BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bệnh lậu không nên chủ quan.

Bệnh lậu không nên chủ quan.  (310)
Lậu là căn bệnh có thể nói là tương đối phổ biến với chúng ta ngày nay, đa phần gặp chỗ cơ quan sinh dục, niệu đạo, không chỉ có vậy, cũng có trường hợp thấy bệnh lậu ngay mắt, khớp… Bệnh lậu lan qua đường tình dục và có tỉ lệ không hề thấp. Do đó cần có tất cả biện pháp để ngăn chặn bệnh lậu đến với bản thân mình, để không phải lo ngại tìm phòng khám điều trị bệnh lậu ở đâu để tốn thời gian chữa trị Với số liệu của một bệnh viện Mỹ, một năm có chừng 793. 500 người bị bệnh lậu và con số này .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/04/2016
Bệnh lậu ngay vương quốc Anh phát triển mạnh  (265)
Bộ phận y tế của Anh đang cảnh báo nguy cơ bệnh lậu kháng thuốc bùng phát mạnh và truyền nhiễm ra khắp nước, họ còn dự báo rằng bất kỳ biện pháp kiểm soát bệnh lậu nào đều có hiệu quả không khả quan. Đây chắc chắn là tin dữ đối với nước Việt Nam nói riêng bao gồm toàn thế giới nói chung, và lúc đó họ sẽ không biết chữa bệnh lậu ở đâu cho tốt nhất. Trước đó, giới chức y tế ở Anh đã dự đoán về vấn đề biến chứng của chủng lậu kháng thuốc mới. Thậm chí kháng thuốc mạnh hơn khiến cho giai đoạn chữa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

26/04/2016
Tp. Hà Nội: Không nên chủ quan khi kinh nguyệt không đều RSCL1650269 Không nên chủ quan khi kinh nguyệt không đều  (302)
Chắc chắn các chị em không lạ gì khi nhắc đến 2 chữ “kinh nguyệt”. Tuy vậy không phải bạn gái nào cũng biết cách chăm sóc bản thân trong những ngày này. Sau đây là một vài điều chia sẻ của các bác sĩ phụ khoa Phòng khám đa khoa Athena về những điều các bạn gái cần chú ý khi đến những ngày này. Không coi chuyện kinh nguyệt thất thường là quan trọng, nhiều cô gái trẻ cứ để vậy cho đến khi lấy chồng và cần sinh con. Lúc đó, họ mới biết mình đang đối mặt với chứng vô sinh. Kinh nguyệt không đều .. .
Map ==> Không nên chủ quan khi kinh nguyệt không đều
Tp. Hà Nội
28/09/2012
Bệnh lậu có tái phát không?  (242)
Lậu là căn bệnh truyền nhiễm, lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh được chia làm hai giai đoạn là cấp tính và mãn tính. Giai đoạn mãn tính cũng chính là giai đoạn cuối và thường gây ra rất nhiều biến chứng nguy hại Bác sĩ chuyên khoa về bệnh lậu sẽ chia sẻ cùng bạn đọc vấn đề này Nguyên nhân bệnh lậu Bệnh lậu do vi khuẩn lậu cầu gây nên thì hầu hết chúng ta ai cũng biết nhưng vì sao bạn lại bị nhiễm khuẩn gây bệnh. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì người mắc bệnh lậu chủ yếu thông qua các .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/03/2016
Nhiễm bệnh lậu thì có gây nên ngứa không?  (306)
Chào bác sĩ! Xin được hỏi bác sĩ benh lau có gây ngứa không? Hơn 1 tuần nay, vùng kín của tôi có biểu hiện cảm giác đau rát, chảy dịch mủ vàng và rất ngứa ngáy. Tìm hiểu trên mạng thì lại thấy bệnh lậu không có dấu hiệu ngứa ngáy vùng kín nên tôi cực kỳ lo sợ không biết mình có bị lậu không. Mong bác sĩ sớm trả lời cho tôi biết để yên tâm. Xin cảm ơn các bác sĩ! (N. Hoa, 26t – Hà Nội) Tư vấn: Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của bản thân tới cho phòng khám nam khoa Thiên Tâm. Đối với vấn đề của bạn, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/07/2016
Bệnh lậubệnh sùi mào gà có tổn thương như thế nào tới người bị bệnh?  (270)
Bệnh lậubệnh sùi mào gà có biến tướng như thế nào tới người bị bệnh? Bệnh lậu là gì? Nhắc tới thong tin ve benh lau chúng ta sẽ nghĩ ngay đến 1 căn bệnh xã hội biến thể truyền nhiễm phần lớn qua đường tình dục. tuy vậy mọi người có biết bệnh lậubệnh bởi những song cầu vi rút bệnh lậu Neisseria gonorrhoeae truy kích vào thân thể hình thành. các song cầu siêu vi bệnh lậu sau khi thâm nhập vào thân thể người chúng tăng sinh rất nhanh và chỉ sau 2-9 ngày đối tượng mắc bệnh đã phát bệnh và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/07/2016
Bệnh lậu ở trẻ con, thanh niên và thiếu nữ có sự khác biệt ra sao?  (249)
Tìm hiểu trạng thái của bệnh lậu ở bạn nam và nữ nhân Lậu là một trong các căn bệnh xã hội biến tướng, lây truyền mạnh mẽ qua ân ái và có thể tấn công mọi đối tượng. bởi thế, việc sớm thấy các tình trạng và trạng thái của bệnh lậu là một việc làm cần lưu ý để dễ dàng điều trị kịp thời, đúng thời điểm kết thúc các sự thay đổi mà căn bệnh này có thể gây ra. Nhằm giúp bạn đọc có tăng cường thông tin về bệnh lậu ở cả nam và nữ, các chuyên gia đa khoa thiên tâm tư vấn 1 số thông tin quan trọng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/07/2016
Những tác hại của bệnh lậu nếu như không chữa kịp thời  (663)
Bệnh lậu là một phổ biến lây nhiễm qua đường td (STI) gây ra bởi một loại vi khuẩn (Neisseria gonorrhoeae). Nhiễm trùng thường xảy ra ở bộ phận sinh dục, nhưng có thể ảnh hưởng đến cổ họng, mắt và trực tràng. Nó thậm chí có thể lây lan qua đường máu gây nhiễm trùng lan rộng hơn trong một số trường hợp. Khi phát hiện mình bị bệnh lậu, hãy đến ngay các phong kham phu khoa uy tin để kiểm tra và điều trị. Nếu không được điều trị, có một nguy cơ truyền bệnh cho người khác. Bạn cũng có nguy cơ bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/08/2016
Không nên xem thường bệnh ù tai  (237)
Ù tai là nguồn gốc của các biến chứng mỏi mệt, khó ngủ, mất tập trung, rối loạn trí nhớ, dễ kích thích, trầm cảm… gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày. Ù ta là cảm giác về thính giác xuất phát tự bên trong tai mà chỉ mỗi mình bạn tiếp nhận được, ngoài những âm thanh vốn dĩ đến thường xuyên từ bên ngoài tai. Không nên xem thường bệnh ù tai Nghe thấy tiếng rít, vo ve… trong tai Tiếng ù trong tai có thể là tiếng vo vo, tiếng rít, tiếng leng keng, tiếng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/06/2014
.. .. Vùng kín mọc mụn li ti và ngứa liệu có phải sùi mào gà không?  (256)
Khi có triệu chứng vùng kín ngứa rát và nổi mụn thì chị em đừng nên chủ quan. Bởi đây sẽ là biểu hiện của đa số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc đang mắc bệnh viêm nhiễm nào đó. Để hiểu vùng kín ngứa rát và nổi mụn là bị làm sao? Chị em hãy tìm hiểu qua những thông tin được cung cấp Sau đây. Xem thêm : khám nam khoa ở đâu Theo các thầy thuốc phụ khoa Phòng khám Thế Giới cho biết, vùng kín ngứa rát và nổi mụn thường là do nữ giới đang mắc một số bệnh sau đây: Vùng kín ngứa rát và nổi mụn là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/06/2016
** Các triệu chứng để nhận biết bệnh lý sùi mào gà ở lưỡi nhanh nhất  (242)
Ngày nay xã hội đã đổi mới, tư tưởng về quan hệ tình dục cũng đã thoáng hơn xưa rất nhiều. Việc quan hệ bằng miệng (Oral sex) cũng không còn là điều gì rất mới mẻ. bây giờ đa số người mua cách quan hệ bằng miệng để tăng sự kích thích và muốn có sự đổi mới trong chuyện chăn gối. Xem thêm : sùi mào gà ở namXem thêm : nổi mụn ở môi là bệnh gìXem thêm : sùi mào gà trong hậu môn Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở miệng lưỡi - Sùi mào gà ở miệng lưỡi là sự lan truyền virut HPV từ người này sang người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Quản lý nhà hàng theo lời Bác Hồ dạy (Phần 2)  (169)
Vấn đề nhân sự luôn là một bài toán khó đối với người quản lý nhà hàng. Những nhân viên của bạn như những đứa trẻ bất hảo. Và nếu như bạn đang gặp khó khăn khi “thuần hoá” họ, cùng Smart Goal lắng nghe “5 điều Bác Hồ dạy” và xem chúng ứng dụng như thế nào trong quản lý nhà hàng nhé. Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt Bất kì một người quản lý nhà hàng nào cũng mong mỏi có được các nhân viên ưu tú toàn diện. Nhưng thực tế khó có một nhà hàng nào lại làm được điều đó. Vì vậy, nhà quản lý cần biết cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/11/2015
Tê nhức chân tay trong các bệnh lý nội khoa, thần kinh và cơ xương khớp  (168)
Tê nhức chân tay là triệu chứng rất phổ biến: tê nhức chân tay có khi là biểu hiện sinh lý bình thường và không cần điều trị, ví dụ cảm giác kiến bò châm chích khi đứng lâu, ngồi xổm , ngồi vắt chân lên nhau hay một số tư thế khiến máu khó lưu thông, chỉ cần thả lỏng ở tư thế thoải mái, xoa bóp nhẹ nhàng, đi lại xung quanh một vài phút sẽ hết tê. BS Nội TK Huỳnh Văn Phụng Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh Triệu chứng Tê nhức chân tay (Tê bì) có nguyên nhân do những tổn thương của dây thần kinh, bắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Phương pháp nhận biết bệnh lậu đối với nam và nữ giới  (293)
Trong chúng ta nếu có hành động tình dục không an toàn đều có nguy cơ bị bệnh lậu, do đó, người này cần được chữa trị đúng cách nhằm việc trị bệnh được nhanh chóng với tránh lậu ngày càng mạnh. hơn. Lậu là chứng bệnh được nhìn nhận là tương đối phổ biến với mọi người ngày nay, đa phần bị bệnh chỗ bộ phận sinh dục, niệu đạo, loại khuẩn Neisseria gonorrhoeae tạo nên, đó là vi khuẩn mọc ra trong bộ phận sinh dục và truyền nhiễm từ đường tình dục. Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới: Quy trình nhận thấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

07/05/2016
Đái rắt coi chừng đó là bệnh lậu  (255)
Tiểu rắt là hiện tượng đi tiểu nhiều lần trong một ngày nhưng lượng nước tiểu ít và thường có màu vàng đục gây khó chịu cho người bệnh. Bệnh này gặp ở nhiều người với nhiều mức độ khác nhau. Tuy nhiên nếu sau khi quan hệ tình dục mà xuất hiện việc tiểu dắt bạn nên chú ý vì đó có thể là biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu. Bệnh lậu sinh dục lây theo đường giao hợp với người đang mang vi khuẩn lậu có thể là cấp tính hoặc mãn tính. Lậu cầu là những song cầu hình hạt cà phê hoặc hình quả thận, xếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/06/2014
Bệnh lậu – chứng bệnh xã hội đang lan truyền quá nhanh quá cấp bách  (236)
Là một trong nhiều chứng bệnh tình dục đang ở giai đoạn nguy cấp khắp toàn cầu, phổ biến là ở nước Anh và rất có thể truyền nhiễm qua khắp toàn cầu cũng như chữa bệnh lậu ở đâu cũng không chữa hoàn toàn được. Qua tìm hiểu của khoa học là vì bệnh này có khả năng kháng thuốc rất cao. Theo mọi bác sĩ nhận định ở Anh thì giữa năm 2013, bệnh lậu nổi lên mạnh và xuất phát tại thành phố Derby và truyền nhiễm tới các khu vực khác trong xứ sương mù, lậu do Neisseria gonorrhoeae gây nên, đó là giống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

06/05/2016
Tổng quan 12 con giáp trong tháng 6 này  (182)
Tuổi Tý Tháng 6 là tháng có nhiều cơ hội thử thách đối với những người cầm tinh con chuột. Tình hình công việc của bạn gặp phải một số khó khăn chưa giải quyết được ngay, rắc rối về vấn đề nhân sự khiến bạn khá đau đầu tuy nhiên đến cuối tháng sẽ có một quý nhân xuất hiện giúp bạn mọi việc. Qua chuyện này bạn sẽ tích lũy thêm được khá nhiều kinh nghiệm quý báu đấy. Tài chính của bạn có đôi chút sa sút ở thời điểm đầu tháng nhưng đừng lo, giữa và cuối tháng sẽ khởi sắc và giúp bạn có thêm một .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
Tp. Hà Nội: Không nên lạm dụng thuốc đặt âm đạo để chữa viêm nhiễm âm đạo RSCL1650269 Không nên lạm dụng thuốc đặt âm đạo để chữa viêm nhiễm âm đạo  (279)
Để chữa viêm nhiễm âm đạo mà không bị tái phát, chị em nhất định phải dùng thuốc điều trị. Vì thế, để đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng thuốc chữa viêm âm đạo, chị em cần chú ý những gì? Sau đây là vài lời khuyên của bác sĩ phụ khoa Không dựa vào thuốc pha chế sẵn Một số thuốc phụ khoa pha chế sẵn có hiệu quả thanh nhiệt giải độc, nhưng có tác dụng chậm, thường được dùng để điều trị chứng viêm phụ khoa mãn tính. Đối với bệnh do nhiễm richomonas cấp tính, nhiễm nấm, vi khuẩn, trước tiên phải dùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/05/2013
Các mẹ bầu mắc cường giáp không nên lo lắng  (363)
Hỏi: Thưa bác sĩ, tôi đang mang thai tháng thứ 3 thì có nhiều dấu hiệu bất thường nên tôi đi khám bệnh và phát hiện ra mình đã mắc bệnh cường giáp (Basedow). Bác sĩ bảo nếu không điều trị thì sẽ ảnh hưởng đến cả 2 mẹ con và có kê thuốc uống nhưng không đảm bảo thuốc không có ảnh hưởng đến thai nhi (có vẻ như khuyên tôi bỏ thai). Tôi đang rất hoang mang không biết thế nào. Hãy cho tôi lời khuyên? Trả lời: Bệnh Basedow (còn được gọi là bệnh Graves) thường xảy ra ở phụ nữ trong lứa tuổi sinh sản. .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

03/11/2014
Những điều nênkhông nên làm trong đối với phong thủy nhà bếp  (223)
Theo quan niệm phong thủy của người xưa, bếp đóng một vai trò quyết định sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Việc bày biện bếp ra sao, đặt bếp hướng nào thì hợp theo quan niệm phong thủy là việc không hề xưa cũ… Nói đến phong thủy nhà bếp nhiều người coi đó là việc mê tín dị đoan. Thế nhưng, nếu chú ý kỹ sẽ thấy đây là điều rất có khoa học mà ông cha ta phải trải qua cả ngàn năm mới đúc kết được, nó thuộc về khoa học thống kê. Đó là lý do mà các dự án chung cư cao cấp và các dự án .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/06/2015
Tìm nâng cao