BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 15/09/2015 20:14   -   Đã xem: 229

Mã tin :  1542878     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     HYT, Tên: Slim Shape, Đ/c: 205B Hoàng Hoa Thám, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0915757258

Liên hệ người đăng ==> Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh         Gửi cho bạn bè ==> Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinhBáo tin xấu ==> Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh

 Khoai lang, lựu, xông hơi, tập thể dục chính là 4 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh, mà không cần phải tốn tiền đến các trung tâm thẩm mỹ, khi nguy cơ luôn tiềm ẩn
Sau khi sinh, vòng 2 của bạn luôn biến dạng và ngấn mỡ
Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh với khoai lang
Khoai lang, loại củ chứa hàm lượng chất xơ phong phú, cùng những khoáng chất, nên có khả nang hỗ trợ tiến trình tiêu hoá, tiêu huỷ và chuyển hoá thành năng lượng cần thiết cho cơ thể. Từ đó, giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn như trước khi sinh.


Khoai lang – Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh
Mặt khác, vitamin A, E, C..cùng những vi chất như protein, tinh bột, axit amin và hơn 10 khoáng chất thiết yếu: canxi, magie, kali…trong loại củ này sẽ bổ sung đầy đủ năng lượng, để cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho cơ thể. Vì vậy, sử dụng khoai lang để tạo nên những món ăn phong phú trong thực đơn hằng ngày chính là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh.
Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh với xông hơi
Xông hơi được xem là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh mà lại đảm bảo an toàn cho cơ thể của mẹ. Bởi hơi nóng trong quá trình xông hơi, có tác dụng khiến các mạch máu và lỗ chân lông giãn nở.

Xông hơi chính là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh
Từ đó, đốt cháy phần mỡ thừa và loại bỏ ra ngoài cơ thể bằng cơn đường bài tiết mồ hôi, giúp  bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon thả ngày nào. Theo nghiên cứu khoa học, xông hơi trong 30 phút sẽ đạt được kết quả tương đồng với việc đi bộ 45 phút và vận động mạnh trong 25 phút.
Các bạn có thể xông hơi tại nhà với nguyên liệu sẵn có
Các bạn có thể xông hơi tại nhà với nguyên liệu sẵn có
Ngoài ra, các mẹ cũng có thể tự xông hơi tại nhà bằng các nguyên liệu sẵn có như như xả, vỏ cam, vỏ bưởi, lá khuynh diệp, lá tía tô hay các loại tinh dầu thiên nhiên. Đặt biệt, bạn cần nhớ khi áp dụng phương pháo xông hơi, thì không nên ăn quá no trước khi xông hơi và không được tắm ngay sau xông hơi, bởi điều này sẽ khiến các lỗ chân lông to hơn, từ đó nước sẽ thấm vào cơ thể khiến bạn bị nhiễm lạnh. Ngoài ra, những người đang mắc các bệnh về về tim mạch, huyết áp…thì không nên áp dụng bí quyết này.
Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh với lựu
Lựu loại trái cây giàu chất xơ, cho nên có khả năng thúc đẩy quá trình bài tiết, trao đổi chất, để đào thải mỡ cùng độc tố ra khỏi ngoài cơ thể. Đặc biệt, chất xơ lại tồn tại rất nhiều trong vỏ lựu. Do đó, khi bạn ăn lựu thì đừng bỏ đi phần vỏ mà hãy tận dụng nó, ngâm vào nước muối 10 phút, rửa sạch và ăn hằng ngày nhé.
Bạn hãy tận dụng phần vỏ lựu khi ăn loại quả này
Bạn hãy tận dụng phần vỏ lựu khi ăn loại quả này
Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh với gập bụng
Trước khi bước vào tập luyện gập, bạn nên chuẩn bị 1 bộ trang phục chuyên dành khi tập thể dục và 1 tấm thảm lót sàn. Nếu bạn không muốn thay đổi trang phục, thì bạn vẫn có thể dùng quần áo rộng rãi, thoải mái ở nhà.
Gập bụng giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả
Gập bụng giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả
Chuẩn bị với tư thế nằm ngửa, lưng thẳng với sàn nhà, 2 tay duỗi thẳng để sát bên hông, phần gối khuỵu xuống tạo thành góc 45 độ so với mặt sàn. Tiếp đó, từ từ nâng phần thân trên đưa về phía trước, càng đến gần đầu gối càng tốt, đồng thời chân vẫn giữ nguyên, sau đó trở về vị trí ban đầu, thực hiện tương tự trong 30 lần.
Ngày hết hạn: 14/12/2019 20:14
Các tin khác cùng người đăng » Slim Shape
Sâm Angela Gold - Khởi Nguồn Sức Khỏe, Sắc Đẹp & Sinh Lý Nữ  (293)
Sâm Angela Gold chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên quý theo công nghệ tiên tiến của Mỹ, giúp tăng cường hoạt động của hệ trục Não bộ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/02/2016
Phát hiện mới thay đổi quan điểm chăm sóc và bảo vệ da  (307)
Các nhà khoa học đã phát hiện các mô liên kết ở lớp bì (một trong 3 lớp cấu trúc của da), tạo ra một lớp lớn và quan trọng nhất của da gọi là cấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/01/2016
Sâm Angela Gold thay đổi toàn diện phương pháp chăm sóc và bảo vệ da  (311)
Sâm Angela Gold thay đổi toàn diện phương pháp chăm sóc và bảo vệ da, giúp làn da phái đẹp luôn mềm Nối tiếp thành công từ Sâm ANGELA, thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội
25/01/2016
3 lầm tưởng về chăm sóc da khô của chị em phụ nữ  (361)
Việc chăm sóc da, chăm sóc da khô là việc thường xuyên được chị em phụ nữ làm hằng ngày, nhưng cũng có nhưng lầm tưởng về suy nghĩ chăm sóc da, chăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/01/2016
Sửa lò vi sóng tại nhà TPHCM  (295)
Khi lò vi sóng bị hư hỏng, không vào điện, không chín thức ăn, ... Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chuyên cung cấp dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà TPHCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/01/2016
Các tin khác cùng người đăng » Slim Shape (61)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 1503 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Eskimo sản phẩm tắm trắng tại nhà tốt nhất hiện nay, sản phẩm tắm trắng nào tốt? CL1542878 Eskimo sản phẩm tắm trắng tại nhà tốt nhất hiện nay, sản phẩm tắm trắng nào tốt?  (256)
Eskimo sản phẩm tắm trắng tại nhà tốt nhất hiện nay, sản phẩm tắm trắng nào tốt? Các bạn ngại tắm trắng có mùi hôi, châm chích, vàng lông hay rát da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa tắm trắng cao cấp, sữa tắm trắng da dử dụng hàng ngày CL1542878 Sữa tắm trắng cao cấp, sữa tắm trắng da dử dụng hàng ngày  (193)
TRẮNG MỊN MÀNG HỒNG HÀO ĐẸP TỰ NHIÊN KO CẦN ĐẾN SPA VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT Siêu phẩm mới nhất của công ty Serum tắm trắng hàng ngày là món quà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/09/2015
Cách giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả cho quý cô  (263)
Cách giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả cho quý cô văn phòng chính là kết hợp ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Rất nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/09/2015
Thực đơn ăn và bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả trong 7 ngày  (245)
Vòng eo thon gọn săn chắc luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ , tuy nhiên vì lý do tuổi tác và hệ quả sau khi sinh em bé, nhiều chị em đã phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống Perfect làm giảm nám, làm đẹp da chống lão hóa CL1542878 Viên uống Perfect làm giảm nám, làm đẹp da chống lão hóa  (228)
Viên uống trị nám Perfect White Viên uống trắng da trị nám da, tàn nhang Perfect White - sản phẩm làm trắng da, trị nám da từ sâu bên trong cho làn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dầu Bio-Oil hiệu quả trị rạn da, trị sẹo CL1542878 Dầu Bio-Oil hiệu quả trị rạn da, trị sẹo  (217)
Dầu trị rạn da, xoá mờ sẹo Bio-Oil Bio-Oil là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt có nguồn gốc từ Nam Phi. Sản phẩm có chứa Pur-Cellin Oil mang tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2015
3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ giới  (258)
Mỡ bụng luôn là nỗi ám ánh của mỗi phụ nữ, và họ lại đang mỏi mắt tìm kiến cho mình phương pháp để loại bỏ nỗi ám ảnh này. Những cách giảm mỡ bụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng làm trắng sáng da toàn thân A&plus chiết xuất từ tự nhiên CL1542878 Kem dưỡng làm trắng sáng da toàn thân A&plus chiết xuất từ tự nhiên  (203)
Để có làn da trắng sáng mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến thẩm mỹ viện, spa đắt tiền nhưng hiệu quả không cao, và có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Dưỡng Trắng Da Loại tàn nhang Tế Bào Chết Toàn Thân TYPOLO CL1542878 Kem Dưỡng Trắng Da Loại tàn nhang Tế Bào Chết Toàn Thân TYPOLO  (223)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dòng bộ kem tắm trắng toàn thân, hiệu quả, an toàn cho mọi loại da CL1542878 Dòng bộ kem tắm trắng toàn thân, hiệu quả, an toàn cho mọi loại da  (197)
Kem tắm trắng là giải pháp tốt nhất, an toàn nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, bóng mịn màng. Trên thị trường hiện nay "cơn sốt" .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem trắng da toàn thân Koee - của Mỹ CL1542878 Bộ kem trắng da toàn thân Koee - của Mỹ  (222)
Bạn đang sở hữu làn da khô ráp, đen sạm, kém tươi sáng? Bạn mặc cảm khi diện những bộ váy đẹp nhưng không làm bạn trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn? Bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2015
nha khoa Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoa Mỹ chỉnh sửa răng  (147)
cao voi rang Không nên đợi có vôi răng mới đi lấy, vì khi vôi răng hình thành thì nó đã gây ra tổn thương và để lại hậu quả. Một số lưu ý trong chăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: sữa tắm dưỡng trắng da, sữa tắm trắng chất lượng an toàn CL1542878 sữa tắm dưỡng trắng da, sữa tắm trắng chất lượng an toàn  (184)
Sữa tắm trắng hàng ngày, sữa tắm dưỡng trắng da, sữa tắm trắng chất lượng an toàn LÀN DA TRẮNG HỒNG, TẠI SAO KHÔNG Không thể phủ nhận lợi thế của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem nở ngực Perfect Breast CL1542878 Kem nở ngực Perfect Breast  (175)
Kem nở ngực của Pháp hiệu quả sau 04 tuần sử dụng Perfect Breast Perfect Breast tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dưỡng trắng da toàn thân, chống nắng, trang điểm hoàn hảo với Ipsasa Advanced CL1542878 Dưỡng trắng da toàn thân, chống nắng, trang điểm hoàn hảo với Ipsasa Advanced  (166)
Kem dưỡng trắng da toàn thân Ipsasa Advanced Một làn da trắng sáng giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp đường cong rạng ngời, việc sở hữu nước da toàn thân .. .
680,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1503 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh
Đang xem » Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh