BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bệnh viêm cổ tử cung và cách điều trị

Bệnh viêm cổ tử cung cách điều trị  (346)
Biểu hiện của bệnh viêm cổ tử cung Khí hư ra nhiều nhờn, có lúc có mủ hoặc máu. Kết quả lâm sàng chia thành : viêm loét cổ tử cung ( nhẹ, trung bình, nặng), polyp tử cung. Trong đó, viêm loét cổ tử cung thường gặp nhất. Triệu chứng của viêm cổ tử cung thường thấy là chất thải âm đạo ra nhiều rõ rệt, có màu vàng hoặc màu đỏ, hoặc thành mủ có mùi hôi. Ngoài ra còn có thể thấy đau rát trong khi quan hệ tình dục hoặc sau khi quan hệ tình dục âm đạo chảy máu, đau tức bụng dưới, có thể dẫn đến vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2013
Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp Thuốc điều trị mới  (300)
Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp Thuốc điều trị mới Bệnh Viêm Khớp Dạng Thấp là một bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng đối xứng hai bên. Ngoài ra, người bệnh còn có các biểu hiện toàn thân (mệt moỏ, xanh xao, sốt gầy sút…) tổn thương các cơ quan khác. Khi có các dấu hiệu lâm sàng nêu trên, người bệnh cần được gửi tới khám bác sĩ chuyên khoa khớp (Rheumatogist) càng sớm càng tốt. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung RSCL1217657 Chị em tự phòng bệnh viêm cổ tử cung  (333)
Viêm cổ tử cung là căn bệnh hay đi liền với viêm âm đạo vì thế nó có tác hại nếu chị em không phòng tránh. Vậy làm thế nào để phòng ngăn chặn viêm cổ tử cung? Sau đây, các Chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn cách phòng ngăn căn bệnh này 1. Phòng bệnh Phòng bệnh viêm CTC là tránh sự tiếp xúc của những tác nhân gây bệnh như: phòng tránh những bệnh lây qua đường tình dục, nếu quan hệ nhiều bạn tình nên sử dụng bao cao su là biện pháp an toàn nhất, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2013
Phòng ngừa viêm cổ tử cung mãn tính như thế nào?  (248)
Viêm cổ tử cung là một bệnh thường gặp ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh nở, có hai loại cấp tính mãn tính. Viêm cổ tử cung cấp tính thường phát sinh cùng viêm nội mạc tử cung cấp tính hoặc viêm âm đạo cấp tính, tuy nhiên viêm cổ tử cung mãn tính thường gặp nhiều hơn. Cách phòng tránh như thế nào? Để phòng tránh được bệnh, trước hết cần phải kiểm tra phụ khoa định kì để có thể sớm phát hiện bệnh, tiến hành điều trị. Ngoài ra còn phải điều trị tích cực triệt để các bệnh như: viêm âm đạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Phương pháp điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến  (249)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Viêm cổ tử cung lộ tuyến nếu không được chữa khỏi dễ dẫn đến viêm nhiễm âm đạo, có thể cản trở thụ thai hoặc dẫn đến ung thư. Tuy nhiên, khi các xét nghiệm lộ tuyến không có vấn đề gì đi kèm thì không cần điều trị. Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Khi có hình ảnh lộ tuyến, phối hợp với các triệu chứng khác, các bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm như soi khí hư, phết tế bào cổ tử cung, thậm chí nếu nghi ngờ thì bấm sinh thiết. .. Khi các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Viêm cổ tử cung nhẹ có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không  (286)
Em đi khám phụ khoa thì xét nghiệm nước tiểu không có nấm, bác sỹ khám thì bảo em bị viêm tử cung nhẹ. Sau đó em uống thuốc có đặt thuốc. 1 tháng sau thì không có vấn đề gì nhưng mấy hôm nay thì em lại cảm thấy vùng kín của mình có mùi hôi khí hư có mùi tanh. Hiện tại em chưa có thai. Bác sĩ cho em hỏi bệnh này có nguy hiểm không? Có ảnh hưởng đến việc giao hợp có con không? Bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời Viêm cổ tử cung có hai loại: viêm cấp tính viêm mạn tính. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/06/2013
Các dấu hiệu triệu chứng của viêm cổ tử cung  (267)
Viêm cổ tử cung: Cổ tử cung là đoạn ống thông âm hộ với tử cung. thông thường khả năng viêm nhiễm ở bộ phận này không cao. Nhưng nếu bị những tổn thương cơ học ("yêu" thô bạo, không lưu ý giữ vệ sinh, ... ) hoặc lúc sức khỏe yếu, sức đề kháng kém tạo điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn tấn công thì rất dễ bị viêm cổ tử cung. Biểu hiện viêm cổ tử cung Dấu hiệu viêm cổ tử cung Viêm cổ tử cung có hai loại: Viêm cổ tử cung cấp tính viêm cổ tử cung mãn tính. : - Biểu hiện viêm cổ tử cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/04/2016
Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không?  (266)
Theo thống kê, tỉ lệ những ngừơi mắc bệnh là hơn 50% ở những phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 50. Tỉ lệ mắc bệnh này ở phụ nữ đã có con là 90 – 95 % điều này có nghiã là trừ một số ít những phụ nữ ra còn lại rất dễ mắc bệnh này. Liệu viêm cổ tử cung có gây nguy hiểm gì cho người phụ nữ không? Cổ tử cung là đoạn ống thông âm đạo với tử cung, cũng là nơi quan trọng cho phòng tránh các mầm bệnh lây từ âm đạo vào tử cung. Hậu quả của viêm cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời + Gây viêm âm đao: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/06/2013
Tp. Hà Nội: Viêm cổ tử cung là gì? dấu hiệu nhận biết ? RSCL1217657 Viêm cổ tử cung là gì? dấu hiệu nhận biết ?  (302)
Viêm cổ tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ống cổ tử cung, có thể do vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng gây ra. Mầm bệnh gây viêm cổ tử cung cũng giống như gây viêm âm đạo, đây là một trong những biến chứng của viêm âm đạo. Viêm cổ tử cung có hai loại: cấp tính mãn tính + Ở giai đoạn cấp tính: xuất hiện nhiều dịch, mủ có màu vàng hoặc xanh. Có lúc đau bụng dưới hay lưng. Lúc này cần làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, sử dụng đúng thuốc kháng sinh, tránh làm việc quá sức, tránh sinh hoạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2013
Các dấu hiệu của viêm cổ tử cung  (573)
Viêm cổ tử cung là một loại bệnh viêm phụ khoa thường bắt gặp ở nữ giới. Tuy vậy, vấn đề nhận biết trieu chung cua benh viem co tu cung là không dễ bởi vì một số biểu hiện của bệnh thường không rõ ràng cùng dễ nhầm với một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác biệt. Sau đây, bác sĩ khám phụ khoa phòng khám phụ khoa sẽ giúp cho chị em phụ nữ có thêm thông tin trong việc nhận diện những dấu hiệu của bệnh viêm tử cung. Bệnh viêm cổ tử cung là gì? Bệnh viêm cổ tử cung thực ra là một căn bệnh dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/08/2016
Viêm loét dạ dày tá tràng cách điều trị  (243)
Viêm loét dạ dày tá tràng cách điều trị Viêm loét dạ dày tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy ra ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Tỉ lệ bệnh ở các nước là 1 – 3% dân số, trong suốt một đời người khả năng mắc bệnh loét là 10%. Việc điều trị loét dạ dày tá tràng đã có những thay đổi lớn trong ba thập niên trở lại đây với việc phát triển các thuốc chống loét thế hệ mới từ thập niên 1970 việc phát hiện xác định vai trò gây bệnh loét của vi khuẩn Helicobacter .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị RSCL1217657 Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày cách điều trị  (374)
Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày cách điều trị Loét dạ dày - tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy ra ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Tỉ lệ bệnh ở các nước là 1 – 3% dân số, trong suốt một đời người khả năng mắc bệnh loét là 10%. Việc điều trị bệnh loét DD - TT đã có những thay đổi lớn trong ba thập niên trở lại đây với việc phát triển các thuốc chống loét thế hệ mới từ thập niên 1970 việc phát hiện xác định vai trò gây bệnh loét của vi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
viêm xung huyết hang vị dạ dày cách điều trị mới  (320)
viêm xung huyết hang vị dạ dày cách điều trị mới viêm dạ dày ,viêm xung huyết hang vị dạ dày là bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em . Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày hành tá tràng đều bị viêm. Vào những năm 70-80, việc Chữa bệnh viêm loet dạ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày và cách điều trị mới RSCL1217657 Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày cách điều trị mới  (991)
Bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày cách điều trị mới Vào những năm 70-80, việc Chữa bệnh viêm loet dạ dày tá tràng .thường dùng các thuốc ổn định, điều hòa thần kinh đến khi thật sự cần thiết mới phẫu thuật để cắt bỏ bớt các nhánh thần kinh X chi phối việc tiết dịch vị. Kết quả điều trị không cao bệnh nhân thường bị tái phát lại .Những năm gần đây xuất hiện thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng ngày càng nhiều, ngày càng hiệu quả hơn. Nhờ đó mà quan điểm phương pháp điều trị đã thay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Thoái hoá khớp ,Thoái hóa đốt sống và cách điều trị RSCL1217657 Thoái hoá khớp ,Thoái hóa đốt sống cách điều trị  (270)
Thoái hoá khớp ,Thoái hóa đốt sống cách điều trị A. Đại cương. 1. Khái niệm về Thoái hoá khớp: Thoái hoá khớp là bệnh thoái hoá loạn dưỡng của khớp, biểu hiện sớm nhất ở sụn khớp sau đó có biến đổi ở bề mặt khớp hình thành các gai xương (osteophyte) cuối cùng dẫn đến biến dạng khớp. Viêm màng hoạt dịch mức độ nhẹ là biểu hiện thứ phát do những biến đổi thoái hoá của sụn khớp. 2. Dịch tễ học: Thoái hoá khớp là bệnh hay gặp nhất trong các bệnh khớp, ở những người lớn tuổi, cả nam nữ. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên nhân gây đau lưng và cách điều trị RSCL1217657 Nguyên nhân gây đau lưng cách điều trị  (4,628)
Nguyên nhân gây đau lưng cách điều trị Tôi tên long năm nay 25 tuổi, thời gian gần đây tôi rất hay bị đau lưng, nhiêu khi do thay đổi thời tiết cũng có khi do mang vác nặng tôi muốn được tư vấn thêm về triệu chứng của bệnh dùng thuốc gì để cải thiện tình trạng nhanh nhẫt xin cảm ơn!!! (Nguyễn Long) Trả lời: Bệnh đau lưng gặp ở mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất ở lứa tuổi 30-60. Có khoảng 80% trường hợp bị đau lưng lần đầu không rõ nguyên nhân, chỉ có 6 - 8% trường hợp do bị lệch đĩa đệm cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh đau thần kinh tọa và thuốc điều trị RSCL1217657 Bệnh đau thần kinh tọa thuốc điều trị  (391)
Bệnh đau thần kinh tọa thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới thường ở lứa tuổi 30-50. Ðau dây thần kinh tọa do tổn thương rễ chiếm 90-95% còn lại là do tổn thương dây đám rối. Có 2 nhóm nguyên nhân chính: 1. Nguyên nhân toàn thân: Viêm dây thần kinh tọa do nhiều bệnh khác nhau như giang mai giai đoạn III, lậu, cúm, thấp tim, thương hàn, sốt rét. Nhóm này thường ít gặp. 2. Nhóm nguyên nhân tại chỗ: a. Thoát vị đĩa đệm: - Thoát vị đĩa đệm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Chứng ù tai cách điều trị hiệu quả  (268)
Ù tai là sự cảm nhận các âm thanh không được tạo ra từ môi trường bên ngoài. Hiện tượng này rất phổ biến ai cũng từng trải qua trong cuộc sống. Những người bị chứng u tai thường nghe thấy âm thanh như tiếng vang, ù, rít, sột soạt hoặc tiếng lách cách. Mặc dù nó có thể gây khó chịu cho người mắc phải, ù tai không phải là một vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể cần phải điều trị y tế hoặc phẫu thuật. Nguyên nhân gây bệnh ù tai: - Mất thính giác: hiện tượng bất bình thường .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

16/06/2014
Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung phương pháp điều trị.  (293)
Khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm ung thư cổ tử cungcách tốt nhất để điều trị có hiệu quả. Ung thư cổ tử cung, một loại ung thư thường gặp ở phụ nữ, là một căn bệnh mà những tế bào ung thư ác tính xuất hiện trong mô cổ tử cung. Cổ tử cung là đoạn mở của tử cung. Tử cung là một bộ phận có hình quá lê, rỗng nơi bào thai phát triển. Cổ tử cung nối tử cung với âm đạo (ống sinh sản). Ung thư cổ tử cung thường phát triển chậm. Trước khi phát hiện ra tế bào ung thư ở cổ tử cung, các mô ở cổ .. .
Tp. Hà Nội
13/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị RSCL1217657 Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị  (334)
Bệnh Suy Nhược Thần kinh va Thuốc điều trị - Là trạng thái rối loạn chức năng của hệ thần kinh trung ương do mất thăng bằng tạm thời trung tâm hoạt động cao cấp bởi các tác nhân tinh thần gây ra. Bệnh hay gặp ở lứa tuổi thanh niên trung niên. Triệu chứng bệnh thường thay đổi, những triệu chứng chính thường là mất ngủ, nhức đầu, chóng mặt, mệt mỏi, kém trí nhớ, lo buồn. - Các triệu chứng khác thường do rối loạn chức năng hệ thần kinh thực vật, như đánh trống ngực, thở nông, mặt đỏ bừng hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tìm nâng cao