tai-philippines/ Chào mừng Xuân Bính Thân 2016, Công ty Tư vấn Du Học Vinahure xin hân hạnh được giới thiệu tới Chương trình ưu đãi chưa từng có từ trước tới nay “Tặng ngay tiền mặt trị giá lên tới 300 USD cho các khóa học Tiếng Anh tại Philippines”. Chương trình được áp dụng riêng cho các học viên đăng ký tham gia các khóa Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh Tổng quát luyện thi các chứng chỉ Tiếng .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

26/01/2016
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh khóa học tiếng anh cơ bản cho người mất gốc hoàn toàn RSCL1179584 Tuyển sinh khóa học tiếng anh cơ bản cho người mất gốc hoàn toàn  (257)
VIET-EDU CUNG CẤP CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH CƠ BẢN, TIẾNG ANH CHO NGƯỜI MẤT GỐC, TIẾNG ANH CHO NGƯỜI CHƯA BIẾT GÌ. CÁC KHÓA HỌC CỦNG CỐ KIẾN THỨC NỀN CỦA TIẾNG ANH GIÚP HỌC VIÊN TỰ TIN HỌC TIẾP LÊN CÁC KHÓA NÂNG CAO. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi - những GIẢNG VIÊN TẠI ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ nhận thấy đa số các Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ hiện nay đều khuyên học viên bắt đầu học tiếng Anh hoặc học viên đã học qua 1 chút tiếng Anh vàoKhóa học giao tiếp A. Tuy nhiên, phần lớn học viên .. .
1,000 đ
/ khóa học
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/10/2015
Cơ hội học tiếng Anh giao tiếp Effortless English miễn phí cùng Pasal Bình Thạnh  (378)
Nhân dịp ra mắt cơ sở 4 tại quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Pasal dành tặng 200 suất học bổng 100% cho các bạn đầu tiên đăng ký tham gia sự kiện khai chương trong ngày 25/ 05/ 2016 tới đây. 200 suất học bổng miễn phí dành tặng cho những bạn đăng ký tham gia sự kiện khai trương Pasal Bình Thạnh sớm nhất tại website http: //pasal. edu. vn/ hot/ Nếu bạn là tín đồ của phương pháp học tiếng anh giao tiếp nổi tiếng hiệu quả nhất hiện nay - Effortless English, thì đây chính là cơ hội tốt dành cho bạn .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tự học tiếng anh giao tiếp chi phí cực thấp RSCL1179584 Tự học tiếng anh giao tiếp chi phí cực thấp  (524)
Bạn chỉ cần bỏ ra 365 nghìn là có ngay giải pháp tự học tiếng anh giao tiếp từ căn bản đến nâng . Với chi phí này chỉ bằng 1/ 10 so với trung tâm . Hãy liên hệ ngay 0902 22 77 22 hoặc xem trên website www. khongcogikho. com. vn. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để gặp bạn hướng dẫn cho bạn. 0902 22 77 22
365,000 đ
/ Năm
Tp. Hồ Chí Minh
05/01/2011
Trung tâm dạy tiếng anh trẻ em tốt nhất  (268)
Làm sao để tìm được phương pháp học tốt tiếng anh môi trường học tiếng anh thật tốt cho ? Đây là một câu hỏi của hầu hết các bậc cha mẹ, với phương pháp học như chơi-chơi như học đó mới là một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Trung tâm dạy tiếng anh trẻ em tốt nhất Từ xưa hầu hết chúng ta đều đã quen với phương pháp giáo viên độc thoại, còn các em thì hì hụi ghi chép từ mẫu câu rồi sau đó về nhà học thuộc lòng sẽ không tạo khả năng tư duy sáng tạo phong phú của các em. Chính vì .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2013
Trung tâm tiếng anh trẻ em tốt nhất  (247)
Làm sao để tìm được phương pháp Học Tốt Tiếng Anh Trẻ Em môi trường học tiếng anh thật tốt cho ? Đây là một câu hỏi của hầu hết các bậc cha mẹ, với phương pháp học như chơi-chơi như học đó mới là một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Từ xưa hầu hết chúng ta đều đã quen với phương pháp giáo viên độc thoại, còn các em thì hì hụi ghi chép từ mẫu câu rồi sau đó về nhà học thuộc lòng sẽ không tạo khả năng tư duy sáng tạo phong phú của các em. Chính vì thế ngoài việc chất lượng giáo .. .
Tp. Hà Nội
18/06/2013
Tp. Hà Nội: Tiếng Anh du học tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI RSCL1179584 Tiếng Anh du học tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (399)
Có lẽ bạn luôn biết tiếng Anh là 1 yếu tố quan trọng để khẳng định thành công mỗi người. Trong xu thế hội nhập, tiếng Anh là công cụ để giúp bạn tiến đến gần sự thành công trong sự nghiệp . Hiện nay , trình độ ngoại ngữ nói chụng tại Việt Nam vẫn còn yếu kém . Số đông trình độ ngoại ngữ của sinh viên Việt Nam còn nhiều bất cập vì trong nhà trường việc giáo dục ngoại ngữ chưa được coi trong . Bởi vì nhiều lý do có thể vì thiếu giáo viên chuyên nghiệp , cơ sở vật chất , môi trường để rèn luyện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/03/2014
Tp. Hà Nội: Giỏi tiếng Anh từ 2-6 tháng tại Philippines RSCL1179584 Giỏi tiếng Anh từ 2-6 tháng tại Philippines  (440)
Giỏi Tiếng Anh với khóa học ngắn hạn tại Philippines Bạn đang muốn giỏi tiếng Anh ? Bạn đang băn khoăn không biết nên học tiếng Anh ở đâu? Chi phí , tính hiểu quả , tiến độ nâng cao trình độ tiếng Anh nhanh hay chậm là những điều bạn suy nghĩ ? Bạn đã học các khóa học tiếng Anh ở Việt Nam nhưng trình độ tiếng Anh không mấy được nâng cao ? Bạn vẫn chưa tự tin giao tiếp , nghe nói không thành thạo? Bạn đang đi làm nhưng khả năng Anh ngữ không tốt bạn muốn thăng tiến? Học viện Anh ngữ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/01/2014
Du học tiếng Anh hiệu quả tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines CELI  (511)
Lựa chọn được một địa điểm du học sao cho phù hợp, đó là nỗi băn khoăn trăn trở không chỉ du học viên tương lai mà cả bậc phụ huynh . Những bạn đang có du định đi du học tiếng Anh tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines có lẽ cùng cũng đang có những vấn đề cần quan tâm dưới đây . Bài viết nhằm cung cấp thông tin giải đáp băn khoăn cho các du học viên tương lai tại Học viện Anh ngữ CELI I. VỊ TRÍ ĐỊA LÝ THÀNH PHỐ CEBU – PHILIPPINES? Nằm ở miền Trung Philippines, Cebu được mệnh danh là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/02/2014
Tp. Hà Nội: Học bổng đầu xuân tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines- CELI RSCL1179584 Học bổng đầu xuân tại Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines- CELI  (373)
Từ lâu Philippines là điểm đến lý tưởng của tất cả các bậc phụ huynh muốn cho con em học tiếng Anh .Học viện Anh ngữ Cleverlearn Philippines – CELI là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. TẠI SAO ? 1. CELI là học viện ngôn ngữ của Mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế. 2. Philippines được coi là môi trường tiếng Anh năng động thứ ba trên thế giới. Vì vậy , học viên sẽ hoàn toàn sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh. 3. Mức sinh hoạt ở Philippines thấp hơn so với ở Singapore, Anh , Pháp ,Mỹ…. 4. Cơ hội học tập .. .
10,000,000 đ
/ tuần
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/02/2014
Tp. Hà Nội: Vòng quay kỳ diệu – bé chơi mà học vô cùng thú vị RSCL1179584 Vòng quay kỳ diệu – chơi mà học cùng thú vị  (587)
Tên sản phẩm: Vòng quay kỳ diệu Mã sản phẩm: DCAT027 Giá: 46. 000 VND Trạng thái: Còn hàng Ước mong cho con yêu của mình một sự khởi đầu hoàn hảo nhất, chắc chắn mỗi bậc phụ huynh không thể đơn giản trong việc lựa chọn thiết bị học tập cũng như đồ chơi cho của mình! Với sự phát triển ngày nay, một bộ sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội cho sự phát triển toàn diện của trẻ sẽ được các bậc phụ huynh ưu ái tìm chọn tin dùng. Thông tin chi tiết về sản phẩm vòng quay kỳ diệu Bộ sản phẩm .. .
46,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/10/2012
Các phương pháp tự học tiếng anh trẻ em hiệu quả  (250)
Chắc chắn rằng bất cứ bậc cha mẹ nào sống trong thời đại này cũng đều biết rằng tiếng Anh quan trọng như thế nào đến tương lai của con cái họ. ngay khi còn nhỏ hãy cho làm quen ngay với tiếng Anh để sau này lớn lên có thể phát triển năng tiếp anh một cách tốt nhất. Nếu bạn là một người không có điều kiện cho con mình được theo học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em thì cũng đừng lo lắng quá chỉ cần bạn tìm ra được một số phương pháp tự học tiếng Anh trẻ em hiệu quả thì bạn hoàn .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2015
Tuyệt chiêu dạy trẻ học tiếng Anh cực hay  (165)
Bài viết hôm nay Haven xin giới thiệu đến các bậc cha mẹ những tuyệt chiêu để dạy trẻ học tiếng Anh tại nhà. Với những tuyệt chiêu được chia sẻ dưới đây chúng tôi hy vọng có thể phần nào giúp các bậc làm cha làm mẹ định hướng được phương pháp dạy trẻ học tiếng Anh tại nhà hiệu quả nhất, mang lại kết quả cao hơn. Nói tiếng Anh nhiều hơn viết Khi ở trường đã phải học theo phương pháp truyền thống, theo sách vở, không được rèn luyện nhiều. Vì thế nên các hoạt động ở nhà chính là thời gian .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Tìm nâng cao