BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị Proboss

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Cầu Giấy    -   Ngày đăng: 18/07/2013 18:05   -   Đã xem: 502
Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị Proboss
Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị Proboss

Mã tin :  1232174     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị ProbossNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị Proboss         Gửi cho bạn bè ==> Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị ProbossBáo tin xấu ==> Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị Proboss

Thuốc điều trị suy giảm tình dục nam giới Proboss
suy giảm khả năng tình dục là một bệnh lý phổ biến ở nam giới trong mọi độ tuổi. Sinh lý nam giới bị suy giảm làm khả năng phản ứng về tính dục chậm chạp hẳn, sau khi quan hệ cảm thấy rất mệt mỏi, khoảng cách thời gian giữa các lần để dương vật cương cứng dài hơn trước. Khi nam giới có cảm giác “trên bảo dưới không nghe” sẽ làm gia tăng sự phiền muộn và sự suy giảm đó ngày càng nặng nề hơn
yếu sinh lý là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
Ngoài ra, hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; Xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.
Yếu sinh lý không chỉ là vấn đề sức khỏe của riêng nam giới mà nó còn ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, tới hạnh phúc của mỗi gia đình. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới chủ yếu:
- Yếu sinh lý do tuổi tác: Càng lớn tuổi càng dễ mắc.
- Do các bệnh mạn tính: Như Tiểu đường, Tim mạch, Suy thận, Suy gan, bệnh thần kinh…
Vậy biểu hiện thường gặp ở suy giảm tình dục là gì?
1. Cản trở hành sự
- Chức năng sinh dục không thây đổi nhưng nguyên nhân là do các bệnh lý trên bộ phận sinh dục như: hẹp bao quy đầu, niệu đạo, … do thương tích hoặc bị béo phì khiến không thể “ động phòng”.
2. Rối loạn cương cứng
- Rối loạn cương dương bao gồm rất nhiều các biểu hiện của suy giảm tình dục nam giới như: liệt dương cương cứng không bền, các dị thường ở dương vật…
3. Rối loạn xuất tinh
- Nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường đây chính là một dạng bệnh của suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn, cương cứng, gia hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới, rối loạn xuất tinh có thể gây ra Xuất tinh sớmkhông xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
4. Suy giảm ham muốn
- Cảm giác ham muốn bị suy giảm hoặc mất dần, có thể do các bất thường ở tinh thần hoặc cơ thể hoặc kết hợp với một dạng suy giảm chức năng khác.
5. Đau nhức khi quan hệ
- Đau nhức khi quan hệ là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng, cảm giác đau nhức khi cương cứng, rất nhiều người cho rằng các đau đớn này thường chỉ gặp ở nữ giới.Trên thực tế, nam giới cũng thường xuyên gặp phải tình trạng này, thường là do các kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh...
[IMG]
Làm thế nào để cải thiện yếu sinh lý suy giảm chức năng tình dục ở nam giới mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe ? vẫn luôn là nỗi băn khoăn của các quý ông?
Giải pháp đến từ thiên nhiên: Proboss Sản phẩm có tác dụng Tăng cường sinh lý giúp cường dương, sinh tinh, keó dài thời gian quan hệ
Thành phần : Đông trùng hạ thảo 40mg . Cao bạch tật lê 150mg . Dâm dương hoắc 500mg . Kim anh tử 200mg . Thỏ ty tử 200mg . Câu kỳ tử 200mg . Kẽm gluconate 150mg
- Đông trùng hạ thảo : Từ xưa tới nay, Đông trùng hạ thảo luôn được biết đến là một vị thuốc quý có tác dụng cải lão hoàn đồng , hồi xuân sinh lực với rất nhiều tác dụng tích cực với cơ thể con người.Vị thuốc này có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ, bồi bổ cơ thể. Nó có vị ngọt, tính ấm, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, Xuất tinh sớm...
-Dâm dương hoắc : Theo dược học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; Có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp; Thường được dùng để chữa các chứng bệnh như Liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp, tiểu tiện bất cấm...
Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy: Dâm dương hoắc có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung trên động vật thực nghiệm, kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục.
-Bạch tật lê : Có tác dụng kích thích tình dục như làm tăng áp lực của thể hang trong dương vật khiến cho tần suất giao hợp và xuất tinh đều tăng . Ngoài ra còn dùng làm thuốc bổ thận, trị đau lưng, tinh dịch không bền, rối loạn cương, gầy yếu, chảy máu cam, lỵ, súc miệng trị lở loét mồm miệng.
- Thỏ ty tử : Theo Đông y, thuốc có vị ngọt, cay, tính hơi ấm, quy vào ba kinh can, thận, tỳ. Thỏ ty tử tác dụng ôn thận tráng dương, dưỡng can, bổ thận, ích tinh tuỷ, cường cân, kiện cốt, dưỡng cơ, minh mục. Chủ trị các chứng thận hư, tinh lạnh, Liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, các trường hợp đi giải nhiều lần, tả lỵ lâu ngày không khỏi. Thỏ ty tử bổ can, sáng mắt, lợi niệu, tiêu phù, chữa phụ nữ đẻ non
- Kim anh tử : kim anh tử có vị hơi ngọt, chát, tính bình; có công dụng chữa di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, đái rắt, đái dầm, suy nhược thần kinh…
- Câu kỳ tử : Kỷ tử là vị thuốc vào được cả kinh can và thận, một mặt bổ ích thận tinh, một mặt bổ dưỡng can huyết nên có thể chữa được các chứng bệnh như đầu choáng, mắt hoa, nhìn mờ, tai ù, tai điếc, lưng đau, gối mỏi, di tinh, Liệt dương...
- Kẽm gluconate : Kẽm là một khoáng chất quan trọng đối với nhu cầu cơ thể. Hơn 200 phản ứng sinh hóa được xác định có lệ thuộc vào kẽm. Do đó kẽm can thiệp vào nhiều chuyển hóa, chuyển hóa glucid, protein và acid nucleic. Một trong những vai trò rõ nhất của nó là chứa chương trình gen trong acid nucleic. Thực vậy, kẽm rất cần thiết cho quá trình tổng hợp của gen, cho sự sao chép ADN có sẵn để tế bào nhân lên. Thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng lên tất cả những gì có liên quan đến hoạt động nhân đôi của tế bào, sinh sản, tăng trưởng, liền sẹo, tính miễn dịch.
Kẽm còn can thiệp vào khả năng thể hiện của gen và quá trình tổng hợp của protein, cũng như trong chuyển hóa của acid béo không no tạo ra màng tế bào. Xuất phát từ đây, các chất trung gian chủ yếu đi đến trương lực mạch máu, hoạt tính của tiểu cầu máu và bạch cầu.
Kẽm cần thiết cho cấu tạo thành phần hoạt động của hormon sinh dục nam, testosteron, và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp, cấu trúc, bài tiết nhiều hormon khác: Insulin, hormon tăng trưởng, NGF (yếu tố tăng trưởng của dây thần kinh), thymulin, gestin…
Công dụng : Hỗ trợ điều trị suy giảm khả năng sinh lý ở nam giới : Xuất tinh sớm , yếu sinh lý
- Giúp bổ nguyên khí , tăng cường sức khỏe .Bổ thận tráng dương .Tăng cường sức bền bỉ dẻo dai nâng cao thể lực
Cách dùng : Mỗi lần 2-3 viên .Ngày uống 02 lần trước bữa ăn
Qui cách : Hộp 40 viên . SĐK 9983/2012/YT-CNTC
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi
Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc
CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
[IMG]

Bản đồ
Ngày hết hạn: 16/10/2017 18:05
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1232174 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1232174 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1232174 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (492)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1232174 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1232174 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 737 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ CL1232174 Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ  (252)
Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đến vùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc cho người bị Tai biến mạch máu não và huyết áp cao CL1232174 Thuốc cho người bị Tai biến mạch máu não và huyết áp cao  (354)
Thuốc cho người bị Tai biến mạch máu não và huyết áp cao Từ ngàn xưa khi nhắc đến chứng bệnh như: Tắc động mạch, cao huyết áp, tai biến mạch máu não .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Ayu Cid Thuốc chữa Bệnh đau dạ dày mãn tính CL1232174 Ayu Cid Thuốc chữa Bệnh đau dạ dày mãn tính  (406)
Ayu Cid Thuốc chữa Bệnh đau dạ dày mãn tính Đau dạ dày có thể do rất nhiều nguyên nhân: do nhiễm vi khuẩn HP - đây là một loại vi khuẩn gam âm, có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/07/2013
Tp. Hà Nội: CRANBERRY Chữa viêm đường tiết liệu mãn tính CL1232174 CRANBERRY Chữa viêm đường tiết liệu mãn tính  (402)
Cranberry Điều trị Bệnh viêm đường tiết liệu mãn tính Viêm đường tiết liệu là thuật ngữ dùng để chỉ bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc điều trị ung thư và các khối u Turmerc CL1232174 Thuốc điều trị ung thư và các khối u Turmerc  (291)
Thuốc điều trị ung thư và các khối u Turmerc Đã có nhiều nghiên cứu khoa học của thế giới về các bài thuốc, vị Thuốc chữa bệnh ung thư nổi tiếng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hải Phòng: Collagen - Bí quyết để có làn da trẻ và đẹp mãi CL1232174 Collagen - Bí quyết để có làn da trẻ và đẹp mãi  (324)
Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu về Nấm linh chi và tác dụng của nó CL1232174 Tìm hiểu về Nấm linh chi và tác dụng của nó  (265)
Nấm linh chi - công dụng và cách dùng Theo văn học cổ, nấm Linh Chi được coi là dược thảo siêu hạng. Dược thảo siêu hạng là những dược thảo mà con .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Bệnh béo phì và Thuốc giảm cân Herbalife CL1232174 Bệnh béo phì và Thuốc giảm cân Herbalife  (316)
Bệnh béo phì và Thuốc giảm cân Herbalife Tổ chức Y tế thế giới định nghĩa béo phì là tình trạng tích lũy mỡ quá mức và không bình thường tại một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Tp. Hà Nội: VigRx Plus Pills Thuốc làm to và dài dương vật CL1232174 VigRx Plus Pills Thuốc làm to và dài dương vật  (303)
VigRx Plus Pills Thuốc làm tăng kích thước dương vật Gần một thập kỷ trước đây, những nhà nghiên cứu đặt ra mục tiêu phát triển một công thức an .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Thuốc bổ mắt - Ngăn ngừa cận thị Manbo  (253)
Thuốc bổ mắt - Ngăn ngừa cận thị Manbo Thói quen làm việc lâu bên máy tính, đọc sách báo không khoa học sẽ là nguy cơ mắc các bệnh về mắt, đặc biệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Thuốc giảm cân NANO Hiệu quả An toàn Tiện lợi  (316)
Thuốc Giảm cân Nano Béo phì là một chứng bệnh mang bản chất của một rối loạn chuyển hoá dinh dưỡng nhiều hơn là một rối loạn của gen mặc dù người ta .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc bổ não - Thuốc làm tăng trí nhớ K-SAGE PLUS CL1232174 Thuốc bổ não - Thuốc làm tăng trí nhớ K-SAGE PLUS  (437)
Thuốc bổ não - Thuốc làm tăng trí nhớ K-SAGE PLUS Có khi nào bạn cảm thấy bộ não đang quá tải và cần nghỉ ngơi? Bạn không sao nhớ tên chú cún cưng? .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/07/2013
Tp. Hà Nội: Đông trùng hạ thảo vị thuốc quý hiếm CL1232174 Đông trùng hạ thảo vị thuốc quý hiếm  (304)
Đông trùng hạ thảo vị thuốc quý cải lão hoàn đồng Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/07/2013
Salon Linh Nguyễn  (382)
SALON LINH NGUYỄN Địa chỉ: Số 10 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM Hotline: 08. 6258. 4444 www. facebook. com/ LinhNguyenSalon Mỗi chúng ta hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2013
Bồi bổ và nâng cao sức khỏe cho trẻ.  (296)
Bio Vita Plus Giá: 135. 000 VND Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart Giao hàng tận nhà CỐM BỔ VI SINH BIO VITA PLUS Thành Phần Lactobacillus .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 737 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị Proboss
Đang xem » Bệnh Suy giam tình dục và thuốc điều trị Proboss