BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí quyết chọn đồ cho cô nàng thừa cân

Cà Mau: Bí quyết chọn đồ cho cô nàng thừa cân RSCL1562828 quyết chọn đồ cho nàng thừa cân  (413)
Bạn luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm về thân hình khá là đẫy đà của mình? Đừng lo vì điều đó có thể “ngụy trang” nhờ quần áo đấy. Chỉ cần một chút quyết nhỏ trong cách chọn đồ là bạn đã có thể che khuyết điểm và khiến cho cơ thể mình trông mi nhon hơn. Thường thì tâm lý ai cũng sẽ nghĩ rằng những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền thì mặc vào sẽ đẹp nhưng thực sự thì với quan ao gia si cũng cho hiệu quả tương tự nếu biết cách lựa chọn. Quan trọng là sự phù hợp chứ nó không phụ thuộc vào việc giá trị .. .
Cà Mau »
H. Đầm Dơi

27/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng Sakura - Bí quyết trắng da cho cô nàng da ngăm RSCL1562828 Kem tắm trắng Sakura - quyết trắng da cho nàng da ngăm  (644)
Bạn đang muốn làm cuộc cách mạng với làn da ngăm đen của mình? Nhưng bạn lại phân vân không biết địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất để mua những sản phẩm làm trắng da toàn thân? Kem tắm trắng Sakura - quyết trắng da cho nàng da ngăm đen Có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọc trai và tơ tằm, Kem tắm trắng Sakura giúp làm trắng da hiệu quả, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng cho làn da sáng và ngày càng đẹp hơn. Với công thức dưỡng da đặc biệt giàu ngọc trai, tơ tằm cực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/11/2014
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn boot cho cô nàng chân ngắn RSCL1562828 quyết chọn boot cho nàng chân ngắn  (805)
Những nàng của chúng ta nhiều khi vì sở hữu một chiều cao không tốt nên nhiều khi sinh ra tự ti, không tự tin trước đám đông hay cảm thấy mặc cảm. Nhưng các bạn nên biết rằng trong mỗi chúng ta ai cũng có một nét hấp dẫn riêng chỉ cần chúng ta biết cách làm cho chúng ta trở nên nổi bật để mọi người có thể dễ dàng nhận ra. Về vấn đề chiều cao thì chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện được bắng việc chọn những đôi giày nữ thực sự phù hợp. Và giày boot là một trong những mẫu giày giúp bạn thực .. .
720,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội
13/01/2015
quyết chọn đồ cho nàng thừa cân trông gầy hơn  (303)
Chọn đồ một cách tinh tế và phối hợp khéo léo sẽ giúp các nàng thừa cân trở nên gầy đi trông thấy. Hãy bỏ túi ngay các kíp chọn đồ và mix đồ bắt mắt hè cho những nàng thừa cân nào! 1. Mãi mãi "tôn vinh" sọc dọc sở hữu một quy tắc mà bất kỳ nàng thừa cân nào cũng nên nhớ đó là “Nói không với họa tiết ngang” vì nó sẽ làm cho bạn bụ bẫm hơn rất nhiều. Và thay vào đó bạn hãy thử những thiết kế sở hữu họa tiết kẻ dọc xem sao. Bạn sẽ bất ngờ đó, vì nó sẽ giúp bạn trông thon gọn và giúp bạn ăn gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chọn nệm cho giấc ngủ hoàn hảo RSCL1562828 quyết chọn nệm cho giấc ngủ hoàn hảo  (381)
Sau một ngày dài học tập, làm việc căng thẳng, giấc ngủ mỗi buổi tối trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngày nay, nệm đã trở nên quá quen thuộc với mỗi gia đình, đảm bảo mang đến một giấc ngủ ngon và sâu. Tuy nhiên, sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã và giá tiền như hiện nay có thể gây không ít khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm nệm như ý. Vậy tại sao không thử tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm nệm của công ty chúng tôi với chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng? Sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/12/2015
Phương pháp chọn đồ cho nàng thừa cân trông gầy hơn  (261)
Chọn đồ một cách tinh tế và kết hợp khéo léo sẽ giúp các nàng béo trở nên gầy đi trông thấy. Hãy bỏ túi ngay các kíp chọn đồ và mix đồ thời trang hè cho các nàng béo nào! 1. Hãy luôn "tôn vinh" kẻ dọc mang 1 quy tắc mà bất kỳ nàng thừa cân nào cũng nên nhớ đó là “Nói ko với họa tiết ngang” vì nó sẽ khiến bạn bụ bẫm hơn rất nhiều. Và thay vào đó bạn hãy thử các thiết kế sở hữu họa tiết kẻ dọc xem sao. Bạn sẽ ngạc nhiên đó, vì nó sẽ giúp bạn trông thuôn gọn và giúp bạn ăn gian chiều cao hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/04/2016
Cách chọn đồ thời trang mùa hè cho nàng "béo"  (227)
Cách chọn đồ thời trang mùa hè cho nàng "béo" áo polo giá rẻ áo polo Nhật giá rẻ Chọn áo, váy peplum Áo váy peplum là món đồ thời trang hè cho người béo có tác dụng che khuyết điểm cực kỳ hiệu quả. Chi tiết xòe mạnh ở đuôi áo, váy giúp bạn che đi vòng 2 bánh mỳ của mình. Đồng thời đường chiết eo ở áo/ váy còn có công dụng tạo eo giả mang lại cảm giác thon gọn, eo ót cho những nàng thừa cân. Mặc váy dáng hơi xòe Thực sự thì những chiếc váy ôm body không phải món đồ thời trang hè cho người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/05/2016
4 quyết chọn váy đầm công sở đẹp và trẻ trung  (345)
Chọn váy đầm công sở đẹp và trẻ trung là 2 yêu tố vô cùng khó khăn, vậy làm thế nào để chọn cho mình những chiếc váy đầm công sở đẹp và rẻ trung, mời các bạn tham khảo ngay bên dưới đây nhé. Mặc dù lịch sự và sang trọng là 2 trong số những nhân tố lớn nhất mà phong cách thời trang công sở cần hướng tới. Áp lực diện đồ đúng tác phong và tích kiệm thời gian , công sức khiến cho rất nhiều quý vô tình gò bó mình trong những bộ suit quen thuộc & có phần già dặn… gái nào chẳng thích làm điệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/05/2015
Tp. Đà Nẵng: 10 bí quyết chọn bộ sofa đẹp - Mộc Nệm Đà Nẵng 0905. 910. 979 (Ms Du) RSCL1562828 10 quyết chọn bộ sofa đẹp - Mộc Nệm Đà Nẵng 0905. 910. 979 (Ms Du)  (393)
Một ghế sofa đẹp ở đà nẵng mới chắc chắn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, nhiều người sẽ cảm thấy choáng ngợp trước sự đa dạng của các mẫu sofa gia re da nang trên thị trường hiện nay và cảm thấy khó khăn khi cố gắng tìm một chiếc ghế sofa hoàn hảo. Do đó, Mộc Nệm Đà Nẵng xin chia sẻ 10 quyết chọn bộ sofa đẹp giúp bạn tìm được bộ sofa phù hợp nhất. 1 – Bạn đang tìm kiếm loại sofa nào? Bạn đang tìm kiếm một chiếc sofa rộng rãi, phù hợp cho sinh hoạt cả gia đình, hay bạn muốn một cái .. .
10,000,000 đ
/ bộ
Tp. Đà Nẵng
19/11/2015
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn mua chăn điện Hàn Quốc chất lượng RSCL1562828 quyết chọn mua chăn điện Hàn Quốc chất lượng  (265)
Rét đậm đã về Hà Nội, việc mua sắm chăn điện sưởi trong phòng ngủ là việc đáng phải lo nghĩ. Có quá nhiều sự so sánh giữa các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau như chăn điện Hàn Quốc, Nhật Bản… thường khiến người tiêu dùng bối rối. Doca. com. vn xin chia sẻ với bạn đọc một vài quyết chọn mua chăn điện: Chăn điện (chăn điện Hàn Quốc) bao lâu thì nên thay: - Theo tư vấn của nhà sản xuất và kinh nghiệm của người tiêu dùng sử dụng sản phẩm lâu năm khuyên bạn nên thay chăn điện sau khi đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/12/2013
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn mua những đôi giày nam online RSCL1562828 quyết chọn mua những đôi giày nam online  (895)
quyết chọn mua những đôi giày nam online Mua hàng qua mạng luôn làm các bạn lo ngại vì bạn không biết chắc chắn về kích cỡ chính xác. Mua giày online cũng vậy, chỉ nhìn mẫu mã bằng hình ảnh trên mạng và kích cỡ tương đối nên việc mua trúng những đôi giay nam không vừa chân là chuyện thường gặp. Để có thể chọn mua được những đôi giày nam vừa vặn với mình nhất kể cả khi mua online trước tiên bạn hãy nên thực hiện các thao tác đo kích thước chân. Mang một đôi giày với kích cỡ vừa chân có ảnh .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2013
Tp. Cần Thơ: Thiết bị camera an ninh cho nhà sách tại Cần Thơ RSCL1562828 Thiết bị camera an ninh cho nhà sách tại Cần Thơ  (190)
Thiết bị camera an ninh cho nhà sách tại Cần Thơ Cty Tân An Phát chuyên cung cấp giá bán sỉ, bán lẻ các loại giấy cho máy tính tiền, máy in bill (hóa đơn), các loại máy tính tiền, máy in bill, máy chấm công, phần mềm, ... . dành cho café, shop, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, tạp hóa…. với chất lượng và thời gian nhanh nhất giá thành thấp nhất. Trụ sở chính: 925/ 15 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM Điện thoại: (08)62938769 – (08)62611520 CN Hà Nội: Tầng 3 - số nhà 14 - Ngách 3 - Ngõ 99 Nguyễn .. .
Tp. Cần Thơ
20/06/2016
quyết chọn đồ chơi cho  (309)
Nếu muốn sửa tính hiếu động của con, bạn có thể cho bé chơi những trò ở trạng thái tĩnh như xếp hình, nặn đất. .. Còn nếu bé nhút nhát, khi mua đồ chơi, bạn hãy chọn những thứ mà bé phải chơi cùng với bạn. Đồ chơi cho bé không chỉ cần kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ mà còn phải phù hợp với tính cách, sở thích của từng lứa tuổi. Dưới đây là những gợi ý giúp các bậc phụ huynh lựa chọn đồ chơi tốt nhất cho con mình: Nguyên tắc chung khi cho bé - Đồ chơi phải đảm bảo vệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/07/2014
Hướng dẫn cách chọn váy cho nàng công sở có vòng 3 quá khổ  (314)
Thoi trang cong so nu tphcm - Diện chếc váy bó mông vừa vặn sẽ làm cho vòng 3 quá khổ của bạn trở thành một lợi thế. Các nàng làm việc trong văn phòng hầu hết đều ngồi 8 tiếng/ 1 ngày và thêm việc bạn lười vận động sẽ làm vòng 3 của bạn to hơn, vòng 1 của bạn nhỏ và vòng 2 của bạn sẽ phát tướng. bên cạnh việc khuyến khích các nàng thường xuyên luyện tập thể dục hay đi lại trong thời gian rảnh thì các nàng cần phải tìm kiếm các mẫu váy phù hợp để khắc phục các nhược điểm trên cơ thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/06/2015
kíp tỏ tình cho nàng nhút nhát  (262)
Với những gái hiền lành, nhút nhát và thậm chí là hơi cổ điển, rụt rè, chuyện thích một anh chàng và nói với anh ấy dường như là việc “xưa nay hiếm”. Sẽ phải làm sao khi trong lòng bạn trót thích chàng nhưng bạn lại quá run không dám nói với chàng điều đó? 1. Cười khi thấy anh ấy nhìn bạn Đừng quay đi khi thấy chàng liếc trộm bạn. Thay vào đó, hãy nhoẻn miệng cười trước cái nhìn tình ý của chàng. Anh ấy sẽ ngầm hiểu rằng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/03/2013
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn mua bàn ghế phòng ăn theo phong cách cổ điển 2016 RSCL1562828 quyết chọn mua bàn ghế phòng ăn theo phong cách cổ điển 2016  (376)
quyết lựa chọn bàn ăn theo phong cách tân cổ điển cho phù hợp với nội thất và sở thích luôn là một trăn trở của nhiều người. Hãy tham khảo những quyết sau của Vương quốc nội thất phần mới nhất 2016 để chọn mua bàn ăn cổ điển phù hợp nhé! Trước khi mua bộ bàn ghế phòng ăn ta phải xem xét kĩ trước khi mua , không gian nhà mình thiết kế theo kiểu hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay theo kiểu truyền thống để có thể chọn cho mình bộ bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp nhà mình hơn, thứ 2 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/03/2016
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn loa tốt khi mua dàn âm thanh RSCL1562828 quyết chọn loa tốt khi mua dàn âm thanh  (670)
Bạn đang có nhu cầu mua Dàn âm thanh Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Dàn âm thanh vừa ý! NHưng bạn không biết làm sao để chọn được một dàn âm thanh thật tốt , đáp ứng được nhu cầu của mình ! Enterbuy xin được cung cấp một số kinh nghiệm được tổng hợp qua các bài viết rải rác trên Internet và các tạp chí. Với Hy vọng sẽ giúp ích các bạn – những người mới bước chân vào lĩnh vực âm thanh có những kiến thức cơ bản làm hành trang trên con đường đầy gian khổ nhưng không kém phần thú vị .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2013
Tp. Hà Nội: Bí quyết ăn uống, tập luyện để giảm cân cho từng vóc dáng RSCL1562828 quyết ăn uống, tập luyện để giảm cân cho từng vóc dáng  (396)
Vóc dáng cơ thể là “chìa khóa” để tìm ra một chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý phù hợp với những người bị thừa cân, béo phì. Vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng của Hera Care đã xây dựng nên các chế độ ăn uống, tập luyện khác nhau, phù hợp với vóc dáng của từng người mà vẫn đảm bảo giảm cân khoa học và hiệu quả nhất. Người dáng quả lê Cơ thể hình quả lê tức là thân dưới rộng, thân trên hẹp hơn, do đó chất béo chủ yếu tập trung ở hông và đùi. Đối với vóc dáng này, giảm béo là một nhiệm vụ không hề .. .
1,290,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết chọn áo cưới đẹp 2015 RSCL1562828 quyết chọn áo cưới đẹp 2015  (293)
quyết chọn áo cưới đẹp 2015 Dù có thể nhận ra hay không nhưng mỗi dâu đều có những áp lực nhất định khi lựa chọn các mẫu áo cưới bởi ai cũng muốn mình thật đặc biệt, xinh đẹp trong ngày hạnh phúc. Những lời khuyên dưới đây có thể giúp dâu giảm bớt lo lắng và khiến công việc tìm kiếm trở nên thoải mái, thú vị hơn. 1. Nên chọn theo dáng người Trước khi lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, dâu cần xác định xem mình thuộc dáng nào. Có 4 dáng người cơ bản là dáng đồng hồ cát, dáng quả lê, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2015
quyết chọn váy đầm kiểu đơn giản cho các bạn gái thêm phần xinh đẹp  (275)
Những ai thích phong cách tối giản thì váy đầm kiểu đơn giản là lựa chọn tối ưu. Nhưng nếu không có quyết thì các bạn rất dễ rơi vào tình trạng nhàm chán và khôgn nổi trội . She Loves sẽ tiết lộ quyết chọn váy đầm kiểu đơn giản cho các bạn gái thêm phần xinh đẹp. 1. Váy oversize Đây là tuyển lựa tốt cho những ai thích kiểu váy đầm đơn giản . Sẽ không phải suy nghĩ chúng có vừa vặn với cơ thể vì váy này hợp với mọi dáng người. Nếu muốn nổi trội và cá tính thì các bạn có thể chọn váy có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/04/2015
Tìm nâng cao