BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bep tu Munchen chinh phục mọi bà nội trợ, bếp từ Munchen cùng tận hưởng tiện ngh

Bep tu Munchen chinh phục mọi nội trợ, bếp từ Munchen cùng tận hưởng tiện ngh  (277)
http: //noithatnamanh. com/ bep-tu/ munchen SHOWROOM BẾP TỪ MUNCHEN NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2013
Bep tu faber chinh phục mọi nội trợ, bếp từ faber cùng tận hưởng tiện nghi  (247)
http: //noithatnamanh. com/ bep-tu/ faber SHOWROOM BẾP TỪ FABER NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/06/2013
Cách chọn bep tu chefs, bếp từ chefs chinh phục mọi nội trợ khó tính  (271)
http: //noithatnamanh. com/ bep-tu/ chefs SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/06/2013
Cách chọn bep tu Fagor, bếp từ Fagor chinh phục mọi nội trợ khó tính  (242)
bếp từ Fagor| bep tu Fagor BẾP TỪ FAGOR - Dùng bếp từ Fagor có hại cho sức khỏe không? Có rất nhiều ý kiến xoay quanh sóng từ trường. Liệu có nguy hại cho sức khỏe đặc biệt là nhiều người có tiểu sử bệnh tim? Thực tế thì chúng không gây hại gì cho sức khỏe, vì tần số hoạt động của bếp là rất thấp chỉ từ 20Kz đến 23 Khz (Khác hoàn toàn với sóng viba của lò vi sóng - 2. 4GHz) . Do vậy các bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp xem như không có trên bề mặt bếp, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến .. .
22,330,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/05/2013
Bep tu munchen mang phong cách mới đến nhà bạn, bếp từ munchen giá cả phải chăng  (267)
bep tu munchen| bếp từ munchen SHOWROOM BẾP TỪ MUNCHEN NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/06/2013
bep tu munchen tinh tế và đẳng cấp hàng đầu, bep tu munchen giảm giá giờ vàng  (271)
bep tu munchen| bếp từ munchen SHOWROOM BẾP TỪ MUNCHEN NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, bếp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/06/2013
Bếp từ frico tận hưởng tiện nghi hàng đầu, bep tu frico nấu ăn nhanh hơn  (432)
http: //noithatnamanh. com/ bep-tu/ frico SHOWROOM BẾP TỪ FRICO NHẬP KHẨU NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: - Đặc biệt Chương trình Khuyến mại lớn nhất dành cho Bếp điện từ Munchen Q2FLY quà lên tới 3. 500. 000vnđ + CHiết khấu cao nhất. Cơ hội " Vàng" duy nhất trong năm nay. ( Áp dụng ngay từ ngày 1/ 3/2013 đến khi có thông báo mới) (*) Khi mua Bếp điện từ, bếp từ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/06/2013
Máy làm sữa đậu nành " Người bạn " thân của các nội trợ  (256)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng Máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây… Câu hỏi đầu tiên: sữa có ngon và đảm bảo chất lượng? Yếu tố quyết định khiến bạn chọn "thân" với một chiếc máy nào đó giữa "rừng" nhãn hiệu máy làm sữa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/01/2013
Gốm sứ nghệ thuật - Niềm đam mê của những nội trợ  (347)
Các vật dụng trong gia đình bằng gốm, sành sứ vốn đã rất quen thuộc với người Việt Nam chúng ta đặc biệt là các nội trợ. Một bộ đồ ăn bằng sứ với hoa văn nhã nhặn đồng bộ có thể trở thành một bổ sung quan trọng cho gian bếp, và cũng có thể là món quà quý mà các ông dành cho xã trong những dịp đặc biệt Những vật dụng bằng gốm sứ chính là hiện thân của đất và không thể thiếu trong bất kỳ gian bếp nào. Đặc biệt, những do sanh su luôn dễ dàng mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm cho gian bếp. .. .
Tp. Hà Nội
05/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: HCM Kệ bếp, kệ bếp đẹp phong cách riêng của người nội trợ, giá cả cạnh tranh tốt RSCL1216372 HCM Kệ bếp, kệ bếp đẹp phong cách riêng của người nội trợ, giá cả cạnh tranh tốt  (350)
HCM Kệ bếp, kệ bếp đẹp phong cách riêng của người nội trợ, giá cả cạnh tranh tốt nhất. Ke bep, ke bep dep phong cach rieng cua nguoi noi tro, thiet bi phu kien nha bep 0839485563 Sư kết hợp giữa các màu sắc là đều rất quan trọng, sử dụng những gam màu như thế nào để tạo nên một không gian bếp đẹp và bắt mắt với mọi người. Kệ bếp anh DŨNG - Bình Thạnh TB481 Kệ bếp đẹp thường được làm từ gỗ, inox, kim loại, plastic lamitane (nhựa công nghiệp), gỗ công nghiệp MDF hay gỗ ép…Mỗi loại chất liệu khác .. .
8,000,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/05/2013
Làm nội trợ thông thái khi chọn bếp hồng ngoại  (205)
Hiện nay cụm từ " Bếp hồng ngoại " không còn quá xa lạ với các nội trợ . Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bài viết sau đây sẽ giúp các nội trợ tiếp cận gần hơn về sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộm trong các căn bếp của các ngôi nhà hiện đại này Bếp hồng ngoại ( hay bếp Halogen) là một loại bếp sử dụng một bóng đèn halogen để làm nóng thực phẩm thay vì một cuộn dây điện hoặc lửa gas. Tính dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh giúp cho bếp halogen được ưa chuộng trong các phòng bếp hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ bếp luôn là bạn đồng hành của các bà nội trợ RSCL1216372 Kệ bếp luôn là bạn đồng hành của các nội trợ  (311)
Kệ bếp - một kệ bếp xinh không thể thiếu trong ngôi nhà đẹp, kế bếp gia đình là người bạn đồng hành của các nội trợ. Vì vậy các nội trợ luôn mong muốn có một kệ bếp đẹp phù hợp với nội thất và tiện nghi khi nấu nướng. Từ xưa đến nay nguyên liệu gỗ được rất nhiều gia đình chọn để trang trí nội thất nhà nói chung và kế bếp gia đình nói riêng. Các mẫu kệ bếp của chúng tôi được sản xuất từ gỗ, với những kiểu dáng đẹp được làm bằng chất liệu gỗ: MFC, Acrylic, gỗ tự nhiên đa dạng màu sắc, .. .
2,400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/11/2013
Kệ bếp "sân khấu" của những nội trợ 0839485563  (260)
Kệ bếp "sân khấu" của những nội trợ 0839485563 "Nấu ăn chính là một nghệ thuật và người đầu bếp chính là một nghệ sĩ" và vì vậy kệ bếp chính là nơi biểu diễn, là sân khấu của những người nội trợ, do đó nếu muốn cho tiết mục "nấu ăn" của mình thật ngon thì bạn phải biết cách trang trí và làm đẹp cho kệ bếp nhà mình. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những cách trang trí kệ bếp "bắt mắt" để giúp cho việc nấu ăn của bạn thêm ngon và sinh động. Kệ bếp gỗ đẹp, thiết kế sang trọng, .. .nhà chị THY .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp là yếu tố quan trọng của nội thất bếp RSCL1216372 Tủ bếp là yếu tố quan trọng của nội thất bếp  (249)
Tủ bếp là nơi mà các nội trợ trổ tài nấu nướng chăm sóc gia đình, nơi mà cả gia đình sum quầy bên bữa cơm sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế phòng bếp gia đình nên trang trí với không gian thoải mái, một tủ bếp đẹp sẽ giúp bạn làm được đều đó, nó tôn nét thẩm mỹ cao cho phòng bếp. Tủ bếp gia đình cô Mai Tủ bếp MFC nhà cô Mai​ Mẫu tủ bếp gia đình cô Mai được làm từ chất liệu gỗ mfc, phối màu vân gỗ tự nhiên kết hợp với một số phụ kiện tủ bếp và thiết bị nhà bếp hiện đại mang đến không .. .
2,400,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/03/2014
Các nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tại sao các nội trợ nên dùng tủ bếp Laminate  (217)
Với thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng những ưu điểm vượt trội, tủ bếp Laminateđang được các nội trợ lựa chọn. Tủ bếp Laminate được sản xuất từ tấm nhựa PVC(PVC Foam, tam nhua) với những tính năng ưu việt: chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, ẩm mốc; các chất độc hại như chì , thủy ngân, lưu huỳnh, formaldehyd ngăn ngừa các mầm bệnh về da, hô hấp, tiêu hóa ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Không những thế, kết hợp với bề mặt trang trí tấm Laminate với màu sắc đa dạng, phong phú cùng độ chịu .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2016
Tp. Hà Nội: Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các bà nội trợ RSCL1216372 Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các nội trợ  (585)
Trời mưa, nắng khiến bạn ngại ra đường? Công việc bận bịu làm bạn không có thời gian đi mua sắm? Vấn đề thực phẩm không rõ nguồn gốc khiến bạn thấy bất an? … Đây là những băn khoăn không chỉ của bạn mà còn là nỗi lo toan của rất nhiều nội trợ khác để làm thế nào có được những bữa cơm ngon cho gia đình, không tốn nhiều công sức mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe. Hãy yên tâm vì đã có Green Food Hà Nội. Green Food Hà Nội hiện đang là chuỗi cửa hàng tiêu thụ thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn .. .
83,000 đ Tp. Hà Nội
09/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các bà nội trợ RSCL1216372 Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các nội trợ  (261)
Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các nội trợ NẤU ĂN NGON MỖI NGÀY Cung cấp các sản phẩm tiện lợi phục vụ nhu cầu nấu ăn hằng ngày của các nội trợ Cửa hàng, siêu thị, tạp hóa chính là nơi phân phối và cung cấp những mặt hàng này. Bạn đang nấu ăn và các gia vị này HẾT bất ngờ mà bạn không hề biết trước. Bạn đừng lo! Hãy đến cửa hàng tiện ích của chúng tôi hoặc gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ có đầy đủ gia vị, vật dụng cần thiết cho bữa ăn của mình HÃY GỌI NGAY NHÉ: 0862 938 066 – 0981 616 436 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/03/2016
Máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ  (240)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ  (316)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Tìm nâng cao