BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 01/11/2012 17:54   -   Đã xem: 333
Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị
Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị

Mã tin :  1160643     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trịNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị         Gửi cho bạn bè ==> Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trịBáo tin xấu ==> Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị

Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị
- Là trạng thái rối loạn chức năng của hệ thần kinh trung ương
do mất thăng bằng tạm thời trung tâm hoạt động cao cấp bởi các tác nhân tinh thần gây ra. Bệnh hay gặp ở lứa tuổi thanh niên và trung niên. Triệu chứng bệnh thường thay đổi, những triệu chứng chính thường là mất ngủ, nhức đầu, chóng mặt, mệt mỏi, kém trí nhớ, lo buồn.
- Các triệu chứng khác thường do rối loạn chức năng hệ thần kinh thực vật, như đánh trống ngực, thở nông, mặt đỏ bừng hoặc tái nhợt, chóng mặt, ù tai… Nếu bệnh nhân có những triệu chứng kể trên, dù không phát hiện được một biểu hiện bệnh lý thực thể nào khi khám bệnh, vẫn có thể chẩn đoán được là suy nhược thần kinh.
Biểu hiện lâm sàng Suy Nhược Thần kinh
chủ yếu là các triệu chứng chủ quan của người bệnh xuất hiện sau những chấn thương tâm lý và một số bệnh nội khoa. Các dấu hiệu sớm thường là nhanh mệt mỏi, khó tập trung vào công việc, ăn kém ngon, ngủ không sâu giấc.
Đến giai đoạn điển hình có các triệu chứng sau:
- Bệnh nhân thường kêu ca phàn nàn, mệt mỏi, dai dẳng tăng lên sau một cố gắng trí óc hoặc một cố gắng tối thiểu về thể lực. Tự nhiên đau mỏi cơ bắp, khả năng làm việc sút kém, chóng mệt, hiệu quả thấp.
- Bệnh nhân kém kiên nhẫn, không chịu nổi khi phải chờ đợi, dễ kích thích, nóng nảy, cáu gắt, phản ứng quá mức. Khi có ý định làm việc gì bệnh nhân muốn nôn nóng làm ngay nhưng khó làm, lại mau chán, mệt mỏi hay bỏ cuộc.
- Bệnh nhân dễ xúc động, mủi lòng, dễ khóc, lo lắng, mất tự chủ, khí sắc giảm.
- Đau đầu: bệnh nhân đau âm ỉ lan tỏa toàn bộ đầu, có cảm giác như đội mũ, thắt khăn chặt, đau đầu tăng lên khi có kích thích, suy nghĩ, lo lắng có thể kèm theo chóng mặt, choáng váng.
- Mất ngủ: khó đi vào giấc ngủ, ngủ không say, hay có mộng, dễ đánh thức và khó ngủ lại, đôi khi mất ngủ trắng đêm, nếu mất ngủ kéo dài thấy quầng mắt bị thâm, sáng dậy bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, ngáp vặt.
- Giảm trí nhớ: bệnh nhân giảm cả trí nhớ gần và trí nhớ xa nhưng đặc biệt là trí nhớ gần, học hành sút kém và khó tiếp thu cái mới.
- Rối loạn Thần kinh thực vật -
như hay hồi hộp, đánh trống ngực, mạch nhanh, khó thở, toát mồ hôi, có từng cơn nóng bừng hay lạnh toát, run chân tay, run mi mắt, giảm hoạt động tình dục, di mộng tinh ở nam giới, rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới.
Các triệu chứng trên kéo dài có tính dai dẳng, hay tái phát, nghỉ ngơi thư giãn hồi phục ít hay không hồi phục.
Khi thấy các triệu chứng trên bệnh nhân cần đến phòng khám chuyên khoa để được tư vấn, xét nghiệm tìm và chữa các bệnh lý nội ngoại khoa gây hội chứng suy nhược thần kinh. Nếu bệnh do căn nguyên tâm lý gây nên thì phải có biện pháp giải quyết và loại trừ căn nguyên tâm lý, tuỳ kinh nghiệm của bác sĩ và điều kiện của bệnh nhân có thể áp dụng các phương pháp phù hợp.
Thuốc điều trị Bệnh Suy Nhược Thần kinh

.Các thuốc tác động lên cơ chế sinh bệnh như các thuốc có tác dụng lên quá trình hưng phấn hệ thần kinh: sulbutiamine (arcalion) hoặc asthenal uống sau ăn sáng. Nếu uống vào buổi trưa hoặc tối có thể gây mất ngủ, nếu uống vào lúc đói có thể gây cồn cào, khó chịu vùng thượng vị.
. Các thuốc hay được các bác sĩ khuyên dùng là:
- Tăng cường tuần hoàn và dinh dưỡng não: piracetam, ginkgo biloba...
- Thuốc an thần, trấn tĩnh: nên dùng các thuốc có tác dụng an thần nhẹ, trấn tĩnh. Tuy nhiên nhóm thuốc này thường gây quen thuốc nên sử dụng cần thận trọng.
- Thuốc giảm đau: hay dùng là các dẫn chất của paracetamol: các thuốc này có đặc điểm là tác dụng nhanh nhưng bất lợi là độc với gan nếu dùng liều cao và thường xuyên. Khi sử dụng nên dùng xa bữa ăn, uống với nhiều nước.
- Các vitamin: đừng quan niệm vitamin là các thuốc bổ mà sử dụng tùy tiện. Đây là nhóm thuốc cung cấp các yếu tố vi lượng, có tác dụng tới quá trình chuyển hoá của cơ thể đồng thời nó cũng có tác dụng phụ không tốt nếu ta dùng quá liều và không đúng chỉ định.
- Các thuốc y học cổ truyền: tâm sen, lá vông, lạc tiên, củ bình vôi (rotunda), ...
Bộ 02 sản phẩm điều trị hiệu quả nhất cho Bệnh Suy Nhược Thần kinh gồm :
-Golden Valley SOD:

Được bào chế từ công nghệ phân hủy emzyme hiện đại được coi là quý nhất trong điều trị một số bệnh:
- giúp ức chế khối u, bảo vệ tế bào gan, tăng cường hoạt động não bộ trong những di chứng tai biến mạch máu não, tăng trí nhớ và sự minh mẫn, điều hòa hoạt động thức ngủ, chống stress, tăng cường hệ thống miễn dịch qua trung gian tế bào, cải thiện tuần hoàn, chống lão hóa
Những tác dụng của Golden Valley SOD tea thể hiện rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ ổn định huyết áp, Golden Valley SOD còn làm giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.
-Ginkovita :
Tác dụng của Ginkovita :
1. Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tố
2. Tăng cường chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến.
3-Suy tuần hoàn não .Rối loạn tuần hoàn não và các biểu hiện chức năng chóng mặt ,nhức đầu ,giảm trí nhớ ,giảm khả năng nhận thức .rối loạn vận động ,rối loạn cảm xúc

4-Di chứng tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não
5-Rối loạn thần kinh cảm giác, tuần hoàn ở mắt ,tai ,mũi ,họng
6-Hỗ trợ giúp tăng vững bền thành mạch ngoại vi ,Cải thiện hội chứng Raynaud tê lạnh và tím tái đầu chi ,bệnh động mạch chi dưới, điều hoà huyết áp
7-Phòng ngừa và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh Alzheimer
8-Hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ
Điều trị tăng cường :bô xung thêm Neurozan plus có tác dụng bổ não ,dưỡng não
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị
Bản đồ
Ngày hết hạn: 30/12/2016 17:54
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1160643 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1160643 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1160643 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (492)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1160643 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1160643 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 406 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax CL1160643 Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax  (348)
VEROMAX Thuốc chữa bệnh Yếu sinh lý Suy giảm tình dục Sức khỏe thể chất, tuổi tác và những yếu tố về tâm lý, tình cảm là những nguyên do chính dẫn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới CL1160643 Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới  (991)
Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới Vào những năm 70-80, việc Chữa bệnh viêm loet dạ dày tá tràng .thường dùng các thuốc ổn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị CL1160643 Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị  (392)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, mới đầu chỉ là hư khớp ở các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Khử Mùi Hôi miệng Mùi Hôi Nách vĩnh viễn CL1160643 Thuốc Khử Mùi Hôi miệng Mùi Hôi Nách vĩnh viễn  (283)
Thuốc Khử Mùi Hôi miệng-Mùi Hôi Nách vĩnh viễn Chlorophyl hay còn gọi là chất diệp lục có ở thực vật đặc biệt là ở lá. Đây là nhóm sắc tố quang hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh Rối Loạn Tuần Hoàn Não và thuốc điều trị CL1160643 Bệnh Rối Loạn Tuần Hoàn Não và thuốc điều trị  (384)
Bệnh Rối Loạn Tuần Hoàn Não và thuốc điều trị Rối Loạn Tuần Hoàn Não (RLTHN) hay còn gọi là Thiểu năng Tuần Hoàn Não. Là từ chuyên môn để chỉ một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc hỗ trợ điều trị Ung thư và các Khối U lành tính CL1160643 Thuốc hỗ trợ điều trị Ung thư và các Khối U lành tính  (513)
Thuốc hỗ trợ điều trị Ung thư và các Khối U lành tính Mới đây, các nhà khoa học Việt Nam đã tiến hành sàng lọc trên 500 mẫu thực vật tại Việt Nam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Ayubes Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường CL1160643 Ayubes Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường  (375)
Ayubes Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường Bệnh Đái Tháo Đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: FLEX 750 mg : Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp - viêm khớp CL1160643 FLEX 750 mg : Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp - viêm khớp  (380)
FLEX 750 mg : Thuốc chữa bệnh thoái hóa khớp - viêm khớp Glucosamine là một amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Lumbrotine Thuốc Chữa bệnh Tai biến mach máu CL1160643 Lumbrotine Thuốc Chữa bệnh Tai biến mach máu  (413)
Lumbrokinase-Thuốc Chữa bệnh Tai biến mach máu não và Xuất huyết não -Tai biến mach máu não còn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ CL1160643 NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ  (389)
NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa 2 đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp CL1160643 Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp  (313)
Omegasqa: Thuốc Chữa Bệnh Viêm đa khớp - Viêm khớp dạng thấp Viêm khớp dạng thấp -là một bệnh mạn tính gây viêm các khớp đối xứng, tổn thương phá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Hoa đà tái tại hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não CL1160643 Hoa đà tái tại hoàn - Thuốc chữa bệnh tai biến mạch máu não  (356)
Bệnh Tai biến mạch máu não Bệnh xuất huyết não và thuốc điều trị Bệnh Tai biến mạch máu não còn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày CL1160643 K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày  (637)
K-Borinin : Thuốc chữa Bệnh Viêm Trợt hang vị dạ dày Bệnh Viêm loét dạ dày tá tràngngày càng phổ biến khi cuộc sống công nghiệp phát triển và người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer CL1160643 Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer  (338)
Bệnh Xuất Tinh sớm: Thuốc chữa Bệnh Xuất Tinh sớm Durex Play Longer Nguyên tắc điều trị Bệnh Xuất Tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ CL1160643 Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ  (336)
Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ Bệnh lãnh dục nữ và thuốc điều trị Theo Hiệp hội nghiên cứu về Bệnh suy giảm tình dục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 406 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị
Đang xem » Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị