BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids

Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids RSCL1160600 Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids  (339)
Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids bệnh trĩbệnh do sự dãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn - trực tràng. Có sự dãn quá mức là do thành tĩnh mạch bị suy yếu không còn bền chắc. Nếu trĩ nằm dưới cơ thắt hậu môn gọi là trĩ ngoại, có thể thấy bằng mắt thường. Còn trĩ nội là búi trĩ định vị trên cơ thắt hậu môn, chỉ thấy khi soi hậu môn, tuy nhiên trĩ nội khi nặng gọi là sa búi trĩ có thể thò ra ngoài. Trĩ có thể làm cho ngứa, đau có khi chảy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1160600 Tìm hiểu bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ  (290)
Tìm hiểu bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng, hoặc xuất huyết. Bệnh trĩ thường xảy ra ở người bị táo bón kinh niên, công việc ít đi lại, phụ nữ mang thai. Người bị bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút. Lâu dần, sẽ đi ngoài ra máu đau rát nhiều hơn. Bệnh trĩ ở cấp độ nặng, người bệnh có thể sờ được bên ngoài hậu môn gọi là sa búi trĩ, gây cảm giác vướng víu, khó chịu dễ làm tổn thương dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Chảy máu trong bệnh trĩ thuốc chữa bệnh trĩ  (258)
Tìm hiểu bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng, hoặc xuất huyết. Bệnh trĩ thường xảy ra ở người bị táo bón kinh niên, công việc ít đi lại, phụ nữ mang thai. Người bị bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút. Lâu dần, sẽ đi ngoài ra máu đau rát nhiều hơn. Bệnh trĩ ở cấp độ nặng, người bệnh có thể sờ được bên ngoài hậu môn gọi là sa búi trĩ, gây cảm giác vướng víu, khó chịu dễ làm tổn thương dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh Gút: Bệnh GOUT VÀ Thước Chữa Bệnh Gút RSCL1160600 Bệnh Gút: Bệnh GOUT Thước Chữa Bệnh Gút  (336)
Bệnh Gút: Bệnh GOUT Thước Chữa Bệnh Gút Nửa đêm thức giấc vì ngón chân cái nóng như lửa đốt, sưng to rất đau, đặc biệt khi sờ vào. Rất có thể bạn đang bị cơn gút cấp tính. Bệnh Gút là gì? Bệnh gút (tiếng Anh là gout, gọi theo âm Hán-Việt là thống phong), hay viêm khớp do gút, là một dạng viêm khớp được đặc trưng bởi cơn đau khớp dữ dội đột ngột, kèm theo đó là sưng đỏ khớp. Gút là một bệnh khớp phổ biến ở đàn ông trung niên, do khớp bị lắng đọng các tinh thể muối urate trong ổ khớp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1160600 Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ  (301)
Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ I. PHÂN LOẠI BỆNH TRĨ 1. Trĩ ngoại Xuất phất từ đám rối tĩnh mạch trĩ dưới, chân búi trĩ nằm ở dưới đường lược hay dưới cơ thắt hậu môn, trĩ ngoại được che phủ bởi da hậu môn 2. Trĩ nội Bắt nguồn từ đám rối tĩnh mạch trĩ trên, ở phía trên đường lược (hay phía trên cơ thắt hậu môn) Trĩ nội có các mức độ sau: - Trĩ độ I: các tĩnh mạch giãn nhẹ đội niêm mạc lên, lồi vào thành trực tràng. Trĩ nội I chưa sa ra ngoài cơ thắt - Trĩ độ II: các tĩnh mạch đã giãn nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Bệnh trĩ ,Phân loại bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ  (282)
Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ I. PHÂN LOẠI BỆNH TRĨ 1. Trĩ nội Bắt nguồn từ đám rối tĩnh mạch trĩ trên, ở phía trên đường lược (hay phía trên cơ thắt hậu môn) Trĩ nội có các mức độ sau: - Trĩ độ I: các tĩnh mạch giãn nhẹ đội niêm mạc lên, lồi vào thành trực tràng. Trĩ nội I chưa sa ra ngoài cơ thắt - Trĩ độ II: các tĩnh mạch đã giãn nhiều hơn tạo thành các búi to, mỗi khi rặn nhiều búi trĩ sa ra ngoài cơ thắt hậu môn sau đó tự co lại được - Trĩ độ III: búi trĩ to, sa ra ngoài nhiều không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/04/2014
Bệnh Gút Thuốc chữa bệnh Gút  (275)
Bệnh Gút ,Thuốc chữa bệnh Gút 1. Đại cương về Bệnh Gút. Khái niệm: Gút là bệnh do sự lắng đọng các tinh thể monosodium trong tổ chức, hoặc do sự bão hoà axit uric trong dịch ngoại bào. Lâm sàng của bệnh gút có những đặc điểm sau: + Các đợt viêm khớp hoặc viêm tổ chức cạnh khớp, hay tái phát. + Có sự lắng đọng muối urat trong các tổ chức sụn, xương, phần mềm, ổ khớp gọi là hạt tophi. + Tăng axit uric trong máu. + Lắng đọng muối urát ở thận gây suy thận (gọi là tổn thương thận do gút). Rối loạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả Proctol RSCL1160600 Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả Proctol  (363)
Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả Proctol Bệnh trĩbệnh do sự dãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn - trực tràng. Có sự dãn quá mức là do thành tĩnh mạch bị suy yếu không còn bền chắc. Nếu trĩ nằm dưới cơ thắt hậu môn gọi là Bệnh trĩ ngoại, có thể thấy bằng mắt thường. Còn trĩ nội là búi trĩ định vị trên cơ thắt hậu môn, chỉ thấy khi thăm khám hậu môn, tuy nhiên trĩ nội khi nặng gọi là sa búi trĩ có thể thò ra ngoài. Trĩ có thể làm cho ngứa, đau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Bệnh trĩ Proctol Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả  (299)
Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả Proctol Bệnh trĩbệnh do sự dãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn - trực tràng. Có sự dãn quá mức là do thành tĩnh mạch bị suy yếu không còn bền chắc. Nếu trĩ nằm dưới cơ thắt hậu môn gọi là Bệnh trĩ ngoại, có thể thấy bằng mắt thường. Còn bệnh trĩ nội là búi trĩ định vị trên cơ thắt hậu môn, chỉ thấy khi thăm khám hậu môn, tuy nhiên trĩ nội khi nặng gọi là sa búi trĩ có thể thò ra ngoài. Bệnh trĩ có thể làm cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1160600 Bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ  (352)
bệnh trĩ ,phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩbệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu về Bệnh Gan và Thuốc chữa bệnh Gan RSCL1160600 Tìm hiểu về Bệnh Gan Thuốc chữa bệnh Gan  (368)
Thuốc chữa bệnh gan L. Arginine Ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia đang phát triển khác, tỷ lệ người mắc bệnh viêm gan ung thư gan rất cao. Theo một số tài liệu thống kê, nước ta có khoảng 20% dân số có các bệnh liên quan tới gan như các bệnh viêm gan, xơ gan, viêm gan virus đặc biệt là ung thư gan - một trong những nguyên nhân gây ra tử vong cao nhất ở Việt Nam. Bệnh nhân mắc bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan do virus phải điều trị theo phác đồ của thầy thuốc Tìm hiểu về Bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/11/2012
Bệnh trĩ Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-S  (284)
Bệnh trĩThuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-S Trĩbệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Là bệnh rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn đến nhập viện. Người mắc bệnh trĩ thường đi khám điều trị rất muộn sau nhiều năm, vì bệnh tuy có ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng không nặng nề, bệnh nhân thường bỏ qua bệnh ở vùng kín đáo nên bệnh nhân thường ngại ngùng, nhất là phụ nữ. Có hai dấu hiệu chính của bệnh trĩ làm chúng ta đến khám là chảy máu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Hiểu về Bệnh Gút Thuốc chữa bệnh Gút  (227)
Bệnh Gút - Thuốc chữa bệnh Gút 1. Đại cương về Bệnh Gút. Khái niệm: Gút là bệnh do sự lắng đọng các tinh thể monosodium trong tổ chức, hoặc do sự bão hoà axit uric trong dịch ngoại bào. Lâm sàng của bệnh gút có những đặc điểm sau: + Các đợt viêm khớp hoặc viêm tổ chức cạnh khớp, hay tái phát. + Có sự lắng đọng muối urat trong các tổ chức sụn, xương, phần mềm, ổ khớp gọi là hạt tophi. + Tăng axit uric trong máu. + Lắng đọng muối urát ở thận gây suy thận (gọi là tổn thương thận do gút). Rối loạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/05/2015
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX RSCL1160600 Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX  (394)
BỆNH TRĨ -TRĨ NÔI-TRĨ NGOẠI: THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ AYULAX 1-Bệnh trĩ là gì? Là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Là bệnh rất phổ biến, đứng hàng đầu trong các bệnh lý vùng hậu môn đến nhập viện. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi khám điều trị rất muộn sau nhiều năm, vì bệnh tuy có ảnh hưởng tới cuộc sống nhưng không nặng nề nên bệnh nhân thường bỏ qua bệnh ở vùng kín đáo nên bệnh nhân thường ngại ngùng nhất là phụ nữ. 2-Triệu chứng nào đưa bệnh nhân đến khám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Vẩy Nến -Thuốc Chữa Bệnh Vẩy Nến RSCL1160600 Bệnh Vẩy Nến -Thuốc Chữa Bệnh Vẩy Nến  (316)
Bệnh Vẩy Nến-Thuốc Chữa Bệnh Vẩy Nến Bệnh Vẩy Nến là do sự rối loạn điều tiết tạo nên một màng ngăn bám chặt trên da. Màng bám này sản sinh tế bào nhanh gấp 10 lần so với bình thường rồi chết. Nhưng thay vì mất đi như tế bào chết bình thường thì nó nổi lên thành từng vẩy trắng. Bệnh Vẩy Nến- thường xuất hiện ở đầu gối, khuỷu tay, da đầu nhưng đôi khi cả ở thân thể, gan bàn tay, bàn chân các ngón chân. đôi khi xuất hiện toàn thân, các vảy trắng bong ra khi gãi để lại một lớp dưới màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Trĩ nội – trĩ ngoại – Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-Oi  (378)
Trĩ nội – trĩ ngoại – Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-Oi Trĩ là tình trạng các tĩnh mạch ở hậu môn bị dãn ra, phồng lên. Khi trĩ xảy ra ở gần lỗ hậu môn gọi là trĩ ngoại, khi xảy ra ở ống hậu môn gọi là trĩ nội. Nguyên nhân của bệnh trĩ hiện nay chưa rõ ràng. Người ta nhận thấy trĩ xảy ra đa số ở người lớn tuổi, nam bị nhiều gấp đôi nữ. Các yếu tố thuận lợi khiến bệnh trĩ dễ xảy ra là: - Viêm đại tràng mạn tính táo bón kinh niên: khi bị những bệnh này, bệnh nhân khi đi cầu phải rặn nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

18/08/2013
Bệnh táo bón ,thuốc chữa bệnh Táo bón  (321)
Bệnh táo bón thuốc chữa bệnh Táo bón Hiện nay có nhiều người bị Táo bón , táo bón nếu để lâu sẽ dẫn tới bị bệnh trĩ, phình đại tràng, dẫn tới viêm đại tràng, để lâu biến chứng có thể dẫn tới ung thư đại tràng. Táo bón là gì? Đó là tình trạng phân ít, cứng, khó đại tiện số lần đại tiện ít hơn 2 lần trong một tuần. Nguyên nhân dẫn đến Táo bón: là do ăn uống không hợp lý (thiếu chất xơ, uống ít nước làm cho phân cứng, khó thải ra ngoài), ít vận động, stress, do uống thuốc tây (1 số thuốc có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bệnh mất ngủ: Thuốc chữa bệnh mất ngủ Melatonin RSCL1160600 bệnh mất ngủ: Thuốc chữa bệnh mất ngủ Melatonin  (343)
bệnh mất ngủ: Thuốc chữa bệnh mất ngủ Melatonin Bệnh mất ngủ được định nghĩa là khó đi vào hay duy trì giấc ngủ, giấc ngủ không hoàn toàn hoặc chất lượng kém. Đây là một triệu chứng chứ không phải là bệnh. Những nguyên nhân thường gặp nhất gây mất ngủ là thuốc, các tình trạng tâm lý (ví dụ như trầm cảm, lo âu), thay đổi môi trường(như là đi du lịch, đi máy bay hay thay đổi độ cao), stress. Mất ngủ cũng có thể gặp do những thói quen ngủ sai như hay ngủ ngày hoặc dùng caffeine quá nhiều trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh loãng xương- Thuốc chữa bệnh loãng xương RSCL1160600 Bệnh loãng xương- Thuốc chữa bệnh loãng xương  (337)
Bệnh loãng xương- Thuốc chữa bệnh loãng xương Bệnh loãng xương (LX) là bệnh lý của toàn hệ thống xương làm suy yếu sức mạnh của toàn khung xương, ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của số đông người có tuổi, đặc biệt là phụ nữ. Mức độ nặng nề của biến chứng gãy xương trong bệnh LX được xếp tương đương với tay biến mạch vành ( nhồi máu cơ tim ) trong bệnh thiếu máu cơ tim cục bộ tai biến mạch máu não ( đột qụy ) trong bệnh cao huyết áp. Hiện nay, LX đang được coi là một “bệnh dịch âm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/11/2012
Trĩ nội , trĩ ngoại , Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-Oi  (279)
Trĩ nội , trĩ ngoại , Thuốc chữa bệnh trĩ Preparation-H-Oi Trĩ là tình trạng các tĩnh mạch ở hậu môn bị dãn ra, phồng lên. Khi trĩ xảy ra ở gần lỗ hậu môn gọi là trĩ ngoại, khi xảy ra ở ống hậu môn gọi là trĩ nội. Nguyên nhân của bệnh trĩ hiện nay chưa rõ ràng. Người ta nhận thấy trĩ xảy ra đa số ở người lớn tuổi, nam bị nhiều gấp đôi nữ. Các yếu tố thuận lợi khiến bệnh trĩ dễ xảy ra là: - Viêm đại tràng mạn tính táo bón kinh niên: khi bị những bệnh này, bệnh nhân khi đi cầu phải rặn nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tìm nâng cao