BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí kíp tỏ tình cho cô nàng nhút nhát

kíp tỏ tình cho nàng nhút nhát  (262)
Với những gái hiền lành, nhút nhát và thậm chí là hơi cổ điển, rụt rè, chuyện thích một anh chàng và nói với anh ấy dường như là việc “xưa nay hiếm”. Sẽ phải làm sao khi trong lòng bạn trót thích chàng nhưng bạn lại quá run không dám nói với chàng điều đó? 1. Cười khi thấy anh ấy nhìn bạn Đừng quay đi khi thấy chàng liếc trộm bạn. Thay vào đó, hãy nhoẻn miệng cười trước cái nhìn tình ý của chàng. Anh ấy sẽ ngầm hiểu rằng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng Sakura - Bí quyết trắng da cho cô nàng da ngăm RSCL1192108 Kem tắm trắng Sakura - quyết trắng da cho nàng da ngăm  (644)
Bạn đang muốn làm cuộc cách mạng với làn da ngăm đen của mình? Nhưng bạn lại phân vân không biết địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất để mua những sản phẩm làm trắng da toàn thân? Kem tắm trắng Sakura - quyết trắng da cho nàng da ngăm đen Có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọc trai và tơ tằm, Kem tắm trắng Sakura giúp làm trắng da hiệu quả, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng cho làn da sáng và ngày càng đẹp hơn. Với công thức dưỡng da đặc biệt giàu ngọc trai, tơ tằm cực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn boot cho cô nàng chân ngắn RSCL1192108 quyết chọn boot cho nàng chân ngắn  (805)
Những nàng của chúng ta nhiều khi vì sở hữu một chiều cao không tốt nên nhiều khi sinh ra tự ti, không tự tin trước đám đông hay cảm thấy mặc cảm. Nhưng các bạn nên biết rằng trong mỗi chúng ta ai cũng có một nét hấp dẫn riêng chỉ cần chúng ta biết cách làm cho chúng ta trở nên nổi bật để mọi người có thể dễ dàng nhận ra. Về vấn đề chiều cao thì chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện được bắng việc chọn những đôi giày nữ thực sự phù hợp. Và giày boot là một trong những mẫu giày giúp bạn thực .. .
720,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Cà Mau: Bí quyết chọn đồ cho cô nàng thừa cân RSCL1192108 quyết chọn đồ cho nàng thừa cân  (412)
Bạn luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm về thân hình khá là đẫy đà của mình? Đừng lo vì điều đó có thể “ngụy trang” nhờ quần áo đấy. Chỉ cần một chút quyết nhỏ trong cách chọn đồ là bạn đã có thể che khuyết điểm và khiến cho cơ thể mình trông mi nhon hơn. Thường thì tâm lý ai cũng sẽ nghĩ rằng những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền thì mặc vào sẽ đẹp nhưng thực sự thì với quan ao gia si cũng cho hiệu quả tương tự nếu biết cách lựa chọn. Quan trọng là sự phù hợp chứ nó không phụ thuộc vào việc giá trị .. .
Cà Mau »
H. Đầm Dơi

27/10/2015
Tp. Hà Nội: Máy xay sinh tố, máy ép đa năng Chiyoda Nhật Bản RSCL1192108 Máy xay sinh tố, máy ép đa năng Chiyoda Nhật Bản  (235)
Máy xay sinh tố, máy ép đa năng Chiyoda Nhật Bản Giá 1. 680. 000 VND Bảo hành 24 tháng Liên hệ mua hàng : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao hàng và thu tiền tại nhà toàn quốc "Máy xay sinh tố Chiyoda với lưỡi dao kép, hình mác công suất lớn nên ngoài xay thịt Chiyoda còn xay dễ dàng các loại thực phẩm khác: cua đồng, rạm cáy với lớp vỏ cứng nhiều canxi… Có thể thay thế cho các loại máy xay thông thường, 1 máy thay cho 5 - 6 sản phẩm máy xay khác trong gia đình nhà bạn. " Chi tiết khuyến mãi Những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/07/2015
Cách mặc đẹp cho nàng vai ngang với chiếc áo sơ mi  (392)
Thoi trang cong so nu tphcm - Chiếc áo sơ mi luôn được các bạn gái chọn dù ở bất kỳ thời tiết nào, nhưng đối với nàng chốn văn phòng có bờ vai to nang sẽ thường tìm thấy mẫu áo ưng ý và đẹp. Vậy hãy bỏ túi xem cách diện đồ áo sơ mi dành cho nàng vai ngang Áo sơ mi cổ Đức Là một kiểu áo đẹp dành cho nàng. Diện chiếc áo này mang đến nét thanh lịch cho người mặc. Nếu bạn sở hữu bờ vai rộng, bạn cần phải chọn cho mình kiểu áo sơ mi dáng cổ Đức do dáng áo này lấy lòng được các chị em. Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/06/2015
4 kiểu váy đầm thời trang cứu tinh' cho dâu ngực lép  (311)
4 kiểu váy đầm thời trang cứu tinh' cho dâu ngực lép Điểm hẹn mua sắm : shop thời trang nữ online tphcm chuyên cung cấp thời trang nữ giá rẻ nhất cho đến các thời trang công sở nữ cao cấp - dich vu van tai hang hoa gia re tphcm Nhiều dâu đau đầu khi chọn váy cưới vì sở hữu thân hình không hoàn hảo với vòng ngực phẳng. Thế nhưng thật ra chọn váy cho dâu ngực phẳng không hề khó. Với chút khéo léo trong lựa chọn trang phục, bạn sẽ khắc phục được nhược điểm này khi chọn đúng dáng cổ váy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2015
Mặc đẹp cho nàng "nấm lùn"  (210)
Mặc đẹp cho nàng "nấm lùn" áo polo Uniqlo áo polo Uniqlo Nhật giá rẻ Váy ngắn Khi diện váy tùy vào từng sở thích, hoàn cảnh mà bạn chọn giày cao gót hay giày bệt. Để tôn dáng và "ăn gian" chiều cao thì những đôi giày, sandal cao gót luôn là sự lựa chọn đơn giản nhất. Tuy nhiên, thoải mái, dễ dàng hơn khi di chuyển khi dạo phố thì giày, sandal quai to, đế bằng là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Với những nàng điệu đà, nữ tính, váy liền thân hoặc chân váy ngắn cũng là set đồ lý tưởng phù hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/05/2016
Cách chọn đồ thời trang mùa hè cho nàng "béo"  (227)
Cách chọn đồ thời trang mùa hè cho nàng "béo" áo polo giá rẻ áo polo Nhật giá rẻ Chọn áo, váy peplum Áo váy peplum là món đồ thời trang hè cho người béo có tác dụng che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Chi tiết xòe mạnh ở đuôi áo, váy giúp bạn che đi vòng 2 bánh mỳ của mình. Đồng thời đường chiết eo ở áo/ váy còn có công dụng tạo eo giả mang lại cảm giác thon gọn, eo ót cho những nàng thừa cân. Mặc váy dáng hơi xòe Thực sự thì những chiếc váy ôm body không phải món đồ thời trang hè cho người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/05/2016
Thời trang áo sơ mi denim dành cho nàng cá tính đầy phong cách  (277)
Thời trang áo sơ mi denim dành cho nàng cá tính đầy phong cách đồ bộ nữ thể thao đẹp Ao khoac nu phoi caro dep Do bo nu soc ngang dep Giầy cao gót nữ kitten Heel Đồ bộ nữ phối caro đẹp Giầy cao gót nữ thời trang cao cấp Giầy cao gót nữ phong cách hàn quốc Dù bạn kết hợp cùng quần sáng màu hay tối màu thì chiếc sơ mi denim toát lên nét cá tính là mạnh mẽ, độc đáo, phá cách. Khi nhắc đến thời trang sơ mi denim là nhắc đến vẻ cá tính cùng sự độc đáo, ấn tượng. Phon trang cách năng động, khỏe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/08/2015
Mặc đẹp cho nàng ngực nhỏ tự tin  (212)
Mặc đẹp cho nàng ngực nhỏ tự tin áo polo Uniqlo giá rẻ phân phối quần âu Nhật giá rẻ Họa tiết, màu sắcư Chọn trang phục sáng màu để cơ thể trông đầy đặn hơn là nguyên tắc mặc đẹp cho người gầy mà các nàng cần phải nhớ. Đối với các nàng có thân hình cò hương, trong khi vòng 1 lại khá đồ sộ tốt nhất bạn nên khéo léo cân bằng hai khoảng sáng tối của thân trên và thân dưới (ví dụ như mặc áo tối màu để tạo cảm giác ngực nhỏ và mặc chân váy sáng màu để giúp ăn gian vòng 3), điều này góp phần phân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

06/05/2016
Những kiểu sơ mi điệu đà cho nàng công sở ngày thu  (79)
Những kiểu sơ mi điệu đà cho nàng công sở ngày thu thời trang việt nam hãng thời trang công sở thời trang hàng hiệu thời trang công sở cao cấp thời trang mặc nhà thoi trang cong so gia re tphcm Thời trang nữ - Chiếc sơ mi công sở đẹp, điệu đà đem đến nét nữ tính, trẻ trung, thanh lịch cho mọi nàng ngày đầu thu. Với nàng văn phòng thì chiếc sơ mi này không thể thiếu được trong mỗi tủ đồ và gắn bó mỗi các nàng đến nơi công sở. Do đó, nhà thiết kế đã tung ra các mẫu áo mới, phong phú .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/09/2015
Hướng dẫn cách phối đồ với chiếc quần vải cạp cao dành cho nàng thấp bé  (367)
Thoi trang cong so nu tphcm - nàng sở hữu một chiều cao quá khiêm tốn nên chọn chiếc quần vải thiết kế cạp cao. Với chiếc quần này sẽ giúp nàng kéo dài hơn đôi chân và tạo ra phong cách style ấn tượng khi tới công sở. Chiếc quần vải mang đến sự thanh lịch, thoải mái và mát mẻ hơn trong những ngày hè cho người mặc. Với chất liệu từ vải mềm cùng với cạp cao sẽ giúp nàng khiêm tốn chiều cao ăn gian được chiều cao và khéo dài thêm đôi chân. Để bạn thêm đẹp hơn hãy tham khảo cách mặc quần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/06/2015
Tp. Hà Nội: Đệm massage toàn thân 8 bi hồng ngoại, ghế mát xa giảm đau Nhật Bản F02 mới RSCL1192108 Đệm massage toàn thân 8 bi hồng ngoại, ghế mát xa giảm đau Nhật Bản F02 mới  (439)
Đệm massage toàn thân với 8 viên bi mát xa hồng ngoại ( mẫu mới nhất 2016) Giá khuyến mại: 3. 500. 000 VNĐ Giá thị trường : 4. 100. 000 VNĐ Hotline: 0963. 205. 990 Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, bảo hành 36 tháng Chi tiết Đệm massage toàn thân hồng ngoại Eneck Nhật Bản 969 F02 Tên sản phẩm: Đệm matxa – ghế massage toàn thân hồng ngoạiNhật Bản mẫu 8 bi mới nhất Mã sản phẩm: NBF 969 F02 Thương hiệu: ENECK Xuất xứ: Nhật Bản Điện áp: 220V – 240V AC Điện áp đầu ra: DC 12V 50Hz Hẹn giờ cho máy: 15 - 20 .. .
3,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xe nâng điện Nhật, Xe nâng điện đứng lái Nhật, Xe nâng điện ngồi lái Nhật RSCL1192108 Xe nâng điện Nhật, Xe nâng điện đứng lái Nhật, Xe nâng điện ngồi lái Nhật  (403)
Xe nâng điện Komatsu 1, 3 tấn, đứng lái Liên hệ: 0979 924 724 Yến Nhi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất! Xe nâng điện qua sử dụng Komatsu nhập khẩu từ Nhật còn mới 90%. Công ty chúng tôi bán xe nâng Komatsu 1, 3 tấn, đứng lái đã qua sử dụng. Xe nâng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về, hàng đảm bảo không thay thế phụ tùng, máy móc còn rất tốt. Hình ảnh là hình ảnh thật của xe, có trực tiếp tại kho của công ty. Thông số kỹ thuật: Sức nâng: 13000 kg, nâng cao: 4 mét Lọai xe: Đứng lái, Năm sản .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Xe Mô Tô Điện Cho Bé 3010A chất lượng quốc tế, giá cực rẻ tại BaBy Plaza RSCL1192108 Xe Mô Tô Điện Cho Bé 3010A chất lượng quốc tế, giá cực rẻ tại BaBy Plaza  (405)
Nhà bạn đang có trẻ nhỏ bạn không biết cho con chơi trò chơi gì để kích thích sự năng động của bé hãy cùng đồng hành cùng Baby Plaza với dòng sản phẩm xe mô tô điện cho bé 3010A là mẫu xe đồ chơi mô hình thực tế, được cải tiến nhiều tính năng mới với yên tựa thoải mái cùng hệ thống đèn pha và động cơ mạnh mẽ, bé sẽ trải nghiệm được nhiều cảm nhận thú vị khi dạo quanh cùng với gia đình quanh phố Thông tin sản phẩm xe mô tô điện cho bé 3010A: - Mã sản phẩm: 3010A - Kích thước xe: 70 X 38 X 55cm .. .
760,000 đ
/ xe
Tp. Hồ Chí Minh
23/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty cơ khí Cơ Năng chuyên gia công chế tạo bánh răng bánh xích khớp nối trục RSCL1192108 Công ty cơ khí Cơ Năng chuyên gia công chế tạo bánh răng bánh xích khớp nối trục  (570)
CTY CP CHẾ TẠO XÂY LẮP CƠ NĂNG chuyên: 1. Gia công chế tạo - Gia công bánh răng các loại: Côn xoắn , trụ , thẳng , nghiêng… - Chế tạo hệ băng tải con lăn, xích truyền động , khớp nối… - Tiện phay bào … 2. Chi tiết máy - Thiết kế và chế tạo thiết bị, máy móc theo yêu cầu - Máy phun bi, máy làm sạch bề mặt bằng cát, dây chuyền kiểm tra sản phẩm, máy rung làm chặt đóng bao bì, các chủng loại cần cẩu trục. .. CHỈ CẦN QUÝ KHÁCH CÓ Ý TƯỞNG ĐỂ NÂNG CAO ,CẢI TIẾN SẢN XUẤT HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI. Hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ khí Cơ Năng gia công chế tạo cơ khí bánh răng bánh xích khớp nối trục con lăn RSCL1192108 Cơ khí Cơ Năng gia công chế tạo cơ khí bánh răng bánh xích khớp nối trục con lăn  (352)
CTY CP CHẾ TẠO XÂY LẮP CƠ NĂNG chuyên: 1. Gia công chế tạo - Gia công bánh răng các loại: Côn xoắn , trụ , thẳng , nghiêng… - Chế tạo hệ băng tải con lăn, xích truyền động , khớp nối… - Tiện phay bào … 2. Chi tiết máy - Thiết kế và chế tạo thiết bị, máy móc theo yêu cầu - Máy phun bi, máy làm sạch bề mặt bằng cát, dây chuyền kiểm tra sản phẩm, máy rung làm chặt đóng bao bì, các chủng loại cần cẩu trục. .. CHỈ CẦN QUÝ KHÁCH CÓ Ý TƯỞNG ĐỂ NÂNG CAO ,CẢI TIẾN SẢN XUẤT HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI. Hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

11/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ khí Cơ Năng gia công bánh răng bánh xích khớp nối trục con lăn RSCL1192108 Cơ khí Cơ Năng gia công bánh răng bánh xích khớp nối trục con lăn  (403)
CTY CP CHẾ TẠO XÂY LẮP CƠ NĂNG chuyên: 1. Gia công chế tạo - Gia công bánh răng các loại: Côn xoắn , trụ , thẳng , nghiêng… - Chế tạo hệ băng tải con lăn, xích truyền động , khớp nối… - Tiện phay bào … 2. Chi tiết máy - Thiết kế và chế tạo thiết bị, máy móc theo yêu cầu - Máy phun bi, máy làm sạch bề mặt bằng cát, dây chuyền kiểm tra sản phẩm, máy rung làm chặt đóng bao bì, các chủng loại cần cẩu trục. .. CHỈ CẦN QUÝ KHÁCH CÓ Ý TƯỞNG ĐỂ NÂNG CAO ,CẢI TIẾN SẢN XUẤT HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI. Hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

17/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ khí Cơ Năng gia công chế tạo bánh răng bánh xích khớp nối trục con lăn RSCL1192108 Cơ khí Cơ Năng gia công chế tạo bánh răng bánh xích khớp nối trục con lăn  (307)
CTY CP CHẾ TẠO XÂY LẮP CƠ NĂNG chuyên: 1. Gia công chế tạo - Gia công bánh răng các loại: Côn xoắn , trụ , thẳng , nghiêng… - Chế tạo hệ băng tải con lăn, xích truyền động , khớp nối… - Tiện phay bào … 2. Chi tiết máy - Thiết kế và chế tạo thiết bị, máy móc theo yêu cầu - Máy phun bi, máy làm sạch bề mặt bằng cát, dây chuyền kiểm tra sản phẩm, máy rung làm chặt đóng bao bì, các chủng loại cần cẩu trục. .. CHỈ CẦN QUÝ KHÁCH CÓ Ý TƯỞNG ĐỂ NÂNG CAO ,CẢI TIẾN SẢN XUẤT HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI. Hỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/05/2013
Tìm nâng cao