BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí quyết xây dựng kho xưởng tiết kiệm và hiệu quả

quyết xây dựng kho xưởng tiết kiệm hiệu quả  (260)
Nhà xưởng đóng một vai trò quan trọng trong mỗi công ty, xí nghiệp, đặc biệt là các công ty sản xuất. Hiện nay, Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhu cầu xây nhà xưởng tiền chế đã trở nên thiết yếu nhờ những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế thi công so với nhà xưởng làm bằng bê tông cốt thép. Vì vậy, thiết kế nhà xưởng khung thép tiền chế được các doanh nghiệp ưu tiền hàng đầu khi xây dựng nhà kho, nhà xưởng chứa hàng hóa. Nhà xưởng cơ bản có 2 .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

01/06/2016
quyết xây dựng bản kế hoạch kinh doanh hiệu quả  (291)
Bạn muốn bắt đầu thực hiện với một ý tưởng kinh doanh? Bạn muốn xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh không quá chi tiết nhưng hiệu quả?Dưới đây tôi xin giới thiệu quyết xây dựng bản kế hoạch kinh doanh của Tim Berry, tác giả của nhiều cuốn sách về kinh doanh một nhà lập kế hoạch kinh doanh với thâm niên gần 30 năm. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng phương pháp 60 Second Binary Options Strategyđể hỗ trợ bạn lập kế hoạc kinh doanh Một tiến trình kế hoạch liên tục có ý nghĩa rất lớn trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/06/2015
Tp. Hà Nội: Chọn pallet nào để tiết kiệm và hiệu quả nhất? RSCL1671514 Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất?  (307)
Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất? Cập nhật: 6/ 30/ 2015 - Số lượt đọc: 119999 Bookmark and Share Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất? Chọn pallet nào để tiết kiệm hiệu quả nhất? Trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa, bóc dỡ hàng, kho vận… trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu, chủng loại pallet nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, trước “một rừng” sản phẩm pallet có mặt trên thị trường hiện nay đã làm cho không ít doanh nghiệp “lúng túng” không biết .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/07/2015
Lưu ý cần tránh khi xây dựng kho xưởng  (202)
Kho xưởng là nơi thực hiện công đoạn thi công, sản xuất hàng hóa, cất giữ nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong suốt quá trình chu chuyển từ điểm đầu cho tới điểm cuối của dây chuyền cung ứng. Một kho xưởng tốt, trang thiết bị chất lượng sẽ sản xuất được hàng hóa chất lượng hoặc bảo quản hàng hóa tốt nhất. Đây chính là bước đầu tiên để giúp cho doanh nghiệp có thể tồn tại. Như vậy, có thể thấy được tầm quan trọng của kho xưởng cụ thể như: Giúp duy trì việc cung cấp hàng hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

26/05/2016
Vai trò của thép trong xây dựng kho xưởng cho các doanh nghiệp  (165)
Nhà xưởng đóng một vai trò quan trọng trong mỗi công ty, xí nghiệp, đặc biệt là các công ty sản xuất. Hiện nay, Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhu cầu xây dựng nhà xưởng tiền chế đã trở nên thiết yếu nhờ những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế thi công so với nhà xưởng làm bằng bê tông cốt thép. Vì vậy, thiết kế nhà xưởng khung thép tiền chế được các doanh nghiệp ưu tiền hàng đầu khi xây dựng nhà kho, nhà xưởng chứa hàng hóa. Nhà xưởng cơ bản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hóa Chất Tẩy Rửa Đánh Bóng Sàn DYMA Siêu Sạch- Siêu Tiết Kiệm-Siêu Hiệu Quả RSCL1671514 Hóa Chất Tẩy Rửa Đánh Bóng Sàn DYMA Siêu Sạch- Siêu Tiết Kiệm-Siêu Hiệu Quả  (265)
Hóa Chất Tẩy Rửa Đánh Bóng Sàn DYMA Siêu Sạch- Siêu Tiết Kiệm-Siêu Hiệu Quả Chúng tôi chuyên sản xuất cung cấp HOÁ CHẤT TẨY RỬA, ĐÁNH BÓNG SÀN CÔNG NGHIỆP thương hiệu DYMA theo công nghệ Anh Quốc, chất lượng cao , giá cả cạnh tranh. Chuyên dùng cho Gia Đình Công nghiệp với giá tốt nhất : Sỉ Lẻ. SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI GỒM : HÓA CHẤT GIẶT THẢM BỌT ÍT Model: DYMAPREP , DYMA CARPET- là chất giặt thảm tạo độ bọt ít, được thiết kế để sử dụng cho máy chuyên dung để giặt thảm, ghế sofa có mùi .. .
1 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/07/2016
Biến tần - Giải pháp tiết kiệm năng lượng trong ngành may  (238)
Biến tần - Giải pháp tiết kiệm năng lượng trong ngành may Ngành dệt may là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế quốc dân nước ta hiện nay. Nó giữ vị trí rất quan trọng , giúp giảm nạn thất nghiệp, đồng thởi góp phần đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Nhà nước hiện tại cũng đang quy hoạch phát triển ngành Công nghiệp Dệt May Việt Nam đến năm 2015, định hướng đến năm 2020 đặt mục tiêu đưa dệt may trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn về xuất .. .
Tp. Hải Phòng »
H. Kiến Thuỵ

13/03/2015
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách làm muổi thảo dược giảm béo sau sinh hiệu quả RSCL1671514 Hướng dẫn cách làm muổi thảo dược giảm béo sau sinh hiệu quả  (333)
Hướng dẫn cách làm Túi muối thuốc bắc Hoàng Gia giúp giảm mỡ sau sinh hiệu quả Sau khi sinh, vòng 2 phát phì sổ ra khiến nhiều mẹ lo lắng. Bận rộn chăm con ăn nhiều thức ăn giàu chất dinh dưỡng để có sữa cho bé bú khiến cơ thể các mẹ không những không thon gọn trở lại mà còn ngày một mập mạp hơn. Ít hoạt động, mỡ có thêm điều kiện để tích tụ lại dưới da. Các mẹ vội vã đi tìm kiếm các cách giảm mỡ bụng sau sinh. Có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng sau sinh, nhưng trong khoảng thời gian từ 2 .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận gia công, xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế. .. RSCL1671514 Nhận gia công, xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế. ..  (163)
Thư Ngỏ Kính gửi đến quý công ty. Trước tiên, xin cho chúng tôi gửi đến lời cầu chúc đến ban lãnh đạo, toàn thể nhân viên của công ty một năm phát triển vững mạnh. Xin giới thiệu, chúng tôi là công ty cơ khí xây dựng Nhân Nghĩa chuyên về các ngành sau: - Nhận thầu khoán, thi công các công trình nhà xưởng, nhà xe. ... - Nhận thi công các công trình công cộng như: Trạm xe buýt, biển báo, lan can cầu, hồ lan, tôn sóng, cầu vương, lắp ráp lưới chống chói, ... - Xây dựng, sửa chữa, tôn tạo làm mới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Báo giá thi công xây dựng trọn gói 2015 RSCL1671514 Báo giá thi công xây dựng trọn gói 2015  (396)
ĐƠN GIÁ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ TRỌN GÓI 2015 - Bảng giá trên áp dụng từ ngày 01/ 02/ 2015 cho đến khi có cập nhật mới trên website. - Đơn giá thi công xây dựng trọn gói trên theo hình thức khoán gọn công trình. - Đơn giá trên áp dụng cho công trình có tổng diện tích xây dựng từ 350m2 trở lên - Đơn giá trên áp dụng cho các công trình tại Tp. HCM. Trong trường hợp hẻm nhỏ phải sử dụng thêm phương tiện xe ba gác chuyển vật tư vào công trình thì chỉ tính thêm phi nhân công. - Thi công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

07/03/2015
Tp. Hà Nội: Vải địa kỹ thuật TS - Vật tư Thành Phát RSCL1671514 Vải địa kỹ thuật TS - Vật tư Thành Phát  (189)
Công ty CP tư vấn đầu tư xây dựng thương mại Thành Phát Công ty CP Tư vấn đầu tư xây dựng thương mại Thành Phát là nhà phân phối hàng đầu về Vải địa kỹ thuật xây dựng (bao gồm vải địa kỹ thuật dệt không dệt); Màng chống thấm HDPE, bấc thấm, lưới địa kỹ thuật; rọ đá, ống nước HDPE, gối cầu, khe co giãn, các hệ thống xử lý nước thải Liên hệ tư vấn: 090. 212. 2280 - 0943. 442. 556 Vải địa kỹ thuật TS Vải địa kỹ thuật không dệt TS Vải địa kỹ thuật không dệt được ứng dụng trong các dự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/06/2016
Xây dựng nhà xưởng công nghiệp những lưu ý  (169)
Hầu hết doanh nghiệp khi hoạt động đều cần phải có nhà xưởng để sản xuất, chế biến hay gia công sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng có những doanh nghiệp chọn giải pháp thuê nhà xưởng xây sẵn. Điều này tùy thuộc vào quy mô, điều kiện tài chính của từng doanh nghiệp, từng ngành nghề. Khi tiến hành xây dựng nhà xưởng, thì chủ đầu tư sẽ tiến hành các bước chuẩn bị như sau: Tìm kiếm đơn vị tư vấn để tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế theo các yêu cầu của chủ đầu tư. Trường hợp chủ đầu tư đã có hồ sơ thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/12/2015
Cần chú ý gì để xây kho xưởng tiết kiệm chi phí  (287)
Xây dựng nhà kho sao để tiết kiệm được chi phí nhất là một bài toán luôn khiến nhà đầu tư phải đau đầu, bởi mỗi khi cần mở rộng sản xuất thì ngoài chi phí xây nhà xưởng thì cần có ngồn vốn lớn để mua sắm máy móc dây chuyền sản xuất. Chính vì vậy một công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà xưởng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này cũng như đã từng thi công nhiều công trình sẽ có thể giúp bạn giải bài toán này một cách hợp lý nhất. Một công ty giỏi thì ngoài đội ngũ kỹ sư thiết kế có trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Tp. Hà Nội: dịch vụ thi công tháo dỡ, lắp ráp xây dựng kho xưởng cũ RSCL1671514 dịch vụ thi công tháo dỡ, lắp ráp xây dựng kho xưởng  (833)
Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm ỡ đâu một đơn vị chuyên tháo dỡ kho xưởng sao cho an toàn hiệu quả + Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao lăp dựng kho xưởng mới vừa đảm bảo chất lượng mà chi phí thấp nhất trong thời buổi giá sắt thép đang leo thang? + bạn không biết ở đâu có kho xưởng cũ vừa hợp với mảnh đất nhu cầu của mình? …. Hay đơn giản là bạn muốn bán thanh lý đi kho xưởng mà bạn không có nhu cầu sử dụng cho đúng người dùng với giá cao nhất Hãy liên hệ với chúng tôi: hơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: tiết kiệm gas, hiệu quả bất ngờ. RSCL1671514 tiết kiệm gas, hiệu quả bất ngờ.  (243)
Thông tin sản phẩm An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết kế bên .. .
390,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

19/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: tiết kiệm GAS hiệu quả - 01208355550 RSCL1671514 tiết kiệm GAS hiệu quả - 01208355550  (211)
An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / SP cho gia dinh/ 1. 250 000 VND /SP cho nha hang khach san Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp .. .
390,000 đ
/ 1 SP
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

31/05/2013
Xây dựng nhà xưởng tùy theo từng loại đất  (176)
Hầu hết công ty, doanh nghiệp lớn khi hoạt động đều cần phải có nhà xưởng để tạo ra, chế biến hay sản xuất gia công sản phẩm. Ngoài ra, cũng có những công ty chọn giải pháp thuê nhà mặt phố xưởng xây dựng sẵn. Điều này tùy thuộc vào quy mô, điều kiện số tiền của từng công ty, từng ngành nghề mà lựa chọn phương pháp hợp lý. Nhằm giúp các công ty nắm được việc thi công nhà xưởng phải trải qua qui trình bằng cách nào - nhà thầu xây dựng Chánh Nghĩa với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng .. .
Tp. Hà Nội
07/06/2016
Xây dựng nhà xưởng tiền chế nhằm tiết kiệm chi phí  (273)
Kho xưởng là nơi thực hiện công đoạn thi công, sản xuất hàng hóa, cất giữ nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong suốt quá trình chu chuyển từ điểm đầu cho tới điểm cuối của dây chuyền cung ứng. Một kho xưởng tốt, trang thiết bị chất lượng sẽ sản xuất được hàng hóa chất lượng hoặc bảo quản hàng hóa tốt nhất. Đây chính là bước đầu tiên để giúp cho doanh nghiệp có thể tồn tại. Nhà xưởng thép là phương pháp thi công tối ưu hiện đại nhất hiện nay, nó cho phép xây dựng kho xưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/07/2016
Nên chọn công ty uy tín để xây dựng nhà xưởng  (260)
Với sự phát triển nhanh của khoa học công nghệ nên các phương thức thiết kế xây nhà xưởng thép tiền chế đã trở nên hiện đại cao cấp hơn rất nhiều. Chính những sự tiến bộ về khoa học công nghệ đã giúp con người tiết kiệm được nhiều hơn sức lao động khi xây dựng nhà xưởng, cùng với đó là những công trình có độ bền kết cấu vững chắc hơn, tiết kiệm được thời gian xây dựng từ đó sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí tránh bị đội vốn. Khoa học phát triển được cũng là nhờ trình độ của con .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

27/06/2016
Những lưu ý khi sử dụng máy sấy quần áo sao cho an toàn hiệu quả  (236)
Sử dụng máy sấy quần áo trong những ngày mưa, ẩm là một giải pháp khá hiệu quả đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Sau khi giặt quần áo, dù chiếc máy giặt nhà bạn đã giúp vắt ráo nước, nhưng bạn vẫn không thể phơi khô nhanh nếu khí trời ẩm ướt. Bạn sẽ khắc phục dễ dàng với máy sấy quần áo. Qua đó, quần áo cũng lâu bạc màu hơn vì không bị phơi dưới ánh nắng mặt trời; lâu bị giãn do không phải treo vào móc khi còn ướt. Sau khi lấy từ máy ra, quần áo có thể mặc ngay hoặc xếp vào tủ mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Tìm nâng cao