BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng trà xanh

quyết trị hôi nách hiệu quả bằng trà xanh  (268)
Hello tất cả mọi người mình là Thanh Phương năm nay mình 24 tuổi, mấy năm qua từ khi dậy thì đến giờ mình phải đối mặt với căn bệnh hôi nách rất khó chịu làm mình mất tự tin và rất e ngại khi tiếp xúc với người khác trong một thời gian rất dài khiến mình cảm thấy tự ti nhiều lắm. Và mình đã tìm đủ mọi cách để thoát khỏi mùi hôi khó chịu này từ những mẹo trị hôi nách đơn giản nhất đến những phương pháp phức tạp và tốn kém nhất nhưng vẫn không khỏi hôi nách và rồi mình được một người chị hướng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

18/06/2016
Chia sẻ quyết trị hôi nách từ rau diếp cá  (265)
Thỉnh thoảng, cơ thể có mùi hôi nách nhẹ là bình thường, nhưng mùi hôi nách quá nặng có thể là một nguồn của sự khó chịu rất lớn cho những người khác và gây lúng túng cho bạn trong giao tiếp hàng ngày. Mùi hôi nách nặng xuất hiện khi các tuyến mồ hôi hoạt động quá mức . Nhưng không phải mồ hôi là nguyên nhân hôi nách. Mùi khó chịu xảy ra khi mồ hôi trộn lẫn với vi khuẩn. Vi khuẩn gây mùi hôi phát triển nhanh chóng trong một môi trường ấm áp, ẩm ướt. Một số nguyên nhân khác gây ra mùi cơ thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/07/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả bằng oxy già  (419)
Cả nhà có ai đã từng sử dụng oxi già để trị mùi hôi nách chưa, mấy hôm trước mình được một người bạn chia sẻ một cách trị hôi nách hiệu quả mà mình không thể nghĩ tới đó chữa hôi nách bằng oxi già. Mình không ngờ oxy-già một dug dịch thường dùng để sát trùng rửa vêt thương lại có công dụng trị hôi nách hiệu quả đến thế. Mình về lấy oxy già có sẵn ở nhà áp dụng ngay thì thấy kết quả khử mùi khá hiệu quả chỉ trong nháy mắt sau khi áp dụng mùi hôi nách đã không còn nữa mình nhờ mẹ ngưởi thử thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/06/2016
3 cách trị hôi nách hiệu quả phù hợp mọi lứa tuổi  (567)
Có thể bạn nghĩ rằng bjn bị hôi nách là do đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nhưng thực tế là mồ hôi tự nó không có mùi. Mồ hôi chủ yếu được cấu thành từ nước và muối nên nó không phải là nguyên nhân gây hôi nách chính. Vì vậy mùi hôi nách không phải là do mồ hôi của bạn, nhưng thay vào đó những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất , như chân, đùi hoặc nách của bạn thu hút các vi khuẩn gây mùi đến đó và đây mới đúng là nguyên nhân gây hôi nách cho bạn Để hiểu rõ nguyên nhân của mùi hôi nách, trước tiên bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/06/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà từ lá trầu không  (334)
Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xoá bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà. Công dụng của lá trầu không Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi và có đặc tính mọc rất nhanh. Trong trầu lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất , vitamin C , đường và tinh dầu. Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông . Tinh dầu trong lá trầu không .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Gừng gió và bài cách trị hôi nách hiệu quả  (279)
Gừng gió nghe thì có phần hơi lạ lẫm với không ít người nhưng gừng gió là một trong những nguyên liệu dùng để điều trị hôi nách khá tốt nhưng ít người biết đến. Nếu bạn từng đã áp dụng thử một số phương pháp dân gian mà vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Hãu thử nghiệm ngay cách trị hôi nách bằng gừng gió dưới đây nhé, bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu công dụng của gừng gió và bài thuốc này nhé Công dụng của gừng gió Gừng gió là một loài thuộc họ gừng, nó còn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/06/2016
Top những cách chữa hôi nách hiệu quả sau 1 tuần áp dụng  (270)
Mùi hôi nách đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng không chỉ tới người mắc bệnh mà cả những người xung quanh cũng phải chịu sự phiền phức của nó. Mùi hôi nách khiến cho người bệnh mất đi sự tự tin vốn có, luôn cảm thấy mặc cảm những nơi đông người chính vì thế cách chữa hôi nách hiệu quả đang là vấn đề được đề cập cũng như quan tâm của đông đảo mọi người. Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị hôi nách, khử mùi hôi nách bằng những phương pháp tự nhiên từ ngàn xưa để lại. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2016
Bật mí cách trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua  (355)
[b]Hôi nách sau sinh là hiện tượng nhiều bà mẹ mắc phải do sự thay đổi các nội tiết tố bên trong cơ thể. Vậy trị hôi nách sau sinh có những cách nào? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu một trong những cách trị hôi nách sau sinh đó là điều trị bằng phèn chua. [/b] [list][*][i][b][url= http: //chuatrihoinach. vn/ cach-tri-hoi-nach-tan-goc-dut-diem-trong-1-lan. html]Trị hôi nách tận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2016
Trứng gà chữa hôi nách hiệu quả bất ngờ  (278)
cách trị hôi nách đang được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ cho nhau để giúp điều trị hôi nách hiệu quả nhất cho mỗi người. Trong đó cách trị hôi nách bằng trứng gà được rất nhiều bạn chia sẻ là cách trị hôi nách hiệu quả tốt nhất mà nhiều người đã từng trải nghiệm. Trứng gà có thực sự chữa được hôi nách? Trứng gà là một loại thực phẩm bổ dưỡng và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích và sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Trứng gà có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/11/2015
11 mẹo giúp bạn trị hôi chân hiệu quả  (514)
Bàn chân của bạn là môi trường sống tự nhiên của hàng triệu vi khuẩn , trong đó phát triển mạnh trên mồ hôi của bạn và đổ các tế bào da. Các sản phẩm được sản xuất bởi các vi khuẩn là gì cho bàn chân có mùi hôi thối. Khi bạn có con dấu bàn chân của bạn trong một đôi giày và họ đổ mồ hôi, bạn cung cấp cho các vi khuẩn nhiều thức ăn cho bữa tiệc. Hôi chân cũng có thể được gây ra bởi nhiễm nấm kiểm soát kém , chẳng hạn như bàn chân của vận động viên . Những người bị bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2016
Cách trị hôi nách bằng các loại gia vị trong bếp  (317)
Chắc hẳn các bạn không ngờ rằng các loại gia vị có sẵn trong bếp lại chữa được mùi hôi nách khó chịu phải không? Không chỉ là loại gia vị quen thuộc và rất quan trọng, gừng còn là một loại mỹ phẩm tuyệt vời trong việc có thể làm đẹp da và dáng cho các chị em. Trong gừng đã có chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% chất cay có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Dưới đây là những cách trị hôi nách hiệu quả bằng gừng kết hợp với các gia vị khác như muối, chanh rất hiệu quả trong việc chữa trị hôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2016
quyết trị hôi nách nhanh chóng tại bệnh viện Thu Cúc  (350)
Vaser Lipo sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo hôi nách để tự tin diện đồ xinh tươi đón hè về. Sống chung với căn bệnh hôi nách 5 năm nay khiến tôi vô cùng mệt mỏi, đặc biệt là khi mùa hè đến, nóng nực mồ hôi ra nhiều. Mùi hôi nách khiến tôi rất ngại khi tiếp xúc đám đông và cũng bị nhiều người nhắc nhở. Tôi thực sự ái ngại với chứng mồ hôi nách này của mình. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn và an toàn? (Bích Khanh, 29 tuổi, Hà Nội) Trả lời: Hôi nách là một chướng .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2014
Hút bỏ nội soi trị hôi nách hiệu quả không?  (859)
Hút bỏ nội soi là một trong những phương pháp trị hôi nách có thể nói là hiện đại nhất hiện nay được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng điều trị phục vụ nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp của xã hội. Theo nhiều bài báo đánh giá thì phương pháp này có chữa bệnh hôi nách tận gốc 100% không tái phát nhưng sự thật kết quả điều trị có đúng như đánh giá đó không và phương pháp này có tiềm ẩn những rủi ro gì trong quá trình phẫu thuật hay không hay an toàn tuyệt đối chính là những thắc mắc đang chờ câu trả lời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2016
Tổng hợp các cách trị hôi nách hiệu quả nhất  (426)
Hôi nách là một bệnh lí gây ra sự khó chịu không chỉ với bản thân người bị hôi nách mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Để trị hôi nách có rất nhiều cách. Những cách trị hôi nách được nhiều nguời sử dụng dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được cách trị hôi nách an toàn, hiệu quả cho mình. Hôi nách là tình trạng tăng tuyến mồ hôi một cách quá mức, hình thành các ổ vi khuẩn cư trú dưới vùng nách. Các ổ vi khuẩn này sẽ phân hủy các chất béo, protein có trong cơ thể thành Amoniac gây mùi .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
2 cách trị hôi nách tận gốc bằng vỏ bưởi  (345)
Bưởi là một loại cây thuộc họ cam nhưng kích thước quả to hơn, đây là một loại quả rất được ưa chuộng hàng ngày bởi nó ăn rất ngon và có lợi cho sức khỏe, bưởi không những là một loại quả ngon mà bưởi còn mang đến cho chúng ta nhiều công dụng rất hữu ích, những vỏ bưởi được lột ra tưởng chừng không còn tác dụng nhưng nó lại có công dụng trị hôi nách rất hiệu quả vì trong vỏ bưởi có chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, ... những hoạt chất này có công dụng khử mùi hôi rất tốt. Vậy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2016
Lá bạch đàn chữa hôi nách hiệu quả  (335)
Chắc ai cũng biết tới cây bạch đàn, nhất là những bạn đã từng sống ở quê thì sẽ rất hay được nhìn thấy cây bạch đàn. Thường thì người ta trồng cây bạch đàn để lấy gỗ nhưng hoa và lá của cây bạch đàn cũng là những vị thuốc hữu hiệu mà không hẳn ai cũng biết. Lá bạch đàn là một trong những loại lá cây chữa hôi nách hiệu quả nhất, sau đây mình xin chia sẻ cùng các bạn về cách chữa hôi nách bằng lá bạch đàn. Hôi nách là căn bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra như do áp lực công việc gây căng thẳng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/10/2015
10 quyết học Tiếng Anh hiệu quả từ George Pickering  (287)
George Pickering là giảng viên tại trường Đại học Sheffield, ông đồng thời cũng là một nhà tư vấn giáo dục và thanh tra tại Hội đồng Anh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ông đã có rất nhiều bài chia sẻ cho học sinh và sinh viên khắp thế giới. Dưới đây là những quyết học Tiếng Anh hiệu quả được chia sẻ từ George Pickering. Điểm 1. Bạn phải hiểu rõ mục đích vì sao muốn học Tiếng Anh ? Bạn muốn học Tiếng Anh giỏi để đi du học, để tìm việc ở nước ngoài, để phục vụ cho công việc .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2015
Các bài thuốc trị hôi miệng hiệu quả theo đông y  (308)
Hơi thở hôi, còn gọi là chứng hôi miệng, có thể là đáng xấu hổ và trong một số trường hợp thậm chí có thể gây ra sự lo lắng. Không có gì ngạc nhiên khi các kệ hàng được tràn đầy kẹo cao su, kẹo bạc hà, nước súc miệng và các sản phẩm khác được sản xuất và bày bán để chống lại hơi thở có mùi. Nhưng việc sử dụng những sản phẩm này là các biện pháp chỉ là tạm thời, vì những sản phẩm này không giải quyết được những nguyên nhân hôi miệng. Một số thực phẩm, điều kiện sức khỏe và thói quen là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị nám và những Bí quyết làm đẹp da hiệu quả RSCL1680481 Kem trị nám và những quyết làm đẹp da hiệu quả  (315)
quyết trị nám da hiệu quả đang là cụm từ đang được giới chị em quan tâm. Bởi nám da chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn mà giới chị em đang bị gặp phải. Đặc biệt nguy cơ tặng nám da lan nhanh, tăng nhanh khiến các chị em ngày càng thêm hoang mang lo lắng. Vậy làm thế nào để điều trị nám tốt nhất? quyết trị nám hiệu quả mà mình muốn chia sẻ cho các chị em quyết trị nám chính. . Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do vậy, để hiểu chi tiết từng quyết trị nám .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

30/03/2015
quyết học Tiếng Nhật hiệu quả  (265)
Tiếng Nhật là một trong 3 ngôn ngữ tượng hình được người Việt Nam quan tâm và theo học nhiều nhất hiện nay, không chỉ bởi nền kinh tế phát triển với nhiều cơ hội việc làm mà còn do nền văn hóa, lối sống đáng để học tập số 1 thế giới. Vậy làm thế nào để bắt đầu học tiếng Nhật một cách đúng đắn và hiệu quả nhất? Cùng tham khảo những cách sau để rút ra phương pháp cho bản thân nhé: Học trải rộng Ban đầu khi bạn chưa biết gì về tiếng Nhật thì rất khó để học chuẩn chỉ 100% từ phát âm đến từ mới, hay .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Tìm nâng cao