BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí kíp nghe nói Tiếng Nhật chuẩn như người bản ngữ

kíp nghe nói Tiếng Nhật chuẩn như người bản ngữ  (543)
Hàng ngàn người đã thành thạo Tiếng Nhật giao tiếp chỉ sau 6-9 tháng nhờ áp dụng đúng 5 bước nghe nói Tiếng Nhật hiệu quả sau đây: Bước 1. Đưa cảm xúc vào quá trình học Tiếng Nhật Nhà diễn thuyết Anthony Robbins đã từng nói: “Thành công tới từ cảm xúc”. Chính vì thế, tâm lí chiếm tới 80% thành công còn phương pháp chỉ chiếm 20%. Và nếu bạn muốn thành công giao tiếp Tiếng Nhật thì phải gắn cảm xúc vào quá trình học Tiếng Nhật, như khi bạn đang yêu nhé. Bước 2. Nghe Tiếng Nhật dễ hiểu hàng ngày .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Phương pháp học phát âm tiếng anh chuẩn  (185)
Sau 12 năm học tiếng anh phổ thông và 4 năm học tiếng anh tại trường đại học, bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp tiếng anh… đơn giản đó là vì bạn phát âm tiếng anh không chuẩn Chỉ có học phát âm Tiếng Anh chuẩn mới giúp bạn rèn các kĩ năng khác Rất nhiều bạn lầm tưởng rằng khi mình đã có vốn từ vựng lớn là có thể tự tin giao tiếp tiếng anh. Nhưng, điều đó chỉ đúng khi người bạn nói chuyện là người Việt. Còn với một người nước ngoài, họ sẽ không hiểu .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2015
Những lợi ích không ngờ khi dạy bé học tiếng Anh từ sớm  (178)
Có rất nhiều lời khuyên để dạy bé học tiếng Anh tại nhà của các chuyên gia nhưng hẳn rất nhiều vị phụ huynh còn băn khoăn không biết có nên cho bé học tiếng Anh từ khi còn bé hay không. Ở độ tuổi khoảng 4-10 tuổi, đây là thời điểm tốt để bé hình thành ngôn ngữ và cũng để bé học ngôn ngữ mẹ đẻ. Rất nhiều bậc cha mẹ e sợ rằng dạy bé học tiếng Anh ở độ tuổi này con mình sẽ không thể tiếp thu và dễ bị “loạn” ngôn ngữ. Dưới đây là những lợi ích bất ngờ mà các vị phụ huynh sẽ phải thay đổi quan điểm .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Cảnh báo: Điều bạn phải biết về khóa học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc  (307)
Khi mới học, ai cũng muốn học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc để có thể phục vụ cho cuộc sống và công việc ngay. Nhưng học tiếng Anh là cả một quá trình, bạn có thể giao tiếp một cách nhanh chóng hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp học của bạn. Bạn có thể giao tiếp nhanh, nói nhanh, biết nhiều từ, học được nhiều ngữ pháp hay, nhưng tất cả sẽ chẳng là gì nếu bạn nói nhưng người khác chả hiểu gì cả, và chắc chắn bạn cũng chẳng hiểu người khác nói gì. Vì vậy, muốn học giao tiếp tốt, .. .
Tp. Hà Nội
23/11/2015
Tuyển sinh tiếng Nhật  (261)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET_EDU TUYỂN SINH VIET-EDU CUNG CẤP CÁC KHÓA HỌC TIẾNG NHẬTBẢN TIẾNG NHẬT CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU, TIẾNG NHẬT GIAO TIẾP, NGHE NÓI TIẾNG NHẬT, LUYỆN THI NIKYU TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO. VỚI KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐHNN – ĐHQGHN, HỌC VIÊN LUÔN CẢM THẤY RẤT HỨNG KHỞI TRONG CÁC GIỜ HỌC TẠI VIET-EDU HỌC VIÊN SẼ HỌC TẠI GIẢNG ĐƯỜNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ (KHÔNG HỌC TRONG NHÀ DÂN) VỚI CÁC PHÒNG HỌC RỘNG RÃI, THOÁNG MÁT, CẦU THANG MÁY. .. VÀ GIẢNG VIÊN DẠY .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2016
Giao tiếp tiếng Anh giống như người bản xứ!!!!  (264)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Tuyển sinh lớp TIẾNG ANH Các lớp tiếng anh căn bản, tiếng anh giao tiếp, ngữ pháp tiếng anh, luyện thi TOEIC, B1, B2 dành cho thạc sĩ và nghiên cứu sinh theo khung chuẩn châu Âu I/ Đối tượng: - Học sinh, sinh viên, người đi làm mới bắt đầu, hay bị mất gốc tiếng anh căn bản. - Những người đã học qua tiếng anh nhưng đã quên và muốn hệ thống lại từ đầu. - Các đối tượng muốn ôn tập để đạt được kết quả mong muốn trong các kỳ thi lấy chứng chỉ Tiếng Anh: TOEIC, TOEFL, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/06/2014
Cách luyện nghe nói tiếng Anh cho bé giai đoạn 1  (410)
Dạy tiếng Anh trẻ con là một trong những việc hết sức cấp bách và cần đến sự cẩn trọng trong quá trình dạy bé. Trẻ em như một tờ giấy trắng và việc bạn dạy bé như cỡ nào thì đó sẽ là quá trình theo bé mãi mai sau . do vậy khi dạy trẻ nghe nói tiếng Anh các bạn cần gạn lọc những cách dạy thích hợp và đúng với từng khâu của trẻ. dưới đây Alokiddy sẽ giới thiệu tới các bạn cách luyện nghe nói tiếng Anh cho bé giai đoạn 1 với kỳ vọng các bạn sẽ áp dụng tốt nhất cách dạy này vào dạyTiếng Anh cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2016
5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (398)
Susume xin chia sẻ với các bạn địa chỉ 5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu. Hi vọng bạn sẽ có thêm nguồn tài liệu cũng như tìm thấy được nhiều cách học thú vị tại các trang web này. Erin học Tiếng Nhật Ngôn ngữ: Dạy bằng Tiếng Anh vì thế bạn phải có vốn từ vựng Tiếng Anh cơ bản hoặc chuẩn bị thêm một cuốn từ điển. Số bài học: 25 bài video và một số tài liệu bài tập kèm theo. Địa chỉ: http: //bit. ly/ susume_erinhoctiengnhat 2. NHK World Ngôn ngữ: Dạy hoàn toàn bằng Tiếng Việt .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Tp. Hà Nội: Khóa học phát âm tiếng Đức với giáo viên bản ngữ tại Việt Edu RSCL1651061 Khóa học phát âm tiếng Đức với giáo viên bản ngữ tại Việt Edu  (263)
Hiện tại, có rất nhiều học viên muốn học tiếng Đức nhưng rất sợ giao tiếp, vì phát âm không chuẩn, không tự tin khi giao tiếp với người bản ngữ. Các bạn đừng ngần ngại hãy đến với trung tâm NGOẠI NGỮ VIET-EDU, chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn thành tốt kỹ năng nghe, nói và có thể tự tin khẳng định khả năng của mình trong giao tiếp. Khóa học PHÁT AM TIẾNG ĐỨC được thiết kế rất hợp lý với nhiều khung giờ học đảm bảo các bạn đăng ký có lớp học luôn. Khóa học giúp các bạn nâng cao khả năng nghe nói .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
10 lăng mộ nổi tiếng nhất trái đất  (351)
Lăng mộ Mausolus được xây tại Halicarnassus, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là nơi an nghỉ của Mausolus, một vị tướng thời đế chế Ba Tư. Công trình này đẹp đến nỗi nhà thơ người Hy Lạp Antipater xứ Sidon đã xếp nó vào một trong bảy kỳ quan thế giới thời cổ đại. Do đó, từ “mausoleum” đã được dùng để chỉ những ngôi mộ vĩ đại. Danh sách dưới đây liệt kê 10 lăng mộ nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là lăng mộ Mausolus lại không được xếp vào danh sách này bởi nó đã bị hư hại trong trận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

02/12/2014
(P1) Tải bài luyện nghe Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản  (426)
Các bạn có thể tải hoặc luyện nghe Online những bài luyện nghe Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản từ chương trình “Cùng học Tiếng Nhật” của NHK World ngay dưới đây. Bài nghe 1. Tôi là Anna Bài nghe 2. Đây là cái gì ? Bài nghe 3. Nhà vệ sinh ở chỗ nào ạ ? Bài nghe 4. Con đã về Bài 5. Những cái kia là báu vật của tôi Tài liệu 5 bài. http: //bit. ly/ nhk1_5_tailieu Bài 6. Số điện thoại chị là ? Bài 7. Có bánh su kem không ạ ? Bài 8. Thầy nói lại một lần nữa được không ạ ? Bài 9. Từ mấy giờ ạ ? Bài 10. Toàn .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
(P1) 25 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (384)
Một trong những cách học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất là rèn luyện các bài học giao tiếp Tiếng Nhật thông dụng. Bởi thế Susume xin giới thiệu chuỗi bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu và trình độ sơ cấp từ trang NHK World. Tổng cộng 48 bài học về nhiều chủ điểm giao tiếp thông dụng, có giải thích từ vựng, ngữ pháp và tài liệu đi kèm. Diễn đạt bằng Tiếng Nhật và giải thích bằng Tiếng Việt nên các bạn hoàn toàn có thể theo dõi và tiếp thu hiệu quả. Bài 1. Tôi .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
5 trang web học Tiếng Nhật Online cho người Việt  (420)
Một trong những cách học Tiếng Nhật Online cho người Việt hiệu quả nhất đó là thực hành nói chuyện với người Nhật. Tất nhiên chúng ta phải có một tí vốn Tiếng Nhật trước khi luyện tập theo cách này! Chuẩn bị những gì trước khi thực hành nói chuyện với người Nhật cho người mới bắt đầu Bảng chữ cái và một số từ vựng giao tiếp thông dụng Một số câu giao tiếp thường dùng Một hoặc một vài người Nhật sẵn sàng nói chuyện với bạn
Tp. Hà Nội
16/05/2016
(Phần 2) Tải bài luyện nghe Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản  (410)
Tiếp tục phần 2, Susume sẽ chia sẻ 25 bài luyện nghe Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản còn lại dành cho các bạn trình độ Tiếng Nhật nhập môn và sơ cấp. Bài 26. Lần tới bọn mình sẽ cố gắng nhé Bài 27. Ai kết hôn ạ ? Bài 28. Chào mừng em tới Shizuoka Bài 29. Khi nhìn gần, trông lớn nhỉ Bài 30. Em muốn chụp thêm một chút nữa Tài liệu bài 26 - 30. http: //bit. ly/ nhktailieu26_30 Bài 31. Bà đã 82 tuổi rồi đấy Bài 32. Em thích đệm futon hơn Bài 33. Anh sẽ tặng cho Anna Bài 34. Ngon và mềm quá Bài 35. Tôi .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí nổi tiếng Nhật Sharp, Panasonic RSCL1651061 Máy lọc không khí nổi tiếng Nhật Sharp, Panasonic  (1,556)
Máy lọc không khí nổi tiếng Nhật Sharp, Panasonic Máy lọc không khí, khử mùi đa năng LifePro, Sharp, Panasonic nổi tiếng đây !!! Bạn có cảm thấy thoải mái sau 1 ngày làm việc mệt nhọc mà không khí trong nhà bạn có những mùi khó chịu (mùi nhà bếp, thức ăn, thuốc lá. ..). Chúng tôi cung cấp các loại máy lọc không khí dùng cho gia đình, văn phòng, nhà bếp, ô tô. .. Máy lọc không khí của Lifepro, Sharp, Panasonic có thể lọc bụi, diệt khuẩn (làm giảm khả năng ôi thiu của thức ăn), khử các loại mùi, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/03/2014
5 trang tin tức học Tiếng Nhật Online cho người Việt  (424)
Tiếp nối bài viết về 5 trang học Tiếng Nhật Online cho người Việt, Susume giới thiệu thêm 5 trang tin tức Tiếng Nhật đơn giản, phù hợp cho các bạn ở mọi trình độ rèn luyện. News Web Easy Trang tin tức bằng Tiếng Nhật đơn giản đi kèm với video, audio và kanji. Tin tức cập nhật nhanh, tóm tắt ngắn gọn, dễ hiểu và hiệu quả cho bạn muốn luyện từ vựng, nghe – đọc và theo dõi tin tức nước Nhật hàng ngày. Link web: http: //www3. nhk. or. jp/ news/ easy/ Matcha Tạp chí giới thiệu về văn hóa và du lịch Nhật .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2016
(P2) 23 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu  (401)
Susume xin gửi tiếp phần còn lại của chuỗi bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu được cung cấp bởi NHK World. Các bạn có thể tải 25 bài học trước tại đây: http: //clbtiengnhathanoi. com/ p1-25-bai-hoc-tieng-nhat-online-cho-nguoi-moi-bat-dau/ Còn đây là danh sách 23 bài học Tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu còn lại Bài 26. Lần tới bọn mình cùng cố gắng nhé! Audio MP3: http: //bit. ly/ nhkaudio_b26 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhkb26_tailieu Bài 27. Ai kết hôn đó ạ ? Audio MP3: .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Tp. Hà Nội: Kích điện nổi tiếng nhất MaxQ 2014 RSCL1651061 Kích điện nổi tiếng nhất MaxQ 2014  (391)
Kích điện nổi tiếng nhất MaxQ 2014 Kích điện sin chuẩn MaxQ IQ-108 cho ra dòng điện sin chuẩn dùng được tất cả các thiết bị. MaxQ IQ-108 chạy êm, tự động nạp acquy và tự động chuyển dòng điện khi mất điện nên cực kỳ tiện lợi. Chúng tôi thanh lý 10 bộ kích điện MaxQ IQ-108 còn mới nguyên với giá hấp dẫn, sản phẩm không thể thiếu trong hè này. Giá bán lẻ: 2. 800. 000 VND hiện đang thanh lý với giá cực sốc 1. 500. 000 VND Kích điện Maxq IQ-108 ( 800VA-600W ) Hãng sản xuất: Maxq-Đài Loan Xuất xứ: Đài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/04/2014
Tp. Hà Nội: Du lịch Nhật Bản nên đi đâu ? Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ? RSCL1651061 Du lịch Nhật Bản nên đi đâu ? Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ?  (337)
Du lịch Nhật Bản nên đi đâu ? Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ? Người đi Du lịch, thực tập sinh, Du học sinh hay hoặc làm việc ở Nhật bản, những địa danh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất của đất nước mặt trời mọc. Để có một chuyến du lịch tại Nhật bản đầy tuyệt vời hãy đến với chúng tôi để có được những chiếc Vé máy bay đi Nhật bản giá rẻ. 1. Cụm đền chùa Nikko Cụm di tích Nikko của du lịch Nhật Bản bao gồm 103 tòa kiến trúc và thiên nhiên tọa lạc ở Nikko, tỉnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/12/2014
Tp. Hà Nội: Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản RSCL1651061 Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản  (256)
Các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khi Du lịch Nhật Bản Người đi Du lịch, thực tập sinh, Du học sinh hay hoặc làm việc ở Nhật bản, những địa danh sau đây sẽ giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất của đất nước mặt trời mọc. Để có một chuyến du lịch tại Nhật bản đầy tuyệt vời hãy đến với chúng tôi để có được những chiếc vé máy bay Jetstar đi Nhật bản giá rẻ ​ 1. Khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome (Vòm bom nguyên tử) Nói đến Nhật Bản người ta không thể không biết đến hai quả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/12/2014
Tìm nâng cao