BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bị u nang buồng trứng có thể quan hệ tình dục với bạn trai được không?

Bị u nang buồng trứng thể quan hệ tình dục với bạn trai được không?  (274)
Em bị u nang buồng trứng lành tính. Vậy bác sĩ cho em hỏi bị u nang buồng trứng thì quan hệ được không ạ. Liệu ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em không? Hay em bị lây các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khi bạn trai em quan hệ dùng bao cao su không ạ? Xin bác sĩ giải đáp giúp em với. Em cảm ơn! Bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời U nang buồng trứng là một tổ chức u lành tính, không gây cho bản thân người mắc các dấu hiệu khó chịu, mà nó làm cản trở tới sự chín và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/06/2013
Cần theo dõi nhận biết sớm u nang buồng trứng  (177)
Bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng không chỉ đe dọa tới sức khỏe của chị em mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản về sau. Do vậy, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ để thể phát hiện bệnh sớm, từ đó phương pháp điều trị thích hợp Bác sĩ dia chi kham benh phu khoa Triệu chứng của u nang buồng trứng –U nang buồng trứng thể phát triển từ các mô của buồng trứng hay từ mô của các cơ quan khác trong cơ thể. – Xoắn u nang buồng trứng là dạng biến chứng nguy hiểm, đe dọa tính mạng người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/12/2015
l%*$. Viên đặt hoa thanh xuân “ suối nguồn tươi trẻ ” thể loại bỏ u xơ tử  (175)
Hotline: 0977. 239. 888 – 0938. 230. 989. Viên phụ khoa Điều Trị Bệnh Phụ Khoa, làm đẹp vùng kín, se khít vùng kínVIÊN ĐẶT “SUỐI NGUỒN TƯƠI TRẺ” ĐIỀU TRỊ TỔNG HỢP NGƯỜI BỊ BỆNH PHỤ KHOA1. Đối với những người mắc nhiều chứng bệnh phụ khoa thì viên đặt “Beauty Secrets ” tác dụng điều trị tổng hợp không? thể. Viên đặt “suối nguồn tươi trẻ ” là sản phẩm chuyên dùng cho các bệnh phụ khoa. Các chứng bệnh phụ khoa thường gặp như viêm âm đạo, viêm mủ cổ tử cung, viêm khoang chậu, âm đạo nhiễm trùng .. .
» 
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2016
Tại sao chị em dễ bị u nang buồng trứng?  (310)
Nhận được kết luận của bác sĩ nói bạn bị benh u nang buong trung, hầu hết chị em đều đặt câu hỏi: U nang buồng trứng là thế nào? Và tại sao mình lại bị u nang buồng trứng? Dieu tri benh u nang buong trung như thế nào? U nang buồng trứng là thế nào? Nói một cách đơn giản thì u nang buồng trứng tức là trong buồng trứng một khối phát triển bất thường. Khối này thể là tổ chức mô mới khác với tổ chức buồng trứng bình thường hoặc là sự tích tụ dịch tạo thành một nang trên buồng trứng, đây là .. .
Tp. Hà Nội
06/02/2014
Đối tượng nào dễ mắc bệnh u nang buồng trứng  (297)
Benh u nang buong trung là một benh phu nu thuong gap. Trong số các ca bệnh u nang buồng trứng thì tới 90% u nang buồng trứngu lành và 10% là ác tính. Nếu không được phát hiện và dieu tri benh u nang buong trung kịp thời sẽ đe dọa rất lớn đến khả năng phát triển và rụng trứng, từ đó gây khó khăn trong quá trình thụ thai của phụ nữ. Dưới đây là một số đối tượng nguy cơ cao bị u nang buồng trứng. U nang buồng trứng thể gặp ở mọi độ tuổi, càng trẻ hay càng lớn tuổi thì khả năng ác .. .
Tp. Hà Nội
27/01/2014
Lý do khiến chị em mắc bệnh u nang buồng trứng  (297)
U nang buong trung là gì? Nói đơn giản thì u nang buồng trứng là một benh phu nu trong đó buồng trứng một khối u phát triển bất thường. Khối này thể là tổ chức mô mới khác với tổ chức buồng trứng bình thường hoặc là sự tích tụ dịch tạo thành một nang trên buồng trứng. U nang buồng trứng thể phát triển từ các mô của buồng trứng hoặc từ mô của các cơ quan khác trong cơ thể. Tại sao chị em dễ bị u nang buồng trứng? Dưới đây là 5 lý do thường gặp nhất khiến bệnh u nang buồng trứng phát .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2014
Những điều cần biết về các bệnh phụ nữ như u nang buồng trứngu xơ tử cung  (213)
Benh phu nu rất nhiều loại khác nhau, trong đó tỷ lệ mắc bệnh cũng khác nhau, như u nang buong trung là loại khối u thường gặp nhất, chiếm tỉ lệ 3, 6 % các bệnh phụ khoa. Và một con số thống kê khác cho thấy: khoảng 20% phụ nữ từ 35-50 tuổi bị u xơ tử cung. Để bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình, phụ nữ cần nắm rõ những điều sau: - Bệnh diễn tiến âm thầm: U nang buồng trứngu xơ tử cung đều không dấu hiệu khởi phát. U nang buồng trứng thường được phát hiện khi u nang đã lớn gây .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2013
Phân loại u nang buồng trứng  (265)
Benh u nang buong trung là loại u lành tính ở buồng trứng, vỏ bọc ngoài, bên trong chứa chủ yếu là dịch là một trong những benh phu nu thuong gap. U nang buồng trứng phát sinh từ các cấu trúc bình thường của buồng trứng hoặc từ những di tích phôi thai của buồng trứng. U nang thể gặp ở mọi lứa tuổi. hai loại u nang buồng trứng: cơ năng và thực thể. U nangnăng là do rối loạn chức phận của buồng trứng, không tổn thương giải phẫu nào. Đó là những nang nhỏ, vỏ mỏng, chứa toàn nước, .. .
Tp. Hà Nội
06/02/2014
Tại sao phải điều trị bệnh u nang buồng trứng  (249)
Các bác sĩ phát hiện benh u nang buong trung là một trong những căn benh phu nu thuong gap trong độ tuổi sinh đẻ. Một số dạng của u nang buồng trứng hoàn toàn không nguy hiểm và dần biến mất. Tuy nhiên, cũng cả dạng nguy hiểm thậm chí dẫn tới vô sinh. Thế nào là u nang buồng trứng? U nang buồng trứng là những túi chứa đầy dịch ở trong hoặc trên bề mặt của buồng trứng. Mỗi người phụ nữ bình thường hai buồng trứng hình quả hạnh nằm hai bên tử cung. Nhiều người phụ nữ bị u nang buồng trứng .. .
Tp. Hà Nội
08/01/2014
Biểu hiện thường gặp của bệnh u nang buồng trứng  (351)
Đa số benh u nang buong trung là lành tính. Tuy nhiên, vẫn khoảng 5% u nang buồng trứng thể phát triển thành những biến chứng nguy hiểm, gây nên những hậu quả nghiêm trọng đối với chị em phụ nữ. Vì vậy, nữ giới nên chú ý đến những biểu hiện bất thường để phát hiện các benh phu nu thuong gap và dieu tri benh u nang buong trung kịp thời. Những dấu hiệu nhận biết: cơn đau Đây chính là những dấu hiệu đầu tiên giúp bạn nhận biết bệnh u nang buồng trứng. Tuy nhiên, những cơn đau này thể xảy .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2014
Tp. Hà Nội: u nang buồng trứng nên kiêng ăn gì RSCL1215812 u nang buồng trứng nên kiêng ăn gì  (457)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Ăn các loại thực phẩm không đúng thể là yếu tố góp phần cho các u nang buồng trứng phát triển. Chị em nên kiêng ăn các thực phẩm như: Ngũ cốc tinh chế, thịt đỏ, đồ ăn nhiều đường, đồ ăn nhanh. .. Và chị em nên chọn cho mình chế độ ăn uống hợp lý để phòng tránh u nang buồng trứng. Lựa chọn chế độ ăn uống ngoài việc giúp thu nhỏ u nang ở giai đoạn đầu tiên, còn tác dụng giải độc gan, làm sạch cơ thể, quản lý căng thẳng và thiết lập thói .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2013
Tp. Hà Nội: U nang buồng trứng phải điều trị như thế nào? RSCL1215812 U nang buồng trứng phải điều trị như thế nào?  (336)
Thưa bác sĩ, em năm nay 23 tuổi. Hôm trước em đi khám sức khỏe thì chẩn đoán bị u nang buồng trứng phải, kích thước là 60mm, trước đó em bị rối loạn kinh nguyệt và đau, đầy bụng thường xuyên. Em tìm hiểu về các loại u nang buồng trứng, nhưng em không biết mình bị loại u gì? Bác sĩ thể giải thích cho em được không ạ? Em cám ơn bác sĩ. Bác sĩ phòng khám phụ khoa Khương Trung trả lời: U nangnăng là do rối loạn hoạt động nội tiết. U nangnăng bao gồm những loại như nang bọc noãn (nang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/06/2013
Phòng ngừa biến chứng của u nang buồng trứng  (186)
U nang buồng trứng là bệnh lành tính khá phổ biến, chiếm khoảng 80% các khối u tại buồng trứng. Khối u thể chỉ do rối loạn hoạt động nội tiết, nhưng nhiều khi xuất phát từ bệnh lý và gây biến chứng. Việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp người phụ nữ phát hiện bệnh sớm để phương pháp điều trị kịp thời và ngăn ngừa biến chứng >>> cac phuong phap chua vo sinh <<< U nang buồng trứng vỏ bọc ngoài, bên trong chứa chất dịch. Khối u hiện diện ở một hoặc hai bên buồng trứng, bao gồm hai loại là u .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/03/2014
Những thực phẩm không nên ăn khi bị bệnh u nang buồng trứng  (207)
Benh u nang buong trung tình trạng bệnh rất hay gặp ở chị em. Dù các loại u nang buồng trứng là vô hại, nhưng chúng thể gây ra các vấn đề như đau đớn, chảy máu kinh nguyệt nhiều và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, đặc biệt là nếu bạn hội chứng buồng trứng đa nang. Không giới hạn chuẩn về thực phẩm cho những người bị hội chứng buồng trứng đa nang, nhưng một chế độ ăn uống lành mạnh giúp quản lý các triệu chứng của người bệnh đồng thời là biện pháp dieu tri benh u nang buong trung và .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2014
Thực phẩm cho người bị bệnh u nang buồng trứng  (211)
Không giới hạn về thực phẩm cho những người bị benh u nang buong trung, nhưng một chế độ ăn uống lành mạnh thể giúp quản lý bệnh và giảm nguy cơ biến chứng. U nangbuồng trứng những túi chứa đầy chất lỏng phát triển trên hoặc bên trong buồng trứng của chị em phụ nữ đây cũng là một benh phu nu thuong gap ở chị em. Mặc dù nhìn chung, các loại u nang buồng trứng là vô hại, nhưng cũng khi chúng gây ra các vấn đề như đau đớn, chảy máu kinh nguyệt nhiều và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, .. .
Tp. Hà Nội
06/01/2014
Những hậu quả nghiêm trọng khi bị bệnh u nang buồng trứng  (190)
Benh u nang buong trung là bệnh thường gặp ở phụ nữ, gồm hai loại: u nangnăngu nang thực thể. Trong đó, u nang thực thể nguy cơ gây biến chứng nên người bệnh không thể coi thường. U nangnăng là những khối u phát sinh do rối loạn hoạt động nội tiết của buồng trứng. Các nangnăng này thể tự biến mất sau 3-6 tháng mà không cần điều trị. Ảnh minh họa Còn u nang thực thể thể là lành tính hoặc ác tính (hiếm gặp). Trong giai đoạn đầu, u nang thực thể phát triển âm thầm, gần .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2014
Những thực phẩm bệnh nhân u nang buồng trứng cần tránh xa  (413)
Không giới hạn về thực phẩm cho những người bị u nang buong trung, nhưng một chế độ ăn uống lành mạnh thể giúp quản lý bệnh và giảm nguy cơ biến chứng. Benh u nang buong trung là một trong nhưng benh phu nu thường gặp mà thực chất đây là những túi chứa đầy chất lỏng phát triển trên hoặc bên trong buồng trứng của chị em phụ nữ. Mặc dù nhìn chung, các loại u nang buồng trứng là vô hại, nhưng cũng khi chúng gây ra các vấn đề như đau đớn, chảy máu kinh nguyệt nhiều và ảnh hưởng đến khả .. .
Tp. Hà Nội
12/02/2014
Biến chứng của bệnh u nang buồng trứng  (330)
Benh u nang buong trung là benh phu nu thuong gap, gồm hai loại: u nangnăngu nang thực thể. Trong đó, u nang thực thể nguy cơ gây biến chứng nên người bệnh không thể coi thường. U nangnăng là những khối u phát sinh do rối loạn hoạt động nội tiết của buồng trứng. Các nangnăng này thể tự biến mất sau 3-6 tháng mà không cần điều trị. Ảnh minh họa Còn u nang thực thể thể là lành tính hoặc ác tính (hiếm gặp). Trong giai đoạn đầu, u nang thực thể phát triển âm thầm, gần như .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2014
Dấu hiệu nhận biết bệnh u nang buồng trứng  (189)
Benh u nang buong trung là bệnh phổ biến mà chị em thể gặp phải ở bất kì thời điểm nào trong cuộc đời. Bạn kinh nguyệt không nghĩa là bạn nằm ngoài nguy cơ bị u nang buồng trứng. Hầu hết các trường hợp bị u nang buồng trứng đều không dấu hiệu ban đầu nên sẽ khó phát hiện, thậm chí không cảm nhận được. Phần lớn các u nang buồng trứng lành tính và vô hại nên trong nhiều trường hợp nó dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác. Tuy nhiên, vẫn khoảng 5% khả năng u nang buồng trứng phát triển .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2014
Những biểu hiện bệnh u nang buồng trứng chị em cần chú ý  (211)
Các bạn nữ cần chú ý nếu thấy xuất hiện các triệu chứng như đau bụng dữ dội, liên tục hoặc đau co thắt vùng bụng dưới, kèm theo sốt và nôn, bụng to bất thường, sờ thấy một khối ở vùng bụng kèm đau, rất thể đó là những triệu chứng của benh u nang buong trung U nang buồng trứng là gì? U nang buồng trứng là tên thường gọi để chỉ một khối phát triển bất thường trên buồng trứng. Khối này thể là tổ chức ( mô) mới khác với tổ chức buồng trứng bình thường hay là sự tích tụ tạo thành một nang .. .
Tp. Hà Nội
27/12/2013
Tìm nâng cao