BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 15/01/2014 21:41   -   Đã xem: 306
Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ
Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ

Mã tin :  1295660     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ         Gửi cho bạn bè ==> Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩBáo tin xấu ==> Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ

Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ
Bệnh trĩ là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi.
Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%.
Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải đứng hoặc ngồi lâu, phải lao động nặng hoặc phụ nữ có thai …
Thông thường, bệnh trĩ được chia làm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Cách chia như vậy là dựa trên vị trí của các tĩnh mạch trĩ bị giãn so với mép hậu môn, chứ không phải chỉ mức độ nặng hay nhẹ như nhiều bệnh nhân lầm tưởng. Chỉ riêng trĩ nội, người ta mới chia theo mức độ bệnh từ nhẹ đến nặng thành Trĩ nội độ 1; 2; 3 và 4.
Chảy máu và sa búi trĩ là 2 triệu chứng chính của bệnh trĩ.
Chảy máu là triệu chứng có sớm nhất và thường gặp nhất. Lúc đầu chảy máu rất kín đáo, tình cờ bệnh nhân phát hiện khi nhìn vào giấy chùi vệ sinh sau khi đi cầu hoặc nhìn vào phân thấy vài tia máu nhỏ. Về sau mỗi khi đi cầu thì máu chảy thành giọt hay thành tia. Nặng hơn nữa bệnh nhân chảy máu khi đi lại nhiều hay ngồi xổm. Đôi khi máu từ búi trĩ chảy ra đọng lại trong lòng trực tràng rồi sau đó mới đi cầu ra nhiều máu cục.
Sa búi trĩ thường xảy ra trễ hơn sau một thời gian đi cầu có chảy máu, lúc đầu sau mỗi lần đại tiện thấy có khối nhỏ (búi trĩ) lồi ra ở hậu môn và tự tụt vào được. Càng về sau búi trĩ càng lớn dần và không tự tụt vào được mà phải dùng tay nhét vào. Cuối cùng búi trĩ đó thường xuyên nằm ở ngoài hậu môn.
Ngoài hai triệu chứng chính trên, bệnh nhân có thể có kèm theo các triệu chứng khác như đau khi đi cầu, ngứa quanh hậu môn. Triệu chứng ngứa xảy ra do búi trĩ sa ra ngoài và tiết dịch gây viêm da quanh hậu môn, dịch tiết làm cho bệnh nhân cảm thấy hậu môn lúc nào cũng có cảm giác ướt và ngứa.
Thuốc chữa bệnh trĩ
Có 2 loại: loại dùng trong là loại thuốc viên dùng để uống và loại cho tác dụng tại chỗ là thuốc mỡ để bôi hoặc thuốc đạn được đặt vào trong hậu môn.
Trước hết là thuốc viên uống. Đây là thuốc chứa các hoạt chất Rutin (còn gọi là vitamin P) hoặc các chất được trích từ thực vật được gọi chung là Flavonoid; có tác dụng điều hòa tính thẩm thấu và tăng sức bền chắc thành của các tĩnh mạch, do đó làm giảm phù nề, giảm sung huyết các tĩnh mạch ở vùng trĩ. Do tác động đến tĩnh mạch nên thuốc ngoài Chữa bệnh trĩ còn dùng để trị chứng suy, dãn tĩnh mạch, đặc biệt bị ở chi dưới như tê chân, nổi gân xanh. Có thể kể một số biệt dược dùng để uống như: Ginkgo Fort, Flebosmil...


Trong điều trị bệnh trĩ, bác sĩ sẽ tùy theo tình trạng bệnh cho liều điều trị tấn công và liều điều trị củng cố. Ngoài thuốc tác động chính trên tĩnh mạch trĩ, bác sĩ có thể chỉ định thêm các thuốc khác như: kháng sinh, thuốc chống viêm, thuốc giảm đau, thuốc trị táo bón v.v...
Bên cạnh dùng thuốc uống, người bệnh còn dùng thuốc cho tác dụng tại chỗ, tức dùng thuốc đạn đặt vào trong hậu môn (trong trường hợp bị trĩ nội) hoặc dùng thuốc mỡ để bôi lên tổn thương. Thuốc cho tác dụng tại chỗ thường chứa nhiều hoạt chất như: hoạt chất làm giảm đau, chống viêm, kháng sinh, hoạt chất bảo vệ làm bền chắc tĩnh mạch, ngoài ra còn chứa các vitamin, chất bổ dưỡng giúp tổn thương mau lành. Cách dùng thường là đặt thuốc đạn hoặc bôi thuốc mỡ 2-3 lần trong ngày, nên đặt hoặc bôi sau khi đi tiêu và tối trước khi ngủ.
Điều trị bệnh trĩ
-Trĩ có thể điều trị khỏi bằng nội khoa hay các phương pháp vật lý cũng như thuốc đông –tây y. Vì vậy, phẫu thuật chỉ nên được xem là phương sách cuối cùng khi các phương pháp kể trên không hiệu quả, bởi vì phẫu thuật can thiệp vào giải phẫu học và sinh lý học bình thường và có thể kèm theo các di chứng nặng nề khó sửa chữa.
Thuốc chữa bệnh trĩ AYURHOID điều tri bệnh trĩ hiệu quả và không tái phát
Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoid được tổng hợp từ nhiều loại thảo dược có công dụng chính giúp kích thích quá trình tiêu hóa, giảm chứng táo bón.Chông phù nê làm co rút búi trĩ ,hoạt huyêt hoá ứ .chống chảy máu
Thành phần

Cao Mùi: giảm chướng hơi, kích thích dạ dày, làm lạnh, thuốc bổ.
Cao Chiêu Liêu:
Dễ tiêu hóa, giảm chướng hơi.

Cây Gạo: chống viêm nhiễm, làm lành vết thương.
Cây Trái Mấm:
cầm máu, dễ tiêu hóa, làm mát, nhuận tràng.
Caesalpinia Crista:
chất bổ, giảm đau, chống viêm nhiễm, cầm máu.
Cao Me Rừng:
là thuốc sổ, hạ nhiệt.
Vắp:
Làm thuốc sổ, làm dịu cơn đau, giảm chướng hơi, kích thích.
Commiphora Myrrha:
nhuận tràng, kích thích dạ dày.
Mức Hoa Trắng:
dễ tiêu hóa, kích thích dạ dày.

Plantago Ovata: nhuận tràng, làm dịu cơn đau, cầm máu ,chông phù nề làm co rút búi trĩ
Shorea Robusta:
dễ tiêu.Phòng ngừa hiện tượng hoat huyêt, hóa ứ trong trường hơp búi trĩ sa xuông, chảy máu , đau rát
Cao Cây Trinh Nữ:
chống viêm nhiễm, lọc máu.
Súng Đỏ:
làm dịu cơn đau, cung cấp dinh dưỡng, làm lạnh.
Cao Hạt Sầu Đâu:
cung cấp dinh dưỡng, làm lành vết thương, chống ngứa.
Khoai Na:
kích thích dạ dày, thuốc giảm chướng hơi, thuốc bổ.
Plantago Ovata:
nhuận tràng, làm dịu cơn đau.
Shorea Robusta:
dễ tiêu.
Hướng dẫn sử dụng :
Người lớn mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.

Đóng gói: 10 viên/ vỉ; 6 vỉ/ hộp. Khối lượng tịnh viên 405 mg/ viên.
Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số: 1535/2008/YT-CNTC, ngày 12/03/2008.

Để đạt hiệu quả điều trị cao cần kết hợp với PROCTELOG điều trị tai chỗ chống viêm và nứt hậu môn
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm Ts.Thienquang: ĐT :097.690.610
Tham khảo thêm tại website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thaythuocgioi.net/
Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ

Bản đồ
Ngày hết hạn: 15/12/2018 21:41
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1295660 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1295660 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1295660 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (492)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1295660 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1295660 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 1053 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến CL1295660 chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến  (304)
Thuốc chữa u sơ tuyến tiền liệt và ung thư tiền liệt tuyến u sơ tuyến tiền liệt : là sự phì đại lành tính của tuyến tiền liệt ở đa số nam giới. Bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Điều trị rối loạn thần kinh thưc vật CL1295660 Điều trị rối loạn thần kinh thưc vật  (279)
Điều trị rối loạn thần kinh thưc vật Hệ thần kinh thực vật gồm hệ giao cảm và hệ phó giao cảm. Sự mất cân bằng của hệ giao cảm và phó giao cảm dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: L-Arginine Điều trị rối loạn cương dương CL1295660 L-Arginine Điều trị rối loạn cương dương  (299)
L-Arginine Điều trị rối loạn cương dương Rối loạn cương dương (Erectile Dysfuntion – ED) còn gọi là bệnh liệt dương hay bất lực. Rối loạn cương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Biểu hiện thường gặp của bệnh u nang buồng trứng  (351)
Đa số benh u nang buong trung là lành tính. Tuy nhiên, vẫn có khoảng 5% u nang buồng trứng có thể phát triển thành những biến chứng nguy hiểm, gây .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp các thiết bị y tế giá rẻ trên toàn quốc CL1295660 Cung cấp các thiết bị y tế giá rẻ trên toàn quốc  (357)
SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY THIẾT BỊ Y TẾ MỸ KHANG Công ty Mỹ Khang gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến các anh ( chị) ! Công ty TNHH Thiết bị y tế Mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

15/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy siêu âm chẩn đoán đen trắng CL1295660 Máy siêu âm chẩn đoán đen trắng  (248)
Máy siêu âm chẩn đoán đen trắng Model: 600A Hãng sản xuất: Chison TP HN 04-62810055 TP HCM 08-62726090 vnoffice@ meikangmedical. com
72,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

15/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sụn cá mập, Bell Shark cartilage, hỗ trợ và điều trị xương khớp CL1295660 Sụn cá mập, Bell Shark cartilage, hỗ trợ và điều trị xương khớp  (383)
Sụn cá mập, Bell Shark cartilage, hỗ trợ và điều trị xương khớp nhập khẩu từ Canada Sụn cá mập được cung cấp từ những giống cá mập được phép săn bắt .. .
420,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xoa Bóp, day, Massage Người Khiếm Thị (Người Mù) Gò Vấp CL1295660 Xoa Bóp, day, Massage Người Khiếm Thị (Người Mù) Gò Vấp  (812)
XOA BÓP, MASSAGE NGƯỜI KHIẾM THỊ GÒ VẤP Địa chỉ: 86 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM Điện Thoại: 083. 5883801 - 0909308548 Website: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2014
Đối phó với bệnh u xơ tử cung như thế nào  (253)
Bệnh u xơ tử cung là một trong những bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 50, U xơ tử cung âm thầm nảy sinh trong cơ thể người bệnh để rồi .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xăm nghệ thuật Nguyễn Tattoo 0983419413 CL1295660 Xăm nghệ thuật Nguyễn Tattoo 0983419413  (429)
http: //xamnghethuatnguyen. com . Xăm hình là một môn nghệ thuật điêu khắc đòi hỏi kĩ năng khéo léo mới tạo nên được các tác phẩm có hồn và ý nghĩa. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/01/2014
Những hậu quả nghiêm trọng khi bị bệnh u nang buồng trứng  (190)
Benh u nang buong trung là bệnh thường gặp ở phụ nữ, gồm hai loại: u nang cơ năng và u nang thực thể. Trong đó, u nang thực thể có nguy cơ gây biến .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thẩm Mỹ Đoan Trinh CL1295660 Thẩm Mỹ Đoan Trinh  (321)
THẨM MỸ ĐOAN TRINH Đ/ C: 17P Nguyễn Thị Tần, P. 2, Q. 8 Website: spadoantrinh. vn Thẩm Mỹ Đoan Trinh được xây dựng và phát triển với tiêu chí lấy chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh tại nhà CL1295660 Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh tại nhà  (397)
CHĂM SÓC KHỎE ĐẸP SAU SINH vKHÁCH HÀNG DÙNG DỊCH VỤ üTặng 1 buổi chăm sóc miễn phí tại cơ sở 1 hoặc cơ sở 2 của công ty trị giá 350. 000 VNĐ đối với .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dao mổ điện HV-300 CL1295660 Dao mổ điện HV-300  (325)
Main unit Dimention 41×32×14 (cm) Package dimention 52 x 43x 25(cm) Pakage weight 12. 00KG Working Environmental temperature range:5℃-40℃ Atmosphere .. .
38,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

11/01/2014
Những thực phẩm không nên ăn khi bị bệnh u nang buồng trứng  (207)
Benh u nang buong trung tình trạng bệnh rất hay gặp ở chị em. Dù các loại u nang buồng trứng là vô hại, nhưng chúng có thể gây ra các vấn đề như đau .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 1053 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ
Đang xem » Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại điều trị bệnh trĩ