BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí quyết đọc hiểu hiệu quả khi học Tiếng Nhật

quyết đọc hiểu hiệu quả khi học Tiếng Nhật  (436)
Để làm chủ phần đọc hiểu và đạt điểm cao trong các kì thi năng lực Tiếng Nhật bạn có thể tham khảo quyết đọc hiểu hiệu quả khi học Tiếng Nhật ngay sau đây. quyết 1. Câu hỏi về lý do và nội dung phần gạch dưới, sẽ được gợi ý ở phía sau hoặc trước nội dung gạch dưới Hiếm khi phần gợi ý trả lời câu hỏi nằm xa phần được gạch dưới. Hầu như mọi trường học nếu bạn đọc sơ qua nội dung trước hoặc sau phần được gạch dưới sẽ tìm ra luôn câu trả lời. quyết 2. Xem kĩ nội dung nếu xuất hiện câu .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
6 sai lầm "chết người" khi học Tiếng Nhật  (400)
Có bao giờ bạn câu hỏi vì sao mình bỏ rất nhiều sức lực, thời gian và tiền bạc để học Tiếng Nhật, nhưng kết quả đổi lại thì …. một câu đơn giản không thể nói được. Dưới đây là 6 sai lầm phổ biến mà rất nhiều người mắc phải khi tự học Tiếng Nhật. Tập trung ngữ pháp quá sớm Tập trung ngữ pháp quá nhiều quá sớm là lỗi phổ biến và cũng là trầm trọng nhất. Ngữ pháp đúng là quan trọng nhưng nếu mới bắt đầu mà tập trung vào nó ngay sẽ cản trở tới việc nói Tiếng Nhật. Bạn phải học ngữ pháp Tiếng Nhật .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Cách học Tiếng Nhật cơ bản từ Lara Lomubus  (399)
Lara Lomubus là một nhà ngoại ngữ, phiên dịch nổi tiếng của đất nước Hungari. Qua nhiều năm tự mày mò học tập, bà có thể nói hiểu hơn 10 ngoại ngữ khắp thế giới từ Anh, Nhật, Pháp, Nga, Ý, ... . và được người ta gọi là thiên tài ngoại ngữ. Bà đã tổng kết ra được 10 kinh nghiệm giúp một người mới bắt đầu có cách học Tiếng Nhật cơ bản nói riêng và học ngoại ngữ nói chung hiệu quả. 1. Chăm chỉ học Tiếng Nhật hàng ngày, bao nhiêu thời gian cũng được, 20 phút mỗi ngày cũng là khoảng thời gian đáng .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
7 quy tắc tự học Tiếng Nhật từ đầu  (463)
Làm sao để tự học Tiếng Nhật từ đầu đạt hiệu quả cao ? Dưới đây là 7 quy tắc đảm bảo việc học Tiếng Nhật từ đầu của bạn đảm bảo hiệu quả và giảm bớt đi nhiều khó khăn trong quá trình học. Quy tắc 1. Khi học từ vựng phải học theo nhóm từ, không học từ riêng lẻ Không bao giờ học một từ vựng Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi bắt gặp một từ mới, hãy viết ra nhóm từ hoặc câu dùng từ đó. Và mỗi khi ôn lại cũng nên ôn cả nhóm từ hoặc câu. Điều này giúp bạn nhớ từ vựng Tiếng Nhật một cách hệ thống, có thể .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Tự học Tiếng Nhật có khó không ?  (398)
Tự học Tiếng Nhật có khó không ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng điểm qua 4 yếu tố tạo ra sự khó khăn khi học Tiếng Nhật nhé. 3 bảng chữ cái Tiếng Nhật Ai học Tiếng Nhật cũng đều biết ngôn ngữ này có tới 3 bảng chữ cái là Katakana, Hiragana và Kanji. Hiragana là bộ chữ mềm cơ bản nhất trong Tiếng Nhật mà bất cứ ai cũng phải nắm vững nếu muốn giỏi Tiếng Nhật. Katakana là bộ chữ cứng để thể hiện các từ mượn có nguồn gốc từ nước ngoài. Và kanji có nguồn gốc từ chữ Hán. Vì TIếng Nhật có .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Cách học Tiếng Nhật tại nhà siêu hiệu quả  (373)
Bạn muốn học giỏi Tiếng Nhật nhưng không đủ thời gian hoặc không có điều kiện để đến các trung tâm Tiếng Nhật ? Bạn cần Tiếng Nhật cho công việc nhưng “học mãi vẫn không giỏi” ? Đừng lo lắng, bây giờ Susume sẽ chia sẻ cho bạn cách học Tiếng Nhật tại nhà siêu hiệu quả qua bài viết sau. 1. Xác định mục tiêu và đặt ra kế hoạch Nghe có vẻ lý thuyết quá nhỉ ? Nhưng đây là bước quan trọng nhất khi bạn muốn làm bất cứ công việc nào, nhất là với việc chinh phục một ngoại ngữ được xếp vào hàng rất khó .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Rèn luyện 4 kĩ năng nhờ học Tiếng Nhật Online NHK  (358)
Cách học Tiếng Nhật Online NHK để rèn luyện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết khi học Tiếng Nhật. Mục đích Cải thiện 4 kĩ năng nghe nói đọc viết Biết thêm nhiều tin tức về nước Nhật để làm đề tài nói chuyện hàng ngày Cải thiện vốn từ vựng và tạo ra một thư viện từ vựng riêng Tài liệu cần chuẩn bị NHKニュースcó kèm bản tin và video (http: //bit. ly/ susume_nhknews) Goo辞書 – Từ điển Nhật Nhật (http: //bit. ly/ 1UKpMoD) Cách học Mỗi ngày học 1 giờ chia ra 4 lần và mỗi lần là 15 phút Lần 1. Nghe bài và ghi lại Lần .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh lớp học tiếng nhật tại Cao Đẳng Múa Việt Nam RSCL1660571 Tuyển sinh lớp học tiếng nhật tại Cao Đẳng Múa Việt Nam  (284)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ FIVE R LIÊN TỤC TUYỂN SINH CÁC LỚP TIẾNG NHẬT - Địa điểm: Trường cao đẳng Múa Việt Nam – Đường Hồ Tùng Mậu – Khu VHNT Mai Dịch - Cầu Giấy - HOTLINE tư vấn: 0981079166 - 0462. 930. 590 Minna no nihongo ( Tiếng Nhật dành cho mọi người) là giáo trình chuẩn dành cho người Việt Nam muốn học tiếng Nhật. Khi học theo chương trình này, học viên được trang bị đầy đủ 4 kỹ năng cần thiết: nghe, nói, đọc, viết. Ngoài ra, khi tham gia học chương trình này các giảng viên sẽ dạy về văn hóa .. .
1,400,000 đ
/ khóa
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/11/2015
Cách học Tiếng Nhật tại nhà hiệu quả  (256)
Tiếng Nhật được xếp vào 10 ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Vì thế để học thứ ngôn ngữ này chúng ta không chỉ cần sự kiên trì, cố gắng mà còn phải có phương pháp học phù hợp. Nếu không bạn sẽ rơi vào tình cảnh học mãi nhưng chẳng giỏi lên được. Dưới đây là cách học Tiếng Nhật tại nhà hiệu quả dành cho các bạn không có điều kiện tới trung tâm. Lên mục tiêu và lập kế hoạch Điều đầu tiên và quan trọng nhất trước khi làm bất kì điều gì chính là lập mục tiêu và lên kế hoạch hành động. Nếu không có .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2016
10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl  (611)
Susume đã tổng hợp được 10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl giúp bạn rèn luyện được nhiều kĩ năng từ nghe, viết, đọc cho tới ngữ pháp, từ vựng, phát âm…. Hi vọng chúng có ích cho bạn! E-Japanese JLPT Trang web này cung cấp rất nhiều đề thi từ N1 tới N5 và nhiều bài luyện tập phong phú về ngữ pháp, từ vựng và kĩ năng nghe. Link web: http: //www. e-japanese. jp/ Nihongo-e-na Một trang web có nội dung rất phong phú giúp người học rèn luyện nhiều kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Link web: .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2016
Cách học Tiếng Nhật nhanh cho Sinh viên  (361)
Điều khiến nhiều bạn học chán nản khi học Tiếng Nhật không phải vì độ khó mà chính bởi sự quên đi những gì mình được học. Dưới đây là một vài cách học Tiếng Nhật nhanh giúp các bạn sinh viên có thể khắc phục vấn đề trên. Ép bản thân gợi nhớ Phần khó khăn và chán nhất khi học Tiếng Nhật là phải ghi nhớ, đặc biệt là từ vựng và ngữ pháp. Nhưng, chỉ có học những gì khó thì bạn mới đạt hiệu quả cao được. Cũng như bạn nâng tạ vậy, càng khi bạn nâng vật càng nặng thì sức mạnh cơ thể và cơ bắp mới .. .
Tp. Hà Nội
11/04/2016
Lợi ích khi đăng kí lớp học Tiếng Nhật 1 kèm 1  (367)
Mô hình lớp học Tiếng Nhật giữa một thầy và một trò đang được nhiều bạn học viên áp dụng khi học Tiếng Nhật. Bên cạnh việc lựa chọn hình thức tham gia các khóa học với nhiều học viên, ngày nay nhiều bạn đã chuyển qua các lớp học 1 kèm 1. Theo chuyên gia, lớp học kiểu này mang đến nhiều lợi ích cho bạn như: Chủ động việc học dựa theo trình độ và nhu cầu Vì được kèm bởi giáo viên riêng nên chương trình học sẽ được thiết kế phù hợp theo trình độ và nhu cầu của bản thân người học. Nếu mới bắt đầu .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
5 lý do tại sao nên học Tiếng Nhật Online  (414)
Dưới đây là 5 trong rất nhiều lý do giải thích tại sao bạn nên học Tiếng Nhật Online Học ở bất kì đâu và bất kì lúc nào Lợi ích tuyệt vời nhất khi học Tiếng Nhật Online là bạn có thể tự do lựa chọn thời gian và địa điểm để học. Bạn sẽ không còn phải lo về tình hình thời tiết, giao thông, đi muộn thậm chí không phải nghĩ xem mặc gì hôm nay! Bạn có thể tự do lựa chọn khoảng thời gian và địa điểm học phù hợp theo lịch học tập kín mít của mình. Môi trường luyện tập cực kì tuyệt vời Môi trường học .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 2  (343)
Trong phần trước các bạn đã được giới thiệu các học cho người mới bắt đầu thông qua kênh tự học Tiếng Nhật đài NHK. Danh sách 7 bài học phần đầu bạn có thể tải tại: http: //clbtiengnhathanoi. com/ danh-sach-bai-hoc-tu-hoc-tieng-nhat-dai-nhk/ Bài viết này Susume sẽ giới thiệu với bạn 7 bài học tiếp theo của chương trình tự học Tiếng Nhật đài NHK! Phần 8. Thầy có thể nói lại lần nữa không ạ ? Audio MP3: http: //bit. ly/ nhk8_mp3 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhk8_tailieu Phần 9. Từ mấy giờ ạ ? Audio .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
5 kênh học Tiếng Nhật Online Youtube  (499)
Susume xin chia sẻ với các bạn 5 kênh học Tiếng Nhật Online Youtube rất hiệu quả cho việc học Tiếng Nhật. Seikin TV Một Vlog với rất nhiều video về cách chế biến món ăn. Video được cập nhật hàng ngày. Link kênh: https: //www. youtube. com/ user/ SeikinTV Hikakin TV Được lập ra bởi một Vlogger đồng thời là beatboxer nổi tiếngNhật. Kênh học Tiếng Nhật Online Youtube có chủ đề rất đa dạng từ đồ ăn, thức uống cho tới phụ kiện, công nghệ… Lối nói chuyện dí dỏm và hài hước chắc chắn sẽ mang lại cho .. .
Tp. Hà Nội
15/05/2016
Tổng hợp các trang học Tiếng Nhật Online cơ bản  (379)
Susume sẽ gửi đến các bạn danh sách một số trang web học Tiếng Nhật Online cơ bản phù hợp cho mọi trình độ! Học Tiếng Nhật cùng Erin Bao gồm 25 bài học video kể về quá trình học Tiếng Nhật của Erin – một bạn du học sinh từ Anh qua Nhật học. Tuy bài học đề cập tới các tình huống giao tiếp hàng ngày nhưng chỉ phù hợp cho bạn có trình độ trung và cao cấp. Link học: https: //www. erin. ne. jp/ en/ Cùng học Tiếng Nhật với NHK Bao gồm 48 bài học liên quan tới các tình huống giao tiếp thông dụng trong .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Giáo trình tự học Tiếng Nhật mina sơ cấp 1  (387)
Giáo trình tự học Tiếng Nhật Mina sơ cấp 1 thường được các bạn lựa chọn đó là Minna no Nihongo Shokyuu 1. Đây là cuốn giáo trình dễ học và được dùng phổ biến nhất. Chỉ cần hoàn thành 25 bài trong giáo trình là các bạn đủ sức vượt qua trình độ N5 rồi. Minna no Nihongo Shokyuu 1 được biên soạn hoàn toàn bằng Tiếng Nhật nên có vẻ rất khó với người mới học. Tuy nhiên nếu các bạn kết hợp với những công cụ đắc lực như sách dịch có giải thích chi tiết cách học và nội dung và từ điển Nhật Việt thì .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hà Nội: Lớp học tiếng nhật chất lượng tốt nhất 0985868655 RSCL1660571 Lớp học tiếng nhật chất lượng tốt nhất 0985868655  (350)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Add: P2A3 – khu TTGV – ĐHNN – ĐHQGHN Tel: 0985868655 – 0987 623 114 (gặp Ms Loan – Phòng tuyển sinh) Mail: loantt@ giaoducvietnam. edu. vn Y!M: thanhloan742001@ yahoo. com Web: http: //www. giaoducvietnam. edu. vn Lớp học tiếng Nhật uy tín nhất Hà Nội Trung tâm Ngoại ngữ việt-edu có uy tín hàng đầu trong việc giảng dạy các khóa học ngoại ngữ ngắn hạn, đặc biệt là tiếng Nhật. Với đội ngũ giáo viên uy tín-chất lượng của trường Đại học ngoại ngữ chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng .. .
1,100,000 đ
/ Khóa
Tp. Hà Nội
13/02/2014
học tiếng Nhật tại Sóc Trăng  (284)
Có lớp học tiếng Nhật miễn phí tại Sóc Trăng Đối tượng tuyển sinh. - Tất cả các bạn yêu thích tiếng Nhật - Các bạn học viện học tiếng Nhật cho mục đích du học Nhật Bản được giảm 30% học phí, có lớp dạy cấp tốc 5-7 buổi tuần. Lớp Sơ Cấp 1: Giáo trình: Mina no nihongo Giáo viên: nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản. Thời gian mở lớp: đầu mỗi tháng Thời gian học: Từ 18h - 19h30 và 19h40 - 21h10 Học phí: 1. 000. 000-1. 500. 000 VND/ khóa (30 buổi) Nhằm giúp cho các bạn .. .
Sóc Trăng »
Tx. Sóc Trăng

29/09/2015
quyết học Tiếng Nhật hiệu quả  (265)
Tiếng Nhật là một trong 3 ngôn ngữ tượng hình được người Việt Nam quan tâm và theo học nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi nền kinh tế phát triển với nhiều cơ hội việc làm mà còn do nền văn hóa, lối sống đáng để học tập số 1 thế giới. Vậy làm thế nào để bắt đầu học tiếng Nhật một cách đúng đắn và hiệu quả nhất? Cùng tham khảo những cách sau để rút ra phương pháp cho bản thân nhé: Học trải rộng Ban đầu khi bạn chưa biết gì về tiếng Nhật thì rất khó để học chuẩn chỉ 100% từ phát âm đến từ mới, hay .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Tìm nâng cao