BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí quyết tự tin nói chuyện trước đám đông

Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết tự tin nói chuyện trước đám đông RSCL1702108 quyết tự tin nói chuyện trước đám đông  (469)
Bạn luôn muốn: Trình bày tốt ý tưởng để khẳng định mình? Chinh phục con tim và khối óc người nghe? Tạo ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp? Trở thành tâm điểm của đám đông? Thăng tiến nhanh trong công việc? Hay đơn giản: Bạn muốn có một buổi thuyết trình thành công? Khóa học “Nghệ thuật nói trước công chúng” sẽ giúp bạn: - Chuẩn bị một bài diễn thuyết có cấu trúc chặt chẽ, logic, thu hút người nghe. - Điều chỉnh cảm xúc, giảm căng thẳng, tự tin khi đứng trước đám đông. - Thể hiện ý tưởng của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2016
NGHỆ THUẬT nói chuyện trước công chúng  (759)
QUYẾT TỰ TIN NÓI TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG Bạn luôn muốn: Trình bày tốt ý tưởng để khẳng định mình? Chinh phục con tim và khối óc người nghe? Tạo ấn tượng tốt với sếp và đồng nghiệp? Trở thành tâm điểm của đám đông? Thăng tiến nhanh trong công việc? Hay đơn giản: Bạn muốn có một buổi thuyết trình thành công? Chuyên đề “Nghệ thuật nói trước công chúng” sẽ giúp bạn: - Chuẩn bị một bài diễn thuyết có cấu trúc chặt chẽ, logic, thu hút người nghe. - Điều chỉnh cảm xúc, giảm căng thẳng, tự tin khi đứng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/07/2016
31226k quyết đăng tin Rao vặt lên Top 10 Google một cách nhanh nhất và tốt  (561)
Đăng tin rao vặt hiệu quả là giải pháp marketing online đúng đắn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để tin đăng rao vặt của mình xuất hiện TOP 10 Google và truyền tải đầy đủ thông tin tới đúng đối tượng khách hàng cần tìm tới thông tin của bạn đã đăng. Rao vặt hiệu quả người dùng dễ đọc dễ hiểu là quyết đăng tin Rao vặt lên Top 10 Google một cách nhanh nhất và tốt nhất. Việc đăng tin rao vặt lên TOP 10 google thực ra là việc làm SEO một link của tin rao vặt đó trên website của .. .
10,000 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/03/2016
** quyết đăng tin Rao vặt lên Top 10 Google một cách nhanh nhất và tốt  (450)
Đăng tin rao vặt hiệu quả là giải pháp marketing online đúng đắn giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí để tin đăng rao vặt của mình xuất hiện TOP 10 Google và truyền tải đầy đủ thông tin tới đúng đối tượng khách hàng cần tìm tới thông tin của bạn đã đăng. Rao vặt hiệu quả người dùng dễ đọc dễ hiểu là quyết đăng tin Rao vặt lên Top 10 Google một cách nhanh nhất và tốt nhất. Việc đăng tin rao vặt lên TOP 10 google thực ra là việc làm SEO một link của tin rao vặt đó trên website của .. .
10,000 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/03/2016
Gia sư chia sẻ quyết giúp trẻ mạnh dạn tự tin trước đám đông  (283)
Trẻ tự tin, mạnh dạn khi đứng trước đám đông luôn là mong muốn của tất cả các bậc phụ huynh. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào cũng làm được như vậy, một số đứa trẻ có tính nhút nhát và trầm tính hơn thường tỏ ra sợ hãi khi đứng trước đám đông. Vậy phải làm thế nào để giúp con cải thiện tình trạng này? Luôn luôn khuyến khích trẻ Sự động viên của cha mẹ luôn là sự khích lệ lớn nhất của con trẻ để giúp con trẻ tự tin hơn. Vì vậy các bậc phụ huynh nên động viên, khuyến khích để trẻ tham gia vào .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2016
quyết chọn mua nồi cơm điện gia đình loại tốt  (356)
Chọn mua nồi cơm điện : Khi mua nồi cơm điện nên chú ý về nhu cầu sử dụng như dung tích của nồi phụ thuộc vào số người trong gia đình. Ví dụ như công suất 500W thì dung tích nồi là 1, 2l cho số người ăn là từ 1-3 người, công suất 700W thì dung lượng nồi 1. 8L thì số người ăn từ 4-6 người trở lên… - Kinh nghiệm chọn NCĐ : Theo kinh nghiệm và lời khuyên của các chuyên gia chúng ta nên mua những nồi cơm điện có thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong và ngoài nước để được bảo đảm như : Sharp – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/09/2013
71930m Đăng tin rao vặt – quyết đăng tin bán bất động sản online hiệu quả  (250)
ĐĂNG TIN RAO VẶT – BÍ QUYẾT ĐĂNG TIN BÁN BẤT ĐỘNG SẢN Một tin đăng rao bán nhà đất online hiệu quả là tin đăng phải được nhiều người đọc, có thể truyền đạt tất cả các nội dung về sản phẩm muốn bán, tạo ra sự tin tưởng cho những người quan tâm… Vậy phương pháp nào để đăng tin rao bán BĐS hiệu quả? Một vài yếu tố mà bạn nên chú ý, như : Chi tiết xem tại : http: //www. phanmemdangtinbatdongsan. com/ ">http: //www. phanmemdangtinbatdongsan. com/ Thứ 1: Lựu chọn Webside đăng tin “hợp lý” Trên thực tế, mỗi .. .
100 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/02/2016
11126e Đăng tin rao vặt – quyết đăng tin bán bất động sản online hiệu quả  (256)
ĐĂNG TIN RAO VẶT – QUYẾT ĐĂNG TIN BÁN BẤT ĐỘNG SẢN Một tin đăng rao bán nhà đất online hiệu quả là tin đăng phải được nhiều người đọc, có thể truyền đạt tất cả các nội dung về sản phẩm muốn bán, tạo ra sự tin tưởng cho những người quan tâm… Vậy phương pháp nào để đăng tin rao bán BĐS hiệu quả? Một vài yếu tố mà bạn nên chú ý, như : Chi tiết xem tại :
100 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

28/01/2016
Tp. Hà Nội: Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội chuyên cung cấp xe nâng tay cao RSCL1702108 Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội chuyên cung cấp xe nâng tay cao  (335)
Công ty TNHH ĐẦU TƯ thiết bị CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI XE NÂNG TAY CAO : Novelltek – Taiwan, Eoslift – Germany - Tải trọng nâng tối đa : 1000/ 1500/ 2000kg. - Chiều cao nâng thấp nhất : 85mm. - Chiều cao nâng tối đa : 1600/ 2000/ 2500/ 3000mm. - Chiều rông càng nâng : 320/ 740mm. - Chiều dài càng nâng : 780mm. - Chất liệu bánh : Nylon/ PU. - Nhà sản xuất : Novelltek – Taiwan, Eoslift – Germany. - Nhập khẩu nguyên chiếc : mới 100% ( Có CO, CQ xuất xứ hàng hóa ). - Thời gian bảo hành : 18-24 tháng. Mọi chi .. .
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

28/03/2014
Thái Bình: thám tử hà nội 1 cung cấp thông tin làm đẹp gia đình RSCL1702108 thám tử hà nội 1 cung cấp thông tin làm đẹp gia đình  (306)
QUẢN LÝ, GIÁM SÁT CON CÁI Thám tử quản lý, giám sát con cái. Thời gian dành cho công việc đã chiếm phần lớn thời gian trong ngày của bạn. Từng giờ trôi qua bạn không biết con mình đang đi đâu, làm gì, quan hệ với những thành phần như thế nào… Điều đó khiến bạn lo lắng và không tập trung vào công việc. Thám tử luân khuyên bạn hãy ở bên con của bạn trước khi sự giáo dục của gia đình vượt ra khỏi tầm tay Khi cảm thấy con có biểu hiện bị sa ngã, bạn nên làm gì? Bước 1: Thám tử hà nội đưa ra giải .. .
Thái Bình »
TP. Thái Bình

11/12/2013
In Brochure giá rẻ, chuyên nghiệp  (297)
TIẾN THÀNH ĐẠT CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ IN BROCHURE GIÁ RẺCHUYÊN NGHIỆP Công ty thiết kế mẫu và in brochure, dành cho quảng cáo sự kiện, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh thương hiệu. Brochure đẹp không chỉ là phương tiện quảng cáo truyền đạt mà còn là thu hút giữ chân khách hàng. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet, đều phải in brochure và các loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng. – Phương thức in brochure In brochure giá rẻ dày từ tám trang trở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/05/2015
Tp. Hải Phòng: Chuyên xe nâng động cơ các loại, mới 100%, call 0947276217 RSCL1702108 Chuyên xe nâng động cơ các loại, mới 100%, call 0947276217  (150)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI Chuyên cung cấp XE NÂNG NHẬP KHẨU: Xe nâng tay, Xe nâng tay cao, Xe nâng Thùng Phuy, Xe nâng bàn thuỷlực, Xe nâng bán tự động, xe nâng điện đứng lái/ ngồi lái, thang nâng người…; Pallet nhựa, Thùng rác ,thùng rác công cộng, xe gom rác đủ hình dáng, kích cỡ, vỏ xe nâng, lốp xe xúc, …các thiết bị công nghiệp được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Đức, Anh quốc… Liên hệ mua hàng (Ms. Loan): 0947 276 217 Giao dịch nhanh chóng, đơn giản, giao hàng .. .
Tp. Hải Phòng
23/06/2014
Giải pháp giúp chị em lấy lại sự tự tin nơi vòng ngực đầy đặn và săn chắc.  (237)
Theo thời gian, tuổi tác và việc sinh nở, vòng ngực của phái đẹp sẽ dần bị chảy xệ và trông không được quyến rũ như trước. Phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ giúp phái đẹp dễ dàng lấy lại vòng ngực săn chắc, gọn gàng, quyến rũ đúng như ý muốn của mỗi người. Nhiều chị em luôn tự hào về vòng ngực đầy đặn, căng tròn khi còn con gái, nhưng sau khi sinh nở lại rất mất tự tin vì vòng ngực dần chảy xệ, kém thẩm mỹ. Ngực vừa bị xệ xuống, vừa teo nhỏ do tuyến vú biến dạng khi cho con bú, làm vòng một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/12/2015
quyết tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu  (244)
Để học một ngôn ngữ mới có thể rất khó khăn, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu học. Nếu bạn nằm trong số những người mới học đó, có thể tham khảo các mẹo nhỏ tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu dưới đây, nó sẽ giúp bạn phát triển tất cả các kĩ năng hiệu quả. - Xác định mục đích: Bạn học tiếng Anh để làm gì? Bạn phải trả lời được câu hỏi này trước khi đi vào một lịch trình học cụ thể. Có thể bạn đang dự định đi du học ở một quốc gia nào đó nói tiếng Anh, hay bạn cần học tiếng Anh để .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Nước hoa More by Demi Eau de Parfum 50ml giúp bạn nổi bật giữa đám đông  (267)
Người phụ nữ không cần trang điểm, không cần ăn mặc cầu kỳ, nhưng nếu họ biết dùng nước hoa một cách tinh tế, vẻ đẹp của họ sẽ trở nên quyến rũ và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Với hương thơm quyến rũ Nước hoa More by Demi Eau de Parfum 50ml sẽ mang lại cho bạn sự tự tin lôi cuốn, một phong cách thật riêng mà nổi bật, một phong cách toát lên từ mùi hương. .. GIÁ: 750. 000​ Mã sản phẩm: 23624 Nhà sản xuất: Oriflame - Mô tả sản phẩm: Hóa thân vào thế giới ngôi sao Hollywood với nước hoa .. .
750,000 đ Tp. Hà Nội
26/01/2015
Tp. Hà Nội: Bí quyết ôn thi khối D hiệu quả nhất từ những sinh viên xuất sắc RSCL1702108 quyết ôn thi khối D hiệu quả nhất từ những sinh viên xuất sắc  (355)
Họ là những sinh viên xuất sắc của Việt Nam lọt vào diễn đàn HYLI lần thứ 11 được tổ chức tại Việt Nam. Cùng luyen thi dai hoc Ms Hồng Lê (luyenthidaihoctienganh. com) lắng nghe kinh nghiệm của các bạn: Nguyễn Trường Song Pha (Sinh viên ĐH Ngoại thương TP. HCM), Nguyễn Ngọc Quỳnh (Sinh viên Học viện Ngoại Giao), Đào Lê Anh Trang (ĐH Kinh tế Quốc Dân), Hoàng Minh Thông (Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP. HCM). Cách ôn luyện thi đại học tốt nhất Họ có cùng điểm chung là người yêu thích khối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

08/09/2014
Cách dạy con ngoan từ bé bằng việc nói chuyện với con  (273)
Chẳng cần quát mắng hay đòn roi, nếu bạn biết cách chỉ cần nhẹ nhàng nói chuyện với bé, là bé sẽ nghe lời bạn răm rắp. Nói chuyện là một trong những cách dạy con ngoan từ bé cực kì hiệu quả nhưng không phải phụ huynh nào cũng biết cách và làm được. Dưới đây là một số cách dạy con ngoan từ việc nói chuyện với con. Hãy đặt mình vào vị trí của bé và hiểu bé Trẻ nhỏ thường bày đồ chơi vương vãi khắp nhà và thường thì bố mẹ sẽ phải dọn dẹp đống “chiến trường” đó, điều này đôi khi khiến cha mẹ bực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/02/2016
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn boot cho cô nàng chân ngắn RSCL1702108 quyết chọn boot cho cô nàng chân ngắn  (805)
Những cô nàng của chúng ta nhiều khi vì sở hữu một chiều cao không tốt nên nhiều khi sinh ra tự ti, không tự tin trước đám đông hay cảm thấy mặc cảm. Nhưng các bạn nên biết rằng trong mỗi chúng ta ai cũng có một nét hấp dẫn riêng chỉ cần chúng ta biết cách làm cho chúng ta trở nên nổi bật để mọi người có thể dễ dàng nhận ra. Về vấn đề chiều cao thì chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện được bắng việc chọn những đôi giày nữ thực sự phù hợp. Và giày boot là một trong những mẫu giày giúp bạn thực .. .
720,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa đào tạo Chuyên Viên Marketing RSCL1702108 Khóa đào tạo Chuyên Viên Marketing  (302)
KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN MARKETING Marketing là một nghệ thuật trong kinh doanh và cũng là nhân tố có vai trò quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Marketing bao gồm Nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng, xây dựng chiến lược marketing, sử dụng các công cụ marketing và các chiêu thức marketing nhằm phát triển marketing cho doanh nghiệp. Marketing là một ngành năng động và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy không xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nhưng chính những người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2015
.. . Đăng tin rao vặt – quyết rao vặt bán bất động sản online hiệu quả hơn  (452)
ĐĂNG TIN RAO VẶT – QUYẾT ĐĂNG TIN BÁN BẤT ĐỘNG SẢN Một tin đăng rao bán nhà đất online hiệu quả là tin đăng phải được nhiều người đọc, có thể truyền đạt tất cả các nội dung về sản phẩm muốn bán, tạo ra sự tin tưởng cho những người quan tâm… Vậy phương pháp nào để đăng tin rao bán BĐS hiệu quả? Một vài yếu tố mà bạn nên chú ý, như : Chi tiết xem tại : http: //phanmembds. vn Thứ 1: Lựu chọn Webside đăng tin “hợp lý” Trên thực tế, mỗi website đề có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, mặt hàng .. .
100 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/07/2016
Tìm nâng cao